Chinh phục từ vựng tiếng Anh với 5 trợ thủ online đắc lực | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục từ vựng tiếng Anh với 5 trợ thủ online đắc lực

      Chinh phục từ vựng tiếng Anh với 5 trợ thủ online đắc lực

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Dù bạn đang học tiếng Anh giao tiếp hay luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL, thì đều phải có vốn từ vựng nhất định. Bạn sẽ quên cách sử dụng từ nếu không tập thói quen ôn luyện thường xuyên.

      Thay đổi cách học truyền thống sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị (Nguồn: Edumall)

      Ngoài việc học trên trường lớp và tham gia các khóa học ở trung tâm Anh ngữ, bạn phải dành ít nhất 30 phút mỗi ngày tại nhà tự học thì mới ghi nhớ từ lâu. Đọc sách, báo và các tài liệu dịch thuật là phương pháp hay để bạn gia tăng và củng cố vốn từ của mình, nhưng nếu muốn việc học của mình không trở nên nhàm chán, bạn có thể sử dụng phương pháp học tiếng Anh online với những trang web phổ biến và nhiều tính năng hữu ích. Edu2Review tin rằng những trang web sau đây sẽ không làm bạn thất vọng.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Voca

      Bạn sẽ rất ấn tượng với thiết kế trang web đẹp mắt và lôi cuốn của VOCA, chỉ cần tạo một tài khoản, đăng nhập vào bạn có thể sử dụng ngay. Học từ vựng với hình ảnh và âm thanh sẽ tránh mang lại cảm giác nhàm chán, vì vậy nên áp dụng phương pháp đó vào mỗi bài học và chủ đề của mình. Các khóa học của VOCA đã nhận được những đánh giá tích cực và sự yêu thích của cộng đồng học tiếng Anh online.

      Voca có một số lượng lớn từ vựng với nhiều chủ đề (Nguồn: VOCA)

      Với sự đa dạng về chủ đề bài học và hình ảnh sinh động, VOCA đã giúp cho chặng đường chinh phục tiếng Anh của nhiều bạn trẻ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Qua việc tích điểm và bảng thống kê đánh giá thành tích của bạn sau mỗi lần kiểm tra từ vựng, bạn sẽ nhận biết được trình độ và những chủ đề mình cần cải thiện.

      Volcabulary.com

      Trang có nguồn từ vựng vô cùng lớn và phù hợp với tiếng Anh học thuật. Khi sử dụng trang web để học, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác tuyệt vời và tính ứng dụng cao mà nó mang lại. Bạn có thể xem đây không chỉ đơn thuần là một trang web học từ vựng mà còn là một sân chơi để có thể kiểm tra trình độ và thử thách bản thân. Trang bao gồm phần kiểm tra, phần tra từ và phần danh sách từ vựng.

      Giao diện khá thu hút của Vocabulary.com (Nguồn: lucacept)

      Vừa truy cập vào website, bạn sẽ trải qua phần The challenge, sẽ xuất hiện một bảng các từ vựng và bạn phải trả lời câu hỏi. Sau đó dựa trên kết quả đạt được, trang sẽ đưa ra đánh giá từ nào cần cải thiện, mức độ khó của từ,...và giới thiệu các bước học. Và trước đó đừng quên đăng kí tài khoản bạn nhé.

      BBClearningenglish

      BBC Learning English là một phần của trang báo BBC, trang tin tức nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn theo dõi để luyện tập tiếng Anh hằng ngày. BBC learning english cung cấp cho người học đa dạng và phong phú các chủ đề thông qua các bài viết, bài cảm nhận, video và những mẫu tin được cập nhật hằng ngày.

      BBC là trang báo điện tử rất phổ biến trên thế giới (Nguồn: BBC)

      Thiết kế của trang rất gần gũi và thân thiện, các bài viết và đề mục được phân chia rõ ràng, trang có các khóa học dành cho người học từ cơ bản đến nâng cao. Khi học từ vựng, bạn không chỉ học về nghĩa của từ mà mà còn được làm những bài tập ngay bên dưới để biết cách sử dụng chúng trong một ngữ cảnh cụ thể. Nếu bạn là một người mới học tiếng Anh, BBC learning english có thể là “đối tác” thân thuộc.

      Quizlet

      Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp học từ vựng mang tên “Flash card” chưa? Đây là một trong những phương pháp ghi nhớ từ vựng hiệu quả thông qua những mẫu giấy nhỏ. Với phương pháp này, bạn sẽ cải thiện được rõ rệt vốn từ vựng của mình khi sử dụng website thường xuyên. Cách học của Quizlet vô cùng nhẹ nhàng và cực kỳ phù hợp cho những cá nhân mắc căn bệnh lười nhớ từ. Các bạn có thể học trực tiếp trên máy tính thông qua việc đăng kí tài khoản hoặc tải ứng dụng về máy.

      Quizlet với nhiều tính năng tiện lợi (Nguồn: snapguide)

      Vocabulary.co.li

      Nếu bạn là người thích học tập qua các hoạt động vui chơi mang tính thư giãn cao thì volcabulary.co.il là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bước vào website, bạn có thể dễ nhầm lẫn mình đang vào một khu vực game dành cho thiếu nhi vì thiết kế trò chơi rất thú vị và vui nhộn. Tất cả các trò chơi được chia theo thể loại rất rõ ràng, thậm chí là phân chia cả độ tuổi phù hợp. Trang phù hợp với thiếu nhi và với các bạn học sinh mất căn bản tiếng Anh, hoặc muốn nâng từ vựng trong thời gian ngắn.

      Chơi game cũng là cách học tiếng Anh hiệu quả (Nguồn: Anh ngữ Zim)

      Vốn từ vựng của bạn sẽ được trau dồi và gia tăng trong thời gian ngắn nếu bạn sử dụng một trong những website trên và kiên trì ôn tập hằng ngày. Học từ vựng là hành trình khổ luyện dài hạn, đều đặn mỗi ngày, hãy kiên trì, thành công sẽ đến với bạn. Vì một cộng đồng phát triển giáo dục chất lượng hãy chia sẻ những trang web học từ vựng bổ ích trong kho lưu trữ của bạn trên Edu2Review nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân tổng hợp

      Nguồn misshoatoeic

      [Edu2Review] – Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học từ vựng tiếng Anh hiệu quả với nguyên tắc 80/20

      06/02/2020

      Tiếng Anh có lượng từ vựng khổng lồ, vì vậy bạn không thể nào có thể học hết tất cả từ vựng của ...

      Luyện thi TOEIC

      5 chiến dịch học từ vựng hiệu quả cho người lười

      06/02/2020

      Học ngoại ngữ đúng nơi chưa đủ, cần đúng phương pháp và 5 chiến dịch học từ vụng sau rất hiệu quả ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...