Điểm danh 5 app học tiếng Nhật vượt mốc 1 triệu lượt tải về trên Google Play | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 5 app học tiếng Nhật vượt mốc 1 triệu lượt tải về trên Google Play

      Điểm danh 5 app học tiếng Nhật vượt mốc 1 triệu lượt tải về trên Google Play

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không phải ứng dụng học tập nào cũng được hưởng ứng nhiệt tình như 5 app học tiếng Nhật mà Edu2Review giới thiệu ngay sau đây!

      Bên cạnh những phương pháp học truyền thống, bạn còn có thể áp dụng nền tảng công nghệ vào quá trình học tiếng Nhật của mình. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thông tin, việc tìm kiếm một ứng dụng để ôn luyện cũng trở nên dễ dàng. Giữa muôn vàn ứng viên sáng giá, 5 app học tiếng Nhật sau vẫn có sức hút riêng, vượt mốc 1 triệu lượt tải về trên Google Play.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      Ứng dụng Japanese Kanji Study

      Nếu bạn biết tiếng Anh và đang sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Android thì hãy nhanh tay tải ứng dụng này về. Japanese Kanji Study có dung lượng nội dung học khá lớn, khoảng 6000 chữ Kanji và được phiên âm ra ba thứ tiếng: tiếng Anh, Romaji và tiếng Nhật, giúp bạn tra từ dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp phương pháp học qua flashcard và tính năng "Thử thách viết" để bạn ghi nhớ mặt chữ nhanh và kỹ càng hơn.

      Tuy không phải là một app học tiếng Nhật miễn phí nhưng Japanese Kanji Study vẫn có hơn 1 triệu lượt tải về trên Google Play và được nhiều người dùng ưa chuộng với số điểm đánh giá lý tưởng 4,9/ 5,0.

      Japanese Kanji Study là app học tiếng Nhật được nhiều người dùng ưa chuộng (Nguồn: Aptoide)

      Japanese Kanji Study là app học tiếng Nhật được nhiều người dùng ưa chuộng (Nguồn: Aptoide)

      Mei Ling – người đã trải nghiệm ứng dụng Japanese Kanji Study có đôi lời chia sẻ chân thành như sau:

      "It's the best Kanji app ever. I tried many Kanji apps before and when I found this app, I deleted all other apps because I only need this Kanji Study app to study Kanji better. I can not only practice to write Kanji words but also study the Japanese new words which include those Kanji words that I have learned.

      I also can use the dictionary to search the vocarbs, the grammar... in this app. This app is suitable for all levels: from N5 to N1. However, we have to pay money to buy levels from N4 to N1 (only level N5 is free)".

      Tạm dịch: "Đây là ứng dụng học chữ Kanji tốt nhất mà tôi từng biết. Tôi đã thử qua nhiều ứng dụng học chữ Kanji trước đây và đến khi tìm thấy ứng dụng này thì tôi đã xóa tất cả những ứng dụng còn lại, bởi tôi chỉ cần Japanese Kanji Study để học chữ Kanji tốt hơn thôi. Với ứng dụng này, tôi không chỉ luyện viết chữ Kanji mà còn học những từ vựng tiếng Nhật mới, bao gồm cả các ký tự Kanji tôi đã học.

      Tôi còn có thể sử dụng tính năng từ điển tích hợp trong đây để tra cứu từ vựng, ngữ pháp... Có thể nói, ứng dụng này phù hợp với mọi cấp độ từ N5 đến N1. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ miễn phí đối với cấp độ N5 và chúng ta phải trả phí nếu muốn ôn luyện ở những cấp độ cao hơn từ N4 đến N1".

