Cuộc sống học đường tại Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia BVIS có gì thú vị? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cuộc sống học đường tại Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia BVIS có gì thú vị?

      Cuộc sống học đường tại Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia BVIS có gì thú vị?

      Cập nhật lúc 20/02/2020 17:30
      Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia tọa lạc tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh chương trình học song ngữ chất lượng cao, nhà trường còn mang đến các hoạt động hấp dẫn ngoài giờ học trên lớp.

      Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia (British Vietnamese International School Hanoi – BVIS Hanoi) cung cấp chương trình giảng dạy cho học sinh từ bậc mầm non đến phổ thông trung học. Chương trình song ngữ tại trường mang đến cho các em không chỉ sự hiểu biết, thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt mà còn mở ra kho tàng kiến thức rộng lớn của 2 nền văn hóa.

      Bên cạnh các giờ học chính khóa trên lớp học, nhà trường còn tạo điều kiện để các em tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Vậy, cuộc sống học đường tại Trường BVIS Hanoi thú vị ra sao?

      Tham quan dã ngoại

      Việc học tập ngoài phạm vi lớp học là một phần quan trọng trong trải nghiệm của học sinh. Vì thế, nhà trường thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan, dã ngoại trong cả năm học.

      Mỗi chuyến đi được thiết kế phù hơp với từng nhóm tuổi và cho phép học sinh phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tìm hiểu ban bè và nâng cao sự đồng cảm với mọi người xung quanh. Một số chuyến dã ngoại còn đòi hỏi sự nỗ lực cao nhất về mặt thể chất, qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe cũng như thử thách sức bền của mình.

      truong-quoc-te-da-cap-anh-viet-hoang-giaHọc sinh phấn khích với các hoạt động diễn ra trong chuyến dã ngoại

      Các chuyến dã ngoại bắt buộc

      Mỗi khối lớp bắt buộc tham gia 1 chuyến dã ngoại dài ngày. Chuyến đi này nhằm mục đích giúp các em bổ sung những kiến thức đã học trên lớp và chuẩn bị hành trang để bước vào cuộc sống sau này.

      Chi phí cho những chuyến dã ngoại bắt buộc hàng năm của từng khối lớp đã bao gồm trong học phí. Do đó, học sinh sẽ không phải đóng tiền khi tham gia.

      Các chuyến dã ngoại không bắt buộc

      Những chuyến dã ngoại không bắt buộc sẽ tập trung vào nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, âm nhạc, văn hóa, sự phát triển của từng cá nhân… Ngoài ra, vì là chương trình không bắt buộc, phụ huynh cần đóng phí nếu có nguyện vọng cho các em tham gia.

      Hệ thống Đội

      Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia luôn mong muốn mang đến cho các em học sinh những điều tốt đẹp nhất, một trong số đó là các hoạt động Đội diễn ra sôi nổi trong khuôn viên trường. Bên cạnh đó, BVIS cũng khuyến khích các em nắm bắt các thử thách và hợp tác với những người xung quanh để cùng nhau đạt được mục tiêu.

      Tại đây, mỗi học sinh và giáo viên được phan về các Đội khác nhau. Các em làm việc theo Đội để gây quỹ cho những tổ chức từ thiện mà nhà trường hợp tác. Ngoài ra, các em sẽ tranh tài trong các sự kiện để mang điểm về cho Đội mình.

      Những hoạt đọng trên khuyến khích tinh thần làm việc nhóm và hợp tác với nhau giữa các em học sinh. Đồng thời, điều này cũng giúp học sinh gắn bó hơn với cộng đồng nhà trường.

      truong-quoc-te-da-cap-anh-viet-hoang-gia Trẻ hào hứng tham gia các hoạt động Đội diễn ra giữa các khu vực khác nhau

      Các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và câu lạc bộ

      Chương trình hoạt động ngoại khóa được chia thành 6 hạng mục:

      • Hoạt động xã hội
      • Mỹ thuật
      • Âm nhạc
      • Công nghệ
      • Thể thao
      • Ngôn ngữ

      Trong suốt năm học, các em được khuyến khích tự chọn những hoạt động mà mình sẽ tham gia nhằm mở rộng vốn kỹ năng và tìm kiếm những niềm đam mê mới.

      Phần lớn các hoạt động được tổ chức sau giờ học, từ 15 giờ đến 16 giờ. Tuy nhiên, một số hoạt động lại diễn ra trước giờ học và trong giờ ăn trưa. Hầu hết các câu lạc bộ ngoại khóa đều miễn phí. Chỉmột vài câu lạc bộ sẽ thu một khoản tiền nhỏ để trang trải các chi phí hoạt động.

      truong-quoc-te-da-cap-anh-viet-hoang-gia Câu lạc bộ Cờ vua tại BVIS Hanoi

      Hoạt động thể thao và các giải đấu sôi nổi

      Học sinh của Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia có thể tham gia các môn thể thao truyền thống như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, điền kinh và bóng chuyền. Bên cạnh đó, nhà trường còn giảng dạy leo núi trong nhà, khiêu vũ và tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời khác. Điều này nhằm giúp các em rèn luyện và nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết và

      Bênh cạnh đó, học sinh cũng thường xuyên được tham gia những giải thể thao. Những cuộc thi đấu có thể diễn ra giữa các Đội hoặc đại diện nhà trường tham gia tranh tài với các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội khác.

      truong-quoc-te-da-cap-anh-viet-hoang-giaHọc sinh tiểu học tranh tài trong giải bóng đá

      Chương trình cộng đồng ý nghĩa

      Không dừng lại ở hoạt động gây quỹ, nhà trường còn khuyến khích học sinh thể hiện sự cảm thông và trực tiếp hành động vì cộng đồng. Đó là cơ hội để các em học được cách trân trọng, chăm sóc, suy ngẫm và giữ gìn – những giá trị quan trọng mà hệ thống Trường BVIS nói chung và Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia nói riêng luôn theo đuổi.

      Nhà trường cũng có mối quan hệ mật thiết với nhiều tổ chức cộng đồng, đặc biệt là Rồng Xanh (Blue Dragon) và Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile). Các hoạt động gây quỹ thường được tổ chức vào những giờ ngoại khóa hay cuối tuần hoặc các dịp lễ.

      truong-quoc-te-da-cap-anh-viet-hoang-gia Học sinh trong một chương trình từ thiện do chính các em gây quỹ

      Với các hoạt động bên ngoài giờ học chính khóa kể trên, Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia còn mong muốn đào tạo ra những thế hệ học sinh không chỉ giỏi kiến thức, khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Cùng với đó, nhà trường tin rằng các em sẽ sống một cuộc đời tốt đẹp và chân thật nếu biết sẻ chia. Ngay từ những năm đầu đời, các em sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, trang bị những kỹ năng cần thiết để sẵn sang trở thành công dân toàn cầu.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: British Vietnamese International School Hanoi


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Cho con học trường quốc tế ở Hà Nội, phụ huynh đừng quên tìm hiểu giáo trình được sử dụng

      06/02/2020

      Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và học phí thì giáo trình cũng là yếu tố cần được quan ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đặt lên bàn cân chi phí cho con học trường quốc tế ở Hà Nội với công lập và tư thục

      06/02/2020

      Chi phí cho con học trường quốc tế không hề thấp, đặc biệt là khi so sánh với học phí ở trường ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...