Tìm hiểu lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở AMA có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở AMA có tốt không?

      Tìm hiểu lời giải đáp cho câu hỏi: Học tiếng Anh ở AMA có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm Anh ngữ AMA là địa điểm học ngoại ngữ quen thuộc của nhiều người. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều bạn đọc băn khoăn liệu học tiếng Anh ở AMA có tốt không? Hãy để Edu2Review cùng bạn giải đáp nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ AMA là một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn ở Việt Nam. Vì vậy không khó để người học đánh giá liệu học tiếng Anh ở AMA có tốt không? Với mong muốn luôn đồng hành và giúp các học viên thành công trong việc sử dụng thành thạo tiếng Anh cũng như xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai, AMA luôn cố gắng đem đến cho học viên những chương trình giáo dục chất lượng tốt.

      Mô hình phát triển toàn diện

      Môi trường học tốt sẽ giúp phát triển nhanh khả năng ngôn ngữ và nâng cao trình độ tiếng Anh ở học viên. Trung tâm AMA xây dựng mô hình đào tạo “phát triển toàn diện” với mục đích cung cấp cho học viên dịch vụ có chất lượng tốt toàn diện.

      Giới thiệu về mô hình tiếng Anh toàn diện tại AMA (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      • Toàn diện về giáo viên: Ở AMA, tất cả giáo viên bản xứ và giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy quốc tế.
      • Toàn diện về chương trình học: Chương trình học tại AMA được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Toàn diện về cơ sở vật chất: Học viên theo học tại AMA sẽ được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất với hệ thống các phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
      • Toàn diện về kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết: AMA chú trọng phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên ở tất cả các kỹ năng.
      • Toàn diện về kỹ năng mềm: Tập trung nhiều trong tiếng Anh ứng dụng, học viên theo học tại AMA sẽ được hướng dẫn thực hành tiếng Anh theo dự án, phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm để sẵn sàng sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống.
      • Toàn diện về điểm thi: Với mục đích nâng cao trình độ để đảm bảo cho học viên tương lai tươi sáng, AMA cam kết đầu ra điểm thi đạt chuẩn Cambridge.

      >> Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ tốt nhất tại TPHCM

      Một giờ học của các học viên nhí ở AMA (Nguồn: upvinalo)

      Chương trình đào tạo bài bản

      Để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mỗi học viên theo đúng hướng thì việc xác định rõ độ tuổi và mục đích học tập của mỗi cá nhân là rất quan trọng. AMA nắm bắt và thấu hiểu cần thiết kế riêng những khóa học phù hợp với các đối tượng khác nhau. Vì vậy, chương trình đào tạo của AMA được thiết kế thành 6 khóa học chuyên biệt với giáo trình và phương pháp giảng dạy riêng.

      Chương trình tiếng Anh cho các lứa tuổi học sinh gồm 3 khóa: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi và tiếng Anh thiếu niên. Các khóa học này tập trung kích thích khả năng ngôn ngữ theo độ tuổi, đồng thời rèn luyện tiếng Anh để các học viên có thể tham gia các kỳ thi quốc tế.

      Các khóa tiếng Anh được thiết kế theo mục đích gồm: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS. Học viên theo học các khóa này sẽ được đào tạo, trang bị kiến thức chuyên sâu phục vụ mục đích học tập của bản thân.

      >> AMA và mô hình "phát triển toàn diện"

      Các học viên tại AMA chăm chú trong giờ học (Nguồn: data.image)

      Các khóa học của AMA đều sử dụng giáo trình phù hợp và các phương pháp giảng dạy riêng để giúp học viên có thể dễ dàng đạt được mục đích học tập. Chương trình bài bản này có lẽ đã phần nào giúp bạn tự trả lời thắc mắc của bản thân: Liệu học tiếng Anh ở AMA có tốt không?

      Phương pháp dạy ưu việt

      Ngoài việc thiết kế những chương trình đào tạo tốt nhất, Anh ngữ AMA còn kết hợp sử dụng phương pháp dạy hiệu quả để nâng cao tiếng Anh cho học viên một cách hiệu quả. AMA hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của người học.

      Học viên tham gia các khóa học tại AMA sẽ có cơ hội thường xuyên luyện tập các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ. Đặc biệt, học viên còn được học với sự hỗ trợ kèm cặp của cả giáo viên nước ngoài và Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      Một giờ luyện tập đặc biệt thú vị với giáo viên bản xứ tại AMA (Nguồn: Marrybaby)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Từ đó, học viên sẽ hình thành khả năng ngoại ngữ một các tự nhiên nhất. Học viên sẽ không còn phải dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ hay từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài trong giao tiếp. Thay vào đó, học viên có thể phản xạ nhanh chóng với tiếng Anh bản xứ.

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review hy vọng bạn đọc đã có thể trả lời băn khoăn của bản thân về liệu học tiếng Anh ở AMA có tốt không? Chúc bạn đọc có những quyết định sáng suốt để học tiếng Anh thật tốt!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại việt nam

      Phương Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Review của học viên về Anh ngữ AMA

      06/02/2020

      Bạn đang muốn đăng kí học tại Anh ngữ AMA nhưng chưa biết chất lượng ở đây như thế nào? Hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...