Có nên học tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic poly không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic poly không?

      Có nên học tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic poly không?

      Cập nhật lúc 06/05/2022 09:57
      Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các bạn sinh viên có nhận xét gì về ngôi trường cao đẳng FPT Polytechnic poly.

      Trường cao đẳng FPT Polytechnic poly là ngôi trường hoạt động với mục tiêu “thực học - thực nghiệp” với mong muốn để các bạn sinh viên được học song song với thực hành ngay trên chính giảng đường, từ đó các bạn có thể thuần thục được các kỹ năng thực tế đòi hỏi của công việc và từ đó xây dựng sự nghiệp của mình.

      Giới thiệu chung

      FPT Polytechnic - Hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc trường Đại Học FPT, được thành lập vào tháng 7/2010. Mục tiêu của trường là cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao cho các ngành công nghiệp, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu chung phát triển xã hội. Hiện nay trường đang có:

      • 5 Cơ sở đào tạo trên cả nước.
      • 10 Chuyên ngành đào tạo về CNTT, Kinh Tế - Kinh Doanh, Du Lịch - Lữ Hành - Nhà Hàng - Khách Sạn.
      • 250 Doanh nghiệp đối tác, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên.

      Mục tiêu của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, đảm bảo tương lai vững chắc cho sinh viên sau khi ra trường, góp phần hưng thịnh quốc gia và thúc đẩy tiến trình.

      Tất cả sinh viên đều có quyền học tập và có quyền được cung cấp một học vấn, kỹ năng phù hợp với năng lực. FPT Polytechnic cung cấp một chương trình học tập thiên về thực hành với mục tiêu chỉ cần sinh viên chăm chỉ, có ý thức học hỏi, cầu tiến thì sẽ đáp ứng được nhu cầu việc làm của doanh nghiệp.

      Nhận xét của sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic poly

      Bạn T.N là sinh viên năm 2 của trường:" Khoảng thời gian đầu tiên khi bước chân vào môi trường học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, đa phần sinh viên thường học các môn nhập môn đơn giản như “cưỡi ngựa xem hoa” tạo cảm giác nhàm chán và dần mất đi hứng thú học tập.

      Để thay đổi tư duy của các bạn sinh viên, ngay từ buổi ban đầu, FPT Polytechnic đã hướng dẫn các bạn những phương pháp tự học một cách có hệ thống, dạy cho sinh viên biết cách quản lý thời gian học của mình sao cho thật hiệu quả và khoa học, tránh để thời gian trống quá nhiều.

      Cụ thể, các lớp học kỹ năng sẽ giúp sinh viên rèn luyện được tính kiên nhẫn, hòa nhập nhanh chóng cùng với bạn bè khi làm bài tập nhóm, phương pháp học tập mới lạ, ví dụ như việc được yêu cầu “ghi hình” lại một ngày làm việc của chính bản thân hay tự tạo một đoạn clip về suy nghĩ lối sống của những người trẻ…

      Những hoạt động như thế này đã giúp cho sinh viên cảm thấy có hứng thú và hoàn toàn bị chinh phục bởi sự mới mẻ, không sáo rỗng và nhàm chán bởi lý thuyết hàn lâm. Bên cạnh đó, nhà trường cũng mở những lớp học nâng cao hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của chính sinh viên.

      Điều này giúp các bạn loại bỏ được sự tự ti e dè khi đưa ra đề xuất của bản thân, được xem là một bước đột phá trong phương pháp giảng dạy của Cao đẳng thực hành FPT Polytechhnic"

      Diệu Nhung: "Mình có một người bạn chung dãy phòng trọ tên Giang từng học ở đây khóa 2010. Bạn ấy chia sẽ với mình là vào học thì phải học thật, không có chuyện đi tiền thầy cô để qua lớp. Chương trình học nặng nên xác định kiên trì.

