Bé phát triển toàn diện khi học tại 6 trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bé phát triển toàn diện khi học tại 6 trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM

      Bé phát triển toàn diện khi học tại 6 trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM

      Cập nhật lúc 09/03/2021 09:59
      Giáo dục đầu đời cho trẻ đúng cách và hiệu quả với danh sách trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM.

      Theo Maria Montessori – tiến sĩ, giáo dục người Ý, người đã đặt nền móng cho phương pháp giảng dạy Montessori, 6 năm đầu đời chính là “giai đoạn vàng” trong tiến trình phát triển của trẻ. Ở giai đoạn này ba mẹ sẽ chứng kiến sự phát triển vượt bậc của trẻ về não bộ, khả năng tiếp thu và học hỏi kiến thức một cách nhanh, mạnh mẽ. Đầu tư cho con đúng cách vào khoảng thời gian này sẽ giúp con dễ dàng thành công hơn trong tương lai học tập và làm việc về sau.

      Danh sách trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM dưới đây sẽ giúp phụ huynh có thêm lựa chọn cho con!

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      Địa chỉ:

      • 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Chọn Trường Mầm non Quốc tế Tesla, ba mẹ sẽ yên tâm vì con được phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

      Đầu tiên là rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho trẻ. Tesla phát triển lộ trình giáo dục song song Anh - Việt, khai thác tối đa tiềm năng ngôn ngữ của trẻ ngay từ khi vỡ lòng với 2 chương trình tiếng Anh riêng biệt EAL (tiếng Anh học thuật) và UOI (tiếng Anh chuyên sâu).

      Ứng dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến của Hoa Kỳ là Project-based Learning, nội dung bài học được khai thác theo từng chủ đề phù hợp với sở thích của trẻ sẽ khơi dậy tối đa khả năng học hỏi và khuyến khích trẻ phát triển tư duy chủ động. Các bé sẽ trở thành những “nhà nghiên cứu” thực thụ tự mày mò tìm kiếm nguyên liệu thực nghiệm để chinh phục những dự án cá nhân đầu đời của mình.

      Trường Tesla còn giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng sống quan trọng. Trường liên tục hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất với mục tiêu nâng cao trải nghiệm học tập, rèn luyện thể chất, kỹ năng sống cho các bé. Hệ thống hồ bơi, các sân vận động mini, sân chơi để tổ chức các hoạt động thể chất, khơi dậy năng khiếu thể thao ở các bé. Từ 4 tuổi trở lên, các bé được tham gia các lớp bơi sinh tồn và vận động cùng các trò chơi dưới nước, với đầy đủ sự giám sát và trang thiết bị an toàn.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCMTesla khuyến khích trẻ chủ động trong tư duy và tự tin nêu ý kiến cá nhân (Nguồn: Tesla Education Group)

      Chất lượng bữa ăn là yếu tố Tesla đặt lên hàng đầu. Ngoài chế biến đảm bảo khẩu vị của từng bé, mỗi bữa ăn phải cung cấp đầy đủ chất phù hợp cho cường độ hoạt động trí não, thể lực trong ngày và thường xuyên được nghiên cứu luân phiên thay đổi.

      Với độ tuổi say mê khám phá thế giới, việc khai thác đúng tiềm năng và trang bị sớm trọn bộ kỹ năng, thể lực sẽ là bước đệm nhảy vọt trong tương lai của trẻ. Trong 6 năm kể từ khi thành lập, Tesla ngày càng khẳng định chất lượng đào tạo để là một địa chỉ uy tín trong bản đồ giáo dục mầm non ở TP.HCM.

      Trường Mầm non Quốc tế Việt Úc VAS

      Địa chỉ:

      • 594 Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP.HCM
      • 1 Đường Số 20, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
      • 202 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 1L Phan Xích Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Ra đời vào năm 2004, Mầm non Quốc tế Việt Úc (VAS) gây tiếng vang lớn bởi đào tạo kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình Giáo dục Quốc tế chuẩn Cambridge. Sau hơn 16 năm hoạt động, Quốc tế Việc Úc sở hữu đội ngũ giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

      Ứng dụng Mô hình học tập Đa hoạt động, lớp mẫu giáo quốc tế của VAS tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc và lĩnh hội kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép thông qua nhiều hình thức sinh hoạt, vui chơi đa dạng. Từ đó, trẻ phát triển toàn diện và hài hòa từ ngôn ngữ, thể chất đến tình cảm xã hội, cách ứng xử, kỹ năng mềm… – tất cả hành trang cần thiết để trẻ vững vàng tiến bước vào bậc Tiểu học.

