Có nên cho con học tại trường Tesla - Xem ngay chia sẻ từ phụ huynh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên cho con học tại trường Tesla - Xem ngay chia sẻ từ phụ huynh

      Có nên cho con học tại trường Tesla - Xem ngay chia sẻ từ phụ huynh

      Cập nhật lúc 02/03/2021 16:24
      Nếu đang băn khoăn có nên cho con học tại trường Tesla hay không, bạn hãy xem ngay những chia sẻ khách quan dưới đây từ 4 quý phụ huynh để có quyết định tốt nhất cho con.

      Tesla là trường song ngữ quốc tế được thành lập vào năm 2015 với khối các khối lớp: Early Years (18 tháng - 4 tuổi); Tiểu học PYP từ lớp Kindergarten (5 - 6 tuổi) đến Lớp 5 và Trung học từ lớp 6 đến lớp 12. Trường Tesla được đặt theo tên của Nikola Tesla – một trong 10 nhà khoa học lỗi lạc nhất mọi thời đại. Đây là nơi ươm mầm, đào tạo nên những học sinh có khát vọng tri thức, đam mê khoa học – công nghệ và nghệ thuật. Nhà trường sẽ trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để hội nhập toàn cầu, học tập vì sự tiến bộ của nhân loại, vì sự phồn vinh của gia đình và xã hội. Đồng thời, Tesla cũng mong muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy thế hệ trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tiên phong như Nikola Tesla.

      Tuy nhiên, câu hỏi có nên cho con học tại Tesla hay không vẫn khiến nhiều phụ huynh băn khoăn khi tìm kiếm cho trẻ nơi học phù hợp nhất. Hãy cùng Edu2Review khám phá xem Tesla là môi trường như thế nào dưới góc nhìn khách quan của những bậc cha mẹ đang cho con theo học tại đây.

      Giáo viên Tesla luôn yêu thương, giúp bé trở nên tự tin, phát triển tốt hơn

      Anh Xương Hoàng Lộc - phụ huynh bé Diệu Anh (lớp Discoverers) đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhiều trường mầm non quốc tế trước khi chính thức cho bé theo học tại Tesla. Chỉ sau 2 học kỳ, bé Diệu Anh đã có sự tiến bộ rõ rệt không chỉ trong học tập mà còn tự tin và dạn dĩ hơn. Điều này không chỉ làm gia đình vui mừng mà còn phần nào cho thấy anh đã lựa chọn cho con môi trường học tập phù hợp.

      Kể về trải nghiệm khi cho con học tập tại Trường Tesla, điều làm anh Lộc ấn tượng và đánh giá cao nhất chính là tình yêu thương của đội ngũ giáo viên dành cho bé. Anh chia sẻ: “Bé nhà tôi khá nhút nhát khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Bé ít thích giao tiếp với người lạ, ngại thử, khám phá những điều mới mẻ. Sau khi chia sẻ với giáo viên tại Tesla thì các cô, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm đã rất đồng cảm và phối hợp tốt với ba mẹ để tìm các phương pháp động viên, hướng dẫn và tạo ra môi trường an toàn cho bé cải thiện điều này. Từ đó, con thêm tin tưởng và cởi mở hơn, việc học cũng được cải thiện rõ rệt”.

      Xem thêm chương trình ưu đãi và
      Đánh giá của phụ huynh về Tesla

      Thầy cô không ngừng giúp đỡ các em phát triển toàn diện Thầy cô không ngừng giúp đỡ các em phát triển toàn diện

      Bên cạnh đó, anh Lộc cho biết nhờ vào chương trình tiếng Anh học thuật tại Tesla mà các kỹ năng Anh ngữ của con đã được cải thiện. Bé ngày càng yêu thích môn tiếng Anh và thường xuyên cùng ba mẹ ôn tập kiến thức. Anh Lộc còn hài lòng về Learning Portal – cổng trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh, giúp anh có thể nắm rõ những gì bé học hằng ngày tại Tesla. “Hằng ngày, tôi biết được thời khóa biểu học của bé, nhà trường cũng tạo sẵn các hướng dẫn để hỗ trợ phụ huynh ôn bài cho con. Tôi đánh giá rất cao về công cụ này. Hy vọng nhà trường sẽ phát triển và làm rõ hơn một số phần nội dung nữa để phụ huynh dễ dàng đồng hành trong việc học cùng con”.

      Sau thời gian học tập tại Tesla, bé Diệu Anh giờ đây đã dần trở nên cởi mở, tự tin và chủ động hơn trong giao tiếp. Con thường chia sẻ với ba mẹ về những lần nhận được sticker khi trả lời câu hỏi tiếng Anh ở lớp, về những thí nghiệm mới được học cũng như chủ động mời ba mẹ tham gia vào những sự kiện tại trường.

