Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      Cập nhật lúc 12/07/2022 13:49
      Các trung tâm rất ít khi công khai mức học phí trên website nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn. Vì vậy, hãy để Edu2Review tổng hợp 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM giúp bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Học phí là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mọi người khi học ngoại ngữ. Thấu hiểu điều này, nhiều trung tâm có chính sách giảm học phí cùng những ưu đãi khác hướng đến nhu cầu của học viên, nhưng quan trọng hơn hết là vẫn phải đáp ứng tiêu chí về chất lượng giảng dạy.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM

      Sau đây là những trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM, học phí từ 1.000.000 VNĐ/ tháng đổ lại mà bạn nên cập nhật ngay!

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      • Học phí trung bình: 600.000 – 800.000 VNĐ/tháng
      • Địa chỉ:
        • 15 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh
        • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4)

      Được thành lập từ năm 2017, Trung tâm tiếng Nhật Daruma mong muốn mang đến các khóa học tiếng Nhật thật chất lượng, giúp học viên có thể đậu các kỳ thi JLPT và giao tiếp được trong môi trường sử dụng tiếng Nhật. Daruma còn luôn đặt sự tận tâm lên hàng đầu trong quá trình đào tạo, giáo viên hướng dẫn kỹ càng và sáng tạo các phương pháp dạy hiệu quả để học viên tiếp thu bài giảng tốt hơn.

      Hiện Daruma đang đào tạo các lớp tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp đến cao cấp, ngoài ra trung tâm còn có các lớp hội thoại với người Nhật cũng rất được học viên quan tâm. Một điểm cộng của Daruma là mức học phí giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Riêng chỉ có một vài khóa cấp tốc là học phí cao hơn vì số giờ học nhiều và cần ôn luyện chuyên sâu để chuẩn bị cho kỳ thi.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      trung tâm tiếng Nhật Daruma

      Giảng viên người Nhật sẽ là người trực tiếp hướng dẫn, mang đến những giờ học bổ ích cho học viênGiảng viên người Nhật sẽ trực tiếp hướng dẫn, mang đến những giờ học bổ ích cho học viên (Nguồn: Nhật ngữ Daruma)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Trung tâm Nhật ngữ Hajime Nippon

      Học phí trung bình: 500.000 – 600.000 VNĐ/tháng

      Địa chỉ: 131 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh

      Trung tâm giá “hạt dẻ” tiếp theo trong danh sách này chính là Hajime Nippon hay còn gọi là Nhật ngữ Kiến Minh. Trung tâm tuy thành lập trong thời gian chưa lâu nhưng là địa chỉ được khá nhiều học viên yêu thích vì cung cấp môi trường học tiếng Nhật thân thiện, giúp học viên làm quen với lối sống, văn hóa của người Nhật.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại Hajime Nippon đều là những người trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, có chuyên môn cao và từng sống tại Nhật Bản. Trung tâm đang cung cấp 2 loại hình đào tạo là thông thường và cấp tốc, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể học từ trình độ sơ cấp đến cao cấp hoặc giao tiếp.

      Quan trọng hơn cả, đây là trung tâm có dịch vụ tư vấn và thiết kế lộ trình du học cho học viên. Nếu bạn muốn đậu phỏng vấn, xin học bổng sang Nhật thành công thì có thể cân nhắc chọn Hajime Nippon.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      trung tâm Nhật ngữ Hajime Nippon

      Video dạy học tiếng Nhật online của Nhật ngữ Hajime Nippon (Nguồn: YouTube – HAJIME NIPPON)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Nhật ngữ Hajime Nippon

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Học phí trung bình: 800.000 – 1.000.000 VNĐ/tháng

      Địa chỉ:

      • 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM
      • 143-145 (số cũ 34-36 C1) Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Nhật ngữ Đông Kinh hoạt động với phương châm “học và ứng dụng”, các giáo viên sẽ truyền đạt cho học viên những kiến thức không chỉ hữu ích trong các kỳ thi mà còn có thể sử dụng trong môi trường giao tiếp thực tế.

      Vì thế, nhiều học viên tốt nghiệp tại Đông Kinh được đánh giá là có khả năng giao tiếp tốt và phát âm đúng, giống ngữ điệu của người bản xứ, hơn hết là học viên còn hiểu được thêm về văn hóa của nước Nhật. Trung tâm hiện đang cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Nhật cho học viên, bao gồm: lớp sơ cấp, trung cấp, luyện thi JLPT và học cấp tốc. Mỗi khóa như vậy sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Nhật ngữ Đông Kinh – Cái tên quen thuộc với những bạn học tiếng Nhật tại Sài thànhNhật ngữ Đông Kinh – Cái tên quen thuộc với những bạn học tiếng Nhật tại Sài thành (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      • Học phí trung bình: 700.000 – 1.000.000 VNĐ/tháng
      • Địa chỉ: 17 đường số 2, Khu phố 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Nhật ngữ Sakae có tiền thân là Lớp học tiếng Nhật tại Thủ Đức, hiện nay trung tâm đang là nơi chuyên đào tạo tiếng Nhật dành cho các bạn sinh viên tại làng đại học Thủ Đức. Sakae sở hữu đội ngũ giáo viên người Nhật khá đông, họ luôn tận tình trong công tác giảng dạy và mang đến những giờ học vui tươi, bổ ích.

