Cùng Major English bắt kịp xu thế tiếng Anh cho trẻ em trong tương lai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Major English bắt kịp xu thế tiếng Anh cho trẻ em trong tương lai

      Cùng Major English bắt kịp xu thế tiếng Anh cho trẻ em trong tương lai

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nỗi lo của phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh là “học lâu, tốn nhiều tiền nhưng hiệu quả… không biết ra sao!”. Xu thế giảng dạy tiếng Anh mới tại Major English sẽ giúp ba mẹ giải tỏa nỗi lo này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu cho trẻ học tiếng Anh đang ngày càng gia tăng, tuy nhiên chất lượng giảng dạy tại các trung tâm luôn là vấn đề mà các bậc cha mẹ quan tâm. Mỗi trung tâm có những phương pháp giảng dạy và đội ngũ giảng viên khác nhau, nhưng không phải trung tâm nào cũng tiếp cận được các xu thế giảng dạy mới.

      Để giúp trẻ học tốt tiếng Anh, điều mà các bậc phụ huynh nên làm là chọn trung tâm Anh ngữ có phương pháp giảng dạy mới, bắt kịp xu thế và hiệu quả cùng giáo trình và đội ngũ giảng viên chất lượng.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất

      Học lâu, tốn nhiều tiền nhưng không hiệu quả

      Học tiếng Anh 10 năm nhưng không thể giao tiếp cơ bản với người nước ngoài. Điều này tưởng đùa nhưng lại là tình trạng phổ biến và trở thành nỗi lo lắng chung của đa số phụ huynh khi cho con em mình học tiếng Anh.

      Nguyên nhân chủ yếu là do trẻ được học theo phương pháp truyền thống mà không ít trung tâm vẫn đang áp dụng. Với phương pháp học cũ, học viên thụ động trong việc học, học kiểu thuộc lòng từ vựng, ngữ pháp, học lý thuyết thì nhiều mà thực hành chẳng được bao nhiêu. Bên cạnh đó, chương trình học thiếu sinh động, sáng tạo, dạy tiếng Anh cho trẻ bằng… tiếng Việt nên càng khiến việc học trở nên nhàm chán, kém hiệu quả.

      Để tiết kiệm chi phí, không ít trung tâm còn sử dụng giáo viên “Tây balo”, hoặc những người nước ngoài không có kinh nghiệm hay chứng chỉ sư phạm đứng lớp. Việc phát âm tiếng Anh “sai từ trong trứng nước” sẽ gây khó khăn cho trẻ sau này, đặc biệt khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Chưa kể, nếu giáo trình dạy không tiếp cận được xu thế mới, cũ kỹ và na ná nhau tại các trung tâm, không có định hướng đầu ra rõ ràng sẽ góp phần khiến việc học tiếng Anh của trẻ không hiệu quả, gây lãng phí thời gian và tiền bạc.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      đến từ Major English

      Major English

      Trẻ chán nản, không có hứng thú học tiếng Anh nếu ba mẹ chọn trung tâm không chất lượng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Major

      Muốn trẻ học thành công, đừng bỏ lỡ xu thế học tiếng Anh mới

      Trung tâm Major English tin rằng bất kỳ trẻ nào tự tin và có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh đều có cơ hội thành công cao trong cuộc sống.

      Với phương châm “Học là phải dùng được”, Major English mang đến cho học viên chương trình Major Kid giúp trẻ em rèn luyện sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh vào mọi tình huống trong học tập và cuộc sống.

      Đây là “Chương trình tiếng Anh trẻ em ứng dụng” đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam dành cho trẻ từ 6 - 11 tuổi. Chương trình hướng tới xây dựng sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh cho trẻ vào đời sống, với sự tiến bộ rõ rệt cho từng học viên nhí nhờ những ưu điểm khác biệt dưới đây:

      Phương pháp học hiện đại

      Major Kid được xây dựng trên nền tảng kết hợp phương pháp học truyền thống và phương pháp “học theo dự án” (project-based learning) có nguồn gốc từ Mỹ. Phương pháp này đã được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới (đặc biệt ở Bắc Mỹ và châu Âu) trong nhiều năm trở lại đây.

