Đầu tư thông minh cùng các lớp tiếng Nhật online giá rẻ tại 5 trung tâm đào tạo dưới đây | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đầu tư thông minh cùng các lớp tiếng Nhật online giá rẻ tại 5 trung tâm đào tạo dưới đây

      Đầu tư thông minh cùng các lớp tiếng Nhật online giá rẻ tại 5 trung tâm đào tạo dưới đây

      Cập nhật lúc 06/08/2020 13:42
      Tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí là 2 giá trị vượt trội mà lớp tiếng Nhật online mang lại. Nhưng bạn sẽ tiết kiệm hơn nếu sở hữu trong tay danh sách các lớp tiếng Nhật online giá rẻ uy tín này.

      Danh sách

      Bài viết

      Các lớp tiếng Nhật online hiện nay được triển khai theo 2 hình thức: trực tiếp qua phần mềm hỗ trợ và gián tiếp cùng video bài giảng. Mỗi một hình thức đều mang đến cho người học những trải nghiệm ôn luyện khác nhau.

      Nếu học tiếng Nhật online qua hình thức livestream/phần mềm hỗ trợ Skype tạo cho bạn cảm giác như ôn luyện trực tiếp cùng thầy cô tại trung tâm, thì khóa đào tạo trực tuyến cùng video sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc theo dõi và ôn tập bài giảng.

      Sau đây là 5 trung tâm cung cấp lớp tiếng Nhật online được nhiều bạn đánh giá cao và lựa chọn, không chỉ đáp ứng yêu cầu giá rẻ mà còn mang đến cho người học những giá trị ôn luyện hữu ích.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Nhật tốt nhất

      Học tiếng Nhật trực tuyến qua công nghệ livestream/phần mềm Skype

      1. Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Các bạn trẻ đam mê tiếng Nhật tại Sài Thành hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh này. Trung tâm được thành lập vào năm 2014. Trong gần 6 năm hoạt động, Nhật ngữ Hướng Minh đã hoàn thiện giấc mơ chinh phục ngoại ngữ của không ít bạn.

      Bên cạnh các khóa đào tạo offline, Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh còn mở rộng hệ thống chương trình giảng dạy bằng lớp tiếng Nhật online sơ cấp N5-1 với hình thức livestream tại website. Nhờ vào lớp tiếng Nhật online này mà Nhật ngữ Hướng Minh đã giúp nhiều bạn trẻ xử lý các vấn đề nan giải trong quá trình học trực tiếp tại trung tâm, cụ thể:

      • Không thể sắp xếp được thời gian vì nơi làm việc và học tập cách xa cơ sở của trung tâm
      • Thường xuyên phải đi công tác, tăng ca
      • Muốn học ở nhà nhưng vẫn đảm bảo được tính tương tác cao

      Khá giống với khóa giảng dạy N5-1 offline, lớp tiếng Nhật online sơ cấp N5-1 cũng được biên soạn dựa theo 7 bài đầu tiên của quyển giáo trình Minna no Nihongo 1. Với các phương pháp giảng dạy trực quan thông qua công nghệ livestream, người học có thể tiếp cận kiến thức một cách đầy đủ nhất. Đồng thời, người tham gia lớp tiếng Nhật online tại Hướng Minh còn được tham gia thảo luận trực tiếp cùng thầy cô và bè bạn ngay chính trên website của trung tâm.

      Lớp học online sơ cấp N5-1 được Trung tâm Tiếng Nhật TPHCM Hướng Minh tổ chức theo 2 khung giờ sáng, chiều, nên bạn dễ dàng lựa chọn khoảng thời gian phù hợp với thời khóa biểu cá nhân của bản thân. Mỗi lớp tiếng Nhật online của trung tâm có tối đa 30 bạn. Các video bài giảng của mỗi buổi sẽ được lưu trữ sau khi livestream, để người học có thể xem lại nếu như bị bỏ lỡ. Học phí lớp tiếng Nhật online tương đối rẻ, chỉ 1.770.000 VNĐ/khóa/4,7 tuần/56 tiết.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Đăng ký tham gia ngay khóa học tiếng Nhật livestream tại Hướng Minh! (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)Đăng ký tham gia ngay khóa học tiếng Nhật livestream tại Hướng Minh! (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      2. Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Là một trong những trung tâm tiếng Nhật cung cấp đa dạng chương trình đào tạo từ luyện thi JLPT N5-N1 đến giao tiếp, du học... SOFL còn tạo cho người học những giá trị ôn tập tiện ích qua lớp giảng dạy online với phần mềm Skype.

