Có nên cho con theo học khóa tiếng Anh thiếu niên trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên cho con theo học khóa tiếng Anh thiếu niên trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội?

      Có nên cho con theo học khóa tiếng Anh thiếu niên trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bước vào tuổi teen, trẻ cần một chương trình đào tạo được thiết kế thu hút và mang lại cảm hứng học tập. Liệu khóa học tiếng Anh thiếu niên trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội có đáp ứng tiêu chí này?

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh thiếu niên là khóa học được Trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội thiết kế dành cho các em có độ tuổi 9 – 16. Đây là thời gian vàng để các em có thể tiếp thu tốt kiến thức cũng như chuẩn bị hành trang cho bước đầu chinh phục nguồn tri thức nhân loại.

      Ngoài ra, đây cũng là giai đoạn xuất hiện nhiều thay đổi trong tâm lý ở các em nên chương trình đào tạo phải được thiết kế riêng, sao cho thật thu hút. Vậy chương trình tiếng Anh thiếu niên tại AMA Hà Nội có gì hấp dẫn học viên? Mời quý vị phụ huynh tham khảo các thông tin dưới đây.

      Tổng quát chương trình học

      Chương trình tiếng Anh thiếu niên được công bố chính thức vào ngày 07/05/2014. Khóa học hướng đến việc tạo dựng môi trường giáo dục Anh ngữ hiện đại, tiên tiến. Khi tham gia khóa học, các em không những được đào tạo tiếng Anh như truyền thống mà còn được giáo viên hướng dẫn cách thức sử dụng tiếng Anh nhằm nâng cao kỹ năng sống và kết nối thế giới xung quanh.

      Hiện nay, tiếng Anh thiếu niên có hai chương trình giảng dạy:

      • Lớp 100% giáo viên bản ngữ: Chương trình này giúp các em tiếp xúc với môi trường giáo dục hoàn toàn tiếng Anh, tăng cường các kỹ năng Anh ngữ thiết yếu.
      • Lớp 50% giáo viên bản ngữ và 50% giáo viên người Việt: Đây sẽ là chương trình học lý tưởng cho những bé chưa tự tin vào khả năng tiếng Anh của bản thân hoặc cần sự rèn luyện, hỗ trợ thêm từ giảng viên người Việt.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      ​Trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội có cung cấp chương trình tiếng Anh thiếu niên cho trẻ Trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội có cung cấp chương trình tiếng Anh thiếu niên cho trẻ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Về nội dung khóa học, tiếng Anh thiếu niên tại AMA được thiết kế bám sát vào chương trình học Cambridge YLE Tests, gồm KET và PET với 12 cấp độ, tập trung và chuyên sâu vào 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Thời lượng của cả hai khóa học này là 72 giờ/ khóa/ 18 tuần.

      Mặc dù chương trình học được chia ra làm nhiều cấp độ nhưng học viên sẽ được xếp lớp phù hợp với trình độ thông qua các bài kiểm tra để đánh giá năng lực hiện tại của các em.

      Ngoài ra, trong quá trình học, các em cũng thường xuyên được làm các bài tập, bài kiểm tra đánh giá để giáo viên biết được khả năng tiếp thu của từng học viên. Đây sẽ là cơ sở để trung tâm đưa ra quyết định điều chỉnh lớp học theo cấp độ phù hợp cho các em.

      Đặc điểm nổi bật của chương trình học

      Để có thể tạo một môi học tập tiếng Anh cho lứa tuổi thiếu niên, trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội đã thiết kế chương trình với nhiều điều đặc biệt, tạo cảm hứng cho các em. Cụ thể là:

      • Sử dụng giáo trình từ Macmillan với các bài học tiếng Anh đa văn hóa từ những quốc gia sử dụng tiếng Anh như tiếng bản xứ trên khắp thế giới.
      • Dạy tiếng Anh trên nền tảng phần mềm tương tác, giúp buổi học trở nên thú vị và sinh động hơn.
      • Đưa các video vào giảng dạy giúp các em học nhanh và ghi nhớ lâu các từ vựng được dạy trên lớp. Đồng thời, khả năng phát âm chuẩn, kỹ năng giao tiếp cũng được rèn luyện và nâng cao.
      • Đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge cho học viên theo các cấp độ cũng như ôn luyện các ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường phổ thông nhằm giúp các em phát triển toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Từ đó, các em có thể chinh phục các kỳ thi tiếng Anh tại trường.
      • Áp dụng phương pháp giảng dạy thế kỷ 21 giúp các em tăng cường các kỹ năng mềm thiết yếu như giao tiếp, thuyết trình, tư duy phản biện, làm việc nhóm, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ứng dụng công nghệ.
      • Những điều cần lưu ý khác: giờ học linh hoạt, sĩ số lớp học thấp, luyện phát âm theo phương thức một thầy một trò...

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

       AMA xây dựng môi trường học tập hiệu quả cho các bé nhằm phát triển các kỹ năng mềm và Anh ngữAMA xây dựng môi trường học tập hiệu quả cho các bé nhằm phát triển các kỹ năng mềm và Anh ngữ

      Cảm nhận của học viên về Trung tâm AMA

      Dưới đây, Edu2Review sẽ trích một vài chia sẻ, cảm nhận, đánh giá của phụ huynh cũng như học viên về khóa học và trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp phụ huynh có cái nhìn khách quan hơn trong việc cân nhắc lựa chọn nơi học tập cho con em mình.

      Bạn có tên Lê Thị Anh Trâm có đôi dòng chia sẻ như sau: “AMA là trung tâm tiếng Anh có chương trình giảng dạy khá tốt và các giảng viên cũng rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình trong việc hướng dẫn các học viên. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đề cao tinh thần tự học là chính nhưng vẫn có người hỗ trợ khi cần. Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng cách giảng dạy tiếng Anh mới khá hay, giúp học viên tự tin hơn, mạnh dạn nói. Cơ sở vật chất ở trung tâm khá tốt”.

      Một học viên tại trung tâm tên Vy cũng có tâm sự rằng: “Lớp học vui, giáo viên thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn, kiến thức truyền đạt khá dễ hiểu”. Bên cạnh đó, bạn cũng có những đóng góp với mong muốn trung tâm cải thiện hơn: “Một số buổi học chưa hiệu quả vì thời lượng học ngắn”. Tuy nhiên, bạn Vy cũng cảm thấy tiếng Anh của mình đã tiến bộ hơn một chút so với trước kia.

      Đôi dòng chia sẻ của học viên về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Qua những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp phụ huynh có góc nhìn tổng quan về Trung tâm tiếng Anh AMA tại Hà Nội và chương trình tiếng Anh thiếu niên. Mong rằng ba mẹ sẽ tìm được một nơi học tập tốt cho con em của mình.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội

      Minh Thư (tổng hợp)

      Nguồn tổng hợp hình ảnh và video: AMA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Trung tâm tiếng Anh AMA và đội ngũ giáo viên có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Liệu trung tâm tiếng Anh AMA và đội ngũ giáo viên có chất lượng và đáng để học không? Hãy để ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...