Đại học kinh tế thành phố hồ chí minh – còn hơn cả một trường đại học. | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học kinh tế thành phố hồ chí minh – còn hơn cả một trường đại học.

      Đại học kinh tế thành phố hồ chí minh – còn hơn cả một trường đại học.

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Trải qua 40 năm phát triển, UEH đã trở thành nơi chắp cánh cho giấc mơ thành công của biết bao thế hệ sinh viên. Vậy điều tuyệt vời gì đang chờ đợi bạn ở UEH?

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Nếu bạn là người đam mê kinh tế và đang tìm hiểu về một ngôi trường giảng dạy lĩnh vực này để theo học thì trường đại học Kinh tế Tp.HCM chắc hẳn là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

      1. UEH là nơi cung cấp kiến thức tuyệt vời.

      Không phải ngẫu nhiên mà trường đại học Kinh tế Tp.HCM được chọn là 1 trong những trường đại học trọng điểm của quốc gia và được đánh giá là 1 trong 1000 trường đào tạo về kinh doanh tốt nhất thế giới. Hiện nay trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là trường sở hữu số lượng đông đảo giảng viên là các Thạc sĩ, Tiến sĩ với kiến thức chuyên môn rộng cùng việc liên tục cập nhật các phương pháp giảng dạy tân tiến cũng như thông tin mới nhất liên quan đến môn học. Bên cạnh những bộ sách được chính các thầy cô trong trường biên soạn.

      UEH còn mua bản quyền các bộ giáo trình chất lượng cao ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới ( cụ thể ở đây là trường đại học Harvard của Hoa Kỳ) để giảng dạy cho toàn thể các bạn sinh viên trong trường. Đến với UEH cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ được tiếp cận với những kiến thức bổ ích và mới nhất về kinh tế trên thế giới hiện nay.

      Giới thiệu Trường Đại học Kinh tế (Nguồn: YouTube)

      Học phí của trường Kinh Tế Tp. HCM ở mức vừa phải so với các trường khác.

      2. UEH là nơi khám phá và hoàn thiện chính bản thân mình.

      Ngoài việc được trải nghiệm trong môi trường học tập tốt nhất, các bạn còn được thỏa sức bung xõa quãng thời gian sinh viên đẹp đẽ của mình cho các hoạt động tại các câu lạc bộ/đội/ nhóm. UEH là một nơi nổi tiếng với rất nhiều các câu lạc bô đội nhóm hoạt động tích cực và chất nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Các câu lạc bộ/đội/ nhóm không chỉ là nơi để các bạn tôi luyện bản lĩnh, rèn luyện kỹ năng mềm, bổ sung các kiến thức còn thiếu mà còn là nơi để các bạn tiếp cận tới các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Một số câu lạc bộ/đội/ nhóm ở trường đại học Kinh Tế đã và đang hợp tác với các công ty hàng đầu trong một số dự án, qua đó kết nối công ty đó gần hơn với sinh viên, mở ra cơ hội được tìm hiểu và cả cơ hội việc làm sau này cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tìm được cho mình một câu lạc bộ/ đội/ nhóm phù hợp, giúp bản thân biết được mình là ai, mình đang ở đâu, đam mê của mình là gì, được thử thách chính mình thông qua việc tổ chức các dự án, sự kiện của chính câu lạc bộ/ đội/nhóm đó, qua đó mở ra cơ hội hoàn thiện và vươn lên thành công cho bản thân mình sau này. Một điều đặc biệt nữa đó là tình cảm giữa các thành viên cùng sinh hoạt chung một tổ chức, thứ tình cảm đồng đội sâu sắc chắc chắn sẽ theo còn bạn mãi trong suốt những năng sau này.

      Song hành cùng các câu lạc bộ/ đội/ nhóm ở UEH, không thể không nhắc đến các cuộc thi hoành tráng được tổ chức hàng năm tại đây. CMO Think and Action, I SPELL, B2S-Nhà bán hàng tiềm năng, Sea to Sea.. đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có cơ hội được thể hiện tài năng còn ẩn dấu của bản thân đồng thời có cơ hội tiếp thu những bài học kinh nghiệm quý giá.

      Màn nhảy flashmob đầy thú vị của sinh viên Đại học Kinh tế (Nguồn: YouTube)

      3. UEH và những góc trú ẩn đặc biệt.

      Ở UEH, có những nơi vô cùng đặc biệt và thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ nếu đặt chân đến đây. Đến với cơ sở A của trường, bạn sẽ được biết tới khu nhà vệ sinh “sang chảnh” không thua kém bất kỳ WC của nhà hàng khách sạn sang trọng nào. Bên cạnh đó không thể không kể tới cà phê sân vườn UEH trên tầng thượng, là nơi tuyệt vời để các bạn sinh viên họp nhóm chuẩn bị cho các kỳ thi hoặc thư giãn cùng bạn bè.

      Hay ở cơ sở B trên đường Nguyễn Tri Phương, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư viện cực kỳ tiện nghi, với hàng ngàn đầu sách phục vụ cho việc tra cứu tìm hiểu, đồng thời cung cấp một không gian vô cùng thoáng mát với đầy đủ bàn ghế, đèn, máy lạnh. Một nơi trú ẩn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi để học tập vừa hoàn toàn free vừa rộng rãi, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh.

      Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những điều tuyệt vời UEH chưa nào? Xem ngay ĐÁNH GIÁ VỀ UEH 2016

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng

      Tieu Linh

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị!

      10/03/2020

      ĐH có chỉ số hạnh phúc cao nhất, quy tụ nhiều trai sinh gái đẹp, cơ hội việc làm lương cao hấp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP 10 Trường Đại Học Hạnh Phúc Nhất TP.HCM - Xu Hướng Và Bài Học

      06/02/2020

      Phong trào đoàn hội mạnh, chất lượng, thu hút đông đảo sinh viên tham gia là nhân tố lên ngôi năm ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...