Có nên học tiếng Nhật N3 tại trung tâm Nhật ngữ Daruma? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tiếng Nhật N3 tại trung tâm Nhật ngữ Daruma?

      Có nên học tiếng Nhật N3 tại trung tâm Nhật ngữ Daruma?

      Cập nhật lúc 03/07/2020 16:49
      Nổi danh trong lĩnh vực luyện thi JLPT tại TPHCM, trung tâm Nhật ngữ Daruma chắc hẳn sẽ là cái tên sáng giá có thể giúp bạn chinh phục kỳ thi N3 hiệu quả.

      Danh sách

      Bài viết

      Daruma là một trong những trung tâm tiếng Nhật TPHCM chuyên luyện thi JLPT tại khu vực quận 3, do thầy Nguyễn Đình Hùng sáng lập. Tuy thành lập chưa lâu nhưng Nhật ngữ Daruma luôn được cộng đồng nhận định là đơn vị đào tạo có năng lực luyện thi JLPT tốt, học viên đạt thành tích thi cử cao.

      Trung tâm hiện cung cấp 15 khóa học thuộc về 5 cấp độ JLPT khác nhau. Trong đó, có đến 4 khóa học đã được Daruma thiết kế dành riêng cho những bạn muốn chinh phục kỳ thi tiếng Nhật N3. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về 4 khóa học này cũng như đánh giá chất lượng đào tạo tại trung tâm Nhật ngữ Daruma, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT N3 TPHCM

      Tổng quan chương trình học tiếng Nhật N3 tại Daruma

      Chương trình được thiết kế dành riêng cho những bạn có nhu cầu thi lấy chứng chỉ JLPT N3 để phục vụ cho mục đích du học, làm việc tại Nhật Bản hoặc chỉ đơn thuần là muốn nâng cao trình độ của bản thân, làm giàu kho tàng kiến thức tiếng Nhật.

      Đến với chương trình, bạn sẽ được rèn luyện từng kỹ năng riêng biệt, tương ứng với các dạng bài trong kỳ thi JLPT thực tế. Đồng thời, Nhật ngữ Sakura cũng cung cấp cho bạn những bài thi mẫu, để làm quen với cách thức giải đề và học cách kiểm soát thời gian hiệu quả.

      Để có thể tham dự khóa học này, bạn cần đạt một trong hai tiêu chí sau:

      • Đã hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp, nắm chắc kiến thức cơ bản
      • Có chứng chỉ JLPT N4 (hoặc tương đương) không quá 1 năm

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Để có thể tham dự kháo học tiếng Nhật N3, bạn cần phải đáp ứng những tiêu chí nào?Để có thể tham dự khóa học tiếng Nhật N3, bạn cần phải đáp ứng những tiêu chí nào?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Daruma

      Sau khi đã vượt qua các tiêu chí trên, đã đến lúc để bạn lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu ôn luyện của mình. Thông thường, một chương trình tiếng Nhật N3 của Nhật ngữ Daruma kéo dài 6 tháng và gồm 2 giai đoạn:

      • N3 phổ thông 1: Người học sẽ bước đầu tiếp cận chuỗi kiến thức tiếng Nhật N3, luyện tập và trau dồi các kỹ năng nghe, đọc hiểu ở mức độ nâng cao thông qua những đoạn văn dài mang tính trừu tượng.
      • N3 phổ thông 2: Nhằm giúp người học có thể tích lũy đủ kiến thức và kỹ năng để chinh phục kỳ thi JLPT N3 hiệu quả, Nhật ngữ Daruma sẽ bổ sung cho bạn một lượng kiến thức ngôn ngữ mới, bao gồm: 50 mẫu ngữ pháp, 600 từ vựng và 250 chữ Kanji. Cũng trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu làm quen các chuyên đề luyện nghe và đoạn văn đọc hiểu theo từng định dạng của đề thi JLPT N2 thực tế.

