Chơi mà học, học mà chơi cùng trại hè Amslink Smart Skills | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chơi mà học, học mà chơi cùng trại hè Amslink Smart Skills

      Chơi mà học, học mà chơi cùng trại hè Amslink Smart Skills

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các hoạt động vừa học vừa chơi ở trại hè Amslink sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích, giúp trẻ được thư giãn sau những ngày học tập mệt mỏi.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Amslink được thành lập bởi các cựu học sinh tại trường chuyên Amsterdam. Mang trong mình hoài bão giúp đỡ học sinh Việt Nam sử dụng thành thạo tiếng Anh, Trung tâm Amslink thiết kế nhiều khóa học phù hợp với các đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp bé vừa học vừa chơi. Một trong số đó, phải kể đến trại hè Amslink Smart Skills.

      Learning by doing – sự khác biệt tạo nên trại hè Smart Skills tại Amslink

      Mỗi dịp hè về, các em học sinh tạm thời gác lại việc học và háo hức bắt đầu những hoạt động mới. Để tạo một sân chơi lành mạnh cho các em, Trung tâm Anh ngữ Amslink tổ chức trại hè Smart Skills dành cho đối tượng học sinh từ lớp 2 đến lớp 7.

      Điểm tạo nên sự khác biệt của trại hè Smart Skills chính là các em có thể vừa học, vừa chơi dựa trên phương pháp “Learning by doing” (Học tập qua trải nghiệm). Thông qua đó, các em có được những kỷ niệm vui vẻ với bạn bè đồng trang lứa cũng như rèn luyện các kỹ năng Anh ngữ.

      Trại hè Amslink được triển khai dựa trên phương pháp học tập trải nghiệm của một trong những tổ chức phát triển thanh thiếu niên lớn nhất tại Mỹ. Đây là phương pháp đã được áp dụng giảng dạy cho hơn 7 triệu thanh thiếu niên, giúp các em trau dồi thêm nhiều kiến thức về những lĩnh vực khác nhau như khoa học, nghệ thuật…

      Thêm vào đó, chương trình còn nhận được sự giúp đỡ từ trung tâm hỗ trợ giáo dục thanh thiếu niên Việt Nam 4T để các em học sinh có thêm cơ hội phát triển về mặt thể chất cũng như trí tuệ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ Amslink

      Lớp học thử miễn phí tại Amslink Văn Cao (Nguồn: YouTube – Amslink English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Amslink

      Hoạt động thể chất nhưng phát triển trí tuệ

      Khi tham gia trại hè Amslink Smart Skills, học sinh được thả mình theo những trò chơi năng động, mang tính tập thể cao. Qua đó, các em vừa được rèn luyện thể chất vừa làm quen với bạn mới, tăng sự tự tin khi giao tiếp.

      Đặc biệt, để tạo cơ hội thực hành tiếng Anh cho các em, Trung tâm Amslink lồng ghép bài học trên lớp vào hoạt động thực tế. Thầy cô người bản xứ cũng sẽ “theo chân” hướng dẫn, nên đây là cơ hội tốt để các em luyện nói tiếng Anh cũng như được chỉnh sửa cách phát âm, tăng thêm vốn từ của mình.

      Ngoài việc phát triển 4 kỹ năng chính là nghe – nói – đọc – viết, các em còn được rèn luyện tư duy phản biện, cách làm việc nhóm hiệu quả, diễn thuyết và có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho cuộc sống.

      Kinh nghiệm làm bài thi tốt từ Hoàng Phan Hà An (Nguồn: YouTube – Amslink English Center)

      Những chia sẻ chân thành của phụ huynh

      Không những có được sự yêu thích từ các em học sinh, trại hè Amslink Smart Skills còn làm hài lòng những bậc phụ huynh. Một trong số đó có mẹ của bé Trúc Phương và Anh Thư.

      Chị chia sẻ: “Con chị học ở Amslink được 4 tháng rồi, cả 2 bạn là Trúc Phương và Anh Thư. Chị thấy các con chịu khó làm bài tập về nhà, rất thích đi học. Cứ hôm nào mà phải nghỉ thì các bé gào thét và xin mẹ ơi cho con đi học”.

      Chị còn cho biết: “Chị thấy Amslink gần đây tổ chức rất nhiều hoạt động, bọn em rất nhiệt tình, khi mà con đi đến đây vừa được học lại vừa được chơi, giải tỏa căng thẳng sau giờ học, chị thấy các con rất vui”.

      Phụ huynh Nguyễn Hải Phương (mẹ của bé Đỗ Quang Minh) cũng chia sẻ thêm về thầy cô tại trung tâm Amslink: “Mình thực sự rất cảm động và gửi lời cảm ơn tới cô Tuyết – giáo viên lớp 4A2 và tất cả các bạn hỗ trợ tại Amslink. Con trai mình đã có những sự tiến bộ rõ rệt khi học tại Amslink. Mình rất mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về học tập từ giáo viên mới và các bạn trẻ rất ngoan và nhiệt tình tại trung tâm Amslink. Mình gửi lời chúc may mắn và thành công tới cô Tuyết, con trai mình nói con rất thích học cô”.

      Buổi tọa đàm của giáo viên trung tâm Anh ngữ Amslink với phụ huynh (Nguồn: Amslink English Center)Buổi tọa đàm của giáo viên Trung tâm Anh ngữ Amslink với phụ huynh (Nguồn: Amslink English Center)

      Với những thông tin về trại hè Amslink, Edu2Review mong rằng quý phụ huynh sẽ có thêm những hoạt động bổ ích cho các bé trong hè này. Ngoài ra, nếu quý phụ huynh đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh cho trẻ, hãy tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm Anh văn trẻ em tốt nhất tại Hà Nội!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại hà nội

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Amslink Linh Đàm: nằm đâu trên bản đồ trung tâm Anh ngữ Việt Nam?

      06/02/2020

      Liệu cho trẻ học ở Amslink Linh Đàm có tốt không? Đây có phải là một trung tâm ngoại ngữ uy tín? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh các trung tâm có khóa học tiếng Anh trẻ em “được lòng” phụ huynh Hà Nội

      20/06/2022

      Cùng Edu2Review khám phá danh sách các trung tâm có khóa học tiếng Anh trẻ em được các phụ huynh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...