Có nên đầu tư học ngoại ngữ tại Stella Education? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên đầu tư học ngoại ngữ tại Stella Education?

      Có nên đầu tư học ngoại ngữ tại Stella Education?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn đã từng nghe qua phương pháp dạy học cân bằng giữa EQ và IQ tại Anh ngữ Stella? Phương pháp đó đã mang lại lợi ích cho học viên như thế nào? Chón nơi học đã khó, học đúng phương pháp còn khó hơn.

      Danh sách

      Bài viết

      Stella Education được thành lập từ ý tưởng của 2 người bạn đều là du học sinh Mỹ trong 10 năm. Tại đây có các khóa học dành cho các bạn có định hướng du học tại Mỹ như Stella Boarding, Stella College và các khóa đào tạo chuyên về SAT, TOEFL, IELTS, GMAT,… Ngoài ra, trung tâm nhấn mạnh đến việc phát triển cân bằng giữa EQ và IQ nâng cao khả năng học tập. Tọa lạc ngay tại quận 3 TP HCM, Stella còn có vị trí thuận lợi để các bạn học viên từ nhiều nơi đến.

      Dưới đây là các đánh giá từ học viên của Stella, các bạn hãy cùng Edu2Review tìm hiểu xem họ nghĩ về trung tâm Anh ngữ này như thế nào.

      >> Xem thêm review về trung tâm Stella tại Edu2Review

      Cảm nhận trung tâm Stella

      Học tiếng Anh là thử thách không nhỏ với người Việt

      Cao nguyễn Ngọc Thảo Nhi (SAT 2210/2400): “Với tất cả kinh nghiệm của tôi ở gần như tất cả các trung tâm ngôn ngữ (như ACET, Yola, vv), tôi sẽ nói rằng cuộc hành trình học tập tôi chỉ có hiệu quả khi học tại Stella, thực sự tác động kỹ năng tư duy phê phán của tôi bằng văn bản và xây dựng sự tự tin của tôi trong kỹ năng nói. Họ không chỉ là chuyên gia sâu sắc và cảm hứng vào việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh, giáo viên tại Stella còn là bạn đồng hành chu đáo và chăm sóc như người hỗ trợ cá nhân tôi trong quá trình học tập. Tôi chân thành cảm ơn cô Ngọc và thầy Chung khi đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực”.

      (Bản gốc: “With all my experiences at almost all language centers of highest qualities (such as ACET, Yola, etc.), I would say only the learning journey I experienced at Stella really impacted my critical thinking skills in writing and built up my confidence in speaking. Not only are they insightful and inspiring experts on developing English skills, but teachers at Stella are also thoughtful and caring companions who support me personally in my applying process. The day my dream materializes, Ms. Ngoc and Mr.Chung will be the teachers I'm most grateful for”).

      Phan Tùng Lâm (TOEFL 114/120): “Đó là một hành trình khó khăn và mạnh mẽ để đạt được kết quả này. Bây giờ chỉ khi bạn đã vượt qua những ngọn núi cao nhất, bạn có thể nhìn vào những gì vượt ra ngoài nó, một đồng bằng rộng lớn của vô tận diệu để khám phá. Tôi nợ các giáo viên tại Stella sự tận tâm hướng dẫn, vì đã cho tôi những công cụ để đạt được thành công. Bây giờ là lúc tôi đi tìm con đường riêng của mình".

      (Bản gốc: “It was a hard and vigorous journey to get here. now only when you have overcome the highest mountains, you can behold upon what's beyond it, a vast endless plain of wonders to explore. I'm in debt to all the dedicated teachers at Stella for guiding me here, giving me the tools. Now, its time for me to find my own way”).

      Cảm nhận trung tâm Stella

      Whether you could cook a good meal or not depends on yourself: ready, get set, cook

      Trần Thị Diệu Liên: “Bạn sẽ nhận được cái gì bạn thực sự muốn. Hãy tưởng tượng rằng bạn là một người tham gia Masterchef ... Stella cung cấp cho bạn với tất cả các nguyên liệu tươi và các công cụ mạnh mẽ. Cho dù bạn có thể nấu một bữa ăn ngon hay không phụ thuộc vào bản thân: sẵn sàng, được thiết lập, nấu ăn!”.

      (Bản gốc: “You'll get it if you really want to. Imagine that you were a Masterchef participant... Stella provided you with all the fresh ingredients and powerful tools. Whether you could cook a good meal or not depends on yourself: ready, get set, cook!”).

      Các ý kiến trên của các học viên đa số đều cảm nhận đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các giáo viên tại trung tâm và các công cụ học tập giúp các bạn đạt được điểm số mong muốn. Vậy còn các bạn thì cảm thấy như thế nào? Đã có quyết định cho riêng mình chưa? Mong là bài viết có thể giúp các bạn tham khảo cho lựa chọn học tập của mình.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Quỳnh Như tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Sinh viên HUFI nghĩ gì về Đại học Công nghiệp thực phẩm

      10/03/2020

      Đại học Công nghiệp thực phẩm đã để lại ấn tượng gì trong sinh viên? Học tại đây có tốt và chất ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học tại Đại học Quốc Tế Tp. HCM có tốt không?

      10/03/2020

      Sinh viên nghĩ gì về "Hồng lâu mộng" nổi tiếng khắp Sài Gòn này? Học tại đại học Quốc Tế có thực ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...