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Major English

      Phương pháp chính của Major Kid là "học theo dự án"

      Giáo trình uy tín

      “Thực Dụng” và “Vui Vẻ” là phương châm giảng dạy của Major English. Vì vậy, giáo trình và chương trình học được thiết kế vô cùng sáng tạo để tạo sự lý thú và khuyến khích các em học tập thật vui vẻ trong từng buổi học, từ đó tăng cường tối đa khả năng tiếp thu và ghi nhớ bài học.

      Trung tâm sử dụng giáo trình Super Minds, bộ giáo trình tiếng Anh tiểu học 6 cấp độ được biên soạn bởi giáo sư, chuyên gia nghiên cứu viết sách và đào tạo giáo viên chuyên nghiệp Herbert Puchta.

      Chương trình học thiết kế hấp dẫn

      Major Kid gồm có 6 cấp độ với mỗi chủ đề bài học đều được thiết kế đầy đủ các phần: từ vựng, ngữ pháp, bài hát, truyện đọc, kiến thức khoa học ứng dụng và hoạt động sáng tạo.

      Theo đó, học viên sẽ được học toàn diện kiến thức của mỗi trình độ, kết hợp trải nghiệm và thực hành các kiến thức thực tế cuộc sống. Các em còn thường xuyên được hướng dẫn trên lớp theo hướng gợi mở, khuyến khích giao tiếp và phản biện của giáo viên bản ngữ.

      Major English có môi trường học năng động, sử dụng app hiện đại, giúp các bé ham học hơn, vui hơn.

      Ngoài ra, để đánh giá sự tiến bộ của từng học viên, trung tâm Major English sử dụng phần mềm quản lý lớp học Class Dojo. Phần mềm này còn giúp phụ huynh theo dõi trực tiếp quá trình học tập của các em trên lớp.

      Major English

      Chương trình học thiết kế hấp dẫn cùng đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ giúp bé học tiếng Anh hào hứng, hiệu quả hơn

      100% giáo viên bản ngữ

      Major English là một trong số ít các trung tâm Anh ngữ hiện nay có đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ như Mỹ, Anh, Úc, Canada… Trung tâm cam kết không sử dụng giáo viên Philippines, Singapore... hoặc không có chứng chỉ, nghiệp vụ sư phạm.

      Các giáo viên đều đạt tối thiểu các bằng cấp cử nhân, thạc sĩ chuyên ngành và các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế bắt buộc như TESOL, CELTA…

      Bên cạnh đó, lực lượng trợ giảng luôn có mặt trong tất cả lớp học, nhằm đảm bảo hỗ trợ các học viên có thể nắm vững bài học.

      Đào tạo 4 kỹ năng toàn diện

      Với quá trình học tiếng Anh trẻ em theo dự án, học viên của Major sẽ được đào tạo toàn diện 4 kĩ năng học tập quan trọng, bao gồm:

      • Khả năng làm việc nhóm bằng tiếng Anh
      • Khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh
      • Khả năng đọc hiểu, nghe hiểu tiếng Anh
      • Khả năng tìm, đọc tài liệu tiếng Anh, xử lý thông tin để thực hiện dự án

      “Qua thời gian bé học ở đây, mình thấy bé học tiếng Anh rất là tốt, kỹ năng nghe nói rất là chuẩn…”. Đây chỉ là chia sẻ của một trong số những phụ huynh có con học theo chương trình Major Kid. Với những ưu điểm nổi bật cùng với tâm huyết của những người sáng lập, Major Kid là giải pháp giúp trẻ rèn sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh vào mọi tình huống trong học tập và cuộc sống.

      Để tìm hiểu thêm thông tin về trung tâm và chương trình Major Kid, vui lòng liên hệ:

      • Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      • Hotline: 0989222606 (Ms. An)

      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Major English có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Bài viết tổng hợp thông tin khóa tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Major English. Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...