Tiểu học Archimedes Academy - Môi trường giáo dục tiên tiến giữa lòng Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiểu học Archimedes Academy - Môi trường giáo dục tiên tiến giữa lòng Hà Nội

      Tiểu học Archimedes Academy - Môi trường giáo dục tiên tiến giữa lòng Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hoạt động theo mô hình chất lượng cao, Tiểu học Archimedes Academy đã kết tinh tâm huyết hơn 20 năm trong lĩnh vực giáo dục của Hệ thống Học Mãi. Vậy ngôi trường này sở hữu những lợi thế gì đặc biệt?

      Thành lập trường học đầu tiên - trường THCS Archimedes Academy trong bối cảnh nền giáo dục gặp nhiều khó khăn vào năm 2012, Hệ thống Archimedes School bằng nỗ lực phát triển đã trở thành hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông đáng tin cậy trong và ngoài nước. Ngoài ra, Archimedes School tiếp tục hoạt động theo mô hình chất lượng cao khuyến khích học sinh tự tin thể hiện và bồi dưỡng những phẩm chất cần thiết của một công dân toàn cầu.

      Riêng đối với Trường Tiểu học Archimedes Academy được xây dựng nhằm tạo điều kiện chăm sóc và giáo dục toàn diện về tư duy Toán học, ngôn ngữ, khả năng giao tiếp, văn-thể-mỹ giúp học sinh trở thành những công dân tự do, hiện đại. Đặc biệt, trẻ được học tiếng Anh tăng cường và sử dụng như ngôn ngữ thứ hai để phục vụ việc học cũng như được tạo điều kiện tham gia vào các cuộc thi, giao lưu quốc tế.

      Chương trình học tập và môn học khác biệt

      Tiểu học Archimedes Academy áp dụng chương trình theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp chương trình câu lạc bộ bao gồm Toán học, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Thể thao, Tin học, Nghệ thuật với thời lượng 02-10 tiết mỗi tuần. So sánh với các trường tiểu học quốc tế khác, môn học của Archimedes Academy có nhiều điểm khác biệt.

      Sơ lược về môi trường học tập của Archimedes Academy (Nguồn: YouTube - Archimedes School)

      • Toán học: Các em được học chương trình chuẩn trong nước lẫn thế giới. Ngoài nắm được phương pháp làm bài, học sinh có thể hiểu được mối liên hệ giữa toán học và ứng dụng thực tế.
      • Tiếng Việt: Học sinh có thể phát triển tư duy ngôn ngữ, khả năng giao tiếp, tham gia sáng tác văn học và được truyền cảm hứng để viết tâm sự nhằm thể hiện tình cảm của bản thân.
      • Môn Toán bằng Tiếng Anh: Song song với việc phát triển ngôn ngữ và tư duy, trẻ được tiếp cận sớm với toán học thế giới và tham gia cuộc thi giao lưu quốc tế.
      • Tiếng Anh: Học sinh sẽ có nền tảng ngữ pháp chuẩn, được hòa mình vào không gian ngôn ngữ, văn hóa cùng giáo viên người bản ngữ và các em có thể nhận được chứng chỉ tiếng Anh sau khi kết thúc bậc học.
      • Khoa học: Trẻ được tìm hiểu kiến thức về thế giới xung quanh, quan sát và làm những thí nghiệm trực quan.
      • Mỹ thuật: Đây là môn học được nhiều học sinh nhỏ tuổi yêu thích. Học sinh sẽ thể hiện cảm xúc qua từng nét vẽ hoặc sản phẩm tự tay làm.
      • Âm nhạc: Môn học rèn luyện trí thông minh và cảm xúc, bồi dưỡng nhân cách toàn diện, sống nhân văn và phát huy tiềm năng của học sinh.
      • Thể thao: Trẻ được học bóng đá, bóng bàn từ lớp 1, bóng rổ, cầu lông từ lớp 2 và bắt đầu thi đấu từ lớp 4.

      Hoạt động ngoại khóa phong phú

      Ngoài học tập theo chương trình của Bộ Giáo dục, học sinh còn tham gia các hoạt động ngoại khóa tập trung rèn luyện các kỹ năng nhằm tăng vốn hiểu biết và có khả năng giải quyết vấn đề như sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn, tham quan dã ngoại, hoạt động xã hội, chương trình giáo dục kỹ năng sống....

      archimedes-academyNhà trường khuyến khích học sinh tham gia vào các cuộc thi trong, ngoài nước

      Bộ sưu tập thành tích tại các kỳ thi trong nước và quốc tế

      Học sinh trường Tiểu học Archimedes Academy được tạo cơ hội cọ xát ở các cuộc thi lớn trong và ngoài nước, đồng thời đã đạt được một số huy chương đóng góp vào thành tích chung của đoàn Việt Nam. Điều này cũng ngầm khẳng định chất lượng đào tạo uy tín tại đây. Điển hình trong Cuộc thi Olympic Toán quốc tế Singapore & châu Á (SASMO) với hơn 20.000 thí sinh tham dự năm 2016, trường Archimedes Academy đã đem về 1 giải Perfect Score (đạt điểm tuyệt đối), 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng.

      Không những thế, Archimedes Academy còn tạo điều kiện cho học sinh tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong nước như ViOlympic Toán tiếng Việt, ViOlympic Toán tiếng Anh, thi IOE (tiếng Anh trên mạng), thi vô địch TOEFL Primary và các cuộc thi giao lưu Nghệ thuật, Thể thao, Gameshow cho lứa tuổi Tiểu học.

      Cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi

      Hệ thống phòng học của Archimedes Academy được trang bị đồng bộ, có ánh sáng và nhiệt độ phù hợp. Nhà trường cũng bố trí đầy đủ và chuyên biệt các phòng chức năng. Ngoài ra, với mục đích tối ưu nhu cầu học tập, vui chơi, hoạt động ngoài trời, Tiểu học Archimedes còn có các sân thể thao và bếp ăn rộng rãi, thoáng mát giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi phụ huynh đặt chân đến đây nhất định sẽ bị thu hút bởi cảnh quan xanh mát và hiện đại.

      archimedes-academyHọc sinh hào hứng tham gia một lớp học thí nghiệm trực quan

      Bên cạnh đó, sân khấu biểu diễn nghệ thuật và hội trường lớn với sức chứa 300-500 người sẽ đem đến những trải nghiệm học tập thú vị. Không gian thư viện rộng lớn có nhiều đầu sách đa dạng giúp hỗ trợ tối đa cho các bé trong việc học tập. Điểm nhấn khác của trường chính là không gian tiếng Anh riêng để học sinh phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ một cách tự nhiên.

      Edu2Review tin rằng Archimedes Academy sẽ là cầu nối đáng tin cậy giúp các em sẵn sàng cho những bậc học cao hơn và tích lũy được những kiến thức, kỹ năng cần thiết trên hành trình hội nhập quốc tế.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Tiểu học Archimedes Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Cho con học trường quốc tế ở Hà Nội, phụ huynh đừng quên tìm hiểu giáo trình được sử dụng

      06/02/2020

      Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và học phí thì giáo trình cũng là yếu tố cần được quan ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đặt lên bàn cân chi phí cho con học trường quốc tế ở Hà Nội với công lập và tư thục

      06/02/2020

      Chi phí cho con học trường quốc tế không hề thấp, đặc biệt là khi so sánh với học phí ở trường ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...