      Tuy nhiên, nếu bạn muốn rút ngắn chương trình N3 để tối ưu hóa thời gian và công sức đi lại thì khóa học cấp tốc 3 tháng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Khi đã nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết, học viên sẽ bước vào giai đoạn luyện thi 3 tháng với các hoạt động: ôn tập, bổ sung kiến thức, luyện kỹ năng nghe, đọc hiểu và giải đề.

      >> Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ

      Nhật ngữ Daruma - Người bạn đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Nhật của bạnNhật ngữ Daruma – Người bạn đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Nhật của bạn

      Đánh giá chất lượng đào tạo của Daruma qua lăng kính học viên

      Nếu như những thông tin trên chỉ dừng ở mức giúp bạn hiểu về khóa đào tạo và lộ trình giảng dạy N3 thì qua lăng kính học viên, bạn sẽ nhận được lời giải đáp chính xác hơn về câu hỏi: học tiếng Nhật N3 tại trung tâm Nhật ngữ Daruma có tốt không? Vậy chần chừ gì mà không thử lắng nghe những câu chuyện ôn luyện thú vị của các bạn học viên tại trung tâm tiếng Nhật TPHCM này.

      Bạn Nguyễn Thị Phương Duyên – học viên lớp tiếng Nhật N3 cho biết: "Thầy Hùng là người rất nghiêm khắc. Người ta nói “thầy nghiêm thì trò mới nên” quả không sai chút nào. Các bạn biết không, có 1 quy định được đặt ra cho lớp mình là ai đến lớp mà không làm bài tập sẽ bị phạt 5.000 VNĐ. Tuy nhiên, ngược lại, nếu ai đậu N3 thì sẽ được lĩnh thưởng 300.000 VNĐ. Nhờ vậy mà mình luôn chuẩn bị bài trước khi đến lớp với một lời thề quyết không đóng phạt dù chỉ 1.000 VNĐ.

      Nhờ có thầy mà mình đã học được cách luyện thi. Trong lúc ôn luyện, mình được học cách giải đề về các phần như: nghe, đọc, ngữ pháp và từ vựng. Không chỉ thế, thầy còn có đề thật trước đây qua các năm và đó cũng chính là bí kíp luyện thi cho học trò của thầy. Nhờ có các bộ đề này mà mình đã ngầm hiểu được cách ra đề hay nói cách khác là cấu trúc đề thi. Điều này giúp mình biết được nên đầu tư vào phần nào là quan trọng".

      Hay học viên lớp tiếng Nhật N3 có tên Nguyễn Thị Thủy Tiên chia sẻ: "Sau một năm học lớp tiếng Nhật trung cấp bên thầy Hùng, mình đã học được khá nhiều kiến thức mới. Tuy nhiên, vì phần lớn mình chỉ tập trung học từ vựng, ngữ pháp, Kanji cũng như luyện tập đọc và nghe hiểu, nên về kỹ năng nói, mình không có tiến bộ nhiều. Thế nhưng bên thầy có liên kết với các câu lạc bộ giao lưu với người Nhật, nên những bạn muốn trau dồi kỹ năng phản xạ giao tiếp thì có thể tham dự".

      Khen phạt rõ ràng là phương châm dạy học của thầy Nguyễn Đình hùngKhen phạt rõ ràng là quy tắc dạy học của thầy Nguyễn Đình hùng

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về trung tâm Nhật ngữ Daruma cũng như chương trình đào tạo tiếng Nhật trung cấp N3 tại đây. Để biết thêm chi tiết cũng như nhận được lời tư vấn kỹ càng, bạn có thể tìm đến địa chỉ sau:

      • 15 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4)

      Minh Thư (Theo Nhật ngữ Daruma)

      Nguồn ảnh: Nhật ngữ Daruma


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu: Top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 2)

      12/07/2022

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật TPHCM để luyện thi JLPT chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vì đã có danh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học phí Nhật ngữ Daruma mới nhất, bạn đã biết hay chưa?

      11/05/2020

      Bạn muốn học tiếng Nhật tại trung tâm uy tín và chất lượng với mức học phí vừa phải? Hãy cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...