Có gì trong IRIS PRESCHOOL – Ngôi trường mầm non quốc tế tại TP.HCM vạn bé mê? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì trong IRIS PRESCHOOL – Ngôi trường mầm non quốc tế tại TP.HCM vạn bé mê?

      Có gì trong IRIS PRESCHOOL – Ngôi trường mầm non quốc tế tại TP.HCM vạn bé mê?

      Cập nhật lúc 04/11/2020 17:54
      Không ngoa khi ví IRIS PRESCHOOL như ngôi nhà thứ 2 tuyệt vời của mọi đứa trẻ, khi bé được học tập, vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn, tiện nghi và yêu thương.

      Các bậc làm cha, làm mẹ luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Vậy thì, với các bé ở độ tuổi mầm non, những điều tốt đẹp đó phải là làm sao cho bé được phát triển năng lực và tiềm năng một cách vượt trội, tự nhiên mà bé vốn có, chứ không phải theo khuôn khổ mà ba mẹ mong muốn.

      Mang đến một môi trường giáo dục đúng chuẩn Mỹ, IRIS PRESCHOOL hứa hẹn là ngôi trường mầm non lý tưởng giúp bé phát triển tự nhiên, trau dồi đầy đủ các tố chất và kỹ năng cần thiết để sớm trở thành công dân toàn cầu. Bé Nguyễn Ánh Phương – học sinh trường IRIS chia sẻ: “Con thích IRIS bởi vì con được chăm sóc tốt. IRIS dạy con nhiều điều, cho con những món ngon. Trường nay rộng hơn. Bạn con thích con. Con thích IRIS".

      Đến đây, hẳn nhiều phụ huynh sẽ thắc mắc, liệu bên trong ngôi trường IRIS PRESCHOOL này có những “bí mật cuốn hút” nào mà lại khiến nhiều bé yêu thích đến vậy?Mời quý phụ huynh cùng điểm qua bài viết sau để có cái nhìn chân thực nhất về lý do IRIS PRESCHOOL khiến các con mê đến thế!

      Khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát và an toàn dành cho trẻ mầm non

      Nói không với lớp học gò bó trong 4 bức tường cùng bàn ghế ngăn nắp, không gian học tập siêu mở và gần gũi thiên nhiên là điều đầu tiên tại IRIS PRESCHOOL khiến các em nhỏ vô cùng thích thú.

      Lớp học được thiết kế với không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp trẻ có được tinh thần tự do và đặc biệt tốt cho sự phát triển của mắt. Cơ sở vật chất, dụng cụ học tập được nghiên cứu và lựa chọn cẩn thận về cả công năng và chất liệu đảm bảo hiệu quả trong giảng dạy và an toàn đối với trẻ.

      Diện tích khuôn viên rộng rãi, thoáng mát được trường tận dụng triệt để để xây dựng sân chơi ngoài trời gồm sân vận động, vườn rau, bãi cát trắng... cùng các dụng cụ chơi cát, tạo hình chất lượng, an toàn. Đây là nơi lý tưởng để bé có thể thỏa sức học tập, vui chơi cùng bạn bè, bồi đắp tri thức và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Một giáo viên chia sẻ: “Với những tiết học ngoài trời như thế này bé rất thích thú và tiếp thu rất nhanh, không chỉ vậy còn cải thiện tình trạng biếng ăn của bé, nhờ vào việc tham gia thu hoạch, các bé có được cảm giác tận hưởng những thành quả lao động của mình mà nhiều trẻ đã ăn được rau xanh và hứng thú với giờ ăn của mình".

      Không gian học tập siêu mở và gần gũi thiên nhiênNgôi trường mầm non quốc tế tại TP.HCM có không gian học tập siêu mở và gần gũi thiên nhiên

      Chương trình đào tạo vừa học, vừa chơi với những hoạt động lý thú

      Đúng với phương châm mỗi ngày đến trường là một niềm vui, chọn IRIS PRESCHOOL, bé sẽ được đắm mình vào những hoạt động vui chơi lý thú. Dù vậy, chương trình đào tạo vẫn đảm bảo đạt chuẩn, đáp ứng xu thế hội nhập quốc tế, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ với giáo trình Anh ngữ Mother Goose Time đến từ nước Mỹ.

      Mother Goose Time được sử dụng rộng rãi bởi khả năng tích hợp nhiều kỹ năng trong mỗi hoạt động, giúp trẻ bồi đắp kiến thức Anh ngữ, phát triển trí tuệ, hình thành tính cách và phẩm chất tốt đẹp.

      Đi kèm nội dung bài học là các tài liệu và ý tưởng về cách truyền cảm hứng cho trẻ thông qua những hoạt động thú vị liên quan đến nghệ thuật, âm nhạc, trò chơi logic và các hoạt động truy vấn thực hành. Cách tiếp cận này cũng hỗ trợ giáo viên và phụ huynh có thêm thời gian để vui chơi, gần gũi và quan sát bé; từ đó, nắm bắt được sở thích, khả năng để có chiến lược dạy học phù hợp nhất về sau.