      Không chỉ thu hút người học với mức học phí phải chăng 1.000.000 VNĐ/khóa/12 buổi, lớp tiếng Nhật online giá rẻ của trung tâm còn gây ấn tượng nhờ vào lợi ích toàn diện 3 trong 1, bao gồm:

      • Giải quyết nỗi lo về từ vựng, ngữ pháp: Thông qua các nguồn tài liệu, video, giáo trình cùng hình ảnh minh họa sinh động, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ giúp người học nắm vững và sử dụng thành thạo từ vựng, ngữ pháp cơ bản nhất. Đồng thời, khóa học online giá rẻ tại SOFL cũng hỗ trợ bạn củng cố kiến thức về các loại cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Nhật, qua hệ thống bài tập thực hành đa dạng.
      • Luyện giao tiếp trôi chảy cùng giáo viên bản ngữ: Với khóa học tiếng Nhật online tại SOFL, bạn sẽ được ôn luyện trực tiếp với giáo viên người Nhật ngay từ khi bắt đầu. Bạn sẽ được làm quen với những tình huống hội thoại thường gặp trong cuộc sống. Ngoài ra, giáo viên bản ngữ cũng hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc chỉnh sửa phát âm, cách nhấn nhá sao cho đúng chuẩn. Đặc biệt, khi đăng ký tham dự lớp tiếng Nhật online SOFL, bạn sẽ có ngay "tấm vé" tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật tại trung tâm.
      • Hỗ trợ luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT: Trước khi nhập học, mọi học viên đều trải qua bài kiểm tra trình độ online. Trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ dựa vào kết quả bài thi đó để xếp lớp học phù hợp cho bạn. Trong quá trình học tiếng Nhật online, bạn sẽ được tư vấn các nguồn tài liệu luyện thi JLPT uy tín, cũng như thực hành những bài thi thử sau khi kết thúc khóa đào tạo.

      Mỗi lớp tiếng Nhật online tại trung tâm chỉ giới hạn tối đa 8 bạn, giúp người học có thể tương tác với giáo viên giảng dạy nhiều hơn. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng tăng cường khả năng tiếp thu và vận dụng tốt kiến thức vào thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Khám phá chương trình tiếng Nhật online tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)Khám phá chương trình tiếng Nhật online tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Học tiếng Nhật online qua video bài giảng

      1. Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      Nhờ vào chương trình đào tạo kết hợp giữa lớp học truyền thống và phương pháp giảng dạy công nghệ 4.0 mà trong 3 năm qua, Trung tâm Tiếng Nhật Kohi đã "chắp cánh" giấc mơ chinh phục Nhật ngữ cho hàng trăm nghìn bạn trẻ khắp cả nước. Trong đó, có hơn 400.000 học viên được trung tâm đào tạo qua hình thức online với ứng dụng công nghệ "Học tiếng Nhật cùng Kohi".

      Chương trình đào tạo tiếng Nhật online tại trung tâm được thiết kế khá đa dạng, giúp các bạn trẻ từng bước chinh phục ngôn ngữ từ cấp độ N5-N3. Bên cạnh việc lắng nghe video bài giảng về các kiến thức, kỹ năng quan trọng, ứng dụng "Học tiếng Nhật cùng Kohi" còn giúp bạn củng cố kiến thức và vận dụng những điều đã học vào thực tế, thông qua các trò chơi, tính năng tích hợp. Đặc biệt, ứng dụng này còn có tính năng vạch sẵn lộ trình ôn luyện, phù hợp với độ dài thời gian mà bạn chọn.

      Mức phí tham gia chương trình học cũng phải chăng, chỉ từ 988.000 VNĐ/khóa.

