Con đường từ số 0 đến lập trình viên chuyên nghiệp tại Học viện Kmin | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con đường từ số 0 đến lập trình viên chuyên nghiệp tại Học viện Kmin

      Con đường từ số 0 đến lập trình viên chuyên nghiệp tại Học viện Kmin

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu đang trăn trở: Học lập trình nên bắt đầu từ đâu, thì Kmin Academy – Học viện Khoa học Máy tính là nơi bạn có thể tìm thấy câu trả lời đúng đắn.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu tuyển dụng lẫn phúc lợi của ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) tăng đều qua mỗi năm và chưa dấu hiệu dừng lại. Điều này khiến cho ngày càng nhiều người muốn học để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội việc làm hơn và mức thu nhập cao hơn.

      Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên bắt đầu học từ đâu, khi mà lĩnh vực CNTT vô cùng rộng lớn và hiện có quá nhiều thông tin đúng sai lẫn lộn trên mạng.

      Lúc này, có một nơi mang đến cho bạn cái nhìn tổng thể về ngành và vạch ra một lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp từ chưa biết gì đến công việc lập trình đầu tiên, đó là Kmin Academy – Học viện Khoa học Máy tính.

      Kmin Academy và lộ trình học cho người mới bắt đầu

      Ví học lập trình như luyện võ, thì Kmin Academy là một trong những võ phái đáng để bạn đầu quân nhất. Bởi ở Kmin, bạn sẽ được rèn luyện cả “chiêu thức” lẫn “nội công”.

      Nếu là tín đồ của truyện chưởng, hẳn bạn hiểu rõ hơn ai hết: Cao thủ là người không những phải thuần thục chiêu thức mà còn phải có nội công thâm hậu nữa. Nội công thâm hậu thì một chiêu thức đơn giản cũng đủ dời non lấp bể, còn nội công cạn hẹp thì dù chiêu thức có đẹp có hay cách mấy cũng khó chiến thắng được địch thủ.

      Trong thế giới lập trình, biết đọc hiểu và viết được code chỉ tính là biết dùng “chiêu thức”. Muốn thành cao thủ, bạn buộc phải có năng lực giải quyết vấn đề thực tế bằng thuật toán, hiểu được các nguyên lý bên trong của ngôn ngữ lập trình, nắm bắt được quy trình phát triển phần mềm tổng thể từ ý tưởng đến cài đặt sản phẩm, cao hơn nữa là có thể tư duy phân tích và thiết kế kiến trúc cho phần mềm.

      Đó chính là những môn “nội công” mà Kmin trang bị cho mỗi học viên của mình với hai khóa học Tư duy và kỹ năng lập trình, và Làm chủ ngôn ngữ lập trình.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Học lập trình, nên bắt đầu với Kmin AcademyHọc lập trình, nên bắt đầu với Kmin Academy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Cũng qua hai khóa này, bạn sẽ hình dung được “tấm bản đồ” toàn cảnh của ngành CNTT và xác định được bản thân đang ở đâu, cần phát triển theo những hướng nào trên con đường nghề nghiệp.

      Riêng với khóa Làm chủ ngôn ngữ lập trình, kết thúc quá trình học, bạn có thể trở thành một chuyên gia về C++, từ đó có thể nhanh chóng thụ đắc nhiều ngôn ngữ lập trình khác.

      Những hướng đi của học viên Kmin Academy

      Hai khóa học Tư duy và kỹ năng lập trìnhLàm chủ ngôn ngữ lập trình ở Kmin thiết lập một nền tảng vững chắc để bạn khai phóng tiềm năng của mình theo bất cứ hướng đi nào.

      Bạn có thể lựa chọn học tiếp về lập trình Web Front-end thông qua việc hiểu rõ và sử dụng thuần thục HTML, CSS, JavaScript, kết hợp với các công nghệ mới như Bootstrap, Jquery hay React;

      Bạn cũng có thể tiếp tục tìm hiểu về Back-end, tiến tới Full-stack, với năng lực phân tích và cài đặt hệ thống web phía server, cùng kỹ năng lập trình với Node.JS, lập trình ngôn ngữ PHP và My SQL.

      Học viện Khoa học Máy tính có nhiều khóa học lập trình ở mọi cấp độHọc viện Khoa học Máy tính có nhiều khóa học lập trình ở mọi cấp độ

      Các khóa Lập trình Front-endLập trình Back-end của Kmin đều giúp bạn kiện toàn năng lực để trở thành Web Dev chuyên nghiệp, với dự án thực tế và sản phẩm của riêng mình.

      Ngoài ra, Kmin còn có thể cùng bạn đi sâu vào mảng phát triển phần mềm trên hệ điều hành Linux, cũng như làm chủ ngôn ngữ lập trình đa năng Python với hai khóa học khác.

      Tại Kmin Academy, dù có chọn đi theo hướng nào để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ nhận được những chỉ dẫn tận tình để vạch ra một lộ trình hợp lý nhất.

      Khép lại những khóa học, mở cánh cửa việc làm đầu tiên

      Một trong những điều tuyệt vời nhất ở Kmin là học viên khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận và giới thiệu việc làm tại các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin.

      Kmin cũng tổ chức nhiều sự kiện ngoại khóa, hội thảo nhằm kết nối cộng đồng lập trình với nhau. Chẳng hạn, sự kiện đáng kể trong năm qua là Bug Sharing, với sự tham gia của rất nhiều sinh viên cũng như các kỹ sư làm việc tại các doanh nghiệp.

      Kmin Academy, bước đệm cho thành công của bạn trong ngành lập trìnhKmin Academy, bước đệm cho thành công của bạn trong ngành lập trình

      Nếu đang muốn học lập trình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy đến với Kmin, bởi vì đây sẽ là nơi bạn tìm thấy con đường cho chính mình, tìm thấy được cách để đi con đường đó, và tìm thấy được những người thầy, người bạn đồng hành cùng bạn trên suốt hành trình sự nghiệp về sau.

      Yến Nhi (Theo Kmin Academy)

      Nguồn hình ảnh: Kmin Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Giải mã những thắc mắc xung quanh nghề lập trình web

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về nghề lập trình web, công việc thường được gắn với cái mác khô ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top các trung tâm dạy ngôn ngữ lập trình web phổ biến hiện nay

      20/07/2020

      Bạn đang muốn học các ngôn ngữ lập trình web, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và học như thế ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...