      Buổi họp phụ huynh định kỳ là dịp để cha mẹ lắng nghe chia sẻ của từng giáo viên về con mình Buổi họp phụ huynh định kỳ là dịp để cha mẹ lắng nghe chia sẻ của từng giáo viên về con mình

      Bé được vận động thoải mái, an toàn, trường có nhiều hoạt động hấp dẫn

      Có cùng trải nghiệm với anh Lộc, chị Trịnh Thị Thanh Nga, phụ huynh của bé Bùi Quý Vượng (lớp lá) và Bùi Minh Trang (lớp mầm) cho biết: “Sau thời gian học tập tại Tesla, các bé ngày càng tự tin, các kỹ năng cũng phát triển nhiều hơn. Điều này làm ba mẹ khá bất ngờ vì trước đây các con không tự tin lắm. Bé thường xuyên tâm sự với mẹ là bé thích Tesla vì không gian trường rộng, con được học các bộ môn riêng với từng thầy cô. Thầy cô nào cũng gần gũi, bé rất thích!”.

      Không chỉ bồi dưỡng kiến thức, Tesla còn chú trọng đầu tư giáo dục thể chất với 10 môn thể thao trong chương trình Multi-sport vừa tăng cường sức khỏe cho học sinh vừa mang tính chất giải trí. Trẻ mầm non không chỉ tiếp cận với các môn thể thao quen thuộc như bóng đá, bóng rổ, tennis, golf, điền kinh mà còn làm quen với những môn thể thao quốc tế hiện đại: bóng đá Úc, bóng bầu dục, cricket, hockey và t-ball. Ngoài ra, trường còn tích hợp môn bơi lội vào chương trình học, giúp các em có kỹ năng bơi và giữ an toàn dưới nước.

       Giờ học thể thao của học sinh Tesla Giờ học thể thao của học sinh Tesla

      Khi tìm trường cho con, gia đình chị Nga chú trọng nhất về môi trường học tập, đặc biệt trường phải có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Chính vì vậy, chị rất hài lòng khi Tesla có khuôn viên rộng lên đến 8.000m2, thoáng mát và nhiều cây xanh không chỉ đáp ứng được nhu cầu dạy và học đa dạng các môn thể thao mà còn mang đến cho trẻ không gian vui chơi an toàn, gần gũi với thiên nhiên. Chị Nga chia sẻ: “Tôi hài lòng nhất về không gian rộng rãi và các hoạt động phát triển thể chất tại Tesla... Bé Vượng cực kỳ thích thể thao cũng như các môn vận động cơ thể. Từ ngày học tại trường, bé ít ốm vặt, vui tươi, năng động và hoạt bát hơn rất nhiều”.

      Chị Nga rất ấn tượng với các hoạt động, sự kiện vào các dịp lễ, kỳ nghỉ phương Tây được trường tổ chức rất bài bản và chu đáo . Gia đình luôn khuyến khích và hỗ trợ cho bé được tham gia các hoạt động như Halloween, Christmas… để con có cơ hội tìm hiểu văn hóa các nước cũng như thực hành ngoại ngữ. Bên cạnh đó, Tesla cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, những chuyến field trip tìm hiểu thực tế. Chuyến đi là một phần của phương pháp Dạy học theo dự án và là cơ hội rất tốt cho trẻ khám phá thế giới xung quanh.

      Hồ bơi ngay trong khuôn viên trường là điểm cộng của Tesla Hồ bơi ngay trong khuôn viên trường là điểm cộng của Tesla

      Bé được tự do phát triển trong môi trường hiện đại

      Tesla quan tâm đến môi trường học tập hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi mà vẫn thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế nữa, nhà trường luôn khuyến khích và thúc đẩy để trẻ tự do phát triển. Đó cũng chính là một trong những điểm cộng để chị Dương Ngọc Anh, phụ huynh 2 bé Phương Thảo đang học mầm non và bé Thảo Nguyên đang học lớp 2 lựa chọn Trường Song ngữ Quốc tế Tesla. Chia sẻ về điểm ấn tượng nhất của trường, chị cho biết: “Đội ngũ giáo viên thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tốt… khiến tôi cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc mà Tesla dành cho con. Sau thời gian học tại Tesla, các con trở nên tự lập, năng động hơn: chủ động trong việc ăn uống, sắp xếp quần áo, biết bơi lội…”.

      Đồng thời, các con cũng tự tin chia sẻ nhiều hơn với mẹ về bạn bè và những niềm vui hằng ngày tại lớp học. Chị rất hài lòng khi con được trang bị tốt hơn các kỹ năng bổ ích và cần thiết cho việc học tập suốt đời.

