Chinh phục kỹ năng nói chuyên nghiệp cùng Sun&Moon Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục kỹ năng nói chuyên nghiệp cùng Sun&Moon Academy

      Chinh phục kỹ năng nói chuyên nghiệp cùng Sun&Moon Academy

      Cập nhật lúc 12/07/2021 14:00
      Thành lập năm 2018, Học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng Sun & Moon là nơi chuyên đào tạo kỹ năng nói – kỹ năng “vua” làm nền tảng cho mọi sự phát triển về chuyên môn hoặc phát triển bản thân mỗi người.

      Danh sách

      Bài viết

      Với tiêu chí đào tạo toàn diện các khía cạnh để học viên có được nền tảng vững chắc và tự tin nhất trong kỹ năng nói, Sun&Moon Academy mang đến những giá trị riêng biệt bằng phương pháp cá nhân hoá, điều chỉnh nội dung giảng dạy từng lớp, phù hợp với khả năng cá nhân của từng học viên.

      Những giá trị này xoay quanh các yếu tố nền tảng làm nên sự tự tin và khả năng ngôn ngữ lưu loát như tâm lý – ngôn từ – chất giọng – các kỹ thuật trình bày và ngôn ngữ cơ thể. Khi học viên có được những giá trị bổ sung cho các nền tảng quan trọng này thì tự bản thân học viên sẽ có được sự tự tin, phong cách nói và nội dung nói thuyết phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      đào tạo kỹ năng phát triển bản thân

      Các khóa học nổi bật tại Sun&Moon Academy

      Là nhà sáng lập kiêm Giám đốc chuyên môn của Sun&Moon Academy, MC Thanh Thảo với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề dẫn chương trình đã thiết kế nên các khóa học trên nền các yếu tố về tâm lý – kỹ năng và thực hành, giúp học viên tự hoàn thiện mình hàng ngày. Bên cạnh đó, những giảng viên nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn chính là một trong những điểm nổi bật tại Sun&Moon Academy.

      Mỗi bài giảng sẽ được thiết lập theo mục tiêu chuyên môn cần có cộng với những kinh nghiệm thực tế của giảng viên sẽ làm nên sự phong phú, khác biệt và đầy tính thực tiễn, không bị giáo điều, học thuật. Những bài giảng này còn được cập nhật liên tục về xu hướng và nhu cầu xã hội để cung cấp cho học viên những kiến thức sống động, có thể ứng dụng thực tiễn ngay sau khi học.

      Với những khóa học nghiêng về kỹ năng nói, học viên sẽ được đào tạo trong những cấp bậc khác nhau, từ cơ bản đến chuyên sâu như Break the Silence, Speak to ShinePro Speaking. Mỗi khóa sẽ có những giá trị riêng, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của mỗi học viên. Trong từng lớp học, mỗi nhu cầu riêng của các học viên cũng sẽ được lưu ý để giảng viên có những phương pháp đào tạo, bài thực hành hoặc cách thức giảng giải phù hợp, giúp học viên hiểu trọn bài giảng.

      Sun&Moon AcademyKhóa học Pro Speaking tạo nền móng vững chắc cho học viên có nguyện vọng trở thành MC chuyên nghiệp

      Về nhu cầu trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp, Sun&Moon Academy cũng có 2 khóa riêng biệt là MC Sân khấu chuyên nghiệpMC Truyền hình chuyên nghiệp để đào tạo những kỹ năng chuyên biệt giúp học viên làm nghề tốt nhất, rút ngắn được con đường sai sót thông qua những kinh nghiệm thực tiễn từ các anh chị MC đi trước. Lớp học không chỉ có phương pháp, học thuật và những bí quyết làm nghề mà còn là sự đúc kết giá trị kinh nghiệm thông qua từng bài giảng, để học viên hình dung được nghề MC là gì, cần gì và làm gì để thành công trong nghề.

      Một “đặc sản” khác của Sun&Moon Academy chính là khóa học Train Your Voice – chỉnh sửa giọng nói. Khóa học với giáo án độc quyền từ người thầy của các MC, thầy Trần Trung Quang và MC Thanh Thảo biên soạn. Khóa học này giúp cho các bạn thay đổi được chất giọng, nắm vững các phương pháp tập luyện để thay đổi các khiếm khuyết về chất giọng như yếu, ngọng, giọng vùng miền… và hiểu được các sắc thái giọng nói khác nhau. Từ đó, học viên vừa thay đổi chất giọng hay hơn, vừa có thể tiếp cận được 1 ngành nghề đang hot là voice talent – lồng tiếng quảng cáo.

