Chinh phục IELTS 7.5 cùng Triangle English một cách dễ dàng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục IELTS 7.5 cùng Triangle English một cách dễ dàng

      Chinh phục IELTS 7.5 cùng Triangle English một cách dễ dàng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu chinh phục IELTS đã khó thì việc lựa chọn nơi luyện thi còn khiến bạn đau đầu gấp bội. Thế nên, những cái tên được đánh giá là uy tín như Triangle English ắt hẳn là địa chỉ bạn cần khám phá đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Triangle English tọa lạc tại số 10, đường 494, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 là địa chỉ học tiếng Anh được đánh giá cao trong khu vực. Với lộ trình luyện thi IELTS 7.5 được cam kết đầu ra, trung tâm đã giành được sự tin tưởng của không ít sĩ tử đang trên hành trình chinh phục chứng chỉ ngoại ngữ khó nhằn này.

      Khi theo học tại Triangle English, các bạn còn được hưởng thêm những đặc quyền như: 100% giáo viên người Mỹ trực tiếp hướng dẫn 2 kỹ năng Speaking và Listening, tham dự miễn phí câu lạc bộ tiếng Anh, hội thảo chuyên đề IELTS hay nhận được sự hỗ trợ ngoài giờ lên lớp. Ngoài ra, trung tâm vẫn còn kha khá ưu điểm đang chờ bạn đánh giá trong bài viết sau.

      Chất lượng, hiệu quả và ít tốn kém

      Chất lượng, hiệu quả và ít tốn kém vẫn luôn là những tiêu chí mà Triangle English ngày ngày theo đuổi. Để hiện thực hóa điều này, trung tâm đã thực hiện rất nhiều chính sách nhằm nâng cấp chất lượng đào tạo chung và khóa luyện thi IELTS:

      • Sử dụng giáo trình được biên soạn chuyên biệt dựa trên bộ Mindset for IELTS của Cambridge English

      Dựa trên nền tảng các ấn phẩm luyện thi IELTS nổi tiếng của nhà xuất bản Cambridge, đội ngũ giáo viên của Trung tâm Triangle English quận 9 đã cho biên soạn chương trình giảng dạy hoàn toàn mới và phù hợp với từng cấp độ. Bên cạnh đó, nội dung trong giáo trình còn bám sát mục tiêu luyện thi của từng nhóm học viên cụ thể.

      Trước khi bắt đầu chương trình, tất cả đều phải tham gia bài kiểm tra năng lực đầu vào để được sắp xếp lớp học phù hợp. Bên cạnh đó, học viên còn luôn được kiểm tra cũng như nhận được những đánh giá khách quan từ các chuyên gia ngôn ngữ và chuyên gia về IELTS.

      • Trở thành đối tác của các tổ chức giáo dục uy tín

      Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để học viên có thể chinh phục chứng chỉ IELTS, Triangle English đã cố gắng đáp ứng mọi điều kiện để có thể trở thành đối tác của IDP – 1 trong 2 tổ chức đồng tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam và Cambridge English..

      Nhờ vào lợi thế đó mà chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm luôn bám sát với đề thi thật. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được tiếp cận với nguồn tài liệu luyện thi IELTS phong phú cũng như tham dự những buổi hướng dẫn kỹ năng thi có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ IDP.

      Chất lượng đào tạo tại trung tâm sẽ được kiểm tra và đánh giá định kỳ bởi IDP nên các bạn có thể an tâm hơn phần nào khi lựa chọn IELTS Triangle English. Ngoài giờ lên lớp, thầy cô vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong việc sửa và đánh giá bài làm.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Triangle English được thiết kế một cách chuyên nghiệpChương trình luyện thi IELTS tại Triangle English được thiết kế một cách chuyên nghiệp

      • Phương pháp học đặc biệt và phần mềm hỗ trợ hiện đại

      Phương pháp học Blended-learning – sản phẩm giáo dục nổi tiếng của trường Đại học Cambridge và được áp dụng giảng dạy tại những trường đại học danh tiếng cũng như các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp khác trên thế giới đã được Trung tâm Triangle English đưa vào chương trình luyện thi IELTS.

      Nói một cách đơn giản, Blended-learning là phương pháp học tối ưu kết hợp giữa offline và online mang đến cho học viên những trải nghiệm thật bổ ích và thú vị. Với hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS, các bạn có thể học tập bất chấp thời gian lẫn không gian, và quan trọng hơn cả là nguồn tài liệu luôn luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất.

      Hơn thế nữa, vào ngày 19/09/2017, Triangle English chính thức trở thành đối tác chiến lược của ELSA Speak – phần mềm luyện tập tiếng Anh giao tiếp có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đình đám hiện nay. Hiển nhiên, người hưởng lợi lớn nhất chính là học viên tại trung tâm khi các bạn có thể sử dụng phần mềm này "tẹt ga".