      Họa sĩ nhí say mê với tác phẩm nghệ thuật của mìnhHọa sĩ nhí say mê với tác phẩm nghệ thuật của mình

      Bé khỏe mạnh và tự lập hơn

      Chị Thái Cẩm Nhung, phụ huynh bé Chu Thái Bảo Trâm (lớp Voyager) và Chu Thái Minh Quân (lớp Little Explorer) đã chia sẻ với Edu2Review về hành trình tìm trường mầm non cho con. Từ lời khen của những phụ huynh có con học tại Tesla, chị đã đến và tham quan trường để tìm hiểu. Ấn tượng đầu tiên với chị về Tesla là không gian học tập rộng rãi, thoáng mát và bắt mắt. Lớp học với quy mô nhỏ, ít học sinh và cơ sở vật chất tốt là điểm cộng giúp chị thêm tin tưởng khi gửi gắm con.

      Chị Thái Cẩm Nhung, phụ huynh bé Chu Thái Bảo Trâm và Chu Thái Minh QuânChị Thái Cẩm Nhung, phụ huynh bé Chu Thái Bảo Trâm và Chu Thái Minh Quân

      Chị Nhung không giấu được niềm vui và sự an tâm khi chia sẻ về quá trình phát triển, tiến bộ của con sau thời gian học tập tại Tesla: “Con có được kỹ năng qua những bài học, chuyến đi dã ngoại, biết thêm rất nhiều điều mà ba mẹ có thể không chỉ dạy được. Sau khi đi học về thì con tự tin thể hiện “Mẹ ơi con làm được, con biết cái này…” làm mẹ rất vui. Cộng thêm những chuyến đi thực tế tạo điều kiện cho con gần gũi với môi trường, hiểu biết và có được nhiều bài học. Mẹ rất yên tâm khi cho con học tại Tesla”.

      Dinh dưỡng và thực đơn các bữa ăn cũng là một trong những yêu cầu hàng đầu của các bậc cha mẹ khi tìm trường mầm non cho con. Thấu hiểu được điều đó, Tesla không chỉ rèn luyện thể chất mà còn chú trọng bổ sung dinh dưỡng qua những bữa ăn đa dạng giúp trẻ tăng cân, phát triển tốt và nâng cao sức khỏe. Chị Nhung cho biết chị rất hài lòng với những bữa ăn cho trẻ tại Tesla: “Trước đây con kén ăn, không ăn đa dạng các món. Nhưng từ khi học tại Tesla, con ăn được nhiều món, con tăng cân, ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều".

      “Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm tại Tesla đã giúp các bé thêm tự tin, đặc biệt dạn dĩ trước đám đông. Con cũng giao tiếp tự nhiên, lễ phép hơn khi trò chuyện với người lớn . Con hòa đồng và chủ động hơn khi giao tiếp với người lạ.” – chị chia sẻ thêm.

       Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh tại Tesla Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh tại Tesla

      Chọn trường mầm non phù hợp cho con là quyết định... rất quan trọng. Tâm lý phụ huynh nào cũng sẽ tìm hiểu, tham khảo, so sánh rất kỹ. Những phụ huynh như anh Lộc, chị Nga, chị Anh, chị Linh nói trên cũng vậy, trước và sau khi chọn Tesla cho con theo học, sự tin tưởng và thiện cảm của họ dành cho trường ngày càng được củng cố hơn.

      Hy vọng những chia sẻ của những ba mẹ đã tin tưởng chọn Tesla phần nào đã giúp các bậc phụ huynh có câu trả lời cho quyết định có nên cho con học tại Tesla không. Quý phụ huynh có thể cùng bé yêu đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm tại trường, cảm nhận các thế mạnh như phương pháp giảng dạy TESLA+M, môi trường và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của trường…

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      • Địa chỉ:
        • 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
        • Golden Mansion, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Số điện thoại: 098 494 8080
      • Email: [email protected]

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Trường Tesla


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Giải đáp: Trường Tesla có tốt không qua lăng kính của phụ huynh

      05/02/2021

      Có rất nhiều trường mầm non và trường quốc tế trên địa bàn TP.HCM, nhưng tại sao nhiều ba mẹ vẫn ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Sự‌ ‌tương‌ ‌xứng‌ ‌giữa‌ ‌học‌ ‌phí‌ ‌trường‌ ‌Tesla‌ ‌với‌ ‌giá‌ ‌trị‌ ‌mà con nhận được

      04/02/2021

      Học phí của Trường Tesla như thế nào? Phụ huynh đánh giá học phí xứng đáng với kết quả học tập và ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...