      • Sơ cấp: Đây là chương trình học miễn phí cho mọi người. Với lớp tiếng Nhật online miễn phí này, bạn sẽ bước đầu xây dựng nền tảng cơ bản nhất cho mình từ bảng chữ cái, cách phát âm (biến âm, trường âm, âm ghép, âm ngắt) đến việc luyện tập nói chuẩn, thông qua các video hướng dẫn cách đọc.
      • N5: Bạn sẽ tích lũy toàn bộ kiến thức cơ bản trong 25 bài học đầu tiên của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, gồm: 870 từ vựng, 100 cấu trúc ngữ pháp và 125 Hán tự Kanji. Ngoài ra, Trung tâm Tiếng Nhật online giá rẻ Kohi còn cung cấp các đoạn hội thoại, đọc hiểu, giúp bạn rèn luyện tốt những kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu. Học phí chương trình là 988.000 VNĐ/khóa.
      • N4: Tiếp nối chương trình học tiếng Nhật online N5, khóa đào tạo N4 sẽ cung cấp tất-tần-tật kiến thức từ 25 bài học tiếp sau của giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Khi đó, bạn có thể nắm chắc 840 từ vựng, 100 cấu trúc ngữ pháp và 125 chữ Kanji ở trình độ N4. Tương tự các khóa học trước, bạn cũng sẽ được thực hành 4 kỹ năng qua các đoạn hội thoại, đọc hiểu, video thực tiễn... Học phí chương trình là 1.200.000 VNĐ/khóa.
      • N3: Với lớp tiếng Nhật online này, bạn sẽ được làm quen và tích lũy hơn 1000 từ vựng, 100 cấu trúc ngữ pháp, 300 chữ Kanji ở trình độ N3. Đồng thời, bạn còn luyện tập thuần thục các kỹ năng qua những đoạn hội thoại, văn bản đọc hiểu nâng cao cùng nhiều video thực tế thú vị. Học phí chương trình là 1.500.000 VNĐ/khóa.

      Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp các khóa học combo, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí ôn luyện.

      • Combo N5+N4: 1.800.000 VNĐ/khóa
      • Combo N4+N3: 2.200.000 VNĐ/khóa
      • Combo N5+N4+N3: 2.800.000 VNĐ/khóa

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      Khám phá App tiếng Nhật Online với +500.000 lượt tải (Nguồn: YouTube – Học tiếng Nhật cùng Kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Koh

      2. Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Tiếp nối danh sách các trung tâm đào tạo tiếng Nhật online giá rẻ, Dungmori chính là cái tên bạn mà không thể bỏ lỡ. Được đánh giá là một trong những nền tảng đào tạo tiếng Nhật online uy tín, đến nay Trung tâm Dungmori đã tiếp cận và ôn luyện cho hơn 200.000 bạn trẻ khắp cả nước, đưa họ đến gần hơn mục tiêu học tập của mình bằng những video bài giảng đầy thú vị.

      Hiện chương trình học online tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori khá đa dạng, nên tùy theo trình độ, nhu cầu mà bạn có thể chọn khóa học tương ứng.

