Cùng Summit tiến thẳng Ivy League và các trường đại học danh giá Mỹ - Canada | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Summit tiến thẳng Ivy League và các trường đại học danh giá Mỹ - Canada

      Cùng Summit tiến thẳng Ivy League và các trường đại học danh giá Mỹ - Canada

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Chuẩn bị hành trang du học là quá trình quan trọng, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Hiểu được điều này, Summit luôn cố gắng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của học sinh và phụ huynh.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong suốt 9 năm thành lập, Summit đã đồng hành và giúp hàng trăm học sinh ứng tuyển thành công vào các trường đại học (ĐH) danh giá trên thế giới. Trong đó có thể kể đến như 8 trường ĐH Ivy League thuộc hàng top của Mỹ, bao gồm Harvard, Yale, Princeton, MIT, Stanford, Columbia, Duke, UChicago… và top 3 Canada như ĐH Toronto, UBC, McGill.

      Nhiều cựu học viên của Summit sau khi tốt nghiệp đã làm nghiên cứu sinh Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Mỹ, hoặc được làm việc, thực tập tại các công ty hàng đầu thế giới như Facebook, Google, Microsoft, Amazon, Airbnb, Goldman Sachs…

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Toàn cảnh Summit

      Với định hướng hỗ trợ thế hệ trẻ ưu tú của Việt Nam tự tin vươn ra thế giới, Tổ chức giáo dục Summit được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng để các bạn trẻ hoàn thiện tài năng, nhân cách và kết nối những người trẻ xuất sắc thành đạt. Khởi đầu với tiếng Anh học thuật và tư vấn du học, Summit sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện các sản phẩm mới, cung cấp trải nghiệm học tập và phát triển bản thân đa dạng cho học sinh.

      Video giới thiệu về hoạt động của Tổ chức giáo dục Summit (Nguồn: YouTube – Summit Education Services)

      Summit hiện có 7 cơ sở trên toàn quốc: 4 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và 1 cơ sở tại Đà Nẵng. Trung tâm nhận được sự đón nhận đông đảo của quý phụ huynh dành cho chương trình tiếng Anh học thuật dành cho thiếu niên từ 10 – 15 tuổi (lớp 4 đến lớp 9) nhờ phương pháp bài bản và hiệu quả.

      Không chỉ được phụ huynh gửi gắm con em ôn luyện các kỳ thi chuẩn hóa IELTS, SAT, SSAT, ACT, TOEFL, GMAT, GRE…, Summit còn là địa chỉ tin cậy đối với các bạn có nguyện vọng du học ở những trường Trung học, Đại học và Cao học tại các quốc gia có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, đặc biệt là Mỹ và Canada.

      Đơn cử như mùa ứng tuyển 2018 – 2019 vào các trường ĐH top của Mỹ và Canada vừa qua đã gây ấn tượng khi chỉ riêng đợt nộp hồ sơ sớm tháng 11/2018, nhiều học viên được nhận sớm vào các ĐH hàng đầu như Princeton (#1 NU), MIT (#3 NU), Columbia (#3 NU), Chicago (#3 NU), Upenn, Wharton School of Business (#8 NU). UBC (top 3 Canada), McGill (top 2 Canada).

      Trung tâm Summit thường tổ chức định kỳ các hội thảo du học nhằm tạo thêm điều kiện cho học viên tìm hiểu và ứng tuyển vào các trường đại học nước ngoàiTrung tâm Summit thường tổ chức định kỳ các hội thảo du học nhằm tạo thêm điều kiện cho học viên tìm hiểu và ứng tuyển vào các trường ngoại quốc

      Lớp tiếng Anh học thuật: Sĩ số nhỏ – Tương tác cao – Tiến bộ nhanh

      Điểm nổi bật của Summit là đội ngũ giáo viên trình độ cao với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA/TESOL cùng kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế và Việt Nam và kinh nghiệm khảo thí. Bên cạnh đó, tất cả các giáo viên Việt Nam công tác tại Summit có trình độ IELTS 8.0 – 8.5 hoặc TOEFL 106 – 118, đồng thời có bằng Cử nhân/Thạc sĩ Sư phạm tiếng Anh trong nước hoặc được học bổng du học bậc Cử nhân/ Thạc sĩ ở nước ngoài.