      Chương trình đào tạo vừa học, vừa chơi với những hoạt động lý thúChương trình đào tạo vừa học, vừa chơi với những hoạt động lý thú

      Đội ngũ giáo viên tận tâm, giỏi chuyên môn luôn yêu thương và lắng nghe

      Dường như là người đầu tiên dìu dắt bé trên con đường học vấn, trau dồi những nhận thức đầu đời, giáo viên mầm non gánh vác trên vai những trọng trách to lớn. Không chỉ là thầy cô giáo phụ trách dạy học, họ còn là người mẹ tận tình chăm sóc và là người bạn đáng tin cậy của trẻ nhỏ. Bởi thế, ngoài những phẩm chất cần có, thầy cô phải không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ vững chắc.

      Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non quốc tế IRIS PRESCHOOL đáp ứng đầy đủ tất cả các yếu tố trên, làm tròn vai trò của người thầy, người cô giảng dạy kiến thức, một người bạn lắng nghe và thấu hiểu những câu chuyện, ước mơ của trẻ. Đặc biệt, mỗi giáo viên luôn tận tình chăm sóc trẻ từng bữa ăn, giấc ngủ như những người Mẹ thật thụ.

      Một phụ huynh học sinh rất hài lòng khi cho con học tại IRIS: “Điều đặc biệt mà tôi cảm thấy được ở đây là học bất cứ lĩnh vực gì, các thầy cô cũng đều tạo cảm hứng cho các cháu, giúp các cháu dạn dĩ và tự tin để sáng tạo và phát huy theo cách riêng của mình”.

      Đội ngũ giáo viên tận tâm, giỏi chuyên môn luôn yêu thương và lắng ngheĐội ngũ giáo viên tận tâm, giỏi chuyên môn luôn yêu thương và lắng nghe

      Tại IRIS, đồng hành cùng các bé còn có sự tham gia đứng lớp của các thầy cô người bản xứ có kiến thức chuyên môn vững vàng, giảng dạy tận tâm và nhiệt tình, giúp trẻ phát triển khả năng Anh ngữ chuẩn ngay từ những năm đầu đời.

      Thầy Luis – giáo viên IRIS PRESCHOOL chia sẻ: “Tôi tên là Luis. Tôi đến từ Mỹ. Tôi đã làm việc gần 1 năm ở IRIS. Tôi nghĩ rằng, IRIS là 1 trong những môi trường thu hút các bé vì hầu hết giáo viên ở đây trẻ và năng động. Chương trình học rất hữu ích. Vì giáo viên đến từ Mỹ. Thật dễ cho các bé nắm bắt giọng bản ngữ cũng như tiếng Anh sử dụng trong môi trường quốc tế. Chương trình giúp trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh tốt hơn. Mỗi ngày bé được ôn lại những gì đã học. Tuy trẻ 3 – 4 tuổi nhưng đã có thể diễn đạt bằng tiếng Anh tốt”.

      Tìm hiểu thêm về lý do khiến phụ huynh và bé đều yêu thích IRIS PRESCHOOL (Nguồn: YouTube – Iris Preschool System)

      Nơi bé được tận hưởng những bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng

      Đúng với phương châm nuôi dạy con trẻ của mọi bậc cha mẹ, IRIS luôn muốn dành những gì tốt nhất cho bé, trong đó bao gồm cả những bữa ăn. Bếp IRIS sử dụng nguồn thực phẩm sạch từ các siêu thị uy tín cùng đội ngũ bếp chuyên nghiệp. Thực đơn phong phú, đa dạng từ các món Á đến món Âu. Quan trọng hơn cả là luôn đảm bảo giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

      Ngoài ra, ngay từ những bữa ăn ngỡ đơn giản, IRIS vẫn lồng ghép những bài học nhân văn như dạy trẻ biết trân trọng những người nông dân làm nên nguồn thực phẩm và những đầu bếp đã tạo nên bữa ăn ngon.

      Nơi bé được tận hưởng những bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡngNơi bé được tận hưởng những bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng

      Giáo dục vốn được hình thành dựa trên sự tin tưởng và tình yêu thương. IRIS PRESCHOOL, nơi tình yêu thương luôn tràn đầy đã đủ để ba mẹ tin tưởng gửi gắm thiên thần nhỏ của mình? Với tỷ lệ trẻ yêu thích đến trường đạt 100%, tỷ lệ phụ huynh hài lòng đạt 99%, IRIS PRESCHOOL xứng đáng là ngôi trường mầm non quốc tế tại TP.HCM vạn bé mê.

      IRIS PRESCHOOL SYSTEM

      • Địa chỉ:
        • 44 – 46 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2
        • 1202 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức
        • 16 Diệp Minh Tuyền, KDC Gia Hòa, Phường Phước Long B, Quận 9
        • 01 Đường 2B, KDC Bách Khoa, 785 Nguyễn Duy Trinh (711 Đỗ Xuân Hợp), Phường Phú Hữu, Quận 9
        • 79/44 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12
      • Điện thoại: (028) 7306 6137 - 1800 6137
      • Website: https://irispreschool.com.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: IRIS PRESCHOOL


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

      13/03/2023

      Cùng Edu2Review tham khảo ngay danh sách này để lựa chọn trường mầm non quốc tế phù hợp với bé, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Chọn trường Montessori: Tham khảo ngay danh sách các trường mầm non quốc tế tại TPHCM

      06/02/2020

      Montessori là phương pháp giáo dục nổi tiếng trên thế giới, đem lại nhiều lợi ích cho trẻ mầm ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...