Chinh phục mức điểm 8.0 chỉ trong 6 tháng cùng IELTS Ngọc Bách - thầy giáo ngàn like | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục mức điểm 8.0 chỉ trong 6 tháng cùng IELTS Ngọc Bách - thầy giáo ngàn like

      Chinh phục mức điểm 8.0 chỉ trong 6 tháng cùng IELTS Ngọc Bách - thầy giáo ngàn like

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bên cạnh kênh YouTube hơn 67.000 lượt theo dõi và fanpage gần 400.000 like, IELTS Ngọc Bách còn sở hữu bộ sách IELTS đắt khách. Các khóa học của thầy giáo ngàn like cũng hút lượng học viên không kém.

      Danh sách

      Bài viết

      Từ một người sợ và ghét tiếng Anh, thay vì từ bỏ, tôi đã đối mặt với nó và kiên trì theo đuổi” – đây là chia sẻ của thầy Ngọc Bách, người đã đạt 8.0 IELTS chỉ trong 6 tháng tự ôn luyện. Hiện tại, chàng cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương đã trở thành giáo viên luyện thi IELTS nổi tiếng tại Hà Nội.

      IELTS Ngọc Bách gây chú ý với câu slogan "Học IELTS đơn giản mà hiệu quả". Vậy phương pháp học đơn giản ấy là gì? Điều gì thu hút nhiều người đến với trang fanpage và kênh YouTube của IELTS Ngọc Bách? Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Từ kinh nghiệm tự luyện thi IELTS đạt 8.0...

      Xuất phát điểm là dân khối A, thầy Ngọc Bách thừa nhận trình tiếng Anh của mình lúc trước chỉ ở mức “thường thường bậc trung”. Tuy nhiên, nhờ điều chỉnh phương pháp học tập hợp lý, tập trung tự ôn luyện chỉ trong 6 tháng mà band điểm IELTS của thầy đã đạt 8.0. IELTS là bài thi toàn diện về 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tương ứng với mỗi kỹ năng thầy đều có những bí quyết riêng để nâng cao trình độ.

      Với thầy, phương pháp nghe hiệu quả nhất là nghe và chép chính tả. Trước tiên tìm một nguồn nghe tiếng Anh chuẩn, nên chọn những chủ đề bạn cảm thấy hứng thú, có phụ đề và dài khoảng dưới 10 phút để chép hiệu quả. “Cứ nghe, cứ chép, cứ viết ra tất cả rồi so sánh với transcript và rút kinh nghiệm dần dần”, làm như vậy bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn rất nhiều.

      Nghe cũng là nền tảng để phát triển kĩ năng phát âm và luyện nói, đồng thời cải thiện ngữ pháp. Bên cạnh đó, bạn có thể học phát âm bằng cách bắt chước theo giọng của người bản xứ. Có một người bạn để luyện tập cùng hoặc nói một mình và thu âm lại cũng là một ý tưởng không tồi.

      Thầy Ngọc Bách chia sẻ bí quyết tự học tiếng Anh trên chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV1 (Nguồn: YouTube)

      Writing được đánh giá là phần khó tự học nhất nhưng đây là nội dung mà thầy Ngọc Bách cải thiện nhiều điểm nhất. Muốn tiến bộ nhanh nhất trong phần Writing bạn nên tìm đọc những bài mẫu đạt điểm 8.0 trở lên như trang IELTS-simon hay A Solution to score 8.0… Thay vì cố gắng viết và viết thật nhiều thì bạn nên dành thời gian để chuẩn bị một bài viết chuẩn chỉnh và cần có người sửa bài, tìm ra lỗi sai để biết cách sửa chúng.

      Để nâng cao kỹ năng Reading IELTS, không có phương pháp khác nào ngoài đọc nhiều tài liệu tiếng Anh. Thông qua việc đọc tài liệu, bạn có thể nâng cao vốn từ vựng, cải thiện khả năng diễn đạt đa dạng và phát triển lâu dài trình độ tiếng Anh. Thầy Ngọc Bách cũng tiết lộ phương pháp giúp thầy đạt điểm cao trong phần thi Reading chính là “The Free Reading Technique”. Thầy chia sẻ một số kinh nghiệm mà mình đã áp dụng:

      • Đầu tiên, tìm nguồn tài liệu tiếng Anh phù hợp, mình cảm thấy thích thú.
      • Tiếp theo là đọc và thư giãn với nội dung truyện hay bài báo đó.

      Học viên của IELTS Ngọc BáchHọc viên của IELTS Ngọc Bách

      Sau khi đọc qua nhiều bài báo, truyện bạn sẽ gặp nhiều từ mới, mỗi lần tra nghĩa giúp bạn ghi nhớ lâu hơn. Ngoài ra, việc gặp một từ ở nhiều đoạn văn, ngữ cảnh khác nhau sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng chúng.

