Chinh phục IELTS cùng Ngoại ngữ Nhất Đỉnh: Vượt trội điểm số – Vững chắc kỹ năng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục IELTS cùng Ngoại ngữ Nhất Đỉnh: Vượt trội điểm số – Vững chắc kỹ năng

      Chinh phục IELTS cùng Ngoại ngữ Nhất Đỉnh: Vượt trội điểm số – Vững chắc kỹ năng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học IELTS cấp tốc trong vòng 3 tháng với đầu ra được cam kết bằng văn bản – điều không tưởng này lại có thật tại Ngoại ngữ Nhất Đỉnh. Dựa vào đâu mà trung tâm tự tin đến thế?

      Danh sách

      Bài viết

      Số điểm trên chứng chỉ IELTS không chỉ “cân đo đong đếm” chính xác 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn phản ánh năng lực tư duy, kỹ năng phân tích và phản biện của người dự thi. Vì thế, việc IELTS trở thành "thước đo" trình độ Anh ngữ phổ biến nhất nhì hiện nay là điều không mấy ngạc nhiên.

      Nắm bắt xu thế này, hàng loạt trung tâm ngoại ngữ ra đời với những chương trình luyện thi IELTS đa dạng cùng nhiều ưu đãi và cam kết đầu ra hấp dẫn. Song song đó, để đảm bảo uy tín thương hiệu, không tránh khỏi những hệ lụy là các trung tâm chạy theo thành tích bằng cách nhồi nhét những bí kíp và mẹo làm bài cho học viên, thoát ly khỏi tư duy và kiến thức thực sự.

      Điều này khiến cụm từ "cam kết đầu ra" trở thành con dao hai lưỡi khiến học viên không khỏi dè chừng. Thế nhưng, nhờ vào những ưu điểm nổi trội dưới đây, Ngoại ngữ Nhất Đỉnh – Summit English Center (SEC) tự tin đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục IELTS với điểm số vượt trội mà vẫn vững chắc kỹ năng.

      Khóa học đa dạng: Cấp độ nào cũng có, chắc ai đó sẽ cần!

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế, Ngoại ngữ Nhất Đỉnh hiểu rằng bài thi IELTS đòi hỏi người học cần có nền tảng Anh ngữ vững vàng và nhận thức rõ rệt về những vấn đề xã hội. Vì thế, dù trung tâm cung cấp chương trình ôn luyện đa dạng nhưng mỗi khóa học đều được "may đo" vừa vặn với trình độ và mục tiêu của học viên.

      Chinh phục IELTS cùng Ngoại ngữ Nhất Đỉnh: Vượt trội điểm số – Vững chắc kỹ năng

      Đối với học viên là sinh viên và người đi làm, trung tâm có các lớp luyện thi từ nền tảng đến nâng cao và cả chuyên sâu từng kỹ năng.

      • IELTS Foundation: Đúng như tên gọi, chương trình học cung cấp kiến thức cơ bản nhất về kỳ thi IELTS giúp học viên mất gốc có nền tảng vững chắc, từng bước chinh phục mục tiêu của mình.
      • IELTS Targets: Khác với khóa IELTS Foundation, chương trình dành cho những bạn đã biết rõ trình độ của mình và có mục tiêu cụ thể. Với lộ trình khoa học, bài bản và tinh gọn, Ngoại ngữ Nhất Đỉnh giúp học viên chạm tới mục tiêu chỉ sau 60 giờ học chính thức.
      • IELTS Speaking: Dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia IELTS có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, khóa học IELTS Speaking của trung tâm không những giúp bạn vượt qua nỗi sợ thi cử mà còn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong cuộc sống thường ngày.
      • IELTS Writing: Không chỉ cần vốn từ phong phú và ngữ pháp vững vàng, muốn đạt điểm cao phần Writing đòi hỏi người học phải có vốn kiến thức xã hội vững chắc và khả năng lập luận sắc bén. Với chương trình học chuyên sâu về Writing đã được Nhất Đỉnh SEC nghiên cứu và thiết kế, bạn có thể tự tin chinh phục phần thi này.
      • Khóa luyện thi IELTS Now4Future: Không đánh vào tâm lý “lo xa” của đại đa số phụ huynh trong thời kỳ cơn sốt IELTS bùng nổ mà "vẽ" ra các khóa học IELTS “vỡ lòng” hay “tiền đề” dành cho lứa tuổi học sinh, trung tâm thiết kế khóa luyện thi này dành riêng cho các em học sinh THCS và THPT, giúp các em có thể chinh phục IELTS với band điểm từ 4.0 đến 5.5+. Đây là mức điểm vừa đủ để các em được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia và là điều kiện để được xét tuyển thẳng vào các trường đại học hàng đầu trong nước.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Chương trình học đa dạng nhưng mỗi khóa đều được may đo vừa vặn với trình độ và mục tiêu của học viênChương trình học đa dạng nhưng mỗi khóa đều được "may đo" vừa vặn với trình độ và mục tiêu của học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Cam kết đầu ra bằng văn bản, khẳng định chất lượng qua thực lực học viên