      Xem thêm thông tin khóa học, học phí, đánh giá của học viên về
      Sun&Moon Academy

      Sun&Moon AcademyHọc viên sẽ biết cách thay đổi các khiếm khuyết trong chất giọng của mình với khóa Train Your Voice

      Không chỉ người lớn mới cần học kỹ năng nói!

      Ngoài những khóa học dành cho người lớn kể trên, Sun&Moon Academy còn chú trọng đến các bé thiếu nhi từ 5 đến 14 tuổi bằng các khóa học đặc biệt cũng để giúp các bé phát triển được kỹ năng nói tự tin ngay từ khi còn nhỏ. Giáo trình Kích hoạt tư duy ngôn ngữ chính là giáo trình độc quyền do MC Thanh Thảo biên soạn dựa trên các yếu tố về mặt tâm lý – cảm xúc và kỹ năng, giúp các bé xây dựng được thói quen nói, xây dựng được tư duy tích cực về việc nói, cũng như tự học hỏi được nguồn vốn từ phong phú từ nhỏ. Chính sự kích hoạt này sẽ giúp các bé có nền tảng tốt để tự tiếp thu và hiểu được giá trị của việc nói tốt, phát huy ngay từ bé.

      Tiếp đến sau đó sẽ là khóa Public Speaking Kid, một khóa học dài hạn giúp các bé có môi trường luyện tập khả năng nói với những chủ đề khác nhau cùng sự hướng dẫn, đồng hành của các giảng viên. Còn với những bé có thiên hướng nói tốt, muốn phát triển nhiều hơn, có định hướng chuyên nghiệp thì khoá học dẫn chương trình MC Teen hoặc khóa dài hạn Be a Star chính là định hướng thích hợp.

      Sun&Moon AcademyCác học viên nhí tham gia học tại Sun&Moon Academy

      MC Teen sẽ mang đến những kỹ năng nói chuyên nghiệp, những bài học thực hành giá trị cũng như phương pháp rèn luyện làm nên một định hướng nghề thực thụ. Trong khi đó, Be a Star chính là khóa học tài năng dài hạn, kéo dài hơn 10 tháng, đào tạo toàn diện những kỹ năng để trở thành một ngôi sao sáng trong xã hội. Các bé sẽ được học đầy đủ các môn như múa – thanh nhạc – catwalk – kỹ năng sống – kỹ năng cộng đồng – kỹ năng nói chuyên nghiệp… Khoá học mang đến sự toàn diện để các bé có đủ tự tin và toả sáng như một ngôi sao.

      Để lan toả được những giá trị này cho nhiều học viên ở mọi miền đất nước, Sun&Moon Academy cũng có những khóa học online tương ứng với mức học phí phải chăng hơn, giúp các bạn học viên ở xa cũng tiếp cận được với những giá trị, những bài học kỹ năng mà chất lượng không thua kém các lớp trực tiếp.

      Sun&Moon AcademyHọc viện cũng tổ chức các khóa học trực tuyến cho học viên ở xa

      Sự khác biệt tại Sun&Moon Academy

      Lấy biểu tượng là mặt trăng và mặt trời – hình ảnh đại diện cho sự sống, niềm tin và những năng lượng tích cực mà con người cần có trong cuộc sống, Sun&Moon Academy mong muốn truyền những giá trị này đến với học viên thông qua các khóa học của mình. Đến với Sun&Moon Academy, học viên có cơ hội được tiếp xúc với:

      • Chương trình đào tạo toàn diện các kỹ năng liên quan đến năng lực nói như ngôn ngữ – vốn từ – chất giọng – thương hiệu cá nhân.
      • Phương pháp “cá nhân hoá” mang đến những giá trị thiết thực phù hợp năng lực từng học viên.
      • Giáo trình nhiều cấp độ, phù hợp cho mọi độ tuổi và các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
      • Chú trọng thực hành cho sự thay đổi tích cực của học viên.
      • Giảng viên nổi tiếng, giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
      • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình làm nghề, được ưu tiên tham gia các chuyên đề và tiếp cận nhiều cơ hội việc làm phù hợp.

      Sun&Moon AcademyĐến với Sun&Moon Academy, học viên có cơ hội tiếp cận và học hỏi từ những bậc thầy kỳ cựu trong nghề

      Với tất cả những ưu điểm trên, Sun&Moon Academy là nơi "chắp cánh" cho bạn tỏa sáng bằng chính khả năng ngôn ngữ của mình.

      Học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng Sun&Moon

      • Địa chỉ: 543/2 - 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
      • Số điện thoại: 0903143643
      • Email: [email protected]

      Theo Sun&Moon Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...