Cùng nhau khám phá khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng nhau khám phá khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi

      Cùng nhau khám phá khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chinh phục ngôn ngữ Nhật sẽ không còn là giấc mơ xa vời đối với người bận rộn nếu bạn tham gia khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi.

      Danh sách

      Bài viết

      Hệ thống Nhật ngữ Kohi được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Giáo dục Kohi Việt Nam. Mặc dù chỉ mới xuất hiện được vài năm, nhưng Nhật ngữ Kohi đã vươn lên trở thành một địa chỉ được nhiều người tin tưởng theo học.

      Nhờ sự nhanh nhạy của CEO Trương Văn Cường trong mảng công nghệ giáo dục 4.0 và sự đầu tư từ Shark Khoa, Kohi đã xây dựng thành công nền tảng cho phép ôn luyện tiếng Nhật trực tuyến, thích hợp với những người bận rộn không có thời gian đi đến các trung tâm. Nền tảng này không chỉ cung cấp các lớp tiếng Nhật online giá rẻ, mà còn đem đến cho người học phương pháp tiện lợi, giúp gia tăng khả năng tiếng Nhật chỉ trong thời gian ngắn.

      Tất cả các khóa học của Kohi đều được tích hợp trên ứng dụng “Học tiếng Nhật cùng Kohi”. Không như nhiều ứng dụng học tiếng Nhật khác chỉ có trình độ sơ cấp N5 và N4, Kohi còn có trình độ từ trung cấp N3 trở lên. Hãy cùng Edu2Review khám phá khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi nào!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm Nhật ngữ trên cả nước

      Tìm hiểu ứng dụng Kohi Online (Nguồn: YouTube – Học tiếng Nhật cùng Kohi)

      Nội dung khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi

      Bạn sẽ học qua ứng dụng thay vì phải truy cập vào website, nghĩa là bạn có thể học ở bất cứ đâu mà không cần phải mang theo chiếc laptop cồng kềnh, chỉ cần điện thoại thông minh kết nối với internet. Lớp tiếng Nhật online giá rẻ của Kohi cũng giúp người học tiết kiệm được nhiều chi phí khác như tiền mua giáo trình, xăng xe đến tận trung tâm...

      Khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi bao gồm 32 bài được biên soạn theo bộ giáo trình tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Mỗi bài học được thiết kế thông minh, đa dạng bao gồm từ vựng, ngữ pháp, kaiwa (hội thoại), Kanji, nghe đọc và luyện tập. Lộ trình học tập cũng được trung tâm sắp xếp một cách bài bản và cân bằng, đảm bảo người học sẽ phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Về từ vựng, bạn sẽ được học thông qua hình ảnh để tăng khả năng ghi nhớ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, con người nhớ hình ảnh tốt hơn con số và chữ trừu tượng. Phần từ vựng trong ứng dụng được phát triển khá tốt, bao gồm phát âm, dịch nghĩa, ví dụ, Kanji và âm Hán, giúp tiết kiệm thời gian của người học khi không phải bật nhiều công cụ dịch thuật cùng một lúc.

      Trong phần ngữ pháp, bạn sẽ học qua các video đã được biên soạn phù hợp với trình độ N3. Điểm cộng của phần này là bạn có thể tua lại nếu chưa hiểu bài học mà không cần lo về việc làm chậm tiến độ của mọi người như khi học trong lớp.

      Ở mục Kanji, người học sẽ được luyện tập viết Kanji cách chuẩn xác thông qua nhiều video do Kohi chọn lọc. Không chỉ hướng dẫn thứ tự các nét, mục này còn hiện nghĩa và ví dụ của từng Kanji một.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      bạn sẽ được học qua ứng dụng được Kohi thiết kế thông minh (Nguồn: freepik)Bạn sẽ học qua ứng dụng thông minh được Kohi thiết kế

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Kohi

      Về phần kaiwa (hội thoại), bạn sẽ được học tiếng Nhật giao tiếp online qua những đoạn hội thoại mẫu, mô tả từng tình huống giao tiếp trong cuộc sống thường ngày để bạn làm quen với việc đàm thoại tiếng Nhật. Sau đó, nếu muốn thực hành với người bản xứ, người học có thể đặt lịch hẹn với giáo viên Nhật Bản thông qua ứng dụng. Các thầy cô luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn chinh phục tiếng Nhật.