      Khóa bạn ấy lúc vào có 7 lớp Web, đến khi thi tốt nghiệp chỉ còn 2 lớp (không theo được, thi lại, học lại, không đủ tiêu chuẩn dự thi..) nên vào thì dễ ra mới khó. Cứ học 1 buổi thực hành, một buổi lý thuyết, các thầy cô rất vui tính thân thiện từ giám độc đến giáo viên. Nói chung chịu khó học hành thì rất dễ kiếm việc làm..

      Cơ sở vật chất thì khỏi nói rồi, được trang bị rất chu đáo. Tuy nhiên học phí thì khá cao so với mặt bằng chung.."

      Phạm Thùy Dương: "Môi trường thích hợp cho bạn trẻ muốn theo đuổi nghề nghiệp mình đam mê và thành công trong thời gian 2,5 năm."

      Sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      Sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic

      Edu2Review có thể thấy trường cao đẳng FPT Polytechnic poly là một ngôi trường có cách giáo dục mới lạ và hấp dẫn các bạn sinh viên, nhất là những ngươif muốn lập nghiệp từf sớm. So với mặt bằng chung, trường có học phí khá cao, nhưng trường lại có đội ngũ giáo viên hết mực tận tình trong công tác giảng dạy và nghiên cứu. vì vậy, Edu2Review nghĩ đây là môi trường tốt và cực kì năng động dành cho các bạn sinh viên trẻ và nhiệt huyết.

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Trở thành UMTer - Cơ hội Gen Z không thể làm ngơ

      Một trong số ít gương mặt mới toanh đang được nhiều bạn trẻ Gen Z tìm hiểu và “phủ sóng” mùa tuyển sinh 2022 chính là Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Chính thức đi vào hoạt động gần đây, ngôi trường cuốn hút sinh viên Gen Z bởi những điểm đặc biệt và độc đáo “cộp mác” UMT. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trở thành một UMTer thứ thiệt:

      Chương trình “xịn” chuẩn quốc tế và phương pháp đào tạo khác biệt: UMT đào tạo 6 ngành học hợp thời đại, tham chiếu chuẩn kiểm định nghề nghiệp quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD). Với tinh thần khai phóng và định hướng đào tạo công dân toàn cầu, UMT đưa nhiều điểm mới vào chương trình học. Đầu tiên, có thể kể đến những phương pháp mới lạ như lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp…

      Tiếp theo là sự tích hợp công nghệ vào công tác dạy và học, giúp sinh viên có thể dễ dàng truy cập vào nguồn tài liệu và các hoạt động học tập trên nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp cũng giúp sinh viên có lợi thế hơn trong chặng đua nghề nghiệp phía trước.

      UMT - You Make Tomorrow (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      Khuôn viên cực “chill” để học tập và thư giãn: Được xây dựng tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) mang đậm tinh thần hiện đại, khai phóng của Gen Z. Khuôn viên rộng 80.000m2 tích hợp đa dạng các tiện ích như sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, phòng gym, cửa hàng tiện lợi, cà phê chill, đường chạy bộ ven sông toàn khu dài 500m. Hệ thống phòng học chất lượng cao, đáp ứng mô hình học tập kết hợp ứng dụng của UMT, bao gồm Viện Nghiên cứu Sáng tạo, Giảng đường hiện đại, Thư viện số, Studio, Phòng Lab, Phòng Nghiên cứu thực nghiệp…

      Mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc: Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của đội ngũ nhà trường, UMT luôn kỳ vọng sinh viên có thể trải nghiệm hạnh phúc cao nhất trong 4 năm gắn bó tại Trường. Khi gặp khó khăn không biết chia sẻ cùng ai, sinh viên hãy an tâm rằng Bộ phận Tham vấn học đường luôn sẵn sàng “Lắng nghe để hiểu - hiểu để đồng hành” cùng các bạn.

      Bảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Thời gian học đại học, cao đẳng rút ngắn lợi gì cho sinh viên?

      06/02/2020

      Ao ước mau ra trường của bạn sắp trở thành hiện thực, nhưng điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top các trường Đại học quy tụ nhiều Đại gia nhất - (Phần 1)

      06/02/2020

      Đại học nào ở Việt Nam sản sinh ra nhiều Đại gia nhất? Hay các đại gia Việt Nam đã từng học qua ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...