Top 8 khóa học tiếng Anh online giúp bạn ngồi nhà vẫn yên tâm nâng trình ngoại ngữ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 khóa học tiếng Anh online giúp bạn ngồi nhà vẫn yên tâm nâng trình ngoại ngữ

      Top 8 khóa học tiếng Anh online giúp bạn ngồi nhà vẫn yên tâm nâng trình ngoại ngữ

      Cập nhật lúc 10/10/2023 15:21
      Ngồi mát mà ăn bát vàng, ngồi nhà nhàn nhã vẫn giỏi tiếng Anh? Nếu bạn không tin, hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để biết 8 khóa học tiếng Anh online chất lượng giúp cải thiện trình độ hiệu quả.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu được hỏi phương pháp học nào nhàn nhất, rẻ nhất, tiện lợi nhất, hẳn đa số sẽ đồng tình rằng các khóa học tiếng Anh online chính là đáp án cho câu hỏi này. Đây được xem là những ưu điểm giúp các khóa học tiếng Anh online ngày càng “được lòng” nhiều học viên. Tuy nhiên, đi kèm với nhu cầu tăng cao thì số lượng các khóa học online cũng ngày càng nhiều, khiến không ít người phải phân vân. Qua bài viết dưới đây, Edu2Review sẽ “mách nước” cho bạn địa chỉ có khóa học online chất lượng nhất.

      DOL English – Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

      DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

      Vốn được biết đến là trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng tại khu vực TP.HCM, ít ai biết rằng, DOL English - Đình Lực còn cung cấp chương trình học tiếng Anh online không kém phần hiệu quả.

      Dù là khóa học trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom nhưng hầu hết những điểm nổi bật làm nên tên tuổi của trung tâm đều được đúc rút, cô đọng và truyền đạt một cách toàn diện vào từng buổi học online. Học viên sẽ được đội ngũ giáo viên có chuyên môn, tận tâm giảng dạy bằng phương pháp tư duy tuyến tính – Linearthinking độc đáo và sở hữu tài khoản App Online Test & Vocab độc quyền từ DOL trọn đời.

      DOL EnglishPhương pháp Linearthinking độc quyền tại trung tâm (Nguồn: DOL English)

      Bên cạnh đó, các khóa học IELTS còn cộng hưởng những ưu điểm mà chỉ khi học online học viên mới có thể trải nghiệm. Giáo trình sẽ được trung tâm gửi về tận nhà. Thầy cô chấm bài, sửa bài và giải thích cặn kẽ bài tập bằng hình thức quay video sau mỗi buổi học. Đặc biệt, với tất cả những tính năng độc đáo này, học viên chỉ cần chi trả mức học phí bằng 1/2 hoặc 1/3 so với lớp học offline thông thường.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về DOL English Đình Lực

      DOL Đình LựcỨng dụng Trí tuệ nhân tạo trong việc hỗ trợ học tập Tiếng Anh tại DOL IELTS Đình Lực (Nguồn: DOL English)

      Hiện tại, trung tâm có các chương trình học IELTS online như sau:

      • IELTS 5.0+: 9 tuần - 27 buổi - 54 tiếng
      • IELTS 6.0+: 9 tuần - 27 buổi - 54 tiếng
      • IELTS 7.0+: 9 tuần - 27 buổi - 54 tiếng

      Liên hệ và tìm hiểu thêm về DOL English ở:

      • Website: dolenglish.vn
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
        • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
        • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
        • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
        • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
        • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
        • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
        • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
        • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Hotline: 1800.96.96.39

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL English Đình Lực

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario luôn đáp ứng được tiêu chí linh hoạt - hiệu quả - tiết kiệm thời gian, vốn là những yếu tố quan trọng đối với người đi làm khi tìm kiếm một khóa học tiếng Anh online. Với lịch học trải dài khắp các ngày trong tuần và thời gian học linh động trong ngày, người đi làm có thể chủ động hơn trong việc học và tiến bộ nhanh chóng chỉ sau 6-12 tháng.

      StudyNow Ontario là nền tảng học tiếng Anh giao tiếp online dành cho người đi làm đến từ Canada. Vì thế, nền tảng sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada) với phát âm chuẩn xác, tự nhiên sẽ giúp học viên hình thành phát âm chuẩn bản xứ và phản xạ tiếng Anh nhạy bén. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Philippines với kiến thức tiếng Anh vững và kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Kiểm tra năng lực đầu vào của học viên StudyNow Ontario để thiết kế lộ trình học hiệu quả (Nguồn: YouTube - StudyNow Ontario)

