Công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Xu hướng sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài ngày càng phổ biến. Bạn đã biết đến 5 công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế tại Thành phố Hồ Chí Minh này chưa?

      Trở thành chủ một doanh nghiệp, bạn phải am hiểu về tài chính để kiểm soát được nguồn chi tiêu và tối ưu lợi nhuận. Tuy nhiên, để chuyên hóa công việc, các ông chủ thường sẽ tìm cách thuê người khác làm việc cho mình. Trong đó, sử dụng các dịch vụ thuê ngoài như kế toán, kiểm toán... không còn là giải pháp quá mới mẻ.

      Dẫn đến, ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các công ty dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp. Mục tiêu của những đơn vị này là công ty của khách hàng thực hiện toàn bộ các quy trình kế toán một cách chặt chẽ bởi những nhân viên kế toán chuyên nghiệp với mức chi phí thấp và cố định.

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 5 công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM).

      1. Công ty trách nhiệm hữu hạn kế toán và tư vấn thuế VINASC

      “Thành lập và tuân thủ”

      Hệ thống VINASC hiện đang hoạt động với hơn 100 nhân viên, chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế và tư vấn pháp lý chất lượng cao. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ sử dụng dịch vụ của VINASC hoàn toàn có thể yên tâm vì nhận được các bản kế hoạch giúp hỗ trợ tối ưu hiệu quả kinh doanh và các mục tiêu dài hạn của công ty.

      Với văn phòng chính ở TP. HCM và các chinh nhánh ở 4 tỉnh (Long An, Đồng Tháp, Bình Dương và Đồng Nai), VINASC cam kết cung cấp cho khách hàng các phương thức quản trị tài chính hiệu quả nhất tại Việt Nam. Đồng thời, VINASC còn cung cấp các cảnh báo sớm và hỗ trợ đối phó rủi ro.

      dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệpHiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp là rất lớn (Nguồn: Thanh tra)

      Địa chỉ liên hệ:

      • Trụ sở chính: P. 316 Thiên Sơn Plaza, Số 8000 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      • Chi nhánh Long An: Đường số 8, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
      • Chi nhánh Đồng Tháp: Số 241 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
      • Chi nhánh Bình Dương: Số 78 KP Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
      • Chi nhánh Đồng Nai: Số 14 Quốc lộ 1, Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

      2. Kế toán Hoàng Gia

      “Một chữ tín vạn niềm tin”

      Dịch vụ đại lý thuế kế toán Hoàng Gia được thành lập từ đầu năm 2010 bởi các Chuyên gia Thạc sĩ Kinh tế (MBA), Kiểm toán viên (CPA), Kế toán viên hành nghề (APC).

      Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ đại lý thuế kế toán Hoàng Gia là các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài, khách hàng cá nhân. Đến với Hoàng Gia, khách hàng sẽ luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng tốt nhất và được đáp ứng các yêu cầu bởi đội ngũ lãnh đạo, nhân sự có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

      dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệpDịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp dần trở thành một giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp (Nguồn: DHTax)

      Địa chỉ liên hệ: Số 260/11 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      3. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dịch vụ Kế toán Phía Nam

      “Chất lượng trong từng dịch vụ”

      Dịch vụ Kế toán Phía Nam được thành lập và trực thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dịch vụ Kiểm toán và Giải pháp Công nghệ thông tin Đại Nam từ năm 2008. Đây là một trong số rất ít các công ty kế toán, kiểm toán đầu tiên ra đời và hoạt động tại Việt Nam thời điểm đó. Sau nhiều năm chuyên cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, Kế toán Phía Nam sở hữu đội ngũ kiểm toán viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự tin vào chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.

      Kế toán Phía Nam chuyên cung cấp dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính, đầu tư, thành lập doanh nghiệp... Bên cạnh đó, công ty còn đào tạo nhân viên cung cấp nguồn nhân lực cho các công ty.

      dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệpNhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán chuyên nghiệp ngày càng cao (Nguồn: Đại học Kinh tế Tài chính)

      Địa chỉ liên hệ:

      • Trụ sở chính: Lầu 3, 90-92 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      • Chi Nhánh 1: Tầng 2, 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
      • Chi nhánh 2: Số 45 Đường số 02, Khu dân cư Tái Định Cư Hành Chính Tỉnh, Phường 06, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

      4. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kiểm toán Thuỷ Chung

      “Tối đa hoá lợi ích – Tối thiểu hoá rủi ro”

      Là thành viên của TIAG (1 trong 5 Hiệp hội Kế toán Quốc tế lớn nhất toàn cầu), Kiểm toán Thuỷ Chung cam kết giải quyết những vấn đề liên quan đến thuế và kế toán theo hướng tối đa hoá lợi ích, tối thiểu hoá rủi ro cho khách hàng. Đồng thời luôn mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng theo phương châm hoạt động “Chất lượng – Hiểu và Đáp ứng mọi mục tiêu của khách hàng một cách cao nhất”.

      Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Kiểm toán Thuỷ Chung hiểu rõ và tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp trong các lĩnh vực dịch vụ kế toán, kiểm toán, dịch vụ rà soát số liệu và đại lý thuế. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán thuế độc lập, đáng tin cậy; giải pháp toàn diện, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh; tư vấn chính xác, hiệu quả, kịp thời và hoàn toàn bảo mật.

      dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệpDịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp bao gồm cả các dịch vụ liên quan đến kiểm toán, rà soát số liệu và đại lý thuế ( Nguồn: Brookdalecc)

      Địa chỉ liên hệ: Lầu 5, 97 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

      5. Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Thuế Việt Nam

      “Vững mạnh cùng VTAX”

      Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Thuế Việt Nam, gọi tắt là Đại lý Thuế VTAX, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Đây là một trong những công ty đầu tiên đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thực hiện các thủ tục thuế, cung cấp dịch vụ đại lý thuế trên cả nước được cấp giấy phép hành nghề bởi Tổng cục Thuế.

      Đại lý Thuế VTAX là công ty chuyên cung cấp về dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ thành lập, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp. Ngoài ra, công ty còn có các hoạt động đào tạo gồm các khóa học về kế toán, chứng từ và kê khai thuế, từ đó tạo điều kiện cho học viên thực hành kế toán trong các loại hình doanh nghiệp khác nhau.

      dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệpHạch toán, báo cáo thuế và quyết toán báo cáo tài chính luôn chiếm nhiều thời gian của các công ty (Nguồn: CafeF)

      Địa chỉ liên hệ: 52 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Trên đây, Edu2Review đã kể tên 5 công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp, chúc bạn tìm được giải pháp hiệu quả từ các dịch vụ này cho công ty mình.

      Ngọc Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Gọi tên các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Kế toán doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong bộ máy hoạt động doanh nghiệp. Học nghiệp vụ kế ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học các nghiệp vụ kế toán trực tuyến ở đâu tốt?

      06/02/2020

      Học các nghiệp vụ kế toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi đã có các trung tâm chuyên cung cấp ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...