Cùng Ocean Edu Lạng Sơn hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Anh ngữ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Ocean Edu Lạng Sơn hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Anh ngữ

      Cùng Ocean Edu Lạng Sơn hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Anh ngữ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ocean Edu Lạng Sơn hiện nay đã trở thành một địa chỉ học tiếng Anh lý tưởng của người dân nơi đây. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu lý do vì sao trung tâm lại nhận được sự yêu mến đến vậy nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ocean Edu Lạng Sơn là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm chất lượng để đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh. Tính đến nay, trung tâm đã đón tiếp hàng ngàn học viên cùng bảng vàng thành tích được tiếp nối mỗi năm. Điều gì đã thu hút đông đảo người học và làm nên tên tuổi của Ocean Edu Lạng Sơn? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

      Những đặc quyền học viên có thể sở hữu tại Ocean Edu Lạng Sơn

      • Cơ sở vật chất

      Đến với trung tâm tiếng Anh Ocean Edu, bạn sẽ cảm nhận được sự khang trang, tiện nghi và linh hoạt của cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, các buổi học tại trung tâm luôn có những thiết bị hỗ trợ như tivi, máy chiếu, máy cassette. Chính điều này đã góp phần mang đến không gian thoải mái cho các học viên khi tham gia học tập tại đây.

      • Lộ trình học chuyên biệt

      Dựa trên nhu cầu của mỗi học viên, Ocean Edu Lạng Sơn sẽ xây dựng một lộ trình học có định hướng rõ ràng với đầy đủ các bài kiểm tra đầu vào, giữa kỳ, cuối kỳ để theo dõi tiến độ học tập và đảm bảo người học đạt được kết quả đầu ra như cam kết ban đầu.

      Thêm vào đó, các chương trình học tại trung tâm tiếng Anh này đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao. Lộ trình học phù hợp với từng lứa tuổi nhằm giúp học viên có thể dễ dàng áp dụng thành thạo kiến thức vào công việc và cuộc sống.

      • Ứng dụng công nghệ dạy và học hiện đại

      Ocean Edu Việt Nam đã ứng dụng phần mềm LMS cho cả người dạy và học để đạt được các mục tiêu trong đào tạo. Từ công nghệ này, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi và trao đổi thông tin với giáo viên. Phụ huynh cũng có thể dễ dàng theo dõi việc học tập của con hay nắm được nhận xét của giáo viên sau mỗi buổi học.

      • Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài

      Một trong những điểm nổi bật tại Ocean Edu Lạng Sơn là đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài bao gồm các giáo viên bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và các giáo viên Châu Á (đến từ Philippines). Tất cả thầy cô đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên và nhận được chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA về giảng dạy tiếng Anh.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Chương trình giảng dạy với đa dạng khóa học

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu hiện đang tập trung đào tạo tiếng Anh ở nhiều độ tuổi với những khóa học đa dạng.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em được chia thành 3 khóa chính với mức học phí 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ:

      • Discovery English 4-6 tuổi: Khóa học này sẽ mở ra cơ hội phát triển tương lai cho trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non. Vì vậy, nội dung bài học được thiết kế dưới hình thức các hoạt động thể chất phong phú vui vẻ để giúp trẻ hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên.
      • Challenge English 6-11 tuổi: Khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm chuẩn. Ngoài ra, người học có thể nắm vững được hệ thống bài học lý thuyết, các kỹ năng trong giao tiếp cũng như có được phong thái nói chuyện tự tin và chuẩn xác.
      • Focus English 11-16 tuổi: Ở khóa học này, Ocean Edu giúp các em phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng phân tích và giải đề thi. Đồng thời trung tâm cũng tạo môi trường giúp các em thực hành kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, tư duy phản biện và làm việc nhóm. Focus English còn cam kết đầu ra theo lộ trình học giúp các em đạt mục tiêu 6.0 IELTS.