      Giáo trình trung tâm đang sử dụng để giảng dạy là Minna no Nihongo – Giáo trình bài bản và phổ biến nhất hiện nay, bên cạnh đó còn có một số tài liệu luyện thi do trung tâm tự cập nhật từ các đề thi gần nhất. Đi kèm với giáo trình là phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, sử dụng nhiều tranh ảnh, chú trọng vào phát âm, giao tiếp cho học viên.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ Sakae

      Học phí giá rẻ cùng môi trường học thân thiện của Sakae được nhiều học viên yêu thíchHọc phí giá rẻ cùng môi trường học thân thiện của Sakae được nhiều học viên yêu thích (Nguồn: Nhật ngữ Sakae)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      • Học phí trung bình: 600.000 – 900.000 VNĐ/tháng
      • Địa chỉ: Số 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

      SOFL vốn là một trung tâm tiếng Nhật được thành lập từ năm 2008, khá có tiếng tại Hà Nội. Hiện nay, trung tâm đã có chi nhánh tại TP.HCM và phấn đấu trở thành một trung tâm toàn diện, luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu cho nhiều học viên. Chủ trương của trung tâm chính là mang đến những trải nghiệm mới cho học viên về phương pháp dạy, môi trường học với mức học phí phù hợp.

      Một ưu điểm khác là trung tâm đang cung cấp cho học viên đa dạng các khóa học và loại hình học mà ít trung tâm nào có được, có thể kể đến như: tiếng Nhật sơ cấp, luyện thi JLPT, tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật xuất khẩu lao động, tiếng Nhật du học, tiếng Nhật doanh nghiệp, tiếng Nhật trực tuyến, tiếng Nhật video online.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ SOFL

      SOFL cung cấp các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viênSOFL cung cấp các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên (Nguồn: tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Học phí trung bình của các lớp tiếng Nhật: 800.000 – 1.000.000 VNĐ/tháng.

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 62 Đường Số 17, Khu phố 3, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky không chỉ đào tạo riêng tiếng Nhật mà còn có nhiều ngôn ngữ khác như: tiếng Anh, Trung, Hàn... Với kinh nghiệm giảng dạy hơn 15 năm, Newsky dần khẳng định được chất lượng của mình và nhận được sự tin cậy của nhiều học viên ở mọi độ tuổi.

      Đối tượng học tiếng Nhật tại Newsky chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người đi làm muốn biết thêm tiếng Nhật để có cơ hội du học, làm việc tại đất nước này. Chương trình học cũng khá đa dạng, bao gồm: tiếng Nhật giao tiếp, luyện thi N5, N4, N3, tiếng Nhật cho doanh nghiệp và có cả lớp tiếng Nhật cho trẻ em.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm tiếng Nhật Newsky có môi trường giáo dục thân thiện, hòa đồng (Nguồn: Newsky Edu) Trung tâm tiếng Nhật Newsky có môi trường giáo dục thân thiện, hòa đồng (Nguồn: Newsky Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Trường Ngôn ngữ Sài Gòn

      Học phí trung bình của các lớp tiếng Nhật: 800.000 – 1.000.000 VNĐ/tháng.

      Địa chỉ:

      • 2 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • 12/6 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Trường Ngôn ngữ Sài Gòn (Saigon Language School) được thành lập từ năm 2005, đây là nơi chuyên giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt và tiếng Việt cho người nước ngoài. Trường cũng rất chú trọng đến các yếu tố như môi trường học tập, giữ số lượng học viên ít trong mỗi lớp, các hoạt động ngoại khóa bổ trợ.

      Về chương trình học, trường sẽ cung cấp cho các học viên kiến thức về ngôn ngữ, kỹ năng, văn hóa của Nhật Bản. Đặc biệt, nơi đây sở hữu khá đông đội ngũ giảng viên bản xứ, với các lớp sơ cấp 70% thời gian bạn sẽ học với giáo viên Nhật Bản, còn các lớp trình độ cao hơn thì tỉ lệ là 100%.

      Đánh giá học viên về
      trường Ngôn ngữ Sài Gòn

      70 – 100% thời lượng tại trung tâm đều do giảng viên người Nhật đứng lớp70 – 100% thời lượng học tại trung tâm đều do giảng viên người Nhật đứng lớp (Nguồn: Ngôn ngữ Sài Gòn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trường Ngôn ngữ Sài Gòn

      Với danh sách 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ trên đây, Edu2Review hy vọng rằng các bạn tại TP.HCM có thể dễ dàng lựa chọn được trung tâm cũng như khóa học phù hợp với mình. Chúc bạn sẽ có hành trình khám phá tiếng Nhật thật tuyệt vời và mở ra nhiều cơ hội mới cho bản thân nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học viên đánh giá trung tâm Nhật ngữ Daruma như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn tìm nơi uy tín và chất lượng để học tiếng Nhật nhưng chưa biết chọn lựa trung tâm nào? Hãy ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...