      • N5: Đây là lớp tiếng Nhật online miễn phí cho mọi người. Chương trình được thiết kế theo 25 bài giảng đầu tiên trong giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Toàn bộ khóa học sẽ được gói gọn trong 150 video, với thời lượng tương đương 45 giờ. Với khóa học này, bạn sẽ được ôn luyện cùng các thầy cô Việt - Nhật: Nguyễn Văn Dũng, Phương Thanh, Nguyễn Khắc Nghĩa, Yuka Murakami, Shimakawa Yuki.
      • N4: Lớp tiếng Nhật online N4 tại Dungmori được biên soạn theo nội dung của 25 bài giảng kế tiếp trong giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Qua 140 video bài giảng, tương đương 36 giờ, bạn sẽ nắm bắt đầy đủ kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji cũng như các kỹ năng nghe, nói, đọc hiểu. Học phí chương trình là 1.290.000 VNĐ/khóa.
      • N3: Nếu bạn đang có ý định học tiếng Nhật N3 nhưng không thể sắp xếp thời gian tham dự các lớp đào tạo trực tiếp tại trung tâm thì đừng bỏ qua khóa online này. Chương trình gồm 138 video bài giảng, tương ứng 77 giờ. Trong suốt 77 giờ học này, bạn sẽ được ôn luyện 100% cùng các thầy cô người Việt: Nguyễn Văn Dũng, Phương Thanh và Nghiêm Hồng Vân, để nhanh chóng làm quen từ vựng, ngữ pháp, Kanji cùng những chủ đề hội thoại phổ biến. Học phí chương trình là 1.490.000 VNĐ/khóa.
      • N2: Chỉ với 1.790.000 VNĐ/khóa, bạn đã có thể mua ngay gói dịch vụ học tiếng Nhật online N2 tại trung tâm. Dưới sự dẫn dắt vui tươi nhưng đầy hữu ích từ 2 giảng viên người Việt: Nguyễn Văn Dũng và Phương Thanh, bạn sẽ bỏ túi ngay những kiến thức N2 quan trọng như từ vựng, ngữ pháp, Kanji... qua 140 video bài giảng, tương đương 47 giờ,
      • N1: Qua 145 video bài giảng tương đương 62 tiếng đồng hồ, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori sẽ giới thiệu tất-tần-tật kiến thức N1, để bạn không những chinh phục kỳ thi JLPT thành công mà còn vận dụng các điều được học vào cuộc sống. Học phí chương trình nằm ở mức phải chăng, chỉ 2.390.000 VNĐ/khóa.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Cùng theo dõi video giảng dạy ngữ pháp của Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori (Nguồn: YouTube – Dũng Mori)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      3. Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến Akira trong danh sách trung tâm học tiếng Nhật online giá rẻ phải không nào? Chỉ với mức học phí 799.000-1.999.000 VNĐ/khóa, bạn đã có thể chinh phục toàn bộ kiến thức tiếng Nhật sơ cấp, đồng thời còn rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp phản xạ. Các thầy cô tại trung tâm luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn 24/7, nên hãy yên tâm khi đăng ký lớp tiếng Nhật online tại trung tâm nhé!

      • Khóa N5 cơ bản: Với lớp tiếng Nhật online này, Trung tâm Akira sẽ giúp bạn học và ghi nhớ 2 bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana, Katakana. Đồng thời, bạn cũng được làm quen với các âm trong tiếng Nhật như trường âm, biến âm, âm ghép, âm đục, âm ngắt.... Thông qua các video bài giảng, Trung tâm Tiếng Nhật Akira sẽ giúp bạn tích lũy đầy đủ kiến thức nền tảng N5, gồm: hơn 800 từ vựng, 100 Kanji và trọn vẹn ngữ pháp N5. Học phí chỉ ở mức 799.000 VNĐ/khóa.
      • Khóa học toàn diện: Chỉ với 1.599.000 VNĐ/khóa, bạn đã có thể tham dự ngay lớp tiếng Nhật online toàn diện tại trung tâm. Với lớp tiếng Nhật online giá rẻ này, bạn sẽ học và nắm toàn bộ kiến thức sơ cấp N5-N4, đồng thời rèn luyện thuần thục kỹ năng giao tiếp qua các video bài giảng về hội thoại.
      • Khóa học chuyên sâu: Tương tự như khóa học toàn diện, bên cạnh việc cung cấp kiến thức sơ cấp N5-N4, Trung tâm Tiếng Nhật Akira còn xây dựng cho bạn các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, đồng thời lồng ghép chương trình giảng dạy Kanji chuyên sâu. Học phí chương trình là 1.999.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Akira - Trung tâm cung cấp lớp tiếng Nhật online giá rẻ (Nguồn: Dân Trí)Akira – Trung tâm cung cấp lớp tiếng Nhật online giá rẻ (Nguồn: Dân Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Akira

      Sau khi điểm qua các lớp tiếng Nhật trên, giờ đây bạn chỉ cần cân nhắc nhu cầu ôn luyện cùng "ví tiền" của bản thân là đã có thể chọn ngay "người bạn đồng hành" cùng mình.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 04/01/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: GaijinPot Blog


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật online uy tín lại còn miễn phí: Có những trung tâm nào?

      06/02/2020

      Học ngoại ngữ trực tuyến là hình thức tiện lợi, linh hoạt thời gian cho những người bận rộn. Đến ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cùng Nhật ngữ Sakura hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ

      06/02/2020

      Với hơn 30 năm hoạt động trong mảng đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Sakura sẽ là cái tên ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...