UMT có gì thu hút mà đông đảo sinh viên Gen Z háo hức tìm hiểu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      UMT có gì thu hút mà đông đảo sinh viên Gen Z háo hức tìm hiểu?

      UMT có gì thu hút mà đông đảo sinh viên Gen Z háo hức tìm hiểu?

      Cập nhật lúc 24/03/2022 12:17
      Với tinh thần giáo dục khai phóng và định hướng công dân toàn cầu, UMT đang nổi lên là “ngôi sao mới” trong làng đại học Việt Nam, thu hút đông đảo Gen Z năng động tìm hiểu, lựa chọn.

      Danh sách

      Bài viết

      So với những thế hệ trước (Gen X và Gen Y), Gen Z có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định trở thành tân sinh viên của một trường đại học nào đó. Thế nhưng, để thu hút và thuyết phục được Gen Z không phải là chuyện dễ dàng! Vậy, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) có những ưu điểm đặc biệt gì mà có thể thu hút đông đảo các bạn Gen Z háo hức tìm hiểu đến vậy?

      Những điểm tuyệt vời chinh phục Gen Z chỉ có ở UMT

      Đại học là khoảng thời gian đẹp nhất thời thanh xuân của mỗi bạn sinh viên. Thế nhưng, bên cạnh những háo hức, bước chân vào cổng trường đại học cũng sẽ đặt ra cho các bạn nhiều thách thức mới. Áp lực điểm số, định hướng tương lai, deadline dồn dập…, nếu không biết cách đối mặt và giải quyết, Gen Z rất dễ "vỡ mộng" và 4 năm thanh xuân sẽ trôi qua trong nuối tiếc.

      Với mục tiêu xây dựng một môi trường đại học chất lượng cho Gen Z, sức khỏe tinh thần của sinh viên là mối lưu tâm hàng đầu của UMT. Vậy nhà trường đã có định hướng gì, chiến lược tiếp cận và đào tạo ra sao để sinh viên luôn vui vẻ, hạnh phúc mà vẫn đảm bảo kết quả học tập như mong muốn?

      1. Bước đầu tiên - lắng nghe. Lắng nghe để thấu hiểu, lắng nghe để nhận diện vấn đề, lắng nghe để cùng sinh viên tìm ra phương pháp chữa lành kịp thời và tốt nhất.
      2. Bước thứ hai - đồng hành. Thông qua những buổi workshop, chuyên đề cùng các chuyên gia, sinh viên sẽ học cách bình tĩnh đối mặt và vững vàng vượt qua mọi áp lực.
      3. Bước cuối cùng - tạo điều kiện. Bên cạnh những bài học trên giảng đường, UMT chú trọng phát triển kỹ năng toàn diện cho sinh viên thông qua các câu lạc bộ, đội nhóm. Tại đây, các bạn không chỉ được phát triển tài năng mà còn gặp gỡ bạn bè, kết nối cảm xúc.

      Ngoài ra, chơi thể thao cũng là một cách giải tỏa stress hiệu quả được các nhà khoa học công nhận. UTM có sân bóng đa năng, sân bóng rổ, phòng tập gym - yoga, sinh viên có thể thoải mái tập luyện sau những giờ học căng thẳng. Hoặc đơn giản hơn là tản bộ dưới những hàng cây rợp bóng mát, ngồi “tán dóc” cùng hội bạn tại quán cafe "cực chill" trong khuôn viên trường cũng đủ để Gen Z “sạc pin” cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

      Học tập và giải trí trong khuôn viên siêu "xịn" tại UMT

      • Môi trường năng động, cởi mở và đề cao tinh thần khai phóng

      Gen Z là thế hệ cá nhân thích xê dịch, ham học hỏi. UMT đáp ứng tốt nhu cầu này của các bạn khi có thể mang đến cơ hội đi nhiều nơi, được trải nghiệm và đối mặt với những thách thức mới!

      Chương trình đào tạo quốc tế kết hợp cùng phương pháp dạy - học đặc biệt mang đến những giờ học gợi mở tư duy, sức sáng tạo cũng như tinh thần chủ động của Gen Z. Tại UMT, học tập còn gắn liền với những hoạt động thực tiễn. Gen Z không lo thiếu kinh nghiệm “chinh chiến thực tế” vì rất nhiều cơ hội thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp, học tập tại quốc tế… đang chờ đợi các bạn xuyên suốt chương trình học!

