Chọn mặt gửi vàng tại top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chọn mặt gửi vàng tại top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức

      Chọn mặt gửi vàng tại top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Lựa chọn một trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng. Vì thế hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để đơn giản hóa nỗi phân vân ấy.

      Danh sách

      Bài viết

      Dạy tiếng Anh sớm sẽ giúp bé tiếp thu ngôn ngữ tốt hơn, xây dựng nền tảng vững chắc cho những giai đoạn sau. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn một trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín để “vẽ đường cho hươu chạy đúng”. Tuy nhiên, bài toán tài chính lại là vấn đề khiến nhiều phụ huynh phải trăn trở. Đừng lo lắng, vì tại quận Thủ Đức không thiếu những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ và chất lượng.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Địa chỉ: 42 Lý Tế Xuyên, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại ESUN nhận học viên từ 4 tuổi trở lên. Chương trình học tại đây được dạy theo giáo trình HAPPY HEARTS, kết hợp với phần mềm dạy tiếng Anh Interactive Whiteboard Software nhằm tạo nền tảng từ vựng, giúp bé tiếp cận ngoại ngữ một cách tự nhiên, phát âm chuẩn hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Hình ảnh lớp học tại ESUN Hình ảnh lớp học tại ESUN (Nguồn: Anh ngữ ESUN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế ESUN

      Các học viên nhí tại đây sẽ được học với giáo viên Việt và nước ngoài. Trong đó, giáo viên chủ nhiệm người Việt sẽ trực tiếp giảng dạy các bé trong suốt quá trình học để theo dõi, nắm rõ trình độ của từng bé giúp cho việc dạy học trở nên hiệu quả hơn. Các giáo viên nước ngoài giảng dạy xen kẽ với nhiệm vụ bồi dưỡng khả năng phát âm ở trẻ. Bên cạnh đó, lớp học còn có một nhân viên hỗ trợ để điều phối và thông báo tình hình của bé.

      700.000 VNĐ/tháng là mức học phí bạn cần chi trả để được trải nghiệm những ưu điểm nói trên. Một bật mí nhỏ, có thể bạn không biết, Anh ngữ ESUN tiền thân là Ngoại ngữ Planet – một trung tâm giảng dạy tiếng Anh có tiếng tại Sài Gòn.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Địa chỉ:

      • Số 123 Quốc lộ 13, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      • Tòa nhà số 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Nếu quan tâm tới các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ hẳn bạn đã có nghe tới tên trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS). Trung tâm này nổi tiếng với các giáo trình đào tạo đa dạng từ anh thiếu nhi, thiếu niên, luyện tiếng Anh giao tiếp, đào tạo thi chứng chỉ tiếng Anh chuẩn hóa hay các khóa học ngoại ngữ chuyên ngành dành cho người đi làm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ

      Giới thiệu về Trung tâm VASS (Nguồn: YouTube – Trường Việt Mỹ VASS)

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại VASS dành cho lứa tuổi 4 – 12 với mục tiêu trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các bé có thể dễ dàng thành công trong các cấp học tiếp theo. Trung tâm mong muốn tạo cho các em sự tự tin để tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng.

      Các chương trình tiếng Anh cho trẻ tại đây có tỷ lệ 50% là giáo viên nước ngoài, tạo cơ hội để bé được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn từ sớm, hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ. Một khóa học tại đây dao động từ 3.400.000 – 3.900.000 VNĐ/3 tháng với thời lượng 4 buổi học/tuần.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Việt Mỹ

      Trung tâm TOEIC Thủ Đức

      Địa chỉ: 86A Đường 17, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM

      Khi nghe tới tên trung tâm này, hẳn nhiều phụ huynh sẽ có phần lo ngại bởi tên trung tâm không liên quan tới việc đào tạo tiếng Anh trẻ em. Vậy nhưng TOEIC Thủ Đức cũng sở hữu khóa học tiếng Anh thiếu nhi hấp dẫn với mức học phí 2.400.000 VNĐ/4 tháng học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm TOEIC Thủ Đức

      Chuyên về TOEIC, nhưng Trung tâm TOEIC Thủ Đức cũng có nhưng lớp học tiếng Anh trẻ em Chuyên về TOEIC, nhưng Trung tâm TOEIC Thủ Đức cũng có những lớp học tiếng Anh trẻ em (Nguồn: koreabizwire)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Thủ Đức

      Thời gian học tại đây được cố định và công bố trên website của trung tâm. Vì vậy, phụ huynh có thể tham khảo trước lịch học cũng như học phí trước khi quyết định đăng kí cho bé. Trung tâm đào tạo học viên nhí từ 4 tuổi với các chương trình học tiếng Anh theo độ tuổi, cụ thể:

      • Dành cho các bé mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh (4 – 6 tuổi): giảng dạy nhận biết và phát âm các đồ vật xung quanh, màu sắc, đánh vần, tập nói, hát...
      • Dành cho các bé vào lớp 1, 2, 3 theo chương trình tiểu học phân ban công lập - quốc tế và luyện thi chứng chỉ CAMBRIDGE (6 – 8 tuổi): ôn luyện thi Starters, Movers hoặc chương trình TOEFL Primary Level A.
      • Dành cho các em lên lớp 4, 5, luyện thi vào trường chuyên và thi các văn bằng quốc tế khác (8 – 10 tuổi): luyện thi chứng chỉ Movers, Flyers hoặc chương trình TOEFL Primary Level B.

      Với 3 gợi ý trên đây, Edu2Review hy vọng bạn có thế lựa chọn được trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức phù hợp. Nếu vẫn đang phân vân và mong muốn có thêm nhiều lựa chọn, đừng bỏ qua bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại TP. HCM nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá lớp học tiếng Anh cho bé mầm non tại Anh ngữ ESUN

      06/02/2020

      Học tiếng Anh cho bé mầm non tại Anh ngữ Planet (ESUN) có gì thú vị nhỉ? Hãy cùng Edu2Rview tìm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...