      Học viên có thể chọn học 1 kèm 1 (hoặc theo nhóm 2 học viên) với giáo viên mà mình yêu thích. Với sỉ số ít, lớp học tại StudyNow Ontario rất phù hợp cho học viên mong muốn có thể luyện nói và được giáo viên trực tiếp chỉnh sửa phát âm, dẫn dắt cách triển khai ý tưởng một cách tự nhiên, rành mạch mà không cần phải phụ thuộc vào ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      Đặc biệt, tất cả khóa học tại StudyNow Ontario đều áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo tư duy toán học Linearthinking. Phương pháp sẽ hỗ trợ học viên hệ thống hóa kiến thức đã học và áp dụng chúng vào giao tiếp thực tiễn chứ không đơn thuần chỉ học lý thuyết suông. Bên cạnh đó, mô hình kết hợp 50% giáo viên nước ngoài - 50% giáo viên Việt Nam, đẩy mạnh “học đi đôi với hành” cũng là bí quyết giúp học viên mau giỏi tại StudyNow Ontario.

      >> Đăng ký test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Nền tảng học tiếng Anh Online ECOACH

      ECOACH là nền tảng học tiếng Anh online giúp bạn ngồi tại nhà vẫn có thể nói tiếng Anh “phà phà”. Trung tâm thu hút và ghi điểm, đem lại sự hài lòng cho học viên bằng những điểm nổi bật sau:

      • Quy mô lớp học tinh gọn chỉ 6 học viên/lớp: Giáo viên dễ đồng hành, tạo cảm hứng, giúp đỡ,, học viên có nhiều cơ hội nói tiếng Anh.
      • Phương pháp đào tạo Active learning: Tăng khả năng ghi nhớ tốt hơn 4-5 lần so với phương pháp học thông thường.
      • Đội ngũ giáo viên chất lượng: Giáo viên giao tiếp đạt chứng chỉ C1 trở lên (Tương đương IELTS 7.0 trở lên); Giáo viên luyện thi IELTS trình độ từ 7.5 IELTS, 8.0 IELTS; Tất cả giáo viên có 3 năm kinh nghiệm giảng dạy giao tiếp và luyện thi IELTS.
      • Hệ thống phòng luyện từ vựng, tốc độ, luyện thi: Chỉ có trên APP độc quyền “Ecoach The Learning App”.
      • Môi trường học thú vị: Học viên học, tương tác, thực hiện nhiệm vụ teamwork, chơi game tiếng Anh…, với các phần thưởng hấp dẫn, giúp việc học tập online không bị nhàm chán.
      • Cam kết bảo hành chất lượng bằng văn bản: ECOACH đem lại cho học viên sự an tâm qua những cam kết bằng hợp đồng pháp lý có chữ ký xác thực từ 2 bên:
        • Cam kết trung thực về trình độ giảng viên
        • Cam kết dạy lại miễn phí cho học viên trong trường hợp học viên không đạt đầu ra bất kỳ 1 khóa học nào trong combo
        • Cam kết đủ giờ, đủ số buổi và được hướng dẫn tự học tại nhà
        • Hỗ trợ bảo lưu khóa học với điều kiện khoá học bắt đầu chưa quá 5 buổi và hoàn thành đủ 100% học phí

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Nền tảng học tiếng Anh online ECOACH

      ECOACHNền tảng học tiếng Anh online ECOACH là lựa chọn tin cậy của nhiều học viên (Nguồn: ECOACH)

      ECOACH có các khóa học về tiếng Anh giao tiếp và luyện thi IELTS nhiều cấp độ, đáp ứng đa dạng nhu cầu và đem đến sự hài lòng cho học viên. Bạn Nguyễn Đình Huy chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui khi học và thấy thật may mắn khi tìm được một trung tâm chất lượng tốt như vậy”. Còn học viên Triệu Phúc Hiệp thì nhắn nhủ: “Khóa học này giúp em cải thiện rất nhiều về vốn từ vựng ngữ pháp, giúp em tự tin hơn khi nói tiếng anh, cải thiện cho em khả năng nghe và nói rất nhiều và em còn quen được nhiều bạn mới nữa. Lời khuyên cho các bạn học viên mới là nên chuẩn bị 1 tâm hồn đẹp để tiếp thu những kiến thức tuyệt vời này =))”.

      TOPICA NATIVE

      Nói về các khóa học tiếng Anh online, TOPICA NATIVE có thể được xem là “ông lớn” trong lĩnh vực này. Không triển khai mô hình đào tạo đa dạng khóa học, TOPICA NATIVE chỉ tập trung vào khóa tiếng Anh giao tiếp với đối tượng hướng đến là người đi làm bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc học tại các mô hình đào tạo truyền thống.