      Bên cạnh truyền đạt tri thức, sức khỏe và sự an toàn của các bé mầm non cũng là yếu tố được VAS chú trọng hàng đầu. Với môi trường học tập sạch sẽ, hợp vệ sinh, dịch vụ đưa rước học sinh tận tâm, chuyên nghiệp cùng chương trình định kỳ thăm khám sức khỏe và hỗ trợ tâm lý cho trẻ, VAS xứng đáng nằm trong danh sách những trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất tphcmChuyến dã ngoại của bé cùng thầy cô tại Trường Mầm non Quốc tế VAS (Nguồn: VAS)

      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City

      Địa chỉ:

      • 25-27 Đường Số 6, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
      • 164-166 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
      • 178 Nguyễn Duy Dương, phường 3, quận 10, TP.HCM
      • 11 Đường số 2, cư xá Lữ Gia, phường 11, quận 11, TP.HCM
      • 31/3 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 472 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 437 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 1 Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
      • 69 Lê Đức Thọ, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Là một trong số những trường mẫu giáo quốc tế có hệ thống trung tâm trải dài khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Kindy City tự hào là là nơi đã đồng hành cùng rất nhiều bạn nhỏ mẫu giáo trên con đường khám phá, trải nghiệm và phát triển bản thân giai đoạn đầu đời. Để có thể góp mặt vào danh sách trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM, Kindy City đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên, trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên cũng như hệ thống cơ sở vật chất.

      Nội dung chương trình học của trẻ mẫu giáo tại Kindy City được xây dựng dựa trên Khung Chuẩn về Đào tạo Bậc Mầm non của Hoa Kỳ (The Head Start Child development and Early Learning Framework) và Chương Giáo Dục Mầm Non của Bộ Giáo dục Việt Nam. Các buổi học với thầy cô Việt Nam và bản ngữ tạo dựng cho trẻ nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc, các kỹ năng cần thiết để không những trở nên tự tin bước vào lớp 1 ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.

      Khác với lối học truyền thống, lớp học tại Kindy City không đóng khung trong 4 bức tường mà không gian học tập còn mở rộng ra ở ngoài trời, ngoài trường. Phương châm “Trẻ được đặt lên hàng đầu” của Kindy City được thể hiện rõ nhất qua quy trình chăm sóc sức khỏe học viên nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, chế độ dinh dưỡng khoa học và đúng theo yêu cầu của Bộ Y Tế.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất tphcmCác bé học viên Kindy City đang trải nghiệm làm hoa ép khô (Nguồn: Kindy City)

      Trường Mầm non Quốc tế iBS

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
      • Tầng 1, Tòa nhà Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Là sự kết hợp giữa chương trình đào tạo Fieldwork Education của Anh Quốc và Kỹ năng sống của Hoa Kỳ, chương trình Mầm non iBS (phù hợp cho trẻ từ 2-6 tuổi) khuyến khích tối đa tư duy sáng tạo và giúp trẻ phát triển toàn diện theo 3 mục tiêu: phát triển kiến thức học thuật, phát triển mục tiêu cá nhân, phát triển về thể chất.

      Tại iBS, mỗi ngày đến trường với bé là một ngày vui. Những giờ học sôi nổi đầy ắp những hoạt động thú vị hỗ trợ trẻ phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ, sức sáng tạo tư duy và kỹ năng sống. Không chỉ vậy, những chuyến field trip (dã ngoại) và giáo dục thể chất hàng tuần còn là một phương pháp tuyệt vời mà iBS áp dụng để giúp trẻ tự tin hơn, phát hiện sở thích, sở trường của bản thân và xây dựng sự tôn trọng các quy tắc an toàn.