      Đồng hành cùng sinh viên trong chuyến hành trình 4 năm quý báu tại UMT là những chuyên gia đầu ngành, giảng viên có tâm - có tầm, sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên, giúp các bạn có đủ vốn ngoại ngữ, kỹ năng và nhiều “bí kíp” để thích ứng trong bất cứ môi trường nào.

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)Một môi trường năng động, giàu trải nghiệm có đáp ứng được tiêu chuẩn của Gen Z?

      • Hiện thực hóa giấc mơ công dân toàn cầu

      Với Gen Z - thế hệ được sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ số, nhu cầu được kết nối là một trong những nhu cầu cơ bản. Trở thành một công dân toàn cầu, có thể sống, học tập, làm việc tại bất kỳ đâu trên thế giới, kiến tạo tương lai và đóng góp cho cộng đồng là mục tiêu các bạn trẻ hướng đến. Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) có thể làm được gì?

      Trang bị kiến thức, kỹ năng, thái độ chuẩn công dân toàn cầu và công dân số là nền tảng đầu tiên giúp sinh viên sẵn sàng chinh phục các cơ hội sống và làm việc không giới hạn trên toàn thế giới. Ngay từ năm học đầu tiên, Gen Z sẽ được tích lũy:

      • Tiếng Anh chuẩn quốc tế tương đương 6.0 IELTS
      • Kỹ năng công nghệ thông tin chuẩn quốc tế MOS
      • Kỹ năng mềm (theo PISA, OECD) – Figure 1

      Nếu kiến thức, kỹ năng và thái độ là điều kiện cần, thì những trải nghiệm đa dạng là điều kiện đủ để Gen Z trở thành một công dân toàn cầu thực thụ. Tận dụng hệ sinh thái hợp tác toàn diện với nhiều trường đại học và doanh nghiệp trên thế giới, UTM đem đến cho sinh viên cơ hội "quốc tế hóa" qua các kỳ du học, trao đổi sinh viên và thực tập tại nước ngoài trong suốt 4 năm học. Mỗi chuyến đi là một bước đưa sinh viên đến gần hơn với giấc mơ công dân toàn cầu. Đi để mở rộng tư duy, để học và để hiểu về những vấn đề đang diễn ra trên thế giới.

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)Hiện thực hóa giấc mơ công dân toàn cầu cùng UMT

      UMT đã chính thức mở cổng tuyển sinh 2022, Gen Z biết chưa?

      Mùa tuyển sinh 2022 đang khởi động trở lại và đối với Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT), đây có lẽ là mùa tuyển sinh đáng nhớ nhất vì là năm đầu tiên trường mở cửa chào đón tân sinh viên. Để khởi đầu cho 1 khởi đầu đáng ghi nhớ, UMT triển khai 6 ngành học “nóng bỏng tay” vô cùng phù hợp với xu hướng chung của Gen Z, đồng thời cũng đáp ứng sự vận động của xã hội và thế giới, bao gồm:

      STT

      Tên ngành

      Mã ngành

      Chỉ tiêu

      Tổ hợp môn xét tuyển

      (dành cho PT1 và PT2c)

      PT1

      PT2,3,4,5

      1

      Công nghệ thông tin

      7480201

      30

      70

      • A00: Toán, Vật lý, Hóa học
      • A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh
      • D01/D03: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh/Tiếng Pháp
      • D07: Toán, Tiếng Anh, Hóa học

      2

      Quản trị kinh doanh

      7340101

      30

      70

      • A00: Toán, Vật lý, Hóa học
      • A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh
      • C00: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý
      • D01/D03: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh/Tiếng Pháp

      3

      Marketing

      7340115

      30

      70

      4

      Bất động sản

      7340116

      30

      70

      5

      Kinh doanh quốc tế

      7340120

      30

      70

      6

      Quản lý thể dục thể thao

      7810301

      30

      70

      • A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh
      • D01/D03: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh/Tiếng Pháp
      • T00: Toán, Sinh học, Năng khiếu (*)
      • T01: Toán, Ngữ văn, Năng khiếu (*)

      (*) Môn năng khiếu hệ số 2

      Xem thêm thông tin về các ngành đào tạo
      tại trường đại học quản lý và công nghệ TP.HCM (UMT)

      Toàn cảnh tuyển sinh UMT năm 2022

      Đặc biệt cơ hội trúng tuyển vào UMT cực kỳ đa dạng và dễ dàng! Gen Z được quyền lựa chọn giữa 5 phương thức xét tuyển để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Trường, trở thành một trong số 600 UMTer thế hệ đầu tiên "siêu chất":

      Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022

      Tổng điểm 3 môn xét tuyển theo kết quả của kỳ thi THPT quốc gia đạt mức ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do trường quy định trở lên.

