Chinh phục kỳ thi JLPT cùng những ứng dụng học tiếng Nhật N3 này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục kỳ thi JLPT cùng những ứng dụng học tiếng Nhật N3 này

      Chinh phục kỳ thi JLPT cùng những ứng dụng học tiếng Nhật N3 này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Chỉ cần một vài thao tác download đơn giản, bạn đã có ngay cho mình những ứng dụng học tiếng Nhật N3 tuyệt vời, để có thể ôn luyện mọi lúc mọi nơi, chuẩn bị cho kỳ JLPT N3 sắp tới.

      Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ hiện nay, bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình hàng trăm ứng dụng học tiếng Nhật đầy bổ ích. Tuy nhiên, trong số đó, đâu mới là cái tên có thể đồng hành cùng bạn vượt qua giai đoạn luyện thi JLPT N3 "khó nhằn" này? Hãy cùng Edu2Review điểm qua những ứng dụng học tiếng Nhật N3 sau, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT N3

      Ứng dụng Học Kanji Tiếng Nhật

      Nếu Kanji là một trong những trở ngại lớn nhất, ngăn cản bước tiến trên con đường chinh phục tiếng Nhật N3 của bạn thì đừng bỏ qua ứng dụng ôn luyện hữu ích này.

      Không những giúp bạn làm chủ Hán tự N3, ứng dụng Học Kanji Tiếng Nhật còn tổng hợp đầy đủ các kiến thức Kanji ở trình độ N5-N4, để bạn có thể vững tin chinh phục phần thi "nhức não" này. Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng học tiếng Nhật N3 trên còn tiếp tục bổ sung cho bạn các ký tự Kanji ở trình độ N2-N1, giúp bạn tiện đà ôn luyện để chinh phục những kỳ thi JLPT cấp độ cao hơn.

      Ứng dụng hiện tích hợp hơn 2.500 từ vựng, được phân thành nhiều chủ đề khác nhau. Do đó, người dùng có thể tìm kiếm, ôn luyện và theo dõi bài học một cách dễ dàng. Đặc biệt, mỗi một Hán tự trong đây đều được trình bày chi tiết và rõ ràng, với đầy đủ thông tin về nghĩa, phát âm, cách dùng cùng hàng loạt ví dụ minh họa sinh động, giúp người học tiếp thu kiến thức nhanh, ghi nhớ ký tự dễ dàng.

      Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp thêm cho người học nhiều tính năng tiện lợi khác, giúp việc ôn luyện tiếng Nhật của mỗi bạn trở nên suôn sẻ và hiệu quả hơn. Cụ thể:

      • Học từ vựng qua flashcard
      • Hỗ trợ bài test Kanji
      • Thử thách tốc độ cùng Kanji
      • Hỗ trợ bài test đánh giá năng lực JLPT

      Vượt qua phần thi Hán tự dễ dàng cùng ứng dụng Học Kanji Tiếng NhậtVượt qua phần thi Hán tự dễ dàng cùng ứng dụng Học Kanji Tiếng Nhật

      Nhờ những giá trị vượt trội trên mà chỉ sau 1 năm ra mắt, ứng dụng Học Kanji Tiếng Nhật đã đem về cho mình nhiều thành tích đáng kinh ngạc với hơn 100.000 lượt tải về trên Google Play, cùng sự tín nhiệm của gần 3.600 bạn trẻ khi đạt điểm số đánh giá lý tưởng 4,9/5,0. Kèm theo đó là hàng loạt lời nhận xét tích cực cũng như các đóng góp chân thành.

      "Đây thực sự là một app học tiếng Nhật hữu ích. Mỗi một từ vựng ở trình độ N5-N3 đều có hình minh họa giúp các bạn dễ nhớ. Trong khi đó, từ vựng N2-N1 lại không có hình minh họa. Tuy nhiên, mình nghĩ là do các chữ ở cấp độ cao này được tạo thành từ những bộ N5-N3, nên việc thêm hình minh họa giải thích có thể không cần thiết.

      Tuy khen là thế nhưng mình cũng mong nhà sản xuất có thể update thêm tính năng theo hướng: mỗi một từ đều có mục "thành phần", nhấp vào "thành phần" đó để đi thẳng tới từ cần kiếm. Việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người học rất nhiều trong việc hiểu nghĩa của từ" là lời chia sẻ đến từ một bạn có tên gọi Hoàn Quân Nguyễn.

      Ứng dụng Ngữ pháp tiếng Nhật

      Là một trong các đứa con tinh thần đến từ nhà sản xuất ứng dụng học ngôn ngữ nổi tiếng Poro Nihongo, Ngữ pháp tiếng Nhật hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ôn luyện đầy thú vị.

      Hệ thống hiện tích hợp hơn 700 điểm ngữ pháp và được phân chia thành 5 mức độ, tương ứng với 5 cấp độ trong kỳ thi JLPT thực tế. Do đó, ngoài việc cung cấp toàn bộ chủ điểm ngữ pháp tiếng Nhật N3, ứng dụng còn giúp bạn ôn tập các kiến thức ở trình độ N5-N4, cũng như "tập tành" làm quen một số cấu trúc N2-N1.

      Đặc biệt, thông qua các ví dụ minh họa cụ thể, sinh động và tình huống áp dụng đa dạng, Ngữ pháp tiếng Nhật sẽ đồng hành cùng bạn trong việc "gỡ rối tơ lòng", làm rõ màu nghĩa của từng cấu trúc, giúp tránh những cái bẫy không ngờ trong nhiều bài thi JLPT thực tế.