      Hãy tìm hiểu và đừng bỏ lỡ app học tiếng Nhật Japanese Kanji Study (Nguồn: Laughing Wolf Japanese Langblr 笑う狼)

      Hãy tìm hiểu và đừng bỏ lỡ app học tiếng Nhật Japanese Kanji Study (Nguồn: Laughing Wolf Japanese Langblr 笑う狼)

      Ứng dụng Obenkyo

      Obenkyo là một app học tiếng Nhật thông minh được phát hành bởi Atomusk, chuyên dành cho những bạn biết tiếng Anh. Nhờ những tính năng tích hợp vượt trội trong ứng dụng, bạn sẽ được tiếp cận và ghi nhớ:

      • Tất cả âm tiết Hiragana và Katakana qua thẻ học flashcard, bàn phím hoặc tiện ích nhận dạng bản vẽ
      • Số, Romaji, Kanji
      • 2300 chữ Kanji của đề thi JLPT từ N5 đến N1 hoặc Jouyou từ 1 đến 7 qua flashcard và trò chơi luyện chữ.
      • 14600 từ vựng tiếng Nhật với các bài kiểm tra qua flashcard
      • Khoảng 100 mẫu câu từ dự án Tatoeba – trung tâm ngôn ngữ Nhật Bản
      • Ngữ pháp tiếng Nhật của Kim Tae

      Một app học tiếng Nhật mà bạn không thể bỏ qua là Obenkyo (Nguồn: APKPure)

      Một app học tiếng Nhật mà bạn không thể bỏ qua là Obenkyo (Nguồn: APKPure)

      Sau hơn 8 năm "trình làng", Obenkyo đã trở thành cái tên quen thuộc và chiếm được cảm tình của nhiều bạn.

      Người dùng có tên Kim Hoa Tran đánh giá: "Awesome, especially Kanji part. I was seeking a good app for practicing Kanji and ran into Obenkyo. Very intuitive, easy to use and well-organized. 5 stars for sure!" – Tạm dịch: "Thật tuyệt vời, đặc biệt là phần chữ Kanji. Tôi từng tìm kiếm một ứng dụng tốt để luyện chữ Kanji và tôi đã tìm ra được Obenkyo. Ứng dụng này rất trực quan, có hệ thống và rất dễ sử dụng. 5 sao là không gì bàn cãi!".

      Hằng Tăng, một người dùng Obenkyo cũng cho biết: "Nice for JLPT learners vocabulary, verbs and Kanji lists in terms of JLPT levels, so convenient" – Tạm dịch: "Rất thích hợp cho người luyện thi JLPT, các từ vựng, động từ và chữ Kanji được phân chia theo cấp độ JLPT nên rất tiện lợi".

      Ứng dụng Học tiếng Nhật miễn phí ATi Studios

      Một trong những app học tiếng Nhật hiệu quả mà bạn có thể thử đó là Học tiếng Nhật miễn phí do ATi Studios phát hành.

      Khi ôn luyện cùng ứng dụng mỗi ngày, bạn có thể tích lũy hơn 5000 từ và cụm từ hữu ích cũng như những mẫu câu tiếng Nhật thông dụng trong cuộc sống. Nhờ công nghệ nhận dạng giọng tự nhiên và thuật toán tiên tiến lặp cách đoạn, ứng dụng sẽ tạo điều kiện để bạn rèn luyện phát âm sao cho chuẩn xác.

      Đặc biệt hơn, ATi Studios còn thiết lập cả chức năng "Học tập thích nghi", giúp điều chỉnh dữ liệu học tập phù hợp với phương pháp ôn luyện của bạn sau một khoảng thời gian ngắn. Có thể nói, ứng dụng như một người trợ lý riêng dành cho bạn.

      Tích lũy hơn 5000 từ và cụm từ cùng Học tiếng Nhật miễn phí ATi Studios (Nguồn: Google Play)

      Tích lũy hơn 5000 từ và cụm từ cùng Học tiếng Nhật miễn phí ATi Studios (Nguồn: Google Play)

      Với những tính năng vượt trội trên, không quá ngạc nhiên khi ứng dụng có thể "thu phục" hơn 1 triệu người dùng.

      Bạn Huyền Đỗ chia sẻ: "Ứng dụng này rất hữu ích cho các bạn muốn học thêm tiếng Nhật. Bạn có thể học từ vựng, ngữ pháp thông qua những cuộc trò chuyện cũng như các ví dụ có trong ứng dụng này. Nói chung, đây là một ứng dụng rất hay và bổ ích".