      Không chỉ là một kỳ thi đòi hỏi dày công chuẩn bị về kiến thức và tiêu tốn nhiều thời gian, chi phí thi IELTS cũng được đánh giá là khá đắt đỏ. Chính vì thế, cụm từ “cam kết đầu ra” như một liều thuốc “trấn an tinh thần” hữu hiệu cho những học viên muốn thi IELTS và càng có sức hút mãnh liệt đối với những ai muốn chinh phục IELTS trong thời gian gấp rút. Đây chính là một phần trong chiến lược kinh doanh của nhiều trung tâm ngoại ngữ.

      Dĩ nhiên, không có trung tâm nào đặt cược danh tiếng thương hiệu của mình vào lời cam kết mang tính chất may rủi. Bằng chứng là đa số các trung tâm có khóa luyện thi cam kết đầu ra đều sở hữu danh sách những học viên xuất sắc với band điểm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, một nghi vấn đặt ra rằng liệu 8.0 hay 9.0 IELTS trên chứng chỉ là dựa vào kỹ năng và kiến thức hay chỉ nhờ vào bí kíp và mẹo làm bài một cách máy móc?

      Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, tận tâm và nhiệt tìnhĐội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, tận tâm và nhiệt tình

      Ngoại ngữ Nhất Đỉnh nói không với chạy theo thành tích, những khóa luyện thi IELTS cam kết đầu ra của trung tâm không chỉ giúp học viên đạt được số điểm như mong muốn mà còn hướng đến rèn luyện kỹ năng và trau dồi kiến thức thực sự cho học viên.

      Thầy Stephen sở hữu chứng chỉ 8.5 IELTS, hiện đang là giáo viên tại trung tâm chia sẻ: "Đã từng là một thí sinh IELTS, hơn ai hết, tôi hiểu được những khó khăn mà các bạn phải đối mặt cũng như những sai lầm mà học viên hay mắc phải đối với kỳ thi này, từ đó đúc kết nên phương pháp giảng dạy bám sát thực tế bài thi giúp các bạn học viên dễ dàng chinh phục mục tiêu của mình".

      Trung tâm hiểu rằng bản chất của cam kết là cần có sự đồng ý và hợp tác của cả hai bên. Vì thế, để có thể đồng hành cùng học viên trên đường đến thành công và tránh tâm lý ỷ lại do được đảm bảo đầu ra ở người học, Ngoại ngữ Nhất Đỉnh không chỉ trang bị môi trường học tập chất lượng từ giáo viên, lộ trình đến cơ sở vật chất mà còn cung cấp phương pháp học hiệu quả và giàu sức truyền cảm hứng.

