Cơ hội học miễn phí tại Học viện kỹ năng AYP, bạn thử chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cơ hội học miễn phí tại Học viện kỹ năng AYP, bạn thử chưa?

      Cơ hội học miễn phí tại Học viện kỹ năng AYP, bạn thử chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Thứ nhất: học miễn phí, thứ hai: học có hiệu quả, vậy ngại gì không đăng ký ngay các lớp học cộng đồng của Học viện kỹ năng AYP bạn ơi!

      Vai trò của những kỹ năng mềm đối với mỗi người là không thể phủ nhận. 85% thành công của chúng ta phụ thuộc vào những kỹ năng mềm còn đang thiếu. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu những lớp học cộng đồng từ Học viên kỹ năng AYP, bạn sẽ vừa được học miễn phí, vừa tích lũy và hoàn thiên thêm cho mình nhiều kỹ năng mềm cần thiết.

      Đôi nét về Học viện kỹ năng AYP

      Học viện AYP - Awake Your Power là trung tâm đào tạo kỹ năng mềm nổi tiếng với các khóa học online và offline đa dạng. Tinh thần dám nghĩ, dám làm trong các khóa học tại đây được truyền cảm hứng từ chính người thành lập là anh Nguyễn Hữu Trí.

      Nói về nhà sáng lập của AYP, anh Nguyễn Hữu Trí đã từng đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học quốc gia Singapore - NUS, cũng là 1 trong 3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhất của trường. Anh là nhà sáng lập, trực tiếp dẫn dắt và sở hữu 7 doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, truyền thông, nhà hàng và khách sạn.

      Năm 2011, với ước mơ giúp người Việt Nam sẽ được nhìn nhận và tôn trọng trên khắp thế giới, anh Nguyễn Hữu Trí đã từ bỏ vị trí lãnh đạo của mình ở tập đoàn Kumon và bắt tay dựng lên Học viện huấn luyện kỹ năng hiệu quả Awake Your Power.

      Chân dung nhà sáng lập Học viện kỹ năng AYP

      Chân dung nhà sáng lập Học viện kỹ năng AYP

      Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Học viện kỹ năng AYP đã đào tạo hơn 8000 học viên và hợp tác với hơn 20 doanh nghiệp như FPT, Lee&Tee, Vinamilk... 30 trường đại học trên cả nước cũng đã lựa chọn AYP là đơn vị đồng hành để thực hiện các hội thảo chia sẻ kỹ năng mềm cho sinh viên.

      Các lớp “bình dân học vụ” kỹ năng mềm cho sinh viên

      Vì quan điểm sinh viên ra trường thường thiếu kinh nghiệm thực tế nên sinh viên đa phần sẽ lựa chọn những lớp học tại các trung tâm tiếng Anh, đào tạo nghiệp vụ hay sẵn sàng đi làm thêm, thực tập tại doanh nghiệp. Những kinh nghiệm làm việc được tích lũy hay khả năng tiếng Anh tiến bộ là những kết quả hữu hình mà bạn có thể đánh giá trực tiếp, nhưng những kết quả của các khóa kỹ năng mềm lại chủ yếu đến từ tư duy. Và để duy trì được hiệu quả, sinh viên sẽ phải học cách từ bỏ một số thói quen cố hữu. Đó là những lý do nhiều sinh viên từ chối các khóa học kỹ năng mặc dù các khóa học này thường có mức học phí thấp hơn các chương trình học nghiệp vụ.

      Với mong muốn giúp các bạn trẻ có cơ hội định hướng bản thân tốt hơn, học viện kỹ năng AYP đã đưa ra 2 chương trình học miễn phí dành cho sinh viên. Bạn có đang tò mò về những lớp học này?

      • Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời

      Những kỹ năng mềm cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất, sẽ được giới thiệu trong lớp học này. Trong nội dung buổi chia sẻ, bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp nắm bắt xu hướng thị trường, những yêu cầu cơ bản của thị trường lao động tương lai đối với sinh viên sau khi ra trường. Từ yêu cầu của nhà tuyển dụng, sinh viên sẽ phải tự mình xác định lại mục tiêu cá nhân và rèn luyện những kỹ năng phù hợp.

      Bên cạnh đó, diễn giả từ Học viện kỹ năng AYP sẽ chia sẻ về phương pháp rèn luyện kỹ năng hiệu quả và những bí quyết để kiên trì thực hiện mục tiêu cá nhân. Những nội dung này cũng là một phần chương trình đào tạo các khóa đào tạo thu phí tại AYP.

      Hình ảnh một lớp học tổ chức bởi AYP

      Hình ảnh một lớp học tổ chức bởi AYP

      • Nghệ thuật chia sẻ và thuyết trình

      Không phải ai cũng có kỹ năng nói trước đám đông tốt ngay từ đầu, ngay cả Steve Jobs – cha đẻ của Apple cũng cần tới 10.000 giờ luyện tập để có thể tự tin đứng trước thế giới và nói về sản phẩm của mình. Vì vậy, nếu bạn đang không tự tin về khả năng diễn thuyết của bản thân thì không có lý do nào để bạn từ chối lớp học này.

      Qua buổi hội thảo, người tham gia sẽ biết được phương pháp rèn luyện kỹ năng thuyết trình hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao chỉ trong bốn bước đơn giản. Những bí mật trong nghệ thuật thuyết trình đỉnh cao của những nhà diễn thuyết nổi tiếng và những yếu tố giúp bạn có được kỹ năng thuyết trình đỉnh cao cũng sẽ được giới thiệu trong buổi chia sẻ.

      • Những workshop theo chủ đề

      Bên cạnh hai chương trình cố định nói trên, tùy từng thời điểm, Học viện kỹ năng AYP sẽ tổ chức các buổi workshop miễn phí theo nhiều chủ đề đa dạng, ví dụ như kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, bí quyết để thành công, tư vấn nghề nghiệp dựa trên kết quả sinh trắc vân tay...

      Sinh viên hiện nay không chỉ cần bồi dưỡng các kỹ năng chuyên môn mà còn cần phải rèn luyện kỹ năng mềm trong cuộc sống. Và những khóa học từ Học viện kỹ năng AYP có thể là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Edu2Review hy vọng dù lựa chọn đầu tư cho khóa học kỹ năng mềm hay không, bắt đầu từ hôm nay mỗi người chúng ta sẽ ý thức hơn về việc rèn luyện các kỹ năng cần thiết này.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: AYP


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng mềm cho sinh viên: Cách để tư duy phản biện hiệu quả

      06/02/2020

      Tư duy phản biện là một kỹ năng quan trọng trong những kỹ năng mềm cho sinh viên, giúp bạn nhìn ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 5 khóa học quản trị nhân sự tại TP. HCM

      06/02/2020

      Bạn muốn thử sức trong vai trò lãnh đạo? Bạn đang tìm kiếm một khóa học quản trị nhân sự tại TP. ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...