Chất lượng tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Nông Lâm có "xưa" hay không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chất lượng tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Nông Lâm có "xưa" hay không?

      Chất lượng tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Nông Lâm có "xưa" hay không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm là một trong những trung tâm "xưa" tại TP HCM. Tuy được thành lập từ lâu nhưng chất lượng đào tạo của trung tâm có tốt không? Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm TP.HCM được thành lập từ năm 1990, qua suốt 26 năm thành lập, trung tâm đã đào tạo nên nhiều thế hệ học viên tiến bộ trong khả năng sử dụng tiếng Anh. Trường đã trờ thành địa chỉ quen thuộc cho sinh viên có nhu cầu luyện thi TOEIC, TOEFL hay IELTS… giúp học viên trang bị tiếng Anh đáp ứng mục tiêu phát triển nghề nghiệp, du học hay đạt chuẩn tốt nghiệp đại học.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Để hiểu rõ hơn về trường ngoại ngữ trường đại học Nông Lâm, bạn hãy cũng Edu2Review tham khảo những điểm chính dưới đây

      Edu2Review 1: Các khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm

      * Luyện thi TOEIC

      Lớp luyện thi TOEIC sẽ được trang bị đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết để học viên sử dụng trong môi trường kinh doanh và công sở.

      Trong quá trình học, học viên sẽ được hướng dẫn các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về ngữ pháp cũng như từ vựng được thường xuyên sử dụng trong bài thi IELTS. Đồng thời, giáo viên còn hướng dẫn cách mẹo cũng như phương pháp để làm bài thi đạt được điểm cao.

      Luyện thi Toeic tại trung tâm ngoại ngữ đại học nông lâm

      Luyện thi TOEIC tại trung tâm

      >>Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm TPHCM

      * Luyện thi TOEFL và IELTS

      TOEFL và IELTS là 2 kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của người học. Đây là điều kiện bắt buộc để đi du học, định cư nước ngoài hoặc là điều kiện xét tuyển tại một số công ty.

      Học tại trung tâm, học viên sẽ được trang bị kiến thức tiếng Anh toàn diện có thể sử dụng trong môi trường học thuật. Mỗi lớp sẽ có nhiều giáo viên phụ trách, mỗi giáo viên phụ trách một kỹ năng.

      * Tiếng Anh giao tiếp

      Nhằm giúp học viên phản xa nhanh và chuẩn xác khi giao tiếp trực tiếp với đồng nghiệp và bạn bè quốc tế, trung tâm đã thiết kế khóa học tiếng Anh giao tiếp phù hợp với nhiều đồi tượng học viên.

      Hoạt động giao lưu tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ đại học Nông Lâm TPHCM

      Bên cạnh các lớp tiếng Anh giao tiếp, trung tâm còn tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa của nhiều nước trên thế giới

      >>Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Khóa học sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng phát âm, củng cố vốn ngữ pháp và từ vựng giao tiếp hàng ngày. Đặc biệt, trung tâm sẽ tạo điều kiện cho học viên thực hành giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ làm tăng cường vốn hiểu biết về văn hóa, phong tục cũng như tập quán của người bản xứ.

      * Tiếng Anh thiếu nhi

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi gồm 3 cấp độ: Staters, Movers, và Flyers dành cho học viên cấp 1. Mỗi cấp độ gồm có 3 khóa.

      Chương trình được thiết kế giúp các em làm quen với tiếng Anh, học cách phát âm chuẩn và mở rộng vốn từ vựng. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp kiến thức cuộc sống phù hợp với lứa tuổi qua mỗi bài học, đặc biệt hữu ích cho các em có nhu cầu trau dồi và mở rộng hơn vốn tiếng Anh.

      Hoạt động Noel của học viên trung tâm ngoại ngữ đại học nông lâm

      Các hoạt động sinh hoạt khác giúp các em học tiếng Anh hiệu quả hơn

      * Tiếng Anh thiếu niên

      Chương trình Anh văn thiếu niên gồm có 4 cấp độ: Active, Confident, Creative và Smart. Trong khóa học này, học viên được tham gia nhiều hoạt động hữu ích tạo không khí học tập thoải mái, giúp tiếp thu bài học ngay tại lớp. Học viên được hướng dẫn làm những bài tập bổ sung và vận dung những kiến thức đã học, thực hành tại lớp dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm.

      Edu2Review 2: Phương pháp giảng dạy

      Communicative Approach là một trong những phương pháp chủ yếu được trung tâm ngoại ngữ đại học Nông Lâm áp dụng giúp học viên tiếp thu nhanh chóng từng bài học.

      Edu2Review 3: Đội ngũ giảng viên

      Trung tâm có nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy. Phần lớn thầy cô đều có trình độ thạc sỹ, tiến sỹ tốt nghiệp trong nước và nước ngoài.

      Giảng viên tại trung tâm ngoại ngữ đại học nông lâmTrung tâm có sự kết hợp giữa giảng viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam

      Edu2Review 4: Học phí

      Học phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm dao động từ 915.000đ đến 2.700.000đ/ khóa. Mỗi khóa học kéo dài 12 tuần, tùy vào lớp mà sẽ học từ 3 -5 buổi/ tuần.

      Bạn sẽ được thi kiểm tra xếp lớp khi đăng kí học, để có thể được học lớp phù hợp với khả năng hiện tại của mình nhất, tiết kiệm thời thời gian và kinh tế cho các bạn.

      Ngoài ra, giờ học ở trung tâm cũng khá linh hoạt, có ca học cho buổi sáng và buổi tối để học viên có thể sắp xếp theo học.

      Edu2Review 5: Đánh giá của học viên

      “Trung tâm đảm bảo chất lượng dạy và học cho học viên cũng như giảng viên. Tạo môi trường dạy và học thân thiện. Cơ sở vật chất đầy đủ.”- B.T.Chung

      “Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông lâm Tp.HCM trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ học và bậc phụ huynh có nhu cầu luyện thi TOEFL , trang bị tiếng Anh vì mục tiêu phát triển nghề nghiệp, du học”- T.T.Hải

      “Trung tâm đặt vấn đề uy tín và chất lượng lên hàng đầu! rất tin tưởng các khóa học ở đây!”- T.D.Thiện

      “Nhìn trang web của trường thấy đầu tư không kỹ, ngay cả phần giới thiệu được viết ra nhưng có vẻ không được test lại, sai chính tả, hơi sơ sài”- N.T.H.Giang

      “Phương pháp học tập của trung tâm vẫn còn quá lỗi thời. Chủ yếu 1 giáo viên giảng, lớp trên 20 người nghe. Lớp quá đông nên thực sự giảng viên chưa thể kèm kỹ các bạn học.”- N.V.Dũng

      Học tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm có tốt không? Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Nông Lâm do được thành lập khá lâu nên cơ sở vật chất có phần xuống cấp nhưng chất lượng giáo dục vẫn luôn được đảm bảo. Thầy cô vẫn mang đầy nhiệt huyết trong những bài giảng với mong ước mang đến nhiều kiến thức nhất cho học viên. Vì thế trung tâm vẫn là địa chỉ được nhiều học viên tin chọn.

      Những thông tin Edu2Review mang đến cho bạn phía trên đã đủ những điều cần biết về Trung tâm Ngoại ngữ Nông Lâm chưa? Nếu còn thắc mắc gì, hãy truy cập ngày vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé!

      Kim Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Trường Đại học Nông Lâm năm 2021-2022 là bao nhiêu?

      10/03/2020

      Bạn thắc mắc học phí trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Cùng Edu2Review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...