      Trong mục nghe đọc, người học sẽ được nghe hoặc đọc các đoạn văn mẫu tiếng Nhật và làm bài luyện tập để kiểm tra mức độ hiểu. Ngoài ra, ứng dụng còn có một mục nhỏ tên là “tiếng Nhật mỗi ngày” gồm 5-7 câu hỏi kiểm tra, luyện tập và củng cố lại kiến thức cho người học thông qua 18 chủ đề quen thuộc trong cuộc sống.

      Bên cạnh đó, ứng dụng còn có mục luyện thi tiếng Nhật JLPT N5 đến N3 qua các đề được Kohi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Để khuyến khích tinh thần học tập, Kohi tạo các bảng xếp hạng để người học thi đua với nhau và tất nhiên sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những người xếp hạng nhất, nhì, ba. Vừa học vừa có quà, rất thú vị đúng không nào!

      Nhằm giúp bạn chủ động trong việc học và tiết kiệm thời gian lập mục tiêu, ứng dụng này còn có chức năng “cài đặt lịch học”. Người học sẽ chọn trình độ và thời gian, sau đó ứng dụng sẽ tự động tính toán mục tiêu hằng ngày ở từng phần, từng mục tiếng Nhật để giúp bạn đạt mục tiêu trong thời gian mong muốn. Tiện ích này khá hay, giống như thời gian biểu dành cho việc học tập của bạn.

      >> Học tiếng Nhật online uy tín lại còn miễn phí: Có những trung tâm nào?

      Lớp học tiếng Nhật online N3 của Kohi mang lại nhiều lợi ích cho người bận rộnLớp học tiếng Nhật online N3 của Kohi mang lại nhiều lợi ích cho người bận rộn

      Lợi ích từ lớp tiếng Nhật online giá rẻ của Kohi

      Hiện nay, khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi đang được ưu đãi với mức phí chỉ 1.050.000 VNĐ (giá gốc là 1.500.000 VNĐ), rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Nhật online N3 của Kohi, bạn sẽ trang bị cho bản thân mình:

      • 1000 từ vựng phổ biến trong đời sống hằng ngày với những chủ đề khác nhau.
      • 300 từ Kanji, giúp tăng khả năng hiểu tiếng Nhật.
      • 100 cấu trúc ngữ pháp quan trọng, đảm bảo hữu ích để có thể giao tiếp một cách tự nhiên.
      • Có thể đọc hiểu được các đoạn văn ngắn và bài báo đơn giản, nắm bắt thông tin dễ dàng.
      • Tăng khả năng nghe, đàm thoại trong cuộc sống và công việc thông qua học tiếng Nhật giao tiếp online.

      Học online đang trở thành một xu thế trong cuộc sống hiện đại, nhất là với những người bận rộn có nhu cầu nâng cao trình độ và học tiếng Nhật giao tiếp online để làm việc. Hy vọng rằng những lớp tiếng Nhật online giá rẻ của Kohi có thể đáp ứng được nhu cầu này. Chúc bạn chinh phục tiếng Nhật thành công.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến ngày 21/01/2020, vui lòng liên hệ với trung tâm để được cập nhật thông tin học phí mới nhất.

      Cao Cường (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Giỏi tiếng Nhật nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa

      06/02/2020

      Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những phương ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật ở quận 3, nên chọn Trung tâm Nhật ngữ Daruma hay Nhật ngữ Sakura?

      06/02/2020

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma và Nhật ngữ Sakura đều là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín được nhiều học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...