      Các giáo trình của Summit được biên soạn, cập nhật liên tục bởi đội ngũ thầy cô đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Với tài liệu luyện thi IELTS, các giáo viên kết hợp với các chuyên viên khảo thí nhằm xây dựng nội dung làm sao cho sát nhất với các tiêu chí chấm điểm và ra đề. Giáo trình dạy SAT, ACT, TOEFL được biên soạn cập nhật bởi đội ngũ giáo viên Summit giàu kinh nghiệm để phù hợp với các tiêu chí đánh giá và xu hướng ra đề.

      Ưu đãi mới nhất từ
      Summit Education Services SES

      Các học viên theo học tại Summit được đảm bảo về chất lượng đào tạo bài bản, chuyên nghiệpCác học viên theo học tại Summit được đảm bảo về chất lượng đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Summit Education Services

      Theo ước tính, khoảng 70% học viên của Summit là học sinh trường chuyên, trường song ngữ và quốc tế – những đối tượng cần kỹ năng tiếng Anh tốt để đáp ứng yêu cầu của chương trình học. Điều đáng mừng là hầu hết các em sau khi học Summit đều đạt được điểm số mơ ước do được rèn luyện trong môi trường tiếng Anh học thuật lành mạnh, khuyến khích người học trao đổi và tương tác. Đặc biệt, các lớp học tại trung tâm có sĩ số nhỏ với mục đích giúp giáo viên sát sao từng học sinh.

      Cụ thể, nhiều học viên đạt điểm TOEFL iBT từ 100 trở lên hay có mức điểm từ 2000 – 2400/2400 với SAT format cũ, với SAT format mới từ 1400 – 1580/1600. Không chỉ vậy, hàng trăm học viên Summit đạt từ 7.0 – 9.0/9.0 IELTS, 100 – 119/120 TOEFL, hay điểm ACT đạt 30 – 35/36. Trong đó, Summit cũng ghi nhận kỷ lục điểm chuẩn hóa đầy ấn tượng của 2 học viên chạm ngưỡng 9.0/9.0 IELTS, 2 bạn với 119/120 TOEFL, 4 bạn có số điểm 1580/1600 SAT format mới và 2 bạn đạt 35/36 ACT.

      3 trong 1: Học, đăng ký và thi IELTS ngay tại Summit Hà Nội

      Tổ chức giáo dục Summit tự hào được Hội Đồng Anh (British Council) công nhận là địa điểm thi IELTS Academic tiêu chuẩn quốc tế. Điều này làm tăng cơ hội dự thi IELTS Academic cho các em học sinh và những người đang có ý định thi IELTS tại Việt Nam. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện, Summit kỳ vọng trở thành điểm đến tin cậy, chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập, ôn luyện thi, cũng như đánh giá năng lực tiếng Anh của tất cả các thí sinh.

      British Council đã tin tưởng lựa chọn tổ chức giáo dục Summit là một trong số những nơi tổ chức thi IELTS tại Hà Nội (Nguồn: British Council)British Council đã tin tưởng lựa chọn tổ chức giáo dục Summit là một trong số những nơi tổ chức thi IELTS tại Hà Nội (Nguồn: British Council)

      Quy trình tư vấn du học chuyên nghiệp

      Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ chuẩn mực cao về tư vấn, Summit được công nhận là thành viên của Hiệp hội tư vấn du học Đại học Quốc Tế – tổ chức uy tín có sự tham gia của đại diện tuyển sinh hàng ngàn trường ĐH hàng đầu Mỹ và thế giới. Điểm nổi bật đáng tự hào của Summit khi đây là đơn vị đã ứng dụng công nghệ cao để quản lý hồ sơ du học bằng phần mềm chuyên nghiệp suốt 9 năm qua.