      Người dùng có nickname quynhtien banhngoc cho biết, đây không phải là một app học tiếng Nhật miễn phí toàn bộ mà "chỉ free a week thôi... Đúng là những thứ trên đời này mà hay, mà tốt là cũng phải có cái giá của nó".

      Ứng dụng Học tiếng Nhật

      Được phát hành bởi Bravolol – Language Learning, Học tiếng Nhật là một trong những app học tiếng Nhật khá uy tín dành cho người mới bắt đầu.

      Với ứng dụng này, bạn sẽ được tiếp cận 800 từ vựng và cụm từ thông dụng cho người nhập môn, luyện tập kỹ năng nghe – nói mọi lúc mọi nơi . Đồng thời, bạn còn có thể ghi âm và so sánh lại phát âm của mình với bản gốc để điều chỉnh giọng sao cho chuẩn như người bản xứ. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn tra cứu từ vựng mà không cần đến Internet.

      Học tiếng Nhật là ứng dụng được phát hành bởi Bravolol – Language Learning (Nguồn: Toplist)

      Học tiếng Nhật là ứng dụng được phát hành bởi Bravolol – Language Learning (Nguồn: Toplist)

      Với các tính năng vượt trội trên, Học tiếng Nhật đã được hơn 1 triệu người dùng tải về.

      Bạn có nickname là Kido – kun chia sẻ: "Tôi cực kỳ thích ứng dụng này vì nó có thể giúp tôi nói được tiếng Nhật. Tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội đi làm ở Nhật để thực hành giao tiếp". Hay theo nhận xét của bạn Thanh Thảo: "Ứng dụng này đọc cho mình nghe không bị lag như mấy phần mềm khác và đa dạng từ vựng cơ bản cho người mới học như mình".

      Bên cạnh những lời khen "có cánh", Học tiếng Nhật cũng nhận về một vài ý kiến đóng góp chân thành từ người dùng. Bạn Lê Phượng cho hay: "Hình ảnh sinh động, thích nhất là tính năng ghi âm để nghe lại phát âm của bản thân nhưng cần thêm nhiều từ vựng cho mỗi chủ đề hơn". "Ứng dụng hay nhưng quảng cáo quá nhiều nên mình có chút khó chịu khi học" là đánh giá của người dùng với nickname Dung Thuy.

      Ứng dụng Học tiếng Nhật – 6000 từ Fun Easy Learn

      Đây là một ứng dụng chuyên về từ vựng với hệ thống lên đến 6000 từ theo 15 chủ đề và được dịch ra 59 ngôn ngữ, giúp bạn tra cứu và học từ vựng dễ dàng. Ứng dụng còn tích hợp nhiều trò chơi để bạn "vui học tiếng Nhật" đúng nghĩa và đây cũng là một trong những lý do mà nhiều bạn tìm đến để tải về ôn luyện.

      Người dùng có tên Tu Anh Luong cho biết: "Ứng dụng rất hay, dễ hiểu, có nhiều trò chơi minh họa nên học không chán". Hay theo bạn Che Tra Vu chia sẻ, "Đây là ứng dụng học tiếng Nhật hay nhất mà mình từng tải, nó giúp mình ghi nhớ mặt chữ và phát âm đúng cách mà không cần mạng". Một cô bạn có nickname Huong Duong cũng nhận xét và đóng góp: "Rất thích, nếu ứng dụng có thêm phần âm Hán và Hiragana của từ vựng nữa thì tuyệt cú mèo".

      Học từ vựng cùng app học tiếng Nhật Fun Easy Learn (Nguồn: Toplist)

      Học từ vựng cùng app Học tiếng Nhật Fun Easy Learn (Nguồn: Toplist)

      Mỗi app học tiếng Nhật đều có những ưu, khuyết điểm riêng và chỉ giải quyết một vài nhu cầu học nhất định, nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng về trình độ, sở thích và mong muốn của bản thân trước khi đưa ra lựa chọn. Bạn cũng đừng ngại tìm kiếm những ứng dụng khác trên Google Play nếu như vẫn chưa tìm thấy ứng dụng có thể đáp ứng đúng yêu cầu của mình.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Lộ trình học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu bài bản và hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Nhật nhưng chưa biết nên học những gì, có cần theo quy chuẩn nào không? Bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...