      Học phí của khóa luyện thi IELTS Triangle English là 11.880.000 VNĐ/khóa/4 tháng. Trung bình mỗi tháng, các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3.000.000 VNĐ là đã có thể tham gia lớp học có giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm đứng lớp, đây được đánh giá là mức học phí khá hấp dẫn so với mặt bằng chung hiện nay.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TRIANGLE ENGLISH

      Cái bắt tay của ông Jesse Rebock – Founder của trung tâm và bà Văn Đinh Hồng Vũ – CEO của ELSA đã mang đến rất nhiều lợi ích cho học viên của Triangle EnglishCái bắt tay của ông Jesse Rebock – Founder của trung tâm và bà Văn Đinh Hồng Vũ – CEO của ELSA đã mang đến rất nhiều lợi ích cho học viên của Triangle English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Những cam kết của Triangle English trong chương trình luyện thi IELTS

      Một trong những cam kết đầu tiên của Triangle English là sử dụng đội ngũ 100% giáo viên người Mỹ trong việc hướng dẫn học viên rèn luyện 2 kỹ năng Speaking và Listening. Được trực tiếp luyện tập cùng giáo viên bản ngữ sẽ giúp bạn nhận ra những hạn chế về ngữ âm, ngữ điệu của bản thân và người trực tiếp khắc phục không ai khác chính là các thầy cô đáng kính của trung tâm.

      "Tiền mất tật mang" vốn là tâm lý chung của rất nhiều bạn trước khi đăng ký theo học tại các trung tâm Anh ngữ. Hiểu được điều đó mà chương trình IELTS Triangle English đã có chính sách cam kết đầu ra bằng văn bản để các bạn có thể yên tâm học tập mà không cần quá bận tâm về chất lượng đào tạo của trung tâm.

      Nếu nói về các câu lạc bộ tiếng Anh tại khu vực quận 9 và Thủ Đức thì Triangle English chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Trở thành học viên tại trung tâm, các bạn sẽ được tham gia câu lạc bộ hoàn toàn miễn phí để có thể thỏa sức trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện kỹ năng giao tiếp.

      Ngoài ra, trung tâm còn chủ động tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề IELTS để học viên có cơ hội gặp mặt những chuyên gia cũng như tiếp cận với các kiến thức mới nhất nhằm củng cố những gì bản thân đã học được.

      Trung tâm cam kết sử dụng 100% giáo viên người Mỹ trong quá trình dạy 2 kỹ năng Speaking và ListeningTrung tâm cam kết sử dụng 100% giáo viên người Mỹ trong quá trình dạy 2 kỹ năng Speaking và Listening

      Ưu đãi cộng thêm ngập tràn

      Được theo học một trung tâm có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và phòng học có đầy đủ trang thiết bị luôn là mong muốn của tất cả học viên. Tại Trung tâm Triangle English quận 9, các bạn sẽ được thỏa niềm mong ước đó bởi ban quản lý luôn chú trọng cải thiện môi trường học tập để mang đến cho học viên cảm nhận tốt nhất.

      Để tăng cường tính chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và khả năng tự học, Triangle English đã đưa vào hoạt động hệ thống phòng lab hiện đại. Nếu vẫn chưa "thỏa mãn" với giờ học trên lớp, các bạn hoàn toàn có thể thường xuyên ghé thăm nơi đây như một lớp học thứ 2 mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

      Mỗi buổi học tại Triangle English đều diễn ra hết sức vui nhộn

      Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến khi nói về Triangle English chính là trung tâm thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm mở rộng vốn kiến thức của học viên. Vào mỗi thứ 6 và thứ 7 hằng tuần, bạn có thể tham dự những buổi chia sẻ về kỹ năng thuyết trình, viết CV... hoặc chỉ đơn giản là hòa mình vào gameshow và các hoạt động dã ngoại khác do trung tâm tổ chức

      Mình mới theo học ở Triangle English một thời gian ngắn và đây là trung tâm đầu tiên mình học nên không có nhiều sự so sánh. Theo cảm nhận ban đầu thì mọi thứ khá tốt, đặc biệt là giáo viên. Thầy cô nhiệt tình, cởi mở và các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, giải quyết vấn đề nhanh. Tóm lại mình hài lòng với chất lượng dịch vụ mình nhận được từ Triangle English". – chia sẻ của học viên Nguyễn Minh Hiếu về trung tâm.

      Tham gia hoạt động ngoại khóa là cơ hội tuyệt vời để bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng AnhTham gia hoạt động ngoại khóa là cơ hội tuyệt vời để bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh

      Sứ mệnh của Triangle English chính là giúp đỡ người Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh được tốt hơn, đặc biệt là lớp trẻ. Với lộ trình luyện thi IELTS 7.5 cam kết đầu ra, trung tâm hy vọng có thể chắp cánh cho giấc mơ du học cũng như tìm kiếm công việc tốt hơn của mọi người. Hãy thử đặt niềm tin vào Triangle English vì biết đâu, đây có thể là địa chỉ hiện thực hóa giấc mơ chinh phục chứng chỉ IELTS của bạn.

      Trung tâm Triangle English School

      Địa chỉ: Số 10, đường 494, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM

      Website: triangle-english.edu.vn

      Facebook: fanclubdistrict9

      *Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để có thông tin chính xác nhất

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS TẠI VIỆT NAM

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Triangle English quận 9


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học ngoại ngữ, rèn kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh cho bé tại Triangle English quận 9

      06/02/2020

      Phát triển tư duy hai ngôn ngữ và rèn luyện kỹ năng cho bé để trở thành công dân toàn cầu là 2 ...

      Luyện thi IELTS

      Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      27/04/2022

      Bạn đang cần gia sư luyện thi IELTS riêng cho mình nhưng tìm được giáo viên giỏi bên ngoài giống ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...