      Tùy thuộc vào nguyện vọng và nhu cầu, ba mẹ có thể lựa chọn chương trình học phù hợp cho bé trong số 3 khung chương trình mẫu giáo quốc tế hiện có tại iBS :

      • Chương trình toàn cầu: học 100% tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, trợ giảng Việt Nam.
      • Chương trình Song ngữ quốc tế: 50% học bằng tiếng Việt, 50% học bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, giáo viên mầm non Việt Nam và trợ giảng Việt Nam.
      • Chương trình Song ngữ hội nhập: 50% học bằng tiếng Việt, 50% học bằng tiếng Anh với giáo viên tiếng Anh, giáo viên mầm non Việt Nam và trợ giảng Việt Nam.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất tphcmChương trình học kết hợp tại iBS hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện (Nguồn: iBS)

      Trường Mầm non Quốc tế IRIS

      Địa chỉ:

      • 16 Diệp Minh Tuyền, khu dân cư Gia Hòa, 523 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM
      • 44-46 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
      • 1 Đường Số 2B, khu dân cư Bách Khoa, 785 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM
      • 1202 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 79/44 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP.HCM

      Nếu ba mẹ đang tìm cho bé một môi trường tiêu chuẩn quốc tế với mức học phí hợp lý thì IRIS là gợi ý phù hợp. Xuất phát từ mong muốn đào tạo ra một thế hệ công dân toàn cầu trẻ, IRIS đã nghiên cứu xây dựng chương trình giáo dục mầm non theo đúng chuẩn Mỹ cùng mức chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả vượt trội.

      IRIS là nơi duy nhất trong danh sách trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM áp dụng Mother Goose Time – giáo trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em được công nhận có thể giúp bé hoàn thiện 33 kỹ năng trong những năm đầu đời. Giáo trình đưa ra các tài liệu cụ thể và ý tưởng hỗ trợ giáo viên và phụ huynh cách để truyền cảm hứng cho trẻ thông qua nghệ thuật, âm nhạc, trò chơi logic và các hoạt động truy vấn thực hành. Từ đó, các bé sẽ được tiếp xúc với những kỹ năng để phát triển về cảm xúc xã hội, thể chất, ngôn ngữ và nhận thức một cách tự nhiên.

      Hiểu được tâm lý lo lắng của ba mẹ khi cho con nhỏ đi học, IRIS lắp đặt hệ thống camera ở khuôn viên trường để phụ huynh dễ dàng theo dõi từng bước chân của con mọi lúc, mọi nơi. Nhà trường luôn chủ động liên lạc với phụ huynh để trao đổi về tình hình học tập và sức khỏe của bé để kịp thời đưa ra những thay đổi cần thiết trong cách giảng dạy, chăm sóc, đảm bảo trẻ được vui chơi và phát triển một cách toàn diện.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất tphcmIRIS áp dụng giáo trình Mother Goose Times hỗ trợ trẻ hình thành và rèn luyện 33 kỹ năng ở giai đoạn đầu đời (Nguồn: IRIS)

      Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

      Địa chỉ:

      • 27AB Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
      • 98 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 3 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 208 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 3 Trần Quý Cáp, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Mầm non Quốc tế Saigon Academy là đơn vị mầm non tiên phong cho Chương trình giáo dục sớm 0 tuổi tại TP.HCM. Ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới, chương trình Giáo dục sớm của Saigon Academy giúp trẻ khai thác tối đa tố chất và tiềm năng của bản thân, xây dựng cho bé nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.

      Dựa trên nền tảng 56 chỉ số phát triển quan trọng của trẻ em, chương trình Giáo dục sớm 0 tuổi tại Saigon Academy bao gồm 8 lĩnh vực với các mục tiêu cơ bản:

      • Lĩnh vực ngôn ngữ: Dạy cho trẻ “ngôn ngữ thị giác” (ngôn ngữ viết) và “ngôn ngữ thính giác” (nghe và nói) thông qua các hoạt động đa dạng dưới khuôn khổ chương trình tiếng Anh ESL.
      • Lĩnh vực toán học: Trẻ tiếp xúc với số, các phép tính cơ bản, hình 2D/3D, biểu đồ...
      • Lĩnh vực âm nhạc & hội họa: Trẻ được trải nghiệm thực tế với nhạc cụ, dụng cụ âm nhạc, học cụ, chất liệu và kỹ thuật hội họa.
      • Lĩnh vực thể chất: hỗ trợ trẻ phát triển các kỹ năng cơ bản như điều khiển cơ thể, kỹ năng chuyển động, giữ thăng bằng và nhận thức về chuyển động trong không gian… bằng các hoạt động như: vận động thô và vận động tinh; tập giữ thăng bằng trên các dụng cụ; thể dục nhịp điệu và Yoga.
      • Lĩnh vực xã hội, cộng đồng: Trẻ được học về những quan niệm, kiến thức về văn hóa, lịch sử, địa lý… phù hợp với độ tuổi; đồng thời, tập làm quen với bàn phím, sử dụng máy tính khi học các buổi học Công nghệ thông tin ICT.
      • Lĩnh vực khoa học, kỹ thuật: Rèn cho trẻ cách làm thí nghiệm, nghiên cứu, thu thập thông tin bằng cách sử dụng các giác quan của mình.
      • Giáo dục nhân cách & kỹ năng sống: Hình thành cho trẻ nhận thức về bản thân, kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe, vệ sinh, dinh dưỡng và sự an toàn.
      • Kỹ năng học tập suốt đời: Hướng dẫn cho trẻ những kỹ năng học tập thiết yếu, quan trọng làm nền tảng cho con đường học tập lâu dài trong tương lai của các bé.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất tphcmMỗi hoạt động giáo dục tại Saigon Academy đều được phát triển dựa trên nền tảng 56 chỉ số phát triển quan trọng của trẻ em (Nguồn: Saigon Academy)

      Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Sakura Montessori

      Địa chỉ: 251A (253/12) Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

      Hệ thống trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) hiện có khoảng 2000 học sinh và 10 cơ sở tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng… Những con số ấn tượng trên là thành quả của quá trình không ngừng nâng cao và cập nhật các giá trị giáo dục hiện đại và đổi mới xuyên suốt 9 năm hoạt động của Sakura Montessori.

      Phương pháp Montessori chú trọng vào khai thác tiềm năng sẵn có trong trẻ. Khi học với phương pháp này, thầy cô chỉ là người đóng vai trò chỉ dẫn, gợi mở cho trẻ tự học hỏi, tự tìm tòi và phát triển bản thân chứ không áp đặt, định hướng quá nhiều khiến trẻ mất đi khả năng tư duy vốn có. Được đánh giá là phương pháp giáo dục tối ưu cho trẻ ở 6 năm đầu đời, Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện về nhân cách, thói quen sinh hoạt, kỹ năng ứng xử cũng như kỹ năng học tập và làm việc hiệu quả.

      Yếu tố dinh dưỡng cho trẻ cũng góp phần không nhỏ giúp Sakura Montessori trở thành một trong những trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM. SMIS triển khai chương trình dinh dưỡng học đường sử dụng chủ yếu các thực phẩm hữu cơ, thực phẩm thuận tự nhiên, cho phép trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất lẫn trí tuệ, cải thiện tầm vóc Việt sánh ngang với các nước phát triển trong khu vực và Châu Á.

      trường mầm non quốc tế tốt nhất tphcmSakura Montessori sở hữu phương châm giáo dục "Trẻ em là trọng tâm" (Nguồn: Sakura Montessori)

      Giáo dục sớm từ độ độ tuổi 0-6 giúp khai mở và phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ. Tại các trường mầm non quốc tế tốt nhất TP.HCM, trẻ cơ cơ hội học tập, vui chơi để phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần… Để chọn ngôi trường phù hợp nhất cho trẻ, ba mẹ hãy tham khảo thông tin đa chiều và cân nhắc thật kỹ lưỡng.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 03/2021. Vui lòng liên hệ trường để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Quyên (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VAS


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

      13/03/2023

      Cùng Edu2Review tham khảo ngay danh sách này để lựa chọn trường mầm non quốc tế phù hợp với bé, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm hiểu những trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM? Cùng Edu2Review tìm đáp án qua ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...