      Lễ trao bằng đánh dấu sự chăm chỉ của các bé trong quá trình học tại Ocean Edu Lễ cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế cho học viên nhí

      Học sinh, sinh viên hay người đi làm cũng có thể bỏ túi cho mình các khóa luyện thi ngay tại Ocean Edu Lạng Sơn:

      • Luyện thi IELTS: Chương trình luyện thi IELTS được Ocean Edu thiết kế đặc biệt với 11 cấp độ nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho các bạn học viên để đạt điểm thi IELTS tốt nhất với các mức từ cơ bản đến 8.5 IELTS. Ngoài ra, các bạn cũng được cung cấp các phương pháp, bí quyết ưu việt cho từng dạng bài thi cụ thể.
      • Luyện thi TOEIC: Nội dung khóa luyện thi TOEIC bám sát và cập nhật theo mẫu đề thi mới nhất giúp học viên nắm bắt được kiến thức để đạt kết quả cao. Trung tâm sử dụng các phương thức độc quyền như Diagnostic Test, Test – teach – test để tập trung tối ưu điểm số cho học viên với các mức từ cơ bản đến TOEIC 950.

      Ở các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế, Ocean Edu học phí có mức giá từ 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Ocean Edu luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình chinh phục các kỳ thi quốc tếOcean Edu luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình chinh phục kỳ thi quốc tế

      Chất lượng trung tâm qua thành tích đạt được và cảm nhận từ học viên

      Ocean Edu Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Sau một thời gian hoạt động, Ocean Edu Lạng Sơn đã gặt hái được nhiều thành công. Cụ thể:

      • Vinh dự được công nhận ngày "Ocean Edu Day" và nhận Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của hệ thống Anh ngữ Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam.
      • Vinh danh vì những nỗ lực và đóng góp đáng kể cho mục tiêu chung phát triển bền vững của đất nước với giải thưởng "Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững".
      • Nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018" sau khi vượt qua hơn 1.000 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
      • Cùng lúc nhận 2 giải "Thương hiệu Việt uy tín chất lượng" và "top 100 dịch vụ Vàng vì cuộc sống Việt" trong khuôn khổ cuộc vận động "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".

      Không chỉ dừng lại ở những thành tích đã đạt được, trung tâm Anh ngữ Ocean Edu còn nhận được sự tin yêu của nhiều học viên và phụ huynh.

      Bạn Huyền Trần đã chia sẻ trên Edu2Review rằng: "Mới đầu mình rất tự ti về khả năng giao tiếp tiếng Anh vì vốn từ hạn hẹp và nói không rõ ràng gì cả. Nhờ thầy cô bản ngữ ở đây chỉ bảo tận tâm, nhiệt tình mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Cảm ơn Ocean Edu rất nhiều".

      Phụ huynh Đặng Thị Hương Lan có con đang theo học tại trung tâm Anh ngữ Ocean Edu nhận xét: “Dịch vụ chăm sóc học viên tốt. Giáo viên ở đây cũng nhiệt tình. Bài tập các cô cho hướng dẫn rất nhiệt tình và sát sao, các cô trợ giảng cũng rất quan tâm tới học viên".

      Ocean Edu là một địa chỉ học tiếng Anh được nhiều người đánh giá là chất lượng tại Lạng SơnOcean Edu là một địa chỉ học tiếng Anh được nhiều người đánh giá cao tại Lạng Sơn

      Những ưu điểm kể trên đã giúp Ocean Edu Lạng Sơn trở thành lựa chọn sáng giá để giúp người học phát triển khả năng tiếng Anh của mình. Bạn có cảm thấy trung tâm này phù hợp với bản thân? Hãy trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của mình cùng Edu2Review, bạn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Lạng Sơn

      • Địa chỉ: 372 Bà Triệu, Phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceanedu.langson/

      Danh sách trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại Việt Nam

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)
      Nguồn video và hình ảnh: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó!

      17/07/2020

      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...