Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ

      Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 03/07/2020 16:50
      Là những địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại quận 3, liệu các trung tâm tiếng Nhật: Daruma, Sakura, Đông du... có thực sự tốt? Đáp án dành cho bạn sẽ là...

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ JLPT là một trong những hành trang quan trọng với những bạn có mong muốn du học tại xứ Phù Tang hay làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, nhiều trung tâm tiếng Nhật lần lượt ra đời với quy mô lớn nhỏ khác nhau, trải dài khắp các tỉnh thành của cả nước, trong đó, TP.HCM có lẽ là khu vực "sầm uất" nhất. Tuy nhiên, cũng vì sự xuất hiện dày đặc này mà nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn nơi ôn luyện cho mình.

      Sau đây, Edu2Review sẽ giúp bạn điểm qua 5 trung tâm chuyên luyện thi JLPT đang được "cư dân" quận 3 nhiệt tình giới thiệu.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Địa chỉ:

      • 15 Nguyễn Duy, P.3, Q. Bình Thạnh
      • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4)

      Nhật ngữ Daruma là trung tâm tiếng Nhật TP.HCM được thành lập vào năm 2017. Trung tâm thực hiện theo phương châm: giúp đỡ các học viên phát huy tối đa khả năng tự có và biết được cách tự học để có thể ôn luyện tốt hơn. Tuy là "lính mới" trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật, song Nhật ngữ Daruma vẫn được cộng đồng nhận định là đơn vị có năng lực luyện thi JLPT tốt, học viên đạt thành tích cao.

      Trung tâm hiện cung cấp hơn 10 khóa học, phân bổ từ cấp độ N5 đến N2, đáp ứng mọi nhu cầu ôn luyện của các nhóm đối tượng học viên. Mỗi chương trình luyện thi tại Daruma đều được chia thành 2-3 giai đoạn và mỗi giai đoạn kéo dài 3 tháng. Điều này giúp người học từng bước làm quen và nắm chắc kiến thức cùng kỹ năng cần thiết. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các khóa luyện thi cấp tốc cho những bạn muốn rút ngắn chương trình, nhằm tối ưu hóa thời gian và công sức đi lại.

      Với môi trường học tập năng động cùng phương pháp giảng dạy đa dạng như học qua hình ảnh, shadowing... Daruma sẽ giúp bạn ghi nhớ bài học nhanh và rèn luyện tốt các kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu. Song song đó là bộ giáo trình được chắt lọc từ những tài liệu luyện thi tiếng Nhật đáng tin cậy như Minna no Nihongo, Temabetsu, Mimikara... và bộ tổng hợp đề thi các năm, giúp bạn nắm chắc danh sách từ vựng, ngữ pháp thường xuất hiện nhiều trong các bài thi thực tế.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Nhật ngữ Daruma

      Nhật ngữ Daruma là một trong những trung tâm luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn tại quận 3 (Nguồn: Daruma)Nhật ngữ Daruma là một trong những trung tâm luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn tại quận 3 (Nguồn: Daruma)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Daruma

      Một điều không thể thiếu khi nhắc đến trung tâm Nhật ngữ Daruma là những người "lái đò" mang đến kiến thức tiếng Nhật hữu ích cho học viên, giúp học viên chạm đến mục tiêu ôn luyện của chính mình. Phần lớn người học đều đánh giá cao về trình độ chuyên môn, thái độ và tác phong trong công tác đào tạo của đội ngũ giảng dạy nơi đây, đặc biệt là thầy Nguyễn Đình Hùng, kiêm nhà sáng lập trung tâm.

      "Thầy lúc nào cũng cố gắng tạo động lực cho học viên: “Hãy cố gắng tự học, các bạn chỉ học ở trung tâm ít tháng thôi và suốt khoảng thời gian còn lại là của các bạn tự học”. Tiếp thu tinh thần đó, mỗi ngày, tôi đều hoàn thành bài trước khi đến lớp, làm xong bài của buổi tiếp theo để lên lớp có thời gian tập trung nghe thầy sửa bài, mỗi ngày học ít nhất 10 từ vựng" – học viên khóa luyện thi N2 Lê Kiên Trân chia sẻ.

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      • Địa chỉ: 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM

      Nói đến những bậc "lão làng" trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Sakura, nơi giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đầu tiên tại Sài Gòn, được thành lập từ 1989. Chính bề dày lịch sử này đã giúp trung tâm nhận được sự tín nhiệm từ các bạn trẻ tại quận 3, trở thành "ứng cử viên sáng giá" trong danh sách lựa chọn nơi học của các bạn.

