Luyện thi IELTS, sao bạn có thể bỏ lỡ 7 bộ phim này! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi IELTS, sao bạn có thể bỏ lỡ 7 bộ phim này!

      Luyện thi IELTS, sao bạn có thể bỏ lỡ 7 bộ phim này!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Những giáo trình khô khan làm bạn chán ngấy việc luyện thi IELTS của mình. Hãy cùng Edu2Review khám phá 7 bộ phim sau để việc học trở nên lý thú! Học IELTS qua Video sẽ giúp bạn tiến bộ lên rất nhiều

      Bạn đang cảm thấy căng thẳng và lo lắng cho kỳ thi IELTS sắp tới? Con tim muốn bỏ cuộc nhưng lý trí lại không cho phép? Đừng quá bối rối vì hôm nay Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 7 bộ phim được chọn lọc kỹ càng, giúp bạn “vừa học, vừa chơi” cực kỳ hiệu quả.

      [Công ty Cổ phần Edu2Review] – Edu2Review là viết tắt của EBrand Index Value – Edu2Review là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Cộng đồng đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng.

      1. Phim “Finding Nemo”

      Finding Nemo - Đi tìm Nemo

      “Finding Nemo” là một bộ phim hoạt hình về một chú cá hề tên là Marlin – người đã mất đứa con tên Nemo. Trên đường đi, chú gặp một cô cá tên Dory. Họ đã có một chuyến đi thú vị cùng nhau trên đường đi tìm Nemo xuyên qua đại dương rộng lớn. Đây là một phim dành cho tất cả khán giả trên toàn cầu với từ ngữ khá đơn giản, dễ thương, thích hợp cho người mới tập nghe.

      2. Phim “The terminator”

      The Terminator - Kẻ hủy diệt

      Loạt phim này là câu chuyện về chiến tranh giữa những máy móc nhân tạo thông minh (AI) và con người trong tương lai. Khi con người bắt đầu giành chiến thắng, những cái máy AI gửi các chiến binh giết người về quá khứ. Mục tiêu của chúng là tìm và tiêu diệt người lãnh đạo con người, John Connor và gia đình ông ta. Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển, với bộ phim này, bạn sẽ tăng vốn từ vựng đáng kể về chiến tranh, khoa học, máy tính và công nghệ – một trong những lĩnh vực rất cần thiết trong thời đại hiện nay.

      3. Phim “Titanic”

      Titanic

      “Titanic” là một trong những bộ phim thành công nhất trong lịch sử điện ảnh. Dựa trên câu chuyện có thật, phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Rose DeWitt Bukater - con gái của gia đình tài phiệt và Jack Dawson - một chàng nghệ sỹ nghèo lẻn lên thuyền. Phim có những cảnh quay về các buổi tiệc rất thú vị trên khoang tàu RMS Titanic trước khi bị chìm. Nhạc phim Titanic phải kể đến “My heart will go on” của Céline Dion. Một bộ phim để đời với những kỹ xảo đồ họa tuyệt vời. Nếu bạn chưa xem bộ phim này thì đó là một đáng tiếc lớn, vì vậy hãy nhanh chóng thưởng thức vì chắc chắn nó sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh.

      4. Phim “Harry Porter”

      Harry Porter

      Nếu bạn thích phép thuật, “Harry Porter” là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Phim đưa bạn đến những điều huyền bí ở trường Hogwarts và thế giới phù thủy. Sách truyện có bảy phần và được dựng thành phim với tám phần về cuộc chiến giữa những phù thủy tốt và xấu, các nhân vật xoay quanh Harry Porter và Lord Voldemort. Sau khi bạn xem phim, bạn sẽ có một cái nhìn mới về phép thuật, cách giao tiếp thân mật để áp dụng trong kỹ năng nói của IELTS. Bên cạnh đó, phim sẽ là một ví dụ tuyệt vời về bộ truyện bạn thích – một chủ đề rất hay được khai thác trong các buổi thực hành tiếng Anh.

      5. Phim “Star wars”

      Star wars - Chiến tranh giữa các vì sao

      Chiến tranh giữa các vì sao là một loạt phim ấn tượng. Câu chuyện viết về cuộc chiến dai dẳng giữa hai phe đối lập của địa cầu – Jedi Order và Sith Lords. Trong phim, người ta tin rằng có một thế lực khống chế Trái đất. Trong khi Jedi Oder tin vào lòng từ bi và sự tử tế khi dùng thế lực đó thì Sith Lords lại cho rằng thế lực này được dùng thông qua sự thù ghét, giận dữ, ghen tỵ và các cảm xúc tiêu cực khác. Trong cuộc chiến ngàn năm giữa hai bên, các kỵ sĩ của Jedi và cuộc đụng độ với Sith Lords theo một trình tự ly kỳ xuyên suốt sáu phần phim. Một bộ phim viễn tưởng rất đáng xem để học hỏi về hai mặt đối lập của các cảm xúc, tính cách.

      6. Phim “The Lord of the rings”

      The Lord of the rings - Chúa tể của những chiếc nhẫn

      “The Lord of the rings” là một bộ phim kinh điển khác dành cho những bạn yêu phép thuật. Lấy bối cảnh vùng Middle - earth, bộ phim kể về cuộc hành trình tiêu diệt chiếc nhẫn quyền lực(One Ring) của một người Hobbit tên là Frodo Baggins. Số phận của Middle - earth nằm trong tay Frodo và những người bạn trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá huỷ chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron. Xem loạt phim này, bạn sẽ tăng thêm vốn từ vựng phong phú về nhiều dân tộc, chủng người mới lạ trên thế giới, ngoài ra khả năng phân tích vấn đề bằng tiếng Anh sẽ nhạy bén hơn.

      7. Phim “Pirates of the Caribbean”

      Pirates of the Caribbean - Cướp biển vùng Caribbean

      Đây là một chuỗi phim về cướp biển. Mỗi tập theo cuộc phiêu của Jack Sparrow, thuyền trưởng của Black Pearl(tên con thuyền) và chuyến du hành bắt đầu khi Jack cố gắng lấy lại con thuyền bị mất. Những tập tiếp theo, Jack tìm đến chiếc rương tử thần, nơi cất giấu trái tim của thuyền trưởng Davy Jones, ân nhân của Jack. Cuối cùng, Jack bị bắt phải tìm cội nguồn tuổi xuân, là một đài phun nước đem lại sự trẻ trung vĩnh cửu cho người uống. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh, đây chắc chắn là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Anh Thư sưu tầm / Nguồn: ieltsgiasu


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Vì sao luyện nghe mãi mà bạn vẫn không tiến bộ?

      06/02/2020

      Có bao giờ bạn tự hỏi: tại sao tôi nghe tiếng Anh chẳng hiểu gì? Đâu là nguyên nhân chính học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Vừa học vừa chơi với các bộ phim hoạt hình tiếng Anh thú vị

      20/06/2021

      Tiếng Anh là một trong những môn mà bạn sẽ học tốt hơn nếu áp dụng phương châm “vừa học vừa chơi” ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...