      Lưu ý: Thí sinh chọn tổ hợp T00 hoặc T01 xét tuyển vào ngành Quản lý thể dục thể thao cần dự thi môn năng khiếu do UMT tổ chức, Trường không nhận kết quả thi năng khiếu từ trường khác.

      Phương thức 2: Xét tuyển căn cứ trên Kết quả học tập THPT

      • Xét tuyển căn cứ vào Kết quả học tập 5 học kỳ (cả năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12): Điểm xét tuyển = (Điểm TB cả năm lớp 10 + Điểm TB cả năm lớp 11 + Điểm HK 1 lớp 12)/3 + Điểm ưu tiên
      • Xét tuyển căn cứ vào Kết quả học tập 3 năm THPT: Điểm xét tuyển = (Điểm TB cả năm lớp 10 + Điểm TB cả năm lớp 11 + Điểm TB cả năm lớp 12)/3 + Điểm ưu tiên
      • Xét tuyển căn cứ vào Kết quả học tập cả năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn: Điểm xét tuyển = (Điểm TB lớp 12 môn 1 + Điểm TB lớp 12 môn 2 + Điểm TB lớp 12 môn 3)/3 + Điểm ưu tiên

      Lưu ý: Trường hợp xét tuyển ngành Quản lý thể dục thể thao theo tổ hợp T00 hoặc T01, thí sinh phải dự thi môn năng khiếu do UMT tổ chức. Điểm xét tuyển được tính theo công thức sau:

      Điểm xét tuyển = (Điểm TB cả năm lớp 12 môn 1 + Điểm TB cả năm lớp 12 môn 2 + Điểm thi môn Năng khiếu * 2)/4 + Điểm ưu tiên

      Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của UMT

      Phương thức 4: Xét tuyển trên Kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM năm 2022

      Phương thức 5: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)Cơ hội trở thành UMTer rộng mở với 5 phương thức xét tuyển

      Học bổng hấp dẫn đang chờ đón

      Đón chờ tân sinh viên UMT là 100 suất học bổng trị giá hơn 8 tỷ đồng từ nhà trường dành cho các bạn có thành tích nổi bật, những ý tưởng mới lạ hoặc kinh nghiệm với mạng xã hội, kênh digital.

      • Học bổng Global (4 năm) trị giá 360 triệu đồng, dành cho toàn khóa

      • Học bổng Unique (4 năm) trị giá 200 triệu đồng, dành cho toàn khóa

      • Học bổng Makers (1 năm) trị giá 50 triệu đồng, dành cho năm đầu tiên

      • Học bổng Thinkers (1 năm) trị giá 35 triệu đồng, dành cho năm đầu tiên

      Ngoài ra, nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, UMT còn triển khai nhiều chính sách thiết thực. Cụ thể, nhà trường sẽ liên kết ngân hàng đối tác hỗ trợ sinh viên thanh toán học phí với lãi suất 0% trong vòng 6, 9, 12 tháng (trường tài trợ 100% lãi suất). Đặc biệt, sinh viên còn được tặng laptop trị giá đến 29.9 triệu đồng khi đóng học phí 1 lần/năm I.

      Với tâm huyết trở thành trường đại học của Gen Z, dành cho Gen Z và đáp ứng mọi tiêu chí Gen Z cần, UMT hướng đến xây dựng một ngôi trường hạnh phúc và thành công, nơi các bạn có thể tận hưởng và trải qua 4 năm thanh xuân đáng nhớ nhất. Lựa chọn UMT ngay thôi nào, Gen Z ơi!

      Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      • Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh:
        • 240A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
        • 11 đường 35CL, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Hotline: 028 3535 9119
      • Email: [email protected]
      • Fanpage: University of Management and Technology, HCMC
      • Website: https://umt.edu.vn/

      Bảng xếp hạng trường đại học
      tốt nhất TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: UMT


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những trải nghiệm hạnh phúc bất ngờ đang chờ đón tân sinh viên UMT

      29/03/2022

      Đông đảo bạn trẻ đang háo hức tìm hiểu những trải nghiệm hạnh phúc bất ngờ khi trở thành tân sinh ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Chân dung sinh viên UMT tốt nghiệp được nhà tuyển dụng săn đón

      25/03/2022

      Không chỉ đào tạo kỹ năng chuyên môn vững vàng, chương trình thực học – thực nghiệp tại UMT sẽ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...