      Tương tự như Daruma, Nhật ngữ Sakura cũng phân hóa chương trình luyện thi JLPT của mình thành nhiều cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp và khóa luyện kỹ năng tiếng Nhật. Bên cạnh đó, trung tâm cũng không thiếu các khóa học cấp tốc dành cho những bạn muốn đẩy nhanh tiến độ ôn tập, sớm lấy được chứng chỉ JLPT để phục vụ mục tiêu công việc của mình.

      • Khóa sơ cấp: 2.800.000 – 2.900.000 VNĐ/khóa (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Khóa sơ cấp cấp tốc: 5.000.000 – 5.100.000 VNĐ/khóa (6 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Khóa sơ cấp chuyên tu: 8.800.000 – 8.900.000 VNĐ/khóa (6 buổi/tuần, 4 tiết/buổi)
      • Khóa trung cấp cấp tốc: 5.400.000 – 5.500.000 VNĐ/khóa (6 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Khóa luyện kỹ năng trung cấp: 3.600.000 – 3.700.000 VNĐ/khóa (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)

      Theo chia sẻ của nhiều học viên Sakura, hoạt động ngoại khóa là một trong những điều mà các bạn yêu thích khi học tại trung tâm. Nếu như buổi hội trà mùa xuân, hội thao vận động hay lễ hội văn hóa giúp bạn "đắm mình" vào bầu không khí thuần Nhật thì trong buổi giao lưu với các trường Nhật Bản, bạn sẽ được tư vấn và định hướng du học.

      Đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ Sakura

      Luyện thi JLPT tại trung tâm Nhật ngữ Sakura có tốt không? (Nguồn: học tiếng Nhật)Luyện thi JLPT tại trung tâm Nhật ngữ Sakura có tốt không? (Nguồn: học tiếng Nhật)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Sakura

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      • Địa chỉ: 45 Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP.HCM

      Một trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 được đánh giá cao về khả năng giảng dạy ngữ pháp và văn phạm – những yếu tố quan trọng trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật JLPT là Nhật ngữ Đông Du. Đến nay, trung tâm đã đào tạo và "chắp cánh" giấc mơ du học, làm việc tại Nhật Bản của hơn hàng trăm bạn học sinh, sinh viên cùng người đi làm cả nước.

      So với Nhật ngữ Daruma, Sakura, chương trình luyện thi JLPT tại Đông Du cũng đa dạng không kém. Hàng tháng, trung tâm đều tổ chức các lớp học tiếng Nhật từ sơ cấp N5 đến cao cấp N1. Trung tâm hiện có 3 gói thời gian học: phổ thông, phổ cập và cấp tốc, đáp ứng yêu cầu luyện thi nhanh hay chậm, nhiều tiết hay ít tiết của các bạn học viên. Học phí của 3 gói lần lượt là:

      • Phổ thông: 1.300.000 – 2.000.000 VNĐ/khóa/12 tuần (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Phổ cập: 2.600.000 – 3.600.000 VNĐ/ khóa/12 tuần (3 buổi/tuần, 4 tiết/buổi)
      • Cấp tốc: 5.200.000 – 6.250.000 VNĐ/khóa/12 tuần (6 buổi/tuần, 4 tiết/buổi)

      Đáng chú ý hơn là Nhật ngữ Đông Du còn tự nghiên cứu và biên soạn bộ giáo trình đặc biệt, phù hợp với cách tiếp cận tiếng Nhật của người Việt, giúp người học rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tốt hơn.

      Đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ Đông Du

      Nhật ngữ Đông Du, nơi chấp cánh ước mơ du học Nhật Bản của nhiều bạn trẻ (Nguồn: Metrip)Nhật ngữ Đông Du, nơi "chắp cánh" ước mơ du học Nhật Bản của nhiều bạn trẻ (Nguồn: Metrip)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Đông Du

      Trung tâm Nhật ngữ Hinode

      • Địa chỉ: 34 đường số 2, P.4, Q.3, TP.HCM

      Nhật ngữ Hinode là một trong những trung tâm tiếng Nhật chuyên cung cấp các khóa luyện thi JLPT tại Sài Gòn, được thành lập từ năm 2011. Với phương châm "học phí thấp nhất, chất lượng tốt nhất" cùng bộ giáo trình tự biên soạn và đội ngũ giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm, Nhật ngữ Hinode hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích.

