Cùng bé yêu tiến bộ vượt bậc với 3 cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng bé yêu tiến bộ vượt bậc với 3 cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

      Cùng bé yêu tiến bộ vượt bậc với 3 cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tham khảo ngay top 3 quyển sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo đang được bán chạy hiện nay và giúp bé yêu phát triển toàn diện, bạn nhé!

      Cùng bé yêu học tiếng Anh sớm (Nguồn: Koolkid International Preschool )

      Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh hội họa là một trong những hoạt động trí tuệ giúp trẻ nhỏ thông minh hơn. Bên cạnh hội họa, toán học đóng vai trò quan trọng trong bồi dưỡng khả năng tìm tòi, so sánh của trẻ. Học tiếng Anh giúp trẻ tự tin, tăng cường khả năng giao tiếp. Vậy làm sao kết hợp được các bộ môn này để con yêu của bạn phát triển toàn diện?

      Quý phụ huynh hãy cùng tham khảo 3 quyển sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo mà Edu2Review gợi ý dưới đây.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Get Ready For Maths cùng con yêu làm quen với toán học

      Đây được coi là bộ sản phẩm gối đầu giường của các ông bố bà mẹ Singapore khi chuẩn bị cho con vào lớp 1. Bộ sách gồm 3 quyển: Get Ready For Maths K1, K2 và Nusery Get Ready For Maths. Sách được thiết kế theo trình độ từ vỡ lòng đến nâng cao với rất nhiều dạng bài đa dạng và sinh động đem lại cho trẻ niềm hăng say với môn toán.

      sach-tieng-anh-cho-tre-mau-giao-1

      Bộ sách được các ông bố bà mẹ Singapore tin dùng (Nguồn: School Zone)

      Get Ready For Maths sẽ đem đến cho bé những kiến thức và tư duy tổng quan nhất về toán học thông qua các bài tập vẽ tranh, tô màu, tô số... giúp cha mẹ đặt nền tảng vững chắc cho bé để phát triển tài năng toán học sau này.

      Các phần được trình bày dưới dạng những hình vẽ, sơ đồ sinh động, dễ hiểu, hướng đến giải thích sự vật cho bé hơn là các phép toán khô khan. Bộ sách Get Ready For Maths sẽ giúp trẻ có kiến thức và kỹ năng tư duy toán học cơ bản nhất, tăng cường khả năng ghi nhớ. Từ đó toán học không còn là điều khó khăn với các bậc phụ huynh và các bé.

      Lift The Flap – Lật mở khám phá: Trái đất của chúng ta

      Có bao giờ bé yêu của bạn hỏi: “Tại sao lại có mưa, gió, bão, lũ?, Trái đất có ăn được không hả mẹ?”. Thật khó để trả lời cho các bé hiểu được phải không? Đáp án nằm ngay trong những miếng ghép độc đáo của cuốn sách Lift The Flap. Phụ huynh và các bé hãy mở cuốn sách này ra và lật những mảnh ghép lên để tìm hiểu những kiến thức về trái đất của chúng ta nhé.

      Bộ sách gồm 4 cuốn: First 100 Numbers, First 100 Animals, First 100 Words, My ABC. Sách lật mở phiên bản song ngữ Anh – Việt với nhiều chủ đề khác nhau: từ vựng về thế giới quanh em, số đếm, bảng chữ cái, động vật, phương tiện giao thông…

      sach-tieng-anh-cho-tre-mau-giao-2

      Sách Lift The Flap (Nguồn: Usborne Publishing)

      Điểm đặc biệt của cuốn sách là từ vựng và hình ảnh xuất hiện với các nội dung, màu sắc đa dạng, đầy khác biệt qua từng trang sách khác nhau qua mỗi thao tác lật mở. Mỗi cuốn sách không có quá nhiều trang nhưng mỗi trang gồm nhiều hình nhỏ với nhiều hình dạng để lật – mở và khám phá. Những hình ảnh lật mở được thiết kế ở những vị trí và góc lật đa dạng, rất dễ dàng để các bé lật mở cuốn sách.

      Qua cuốn sách Lift The Flap, trẻ sẽ ghi nhớ từ mới nhanh chóng, tăng khả năng tưởng tượng của bé thông qua các miếng lật mở 2D. Bên cạnh đó trẻ có kiến thức cơ bản về thế giới xung quanh. Từ đó con yêu của bạn sẽ có một vốn từ vựng tiếng Anh căn bản.

      Quick Quick học nhanh từ vựng tiếng anh 1 (5 6 tuổi)

      Nếu như hai cuốn sách trên tập trung phát triển kỹ năng tính toán thông qua một vài từ vựng cơ bản thì giờ là lúc bé yêu của bạn cần học về phát âm và tăng vốn từ vựng. Sách Quick Quick sẽ giúp bé yêu nhà bạn đạt được điều đó một cách nhanh chóng.

      Quick Quick, bộ sách giúp con tiểu học phát âm chuẩn, ghi nhớ từ vựng nhanh (Nguồn: YouTube)

      Sách Quick Quick phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Sách chia làm 5 cấp độ nhưng ở độ tuổi mẫu giáo chỉ thích hợp học ở level 1 thôi, ba mẹ nha!

      Sách được biên soạn mỗi cấp độ sẽ có 9 bài (Unit) tương ứng với từng bài là các chủ đề khác nhau. Phụ huynh và các bé học xong 3 bài sẽ có 1 bài ôn tập (review) và 1 bài kiểm tra (test). Điểm nổi bật của cuốn sách:

      • Giúp bé phát âm chuẩn.
      • Ghi nhớ từ vựng của 9 chủ đề quen thuộc: Số 0 đến 10, màu sắc, hình dạng, đồ dùng học tập, lớp học, đồ chơi, con vật…
      • Hệ thống bài tập theo level.
      • Tích hợp file nghe QR Code tại mỗi chủ đề giúp bé luyện phát âm chuẩn như người bản ngữ.
      • Luyện phản xạ từ vựng toàn diện qua 4 giác quan: Nghe – nói – đọc – viết thông qua hệ thống kiểm tra đánh giá liên tục.

      Sau khi học xong cuốn sách bé yêu sẽ cải thiện đột phá về khả năng phát âm và ghi nhớ từ vựng nhanh. Không chỉ vậy, cuốn sách giúp bé có thêm cảm hứng học tập tiếng Anh.

      Mẫu giáo là giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ. Mẹ và bé cần phải chuẩn bị nhiều kỹ năng và nền tảng để vào lớp một. Bên cạnh đó giai đoạn này cũng là khoảng thời gian cực kỳ lý tưởng để bé học tiếng Anh. Hy vọng với những gợi ý từ Edu2Review các mẹ sẽ có thêm nguồn tham khảo để lựa chọn những cuốn sách tiếng Anh thú vị cho bé yêu!

      Ngọc Xuân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SMF - lớp dạy tiếng Anh thiếu nhi rẻ mà chất

      06/02/2020

      Trong khi các trung tâm Anh cho thiếu nhi mọc lên như nấm, thì Trung tâm tiếng Anh SMF có gì đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...