      Phòng học khang trang và đầy đủ cơ sở vật chất của trung tâmPhòng học khang trang và đầy đủ cơ sở vật chất của trung tâm

      Lộ trình "đo ni đóng giày"

      Điểm cộng tiếp theo của trung tâm đó là lộ trình học tập được nghiên cứu và thiết kế khoa học, phù hợp với nhu cầu cá nhân và trình độ đầu vào của từng học viên. Ngoài ra, lộ trình này thường xuyên được cập nhật và điều chỉnh sao cho hài hòa với sự tiến bộ của người học giúp "đốt cháy giai đoạn" ôn thi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

      Trong suốt quá trình học, đội ngũ giáo viên cùng tư vấn viên sẽ theo sát học viên và tiến hành kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra trước đó. “Mình đăng ký lộ trình 60 giờ chỉ mong để đạt được IELTS 6.0 nhưng thật bất ngờ, sau khóa học mình đã đạt được IELTS 6.5. Cảm ơn sự tận tình của các giáo viên tại Summit English Center” – Lương Ngọc Bảo Quỳnh chia sẻ.

      Bạn Nguyễn Phương Hoa nhận xét: “Mình được sửa bài essay IELTS miễn phí trong suốt quá trình học và còn được tham gia rất nhiều các lớp khác bên cạnh khóa học mình đăng ký giúp cho khả năng tiếng Anh của mình được cải thiện toàn diện chứ không chỉ là lớp luyện thi IELTS thông thường nữa. Cảm ơn Nhất Đỉnh SEC đã đưa mình đến gần hơn với ước mơ du học”.

      Với lộ trình học đo ni đóng giày của trung tâm, nhiều học viên đã đạt được mục tiêu của mìnhVới lộ trình học "đo ni đóng giày" của trung tâm, nhiều học viên đã đạt được mục tiêu của mình

      Thi thử với giám khảo thật

      Đến với Ngoại ngữ Nhất Đỉnh, học viên sẽ được trải nghiệm kỳ thi thử với đề thi cập nhật theo xu hướng ra đề mới nhất cùng những vị giám khảo có nhiều năm kinh nghiệm chấm thi IELTS. Mặc dù, chỉ là kỳ thi thử nhưng trung tâm vẫn đảm bảo tổ chức một cách chỉn chu, chuyên nghiệp để học viên có sự chuẩn bị tốt cả về kiến thức và tâm lý trước thềm tham gia kỳ thi chính thức.

      Bên cạnh đó, học viên được tạo điều kiện tối đa để phát triển năng lực bằng những gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt không giới hạn. Có thể kể đến như tham gia câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí, chế độ học bổng, khen thưởng cho học viên đạt thành tích cao, các buổi dã ngoại thực tế để thực hành nghiên cứu và thuyết trình dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia từ nước ngoài...

      Trải nghiệm kỳ thi thử không thể thật hơn của Ngoại ngữ Nhất ĐỉnhTrải nghiệm kỳ thi thử không thể thật hơn của Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Lộ trình cá nhân hóa và tinh gọn, phương pháp giảng dạy luôn cập nhật thay đổi nhỏ nhất trong đề thi, cùng đội ngũ chuyên nghiệp và hoạt động nâng cao kỹ năng được tổ chức thường xuyên... là những bí quyết giúp Ngoại ngữ Nhất Đỉnh tự tin song hành cùng học viên trên con đường đến thành công. Có thể thấy, chương trình luyện thi IELTS cấp tốc trong vòng 3 tháng với đầu ra được cam kết bằng văn bản của trung tâm, quả thật nhanh nhưng không hề nguy hiểm!

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      • Địa chỉ: 155 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
      • Website: http://nhatdinh.edu.vn/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh và video: Ngoại ngữ Nhất Đỉnh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tậu ngay tủ sách IELTS này nếu muốn nâng band điểm Speaking

      06/02/2020

      Speaking là một trong những kỹ năng quan trọng, khiến nhiều thí sinh gặp khó khăn. Để cải thiện ...

      Luyện thi IELTS

      Lịch thi IELTS IDP tại các tỉnh thành miền Nam 2 quý cuối năm 2019

      06/02/2020

      Được hơn 140 quốc gia chấp thuận, IELTS trở thành chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới. Để ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...