      ... Đến bộ sách IELTS Ngọc Bách

      Ngoài chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc ôn thi, thầy Ngọc Bách còn rất thành công với vai trò là một người viết sách luyện thi IELTS. Từ những trải nghiệm bản thân, các cuốn sách của thầy Ngọc Bách trở nên thiết thực và hữu ích hơn.

      Nội dung sách liên tục được cập nhật, đề thi hiện đại và phương pháp học tập đã được thầy Ngọc Bách kiểm chứng giúp rất nhiều học viên tìm ra phương pháp học tập phù hợp, đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS. Cùng khám phá những đầu sách bổ ích này nhé:

      • Sách IELTS Speaking by Ngoc Bach (Mức giá: 700.000 VNĐ): Cuốn sách có 3 phần, cung cấp toàn bộ các câu hỏi có thể ra trong đề thi. Phiên bản mới sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết cho toàn bộ 3 phần của IELTS Speaking.
      • Sách IELTS Writing Task 2 by Ngoc Bach (Mức giá: 400.000 VNĐ)

      Đây là cuốn sách hướng dẫn người học cách viết bài luận phần Task 2 trong bài thi IELTS. Bạn sẽ được cung cấp cả phần đáp án bao gồm: hướng dẫn phân tích từ khó, brainstorming ý, bài viết theo phong cách đơn giản nhưng mạch lạc, giải thích từ vựng, dịch tiếng Việt toàn bộ cả bài cho người ở trình độ mới bắt đầu.

      Bộ sách luyện thi IELTS Bộ sách luyện thi IELTS "thần thánh" từ IELTS Ngọc Bách

      • Sách IELTS Writing Task 1 by Ngoc Bach (Mức giá: 400.000 VNĐ): Hướng dẫn người học cách mô tả biểu đồ trong phần Task 1 của đề thi IELTS, gồm các phương pháp giải tất cả các dạng bài: Line graph, Bar chart, Mix, Table, Process (tự nhiên và nhân tạo), Map.
      • Sách IELTS Reading (Mức giá: 500.000 VNĐ): Cung cấp các phương pháp, mẹo làm tất cả các dạng bài IELTS Reading.
      • Sách Lỗi sai từ vựng & ngữ pháp phổ biến trong IELTS (Mức giá: 170.000 VNĐ): Bạn sẽ được hướng dẫn tự học ngữ pháp & từ vựng qua các lỗi sai khi làm đề IELTS thường gặp phải.
      • Sách IELTS topic vocabulary (Mức giá: 400.000VNĐ): Cuốn sách cung cấp cho người học một lượng từ vựng phong phú có phần ví dụ và giải thích dễ hiểu từ đó nâng cao điểm thi Writing và Speaking.

      Một số lưu ý nhỏ cho bạn đọc, hiện nay có rất nhiều học viên mua phải sách giả, những tài liệu này thường không được cập nhật nội dung, có nhiều lỗi sai ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập và luyện thi. Do vậy, để mua tài liệu chuẩn của IELTS Ngọc Bách, bạn có thể đặt sách tại đây.

      Ngoài ra, group facebook và trang cá nhân của thầy cũng là nơi tuyệt vời để học viên kết nối với nhau, chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS, gồm có 4 địa chỉ:

      • Website: www.ngocbach.com/
      • Page Tuhocielts8.0: www.facebook.com/tuhocIelts8.0/
      • Group IELTS Ngoc Bach: www.facebook.com/groups/ieltsngocbach/
      • Facebook cá nhân của thầy Ngọc Bách: www.facebook.com/nguyenngoc.bach.77

      Không gian IELTS Ngọc BáchKhông gian tại IELTS Ngọc Bách

      Và khóa học IELTS chất lượng

      Nội dung khóa luyện thi tại IELTS Ngọc Bách được hệ thống hóa từ các bí quyết học tập của thầy Ngọc Bách thành những phương pháp học chuyên nghiệp, bài bản. Đồng thời, chính thầy sẽ là người hướng dẫn học viên cách áp dụng các phương pháp này kết hợp với việc sử dụng kiến thức tiếng Anh từ các cuốn sách luyện thi IELTS của trung tâm. Từ đó, bạn sẽ biết cách tự luyện thi ở nhà để đạt được mục tiêu điểm đã đề ra.

      Hiện nay, IELTS Ngọc Bách có khóa học IELTS Package, đây là chương trình luyện thi IELTS online kết hợp với bộ sách IELTS Ngọc Bách. Học viên sẽ được học với video bài giảng online và giáo trình biên soạn riêng 4 kỹ năng bởi thầy Bách. Tùy theo trình độ đầu vào và mục tiêu đầu ra, thời gian thi của từng học viên, thầy Ngọc Bách sẽ chuẩn bị tài liệu và lộ trình học tập phù hợp để giúp bạn đạt điểm mục tiêu nhanh nhất có thể.

