Trường Archimedes có đặc điểm gì thu hút học sinh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Archimedes có đặc điểm gì thu hút học sinh?

      Trường Archimedes có đặc điểm gì thu hút học sinh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Thành lập kể từ năm 2012, Trường Archimedes mục tiêu đào tạo trẻ thành công dân có ích cho xã hội. Cùng Edu2Review tìm hiểu điều đặc biệt đã giúp Archimedes ghi điểm trong lòng nhiều thế hệ học sinh.

      Hiểu được giáo dục liên quan đến tương lai của thế hệ trẻ, Trường Archimedes sẵn sàng đón nhận thách thức để trở thành ngôi trường tiên phong trong nền giáo dục nước nhà. Theo lời của nhà sáng lập hệ thống, Thạc sĩ Nguyễn Thúy Hằng bày tỏ mong muốn cung cấp cho trẻ nền giáo dục toàn diện về tri thức, kỹ năng, phẩm chất đạo đức đồng thời bồi dưỡng phát triển tư duy, khả năng giao tiếp để trở thành công dân toàn cầu.

      Archimedes School luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những trường phổ thông có uy tín trong nước và quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Trường Archimedes vẫn thực hiện sứ mệnh xây dựng môi trường học chất lượng, nơi làm việc chuyên nghiệp và đem đến những giá trị tốt đẹp đối với xã hội. Tại đây, học sinh học tập theo 5 giá trị cốt lõi gồm biết thích nghi, biết tôn trọng, biết học hỏi, biết phấn đấu và biết đương đầu.

      Định hướng giáo dục lấy người học làm trung tâm

      Archimedes School hoạt động theo những định hướng rõ ràng bao gồm đổi mới song song kế thừa giá trị truyền thống, xây dựng nền tảng kiến thức cân bằng với kỹ năng và đáp ứng nhu cầu thi cử lẫn khả năng ứng dụng thực tế. Để thực hiện điều đó, nhà trường tập trung tuyển chọn, đào tạo học sinh phát triển toàn diện, giảng dạy chuyên sâu cho học sinh giỏi hoặc có năng khiếu, lấy nhân cách người học làm mục tiêu xây dựng, khuyến khích học sinh tự tin thể hiện, tôn trọng sự khác biệt và bồi dưỡng phẩm chất của một công dân toàn cầu.

      truong-archimedesHọc sinh được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thực tế

      Sở hữu hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông

      Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Archimedes Đông Anh ra đời đã đánh dấu bước chuyển của Archimedes School trở thành Hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Tính tới thời điểm hiện tại, Trường Archimedes đã mở rộng nhiều cơ sở đào tạo khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

      • Mầm non Archimedes Kids: Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tiểu học Archimedes Academy: Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Trung học cơ sở Archimedes Academy: Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Archimedes Đông anh: Tiên Dương Đông Anh, Hà Nội

      Chương trình học và câu lạc bộ đa dạng, phù hợp từng bậc học

      Trường Archimedes luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục trên tinh thần chắt lọc phương pháp tiên tiến thế giới kết hợp truyền thống của Việt Nam. Trẻ được học tập theo chương trình phát triển toàn diện về kỹ năng - ngôn ngữ - phẩm chất. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thiết kế nhiều hoạt động ngoại khóa, sự kiện kỷ niệm ngày lễ lớn, chương trình giáo dục kỹ năng phù hợp với từng độ tuổi. Ngoài ra, Archimedes School luôn tạo điều kiện cho các em tham gia vào các kỳ thi lớn trong nước lẫn quốc tế giúp vận dụng và so sánh lượng kiến thức được học vào thực tiễn.

      truong-archimedesMôi trường học tập thoải mái và chương trình phát triển toàn diện

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên giỏi và có trình độ chuyên môn cao

      Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi, ưu tiên đặt công tác tuyển chọn lên hàng đầu với các tiêu chí đánh giá khắt khe đòi hỏi có chuyên môn cao, yêu nghề, nghiệp vụ cao và tác phong chuyên nghiệp. Đội ngũ cố vấn và hỗ trợ chuyên môn đều giàu kinh nghiệm và sẵn sàng giúp đỡ học sinh. Không những thế, đội ngũ giáo viên đặc biệt năng động, sáng tạo, đoàn kết, yêu thương học trò và hiểu rõ quan điểm giáo dục của nhà trường. Nhiều giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh chuyên chuyên và đội tuyển thi đấu.

      Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

      Bên cạnh việc chú trọng trong công tác tuyển chọn và đào tạo giáo viên, Trường Archimedes còn có sự đầu tư về cơ sở hạ tầng hướng đến môi trường học tập văn minh, hiện đại và an toàn cho học sinh. Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, điều hòa, quạt, tủ đựng đồ dùng cá nhân... Hơn nữa, hệ thống Archimedes có cả khu liên hợp thể thao - nghệ thuật với sân bóng đá, bóng rổ có mái che cho các bạn học sinh thoải mái học tập, rèn luyện.

      Đôi nét về Trường Archimedes Academy (Nguồn: YouTube - Archimedes School)

      Nhằm mang lại cho các em những trải nghiệm thú vị, Archimedes School xây dựng cả sân khấu biểu diễn nghệ thuật và hội trường có sức chứa 300-500 người. Các phòng học công nghệ thông tin đều có kết nối mạng giúp các em làm quen và sử dụng thành thạo thiết bị công nghệ. Ngoài ra, không gian thư viện rộng lớn, không gian riêng dành cho tiếng Anh cũng chính là điểm nhấn của ngôi trường. Bếp ăn cũng được thiết kế hiện đại, tuyệt đối an toàn, đảm bảo vệ sinh và được kiểm soát chất lượng thực phẩm, quy trình chế biến theo tiêu chuẩn VSATTP.

      5 đặc điểm trên đã phần nào giải đáp sức hút của Trường Archimedes trong nhiều năm qua. Nếu bố mẹ vẫn chưa chọn được trường cho con thì hãy tham khảo thêm những thông tin hữu ích về trường học quốc tế tại Hà Nội.

      Trương Thà (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Hệ thống giáo dục Archimedes School


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội dạy theo phương pháp Reggio Emilia mà ba mẹ nên biết

      06/02/2020

      Reggio Emilia là một trong những phương pháp giáo dục sớm rất nổi tiếng và được áp dụng trên khắp ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được nhiều phụ huynh quan tâm

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất lượng, uy tín? Hãy tham ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...