      Thêm vào đó, ứng dụng học tiếng Nhật N3 còn tích hợp thêm 2 tính năng quan trọng, để người dùng có thể phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của mình. Cụ thể:

      • Luyện tập và thực hành kiểm tra với hơn 1.300 câu hỏi về ngữ pháp, cùng 100 bài test mô phỏng JLPT thực tế
      • Review và giải thích kết quả bài test để người học hiểu hơn về điểm ngữ pháp, cũng như làm rõ lý do bản thân sai trong quá trình thực hành

      Nắm chắc ngữ pháp với ứng dụng Ngữ pháp tiếng Nhật của nhà sản xuất Poro NihongoNắm chắc ngữ pháp với ứng dụng Ngữ pháp tiếng Nhật của nhà sản xuất Poro Nihongo

      Có lẽ vì những tiện ích hấp dẫn này mà ứng dụng học ngữ pháp tiếng Nhật Poro Nihongo đã thu hút hơn 100.000 lượt tải về trên Google Play, cùng điểm số đánh giá lý tưởng 4,8/5,0 từ 1.512 người dùng đóng góp.

      Sau đây là đôi lời chia sẻ về những trải nghiệm học tập cùng ứng dụng của một số người dùng trên Google Play.

      "Ứng dụng rất tốt, đầy đủ những ngữ pháp quan trọng, có ví dụ và cách dùng cụ thể. Tuy nhiên, ứng dụng cần hạn chế bớt quảng cáo vì càng dùng lâu thì cường độ xuất hiện càng dày đặc, khiến người học cảm thấy rất khó chịu" là lời đánh giá đến từ bạn Khánh Đặng.

      Hay người dùng với tên gọi Thanh Hằng cảm nhận: "Mình thấy ứng dụng khá hay, đặc biệt là có giải thích ngữ pháp của các câu trắc nghiệm, nhưng mà quảng cáo quá nhiều đôi khi hơi phiền. Thêm vào đó là phần ví dụ của ngữ pháp khá khó hiểu, mình nghĩ nếu thêm nhiều ví dụ dễ hiểu hơn thì sẽ ổn".

      Ứng dụng JLPT N3 – Luyện Thi N3 (Ngữ Pháp, Kanji, Từ Vựng)

      Nếu như những ứng dụng bạn vừa điểm qua chỉ phục vụ cho một mảng chuyên sâu nhất định thì với app học tiếng Nhật này, bạn sẽ nắm tất-tần-tật kiến thức N3 từ ngữ pháp, Kanji đến từ vựng, mà không cần phải tải thêm bất kỳ nền tảng ôn luyện nào.

      Khi muốn học từ vựng, bạn chỉ cần chọn chế độ luyện thi GOI (語彙) là đã có thể bắt tay ngay vào ôn tập. Với hệ thống 3.750 từ vựng cùng hàng loạt bài kiểm tra mô phỏng, ứng dụng JLPT N3 – Luyện Thi N3 (Ngữ Pháp, Kanji, Từ Vựng) sẽ giúp bạn "phá đảo" thành công các phần thi kiến thức ngôn ngữ thực tế.

      Về Hán tự, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức liên quan đến 650 ký tự Kanji, để có thể "cân" phần thi một cách dễ dàng, bao gồm: cách đọc, ý nghĩa, hoàn cảnh sử dụng...

      Không dừng lại ở đó, ứng dụng tiếp tục bổ sung cho bạn 63 mẫu ngữ pháp thông dụng, thường xuất hiện trong những đề thi JLPT N3 thực tế. Thông qua các phần trình bày, giải thích cặn kẽ, bạn dễ dàng nắm bắt ý nghĩa và cách dùng của từng mẫu ngữ pháp, cũng như phân biệt chúng một cách rõ ràng, tránh những trường hợp sai lầm không đáng có khi làm bài.

      Ứng dụng JLPT N3 - Luyện Thi N3 (Ngữ Pháp, Kanji, Từ Vựng) giúp bạn vượt qua kỳ đánh giá N3 dễ dàngỨng dụng JLPT N3 – Luyện Thi N3 (Ngữ Pháp, Kanji, Từ Vựng) giúp bạn vượt qua kỳ đánh giá N3 dễ dàng

      Tuy không sở hữu số lượt tải về "đáng nể" như 2 app học tiếng Nhật N3 trên nhưng JLPT N3 – Luyện Thi N3 (Ngữ Pháp, Kanji, Từ Vựng) vẫn đạt những thành tựu kinh ngạc khác, khi nhận được điểm số đánh giá 4,7/5,0 từ 649 người dùng trên Google Play, cùng hàng loạt bình luận đóng góp tích cực.

      Bạn Nguyễn Phương Thúy nhận xét: "Mình đánh giá 5 sao vì bài tập nhiều, đa dạng, phù hợp với mấy bạn luyện thi JLPT. Tuy nhiên, nếu ứng dụng có thêm chú thích về bài giải nữa thì sẽ tốt hơn nhiều".

      "Hãy cho phép tải file nghe bằng cách thêm biểu tượng "tải" chỉ bằng 1 click. Như vậy, việc tải bài học sẽ trở nên tiện lợi và nhanh hơn" là đóng góp đến từ bạn có nickname Hien Nguyen, mong muốn nhà sản xuất cải thiện để mang lại ứng dụng tiện lợi hơn cho người dùng.

      Mỗi một ứng dụng học tiếng Nhật N3 trên đều có những thế mạnh của riêng mình, cũng như một số điểm hạn chế cần khắc phục. Do đó, hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn tải ứng dụng về, bạn nhé!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và nội dung: Google Play


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Một số ứng dụng trên điện thoại di động tối ưu hóa việc học tiếng Nhật

      06/02/2020

      Tiếng Nhật hiện là một trong những ngôn ngữ đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và nghiên cứu. Hãy ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...