Có thể học online tiếng Anh lớp 2 trên website Toán học Olm.vn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có thể học online tiếng Anh lớp 2 trên website Toán học Olm.vn?

      Có thể học online tiếng Anh lớp 2 trên website Toán học Olm.vn?

      Cập nhật lúc 10/08/2020 07:56
      Học trực tuyến trên các website ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ học trực tuyến cho con hãy tham khảo khóa học online tiếng Anh lớp 2 trên website Olm.vn

      Trong những năm gần đây, tại Việt Nam và trên thế giới, giáo dục trực tuyến nói chung và học tiếng Anh trực tuyến nói riêng đã trở thành công cụ học tập đắc lực dành cho mọi lứa tuổi.

      Việc học tiếng Anh từ lớp 2 hiện nay được các bậc phụ huynh đặc biệt chú ý bởi đây là lúc các em bắt đầu hình thành tư duy và thói quen học tập của mình. Nếu không có thời gian đưa trẻ đến học tại các trung tâm, phụ huynh có thể tham khảo chương trình học tiếng Anh online lớp 2 trên trang web Olm.vn để có thể cùng học tập, tương tác cũng như dễ dàng quản lý việc học của bé.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Khám phá website Olm.vn

      Olm.vn (Online Math-OLM) là một sản phẩm phát triển trên nền tảng website dạy trực tuyến giúp học sinh học Toán tốt hơn của Trung tâm Khoa học Tính toán (Trường Đại học Sư phạm Hà Nội). Từ 2008, Olm.vn đã bổ sung thêm hai môn tiếng Anh và tiếng Việt từ cấp bậc tiểu học đến trung học phổ thông vào hệ thống dạy học của mình.

      Đến nay, OLM đã có 9 năm xây dựng và phát triển. Hệ thống này đã lọt top 500 website có lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam với con số người dùng lên đến 3 triệu tài khoản.

      Video giới thiệu về trang web Olm.vn cung cấp thông tin và đem đến cái nhìn tổng quát về Online Math (Nguồn: YouTube – Học trực tuyến OLM)

      Nội dung kiến thức, nguồn tài liệu trên trang đều do đội ngũ giảng viên của trường Đại học Sư phạm Hà Nội biên soạn và kiểm duyệt nên có độ chính xác cao, luôn bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Hệ thống bài giảng và bài tập trên trang phong phú và lý thuyết chuyên sâu giúp học sinh có thể trao đổi và tương tác đa chiều trong quá trình học. Những video bài giảng được thiết kế trực quan, sinh động chuẩn kiến thức, kỹ năng, giúp học sinh vừa học tiếng Anh online vừa rèn luyện kỹ năng, ôn tập ghi nhớ kiến thức. Ngoài ra, học sinh còn có thể giao lưu, tương tác với hàng triệu học sinh khác ngay tại góc học tập nhỏ của mình.

      Dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý

      Học tiếng Anh online lớp 2 trên OLM bao gồm 15 Unit/Bài học cùng 4 bài Review/Ôn tập (cứ sau 3 Unit sẽ có 1 bài Review) và 2 bài Revision & Mock Test (Kiểm tra) giúp học sinh có thể vừa học tập vừa ôn luyện lại kiến thức sau mỗi bài học. Trong từng Unit sẽ có phần kiến thức học và phần bài tập ôn luyện, củng cố kiến thức.

      Giao diện học tiếng Anh online lớp 2 trên Olm.vn được thiết kế đơn giản, dễ hiểu

      Giao diện học tiếng Anh lớp 2 trên Olm.vn được thiết kế đơn giản, dễ hiểu (Nguồn: OLM)

      Thiết kế giao diện trang web đơn giản, dễ sử dụng, tập trung chủ yếu vào các bài giảng. Trên website có hướng dẫn chi tiết về cách tạo tài khoản và cách học, cùng hotline tư vấn trực tiếp, giúp phụ huynh học sinh dễ dàng truy cập. Phụ huynh chỉ cần nhập những thông tin cơ bản như họ tên, tên đăng nhập, mật khẩu và email là đã có thể tạo được một tài khoản miễn phí. Tuy nhiên, để có thể sử dụng toàn bộ tính năng của website, bố mẹ cần trả thêm phí để nâng cấp lên tài khoản VIP.

      Việc học tập của các bé cũng rất đơn giản chỉ với những thao tác làm bài thi cơ bản trên hệ thống, máy tính chấm điểm và thống kê kết quả (với bài học của hệ thống và các bài trắc nghiệm được giáo viên đưa lên). Từ đó, phụ huynh có thể dễ dàng giám sát, theo dõi quá trình học tập của các em một cách dễ dàng.

      Phụ huynh em Đoàn Hải Minh, lớp 2i trường Tiểu và Trung học cơ sở Lomonoxop chia sẻ: “Từ khi biết website Olm.vn có dạy trực tuyến tiếng Anh cho lớp 2, tôi đã thử cho cháu theo học. Bất ngờ là những bài giảng trên trang sinh động và dễ hiểu, bé rất thích học tiếng Anh trên này”.

      Vừa học vừa chơi

      Ở độ tuổi chỉ mới lớp 2, trẻ vẫn chưa ý thức được việc học tiếng Anh là thú vị và bổ ích, ngược lại nhiều khi còn cảm thấy chán nản và không muốn học. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh online lớp 2 sẽ không nhàm chán khi đến với Olm.vn. Bé sẽ không học một mình mà sẽ cùng các bạn ôn luyện kiến thức, trao đổi và giúp đỡ nhau cùng học tập.

      Bên cạnh đó, mỗi tháng OLM sẽ đưa ra đề kiểm tra tổng hợp ở mỗi khối lớp nhằm đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức của học sinh. Khi làm bài kiểm tra hàng tháng được điểm cao, học sinh sẽ được vinh danh trên trang web. Đặc biệt, hàng tuần OLM sẽ có câu đố vui dành cho các bạn học sinh, với những câu trả lời hay nhất sẽ giành được giải thưởng và được vinh danh trên trang web.

      Danh sách những học sinh lớp 2 đạt điểm cao trong kì thi đánh giá hàng tháng được đăng trên trang chính của Olm.vn

      Danh sách những học sinh lớp 2 đạt điểm cao trong kỳ thi đánh giá hàng tháng được đăng trên trang chính của Olm.vn (Nguồn: OLM)

      Trên đây là những thông tin về việc học tiếng Anh online lớp 2 trên website Olm.vn. Phụ huynh hãy tham khảo, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với bé để có thể giúp con phát triển toàn diện nhé!

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Học Toán Online Math


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Truy cập ngay 5 web miễn phí siêu "chất"

      06/02/2020

      Đâu là những trang web học tiếng Anh online cho trẻ em vừa an toàn vừa hiệu quả? Có gì mới và hấp ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      20/06/2022

      Các bậc phụ huynh nếu mong muốn tìm được một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội thì đừng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...