      Để đạt được thành công này, trung tâm xây dựng cho mình đội ngũ cố vấn với 5 – 12 năm kinh nghiệm luôn hỗ trợ học viên hết mình trong việc chọn được các trường phù hợp nhất với năng lực, nguyện vọng, khả năng tài chính của mình. Mạng lưới đối tác với hàng trăm tổ chức phi lợi nhuận trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam và thế giới trở thành nguồn lực để Summit định hướng, hỗ trợ từng học viên thực hiện các hoạt động ngoại khóa phù hợp nhất và đạt kết quả tối ưu khi nộp hồ sơ.

      Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ học viên hết mình khi sẵn sàng thiết kế cho mỗi người một lộ trình luyện thi các kỳ thi chuẩn hóa. Lộ trình chuyên biệt dành cho từng học viên đều được các thầy cô từ chuyên môn đến tư vấn cân nhắc kỹ lưỡng nhằm làm sao phù hợp và hiệu quả nhất với năng lực và mục tiêu khác nhau của mỗi người.

      Vì lợi ích của học viên, Summit đã xây dựng cho mình đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm cùng mạng lưới đối tác đa dạngVì lợi ích của học viên, Summit đã xây dựng cho mình đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm cùng mạng lưới đối tác đa dạng

      Mạng lưới học viên thành công

      Với sự bài bản, chuyên nghiệp mà trung tâm đặt ra, Summit đã liên tục đạt được “Tỉ lệ vàng” – 100% học sinh du học thành công khi tham dự chương trình tư vấn của trung tâm. 1700++ tỉ đồng là tổng số học bổng vào các ĐH hàng đầu của Mỹ mà học viên giành được thông qua chương trình tư vấn viết luận tại Summit (tính đến tháng 4/2019), trong đó với nhiều em nhận mức hỗ trợ tài chính 3-7 tỷ đồng/4 năm học.

      Đồng hành cùng Summit, các bạn học sinh đã ứng tuyển thành công vào các trường ĐH có hội đồng tuyển sinh khó tính nhất thế giới, bao gồm 8/8 ĐH Ivy League và top đầu Mỹ như Harvard, Yale, Princeton, MIT, Stanford, Columbia, Duke, UChicago cùng các ĐH top 3 Canada như ĐH Toronto, UBC, McGill. Nhiều cựu học viên của Summit sau khi tốt nghiệp đã làm nghiên cứu sinh Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Mỹ hay xin được các công việc thực tập, toàn thời gian tại các công ty hàng đầu thế giới như Facebook, Google, Microsoft, Amazon, Airbnb, Goldman Sachs…

      Tóm tắt thành tích của các học viên Summit sau 9 năm thành lập trung tâm (Nguồn: YouTube – Summit Education Services)

      Cô Trần Phương Hoa – BA, ĐH Middlebury (top 5 ĐH LAC Hoa Kỳ), Giám đốc Summit chia sẻ: “Mục tiêu của Summit là mang tới cho học sinh không chỉ những điểm thi hay thành tích du học hoàn hảo, mà cả môi trường và cơ hội để các em hoàn thiện mình và vươn tới thành công một cách bền vững”.

      Là một trong những trung tâm đứng đầu cả nước về số học sinh đang theo học bằng học bổng tại các trường top của Mỹ và Canada, Summit trở thành "người bạn đồng hành" đáng tin cậy trên chặng đường làm hồ sơ du học. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi chất lượng giúp chinh phục ước mơ được đặt chân vào các trường đại học danh giá trên thế giới, đừng quên lưu lại thông tin về tổ chức giáo dục Summit nhé!

      Theo Summit Education Services


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Anh ngữ Summit Hà Nội: Dẫn lối thành công

      06/02/2020

      Trung tâm Summit có tốt không? Chất lượng giảng viên ở Summit Láng Hạ như thế nào? Cơ sở vật chất ...

      Bạn cần biết

      Luyện thi SAT – bạn đã biết đến ba trung tâm IvyPrep, iStar, Summit?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn được học tại các trường Đại học của Mỹ? Bạn cần chứng chỉ thi SAT và bạn đang loay ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...