      Bạn Hồng Vân, học viên lớp luyện thi N2, cho biết: "Chương trình N2 những tưởng sẽ khó tiếp thu và vận dụng, nhưng khi học tại Hinode, mình đã ngạc nhiên về sự cải thiện trong các kĩ năng tiếng Nhật của mình. Nhờ phương pháp dạy khoa học, lý thú của thầy Yusa và cô Trâm mà mình nhớ kiến thức một cách tự nhiên, không mất quá nhiều thời gian để ôn tập.

      Hơn nữa, tài liệu được chính tay thầy Yusa biên soạn theo chủ đề một cách rõ ràng, cụ thể, giúp mình dễ dàng ôn tập, hệ thống từ vựng, ngữ pháp".

      Hay đôi lời chia sẻ đến từ một học viên nam của lớp luyện thi N2 có tên Nguyễn Hữu Nhân: "Đối với mình, thầy Yusa là một người rất đặc biệt, một giáo viên vô cùng nhiệt tình và gần gũi với học sinh, vừa hài hước nhưng cũng vừa nghiêm khắc. Bằng cách dạy dí dỏm của thầy mà mỗi ngày đi học với mình đều là một niềm vui".

      Đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ Hinode

      Luyện thi JLPT, không lo học phí cùng Nhật ngữ Hinode (Nguồn: Hinode)Luyện thi JLPT, không lo học phí cùng Nhật ngữ Hinode (Nguồn: Hinode)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Hinode

      Tùy theo trình độ và nhu cầu ôn luyện của mình, bạn có thể chọn một trong các khóa học sau:

      • Lớp sơ cấp (N5-N4): 1.000.000 VNĐ/khóa/11 tuần
      • Lớp sơ trung cấp (N4-N3): 1.200.000 VNĐ/khóa/11 tuần
      • Lớp trung cấp (N3-N2): 1.200.000 VNĐ/khóa/11 tuần

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      • Địa chỉ: 12 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là cái tên cuối cùng trong danh sách các địa chỉ chuyên luyện thi JLPT tại quận 3 mà Edu2Review muốn giới thiệu cho bạn. Trung tâm hiện đang triển khai 4 khóa học từ cấp độ N5 đến N2, phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của nhiều nhóm đối tượng học viên.

      • Luyện thi N5: 1.380.000 VNĐ/khóa/2 tháng
      • Luyện thi N4: 7.493.000 VNĐ/khóa/4,5 tháng
      • Luyện thi N3: 13.510.000 VNĐ/khóa/7 tháng
      • Luyện thi N2: 15.568.000 VNĐ/khóa/6,5 tháng

      Mỗi khóa học đều được chia thành nhiều giai đoạn nhỏ, kết hợp cùng bộ giáo trình tiếng Nhật chuẩn quốc tế tương ứng, Nhật ngữ iChiGo sẽ giúp bạn nắm đủ kiến thức và kỹ năng để chinh phục kỳ thi JLPT sắp tới. Ngoài ra, sĩ số lớp tại trung tâm thường chỉ dao động từ 8 đến 15 học viên, nên thầy cô dễ dàng tương tác, theo dõi tiến độ của từng bạn. Từ đó, thầy cô có thể nhanh chóng nhận ra khó khăn mà người học đang gặp phải và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.

      Đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ iChiGo

      Muốn luyện thi JLPT tại quận 3, đừng bỏ lỡ cái tên iChiGo (Nguồn: iChiGo)Muốn luyện thi JLPT tại quận 3, đừng bỏ lỡ iChiGo (Nguồn: iChiGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ iChiGo

      Bên cạnh những khóa học trên, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các lớp học tiếng Nhật sơ cấp N5 miễn 100% học phí cho những bạn yêu thích ngôn ngữ Nhật, nhưng bị hạn chế về mặt tài chính. Khi theo học lớp miễn phí này, bạn chỉ cần hỗ trợ 150.000 VNĐ/tháng cho trung tâm. Phí hỗ trợ bao gồm: cơ sở vật chất, tài liệu ngữ pháp và đề thi cuối khóa.

      Trong thời buổi hiện nay, việc lựa chọn trung tâm ngoại ngữ vừa ý giống như chơi một ván cờ, đi sai một nước là mang về cả một bàn thua. Do đó, hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định nơi học, bạn nhé!

      Qua danh sách trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 trên, Edu2Review hy vọng đã phần nào giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm nơi luyện thi JLPT phù hợp với mình.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 9/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu: Top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 2)

      12/07/2022

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật TPHCM để luyện thi JLPT chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vì đã có danh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu: Top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 1)

      06/02/2020

      IChigo, Terakoya... và còn những cái tên nào nằm trong top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM có khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...