Cơ sở vật chất hiện đại tại Trường Tiểu học Archimedes Academy, bạn đã biết chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cơ sở vật chất hiện đại tại Trường Tiểu học Archimedes Academy, bạn đã biết chưa?

      Cơ sở vật chất hiện đại tại Trường Tiểu học Archimedes Academy, bạn đã biết chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Trường tiểu học Archimedes Academy thuộc Hệ thống Giáo dục Archimedes School với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho trẻ trong độ tuổi cắp sách đến trường.

      Trường Tiểu học Archimedes Academy thành lập vào năm 2015, thừa hưởng và tiếp tục duy trì chất lượng cũng như uy tín của trường trung học cơ sở cùng tên. Trường tọa lạc trên khu đất rộng hơn 5.000m2 tại Phố Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.

      Tại Trường Tiểu học Archimedes Academy, học sinh được quan tâm, chăm sóc và giáo dục toàn diện: bồi dưỡng tư duy Toán học, ngôn ngữ; nâng cao khả năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm; phát triển năng khiếu nghệ thuật, thể thao và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Học sinh Trường Archimedes được giảng dạy tăng cường môn Tiếng Anh để có thể giao tiếp và sử dụng thành thạo ngôn ngữ này, phục vụ cho học tập, lĩnh hội kho tàng kiến thức nhân loại cũng như tham gia các cuộc thi, giao lưu quốc tế…

      Để mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất, không thể nào không kể đến cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tại Archimedes Academy. Mời quý phụ huynh và học sinh cùng Edu2Review khám phá cơ sở vật chất của trường qua bài viết sau đây để đánh giá Trường Tiểu học Archimedes có tốt không.

      Phòng học

      Hệ thống phòng học tại Trường Tiểu học Archimedes Academy được thiết kế rộng rãi, giúp lưu thông không khí tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, cách âm và an toàn cháy nổ. Bên cạnh đó, nhà trường cũng trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập như máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, điều hòa, quạt, tủ đựng cá nhân cho học sinh… Bàn ghế trong lớp được thiết kế thông minh, thuận lợi cho việc di chuyển, đáp ứng các phương pháp và mô hình học tập khác nhau.

      truong-tieu-hoc-archimedes Phòng học được trang bị bàn ghế hiện đại

      Phòng chức năng

      Để phục vụ các môn khác như Tin học, năng khiếu (Âm nhạc, Mỹ thuật)… nhà trường cũng trang bị riêng các phòng chức năng với đầy đủ thiết bị hiện đại. Trong đó:

      • Phòng Tin học sở hữu hệ thống máy tính có kết nối mạng internet. Đây sẽ là bước khởi đầu, giúp các bạn nhỏ làm quen và sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ, từng bước tiếp cận với những môn học mới trước khi bước vào cấp 2.
      • Phòng Âm nhạc, Mỹ thuật là không gian độc đáo, khơi gợi cảm hứng nghệ thuật trong các em học sinh. Phòng học được trang bị đầy đủ nhạc cụ và họa phẩm, là nơi ươm mầm và phát triển niềm đam mê nghệ thuật cũng như năng khiếu của học sinh tiểu học.

      truong-tieu-hoc-archimedes Phòng Mỹ thuật rộng rãi, đầy đủ họa cụ giúp các em học tập và phát triển tiềm năng

      Khu vực thể thao và thư viện

      Ngoài những phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhà trường cũng đầu tư, xây dựng khu liên hợp thể thao – nghệ thuật tiên tiến. Khu vực này bao gồm sân bóng đá, bóng rổ có mái che và khu vui chơi dành cho học sinh nhỏ tuổi để các bạn có thể thỏa sức rèn luyện, học tập và vui chơi. Ngoài ra, Trường Tiểu học Archimedes Academy cũng xây dựng sân khấu biểu diễn nghệ thuật và hội trường có sức chứa khoảng 300 – 500 người. Đây là nơi các em có thể trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trải nghiệm, luyện tập và phát triển năng khiếu của bản thân.

      truong-tieu-hoc-archimedes Sân bóng nhân tạo tại Trường Tiểu học Archimedes Academy

      Để nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng học sinh, nhà trường đã trang bị thư viện rộng lớn. Không gian thoáng đãng, được thiết kế phù hợp với sở thích của các em nhỏ cùng rất nhiều đầu sách đa lĩnh vực hỗ trợ cho việc học tập và những dự án văn hóa đọc sẽ khiến học sinh thích thú.

      Đồng thời, nhằm phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho các em, nhà trường cũng bố trí không gian riêng cho tiếng Anh tại thư viện. Với thiết kế thân thiện và sáng tạo, mọi cá nhân đến khu vực này đều phải sử dụng tiếng Anh để phát triển khả năng ngôn ngữ thông qua giao tiếp tự nhiên. Không chỉ thế, đây còn là nơi học sinh có thể giao lưu và kết bạn mới, cùng nhau rèn luyện, phát triển.

      Khu vực nhà ăn

      Nhà ăn và khu bếp tại Trường Archimedes là một trong những khu vực được quan tâm và chú trọng hàng đầu. Bếp ăn với không gian thoáng mát, sạch sẽ, được xây dựng theo nguyên tắc một chiều cùng những thiết bị hiện đại và tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, quy trình chế biến và kiểm soát chất lượng thực phẩm luôn được đề cao, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này nhằm mang đến cho học sinh bữa ăn chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng, giúp các em phát triển toàn diện nhất khi học tập tại Trường Tiểu học Archimedes Academy.

      Ngoài ra, các phòng phụ trợ như y tế, Đoàn Đội, phòng truyền thống, khu văn phòng và hiệu bộ… cũng được nhà trường chú trọng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn trường.

      truong-tieu-hoc-archimedes Nhà ăn sạch sẽ, thoáng mát phục vụ bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho học sinh

      Học phí Trường Tiểu học Archimedes Academy được đánh giá khá cạnh tranh. Để xứng đáng với mức học phí này, ngoài chương trình giảng dạy chất lượng, nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cũng như không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho học sinh không gian học tập, sinh hoạt tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn tâm hồn.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Hệ thống Giáo dục Archimedes School


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Học phí Trường Quốc tế Hà Nội: Cao nhưng liệu có xứng đáng?

      06/02/2020

      Là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn thủ đô, Trường Quốc tế Hà Nội đã mang đến môi trường học ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Cho con học trường quốc tế ở Hà Nội, phụ huynh đừng quên tìm hiểu giáo trình được sử dụng

      06/02/2020

      Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và học phí thì giáo trình cũng là yếu tố cần được quan ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...