      TOPICA NATIVE triển khai 16 ca học mỗi ngày từ 8 – 24 giờ, mỗi ca học có nhiều lớp học và mỗi lớp có tối đa 6 học viên được giảng dạy bởi 1 giáo viên bản ngữ. Một ngày bạn có thể tham gia học bất cứ khi nào và không giới hạn số lượng ca học trong ngày. Cơ chế này giúp người học chủ động điều chỉnh được thời gian học thay vì các lịch học cố định.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm TOPICA NATIVE

      TOPICA NATIVE - "Ông trùm" các khóa học online (Nguồn: TOPICA NATIVE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOPICA NATIVE

      100% giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ từ các quốc gia nói tiếng Anh chuẩn như: Anh, Mỹ, Úc, Canada... Các giáo viên của TOPICA đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế CELTA, TEFL, TESOL và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học cũng như trung tâm tiếng Anh nổi tiếng. Yếu tố này sẽ giúp bạn có cơ hội luyện nghe, làm quen với nhiều chất giọng khác nhau.

      TOPICA NATIVE luôn có một giáo viên hướng dẫn đồng hành cùng bạn 24/7 trong suốt quá trình học tập và giúp xây dựng lộ trình học tập riêng biệt. Ngoài ra, giáo viên hướng dẫn sẽ theo dõi quá trình học tập hàng ngày của bạn và đưa ra lời khuyên chính xác cho việc học như: Bạn cần học những bài học nào, luyện nói về chủ đề gì, học với thời lượng bao nhiêu mỗi ngày/tuần... để giúp bạn tiến bộ nhanh nhất.

      Hoczita

      Trung tâm được thành lập bởi những nhà giáo dục và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Việt Nam, Singapore, Anh, Đan Mạch… Hoczita hoạt động theo phương thức “buffet”, bạn sẽ được lựa chọn giáo viên, chủ đề học hay mức học phí.

      • Chọn giáo viên theo mong muốn: Hoczita có một đội ngũ các giáo viên bản ngữ từ các nước Anh, Mỹ, Canada… Học viên có thể tự do lựa chọn các giảng viên trong mỗi bài học. Cách này giúp bạn làm quen với nhiều chất giọng khác nhau, rất phù hợp để phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.
      • Chọn chủ đề học theo sở thích: Hệ thống các chủ đề đa dạng giúp học viên thoải mái lựa chọn và duy trì sự hứng thú khi học ngoại ngữ. Bên cạnh đó, bạn có thể giao tiếp tiếng Anh với giáo viên theo chủ đề bạn mong muốn. Do đó, phương pháp này phù hợp hơn với những người muốn học giao tiếp thay vì ôn thi chứng chỉ.
      • Lựa chọn học phí: Học viên có thể tự chọn học phí cho từng bài học thay vì đóng học theo khóa.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Hoczita

      Các giáo viên của Hoczita (Nguồn: Hoczita)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hoczita

      Người học khi đăng kí tại Hoczita sẽ cùng lúc được trải nghiệm mô hình học nhóm và học 1:1. Cụ thể, học viên sẽ dành 45 phút để nghe giảng và tương tác với giáo viên. Sau đó, bạn sẽ có 25 phút để học 1:1 với giáo viên. Đây là khoảng thời gian để bạn hoàn thiện kỹ năng phát âm và trao đổi thêm với giáo viên để có phương pháp cải thiện năng lực ngoại ngữ của mình.

      Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được tham gia vào cộng đồng các thành viên của Hoczita thông qua “Trang luyện tập”. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ôn luyện trước và sau mỗi buổi học, khám phá kiến thức mới qua video tương tác và nhiều hoạt động khác được thiết kế bởi giáo viên.

      X3English

      X3English là nền tảng cung cấp các khóa học tiếng Anh online cho mọi đối tượng muốn làm chủ tiếng Anh giao tiếp. Bạn sẽ tìm được chiến lược tự học đơn giản và hiệu quả, được luyện tập và thực hành tiếng Anh hàng ngày để chinh phục tiếng Anh thành công chỉ trong 8 tháng.

      X3English có hàng trăm ngàn học viên ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, chương trình học này đã trở thành 1 trong những cộng đồng tự học tiếng Anh đáng tin cậy nhất với những kỹ thuật độc quyền tại Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về X3 English

      Giới thiệu về chương trình học của X3English (Nguồn: YouTube – X3English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại X3 English

      Điểm nổi bật trong cách học của X3English là 3 kỹ thuật cơ bản nhằm giúp người học đạt được hiệu quả tốt khi tự học​. 3 kỹ thuật này bao gồm:

      • Kỹ thuật Nghe ngấm: Với kỹ thuật này, thay vì nghe một cách thụ động, bạn sẽ chủ động nghe để nắm toàn bộ câu chuyện hay đoạn hội thoại. Kết hợp với kỹ năng suy đoán để nhận biết nội dung và hoàn thiện bài tập.
      • Kỹ thuật Nói đuổi: Khác với kỹ thuật bắt chước, tức là bạn sẽ nghe trọn vẹn câu và lặp lại thì kỹ thuật nói đuổi sẽ yêu cầu bạn lắng nghe, lặp lại ngay lập tức và cố gắng theo tốc độ của người bản xứ. Vì lặp lại gần như ngay lập tức nên người học sẽ ghi nhớ cách phát âm, ngữ điệu của người bản xứ nên phương pháp này có hiệu quả cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh rất tốt.
      • Kỹ thuật Phản xạ đa chiều: Kỹ thuật này được được chia làm 4 bước nhỏ. Quy trình đầu tiên là sử dụng kỹ thuật Nghe ngấm để hiểu bài đối thoại. Bạn sẽ luyện tập các câu trả lời ngắn. Sau đó, học viên sẽ dành thời gian phân tích và tham khảo câu trả lời mẫu. Cuối cùng, người học sẽ thực hành phản xạ tiếng Anh dựa trên các câu hỏi và câu trả lời đã chuẩn bị trước.

      EIV Online

      Thành lập năm 2009, EIV là một thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài. Vì thế, không ít người sẽ bất ngờ khi biết EIV cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh online. Người học sẽ được đảm bảo sự tập trung, không bị gián đoạn trong quá trình học với mô hình 1:1. Giáo viên sẽ theo sát từng giai đoạn và sự tiến bộ của người học. Thông qua đó, các giáo viên sẽ có giải pháp để cải thiện năng lực của học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về EIV

      EIV nổi tiếng là địa chỉ cung cấp giáo viên ngoại ngữ chất lượng (Nguồn: EIV Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EIV

      EIV Online có các khóa học online tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh văn phòng và luyện thi IELTS. Ưu điểm của EIV là các giáo viên tại đây được tuyển chọn gắt gao qua 5 vòng thi, luôn cam kết hỗ trợ và phản hồi để giúp học viên tiến bộ.

      Học phí cho các khóa học tiếng Anh online của EIV được đánh giá là phù hợp cho mọi nhu cầu. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ đông đảo, tùy vào mục đích học của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn giáo viên cùng mức học phí phù hợp. Trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp học viên dễ dàng tham gia khóa học với mức giá hợp lý.

      IELTS Ngọc Bách

      Đa số các khóa học tiếng Anh online thường tập trung bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp hoặc học tiếng Anh tổng quát. Với IELTS Ngọc Bách, bạn sẽ được tham gia nhiều khóa học đa dạng, chú trọng rèn luyện các kỹ năng cho kỳ thi IELTS. Thầy Bách có khóa học IELTS Package và các khóa học online đào tạo các kỹ năng riêng lẻ.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      IELTS Ngọc Bách

      Trung tâm IELTS Ngọc Bách được nhiều học viên tin tưởng về chất lượng đào tạo (Nguồn: IELTS Ngọc Bách)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Ngọc Bách

      Trong đó, IELTS Package chính là khóa học được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Khóa học này đào tạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với các chuyên đề dành riêng cho kỳ thi IELTS. Giáo trình của khóa được điều chỉnh sao cho phù hợp với trình độ đầu vào, mục tiêu luyện thi và thời gian thi của bạn. Nhờ vậy, mà khóa học này phù hợp với cả các học viên.

      Học phí của khóa này được chia làm 3 gói với học phí như sau:

      • IELTS Package 1: 4.200.000 VNĐ (được chữa 15 bài Writing)
      • IELTS Package 2: 4.500.000 VNĐ (được chữa 20 bài Writing)
      • IELTS Package 3: 5.000.000 VNĐ (được chữa 20 bài Writing và 20 bài Speaking)

      Với 7 gợi ý khóa học tiếng Anh online nói trên, bạn đã “chấm” được trung tâm nào hay chưa? Edu2Review có một lưu ý cho bạn trước khi bắt đầu đăng ký học online, đó là kết quả học tập phụ thuộc nhiều vào khả năng tự học và tinh thần quyết tâm của bạn. Hãy luôn tự giác và chủ động để thành công chinh phục ngoại ngữ!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023.

      XEM THÊM BẢNG XẾP HẠNG
      CÁC KHÓA HỌC IELTS TRÊN CẢ NƯỚC

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Giới thiệu các khóa học online tại trung tâm IELTS Ngọc Bách

      06/02/2020

      Bạn là người bận rộn và không có thời gian học IELTS tại trung tâm? Hãy cùng Edu2Review khám phá ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu 4 hình thức học tiếng Anh online cho người đi làm

      06/02/2020

      Tiếng Anh online cho người đi làm ngày càng trở nên thịnh hành. Tham khảo 4 hình thức học siêu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...