      Đặc biệt, mỗi học viên tại đây sẽ được chữa bài writing và speaking từ thầy Ngọc Bách và đội ngũ trợ giảng trình độ 8.0 – 8.5 IELTS. Với khóa học IELTS Package, bạn có thể chọn 1 trong 3 gói phù hợp với nhu cầu của mình, cụ thể:

      • IELTS Package 1: Học viên được chữa 15 bài writing và tặng Vip code ieltsngocbach.com trong 3 tháng. Học phí: 4.200.000VNĐ.
      • IELTS Package 2: Người học được chữa 20 bài writing và tặng Vip code ieltsngocbach.com trong 6 tháng. Học phí: 4.500.000VNĐ.
      • IELTS Package 3: Đây là gói luyện thi ưu việt nhất với các đặc quyền cho học viên là được chữa 20 bài writing, 20 bài speaking và tặng Vip code ieltsngocbach.com trong 1 năm. Học phí: 5.000.000VNĐ.

      >> Luyện thi IELTS, sao bạn có thể bỏ lỡ 7 bộ phim này!

      Hướng dẫn của thầy Ngọc Bách và sách luyện thi chính là một combo hoàn hảo Hướng dẫn của thầy Ngọc Bách và sách luyện thi chính là một combo hoàn hảo

      Góc nhìn của học viên về IELTS Ngọc Bách

      Kết quả thi IELTS và những phản hồi của học viên chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự hiệu quả mà phương pháp, chương trình giảng dạy và sách luyện thi IELTS của thầy Ngọc Bách mang lại. Hầu hết các học viên theo học tại IELTS Ngọc Bách đều có những ý kiến tích cực về cách học, giáo trình.

      Cảm ơn anh Ngọc Bách đã rất nhiệt tình rep email của em ngày em mới chuẩn bị thi lại. Anh hướng dẫn em cách học, rồi tài liệu, dù em cũng chưa bao giờ tham gia khóa học nào của anh cả. Em cũng rất cám ơn anh đã tạo ra group này để em có thể tiếp cận xu hướng đề thi và chuẩn bị tâm lý tốt ạ…” – Đây là chia sẻ tài khoản facebook Tiểu Dương đã đạt 8.0 IELTS sau khi học theo sự hướng dẫn và bộ sách của IELTS Ngọc Bách.

      "Sau 2 tháng tự luyện theo giáo trình ebook của anh Ngọc Bách và học hỏi kinh nghiệm từ các bạn trong group chia sẻ, con trai tôi đã nâng điểm IELTS từ 6.0 lên 7.0 , đặc biệt Môn writing từ 4,5 lên được 6.0. Thay mặt gia đình xin gửi cảm ơn chân thành đến anh Ngọc Bách và gia đình IELTS Ngọc Bách." – Một bậc phụ huynh cũng có những phản hồi tích cực sau khi cho con luyện thi theo sự hướng dẫn của IELTS Ngọc Bách.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      IELTS Ngọc Bách

      Học viên theo học tại IELTS Ngọc Bách đều đạt kết quả cao và cải thiện trình độ tiếng AnhNhiều học viên theo học tại IELTS Ngọc Bách đạt kết quả cao và cải thiện trình độ tiếng Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Ngọc Bách

      "...Em muốn gửi lời cảm ơn tới anh Bách vì bộ sách IELTS anh viết vô cùng hữu ích và vì group IELTS NGOC BACH là 1 cộng đồng chia sẻ tuyệt vời..." – Trích lời cảm ơn của bạn Nguyễn Hiền Mai gửi tới IELTS Ngọc Bách trong bài chia sẻ kinh nghiệm tự ôn IELTS từ 5.5 lên 7.5 của mình trên Group IELTS Ngọc Bách.

      Trên đây là những góc nhìn đa chiều của học viên về quá trình học tập, luyện thi với trung tâm được chia sẻ trên Group IELTS Ngọc Bách. Bạn có thể truy cập trang facebook của IELTS Ngọc Bách để tham khảo thêm những kinh nghiệm luyện thi IELTS từ cộng đồng học viên.

      Với nguồn tài liệu luyện thi IELTS được cập nhật liên tục, phương pháp học hiện đại và sự hướng dẫn tận tình của thầy Ngọc Bách, nơi đây sẽ là một lựa chọn thông minh giúp bạn nâng cao trình độ, tăng band điểm.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại việt nam

      Thường Lạc (tổng hợp)

      Nguồn ảnh: IELTS Ngọc Bách


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn biết gì về các ưu đãi học phí tại IELTS Ngọc Bách?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn và tìm kiếm một nơi luyện thi IELTS uy tín, chất lượng và linh động thời gian phù ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS Writing ở đâu tại Hà Nội?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS Writing ở Hà Nội, thì bài viết dưới đây sẽ phần ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...