Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) – Nơi sinh viên được thể hiện và tỏa sáng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) – Nơi sinh viên được thể hiện và tỏa sáng

      Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) – Nơi sinh viên được thể hiện và tỏa sáng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Nhắc đến sự năng động, sáng tạo thì các UEH-ers là luôn nằm trong top danh sách sinh viên các trường đại học năng nổ nhất hiện nay.

      Danh sách

      Bài viết

      Sinh viên UEH (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Bạn muốn trở thành một sinh viên năng động và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, thỏa sức với đam mê của bản thân, và môi trường Đại học là một trong những yếu tố giúp bạn phát triển những tiềm lực vốn có của mình. Các UEH-ers đã lựa chọn Đại học Kinh tế TP HCM để tin tưởng và thể hiện tính cách của mình, còn bạn thì sao? Hãy cùng Edu2Review khám phá xemUEH có những gì hay nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đa dạng câu lạc bộ/ đội/ nhóm

      Cứ nói đến UEH không thể không nói qua các câu lạc bộ/ đội/ nhóm. Hiện tại đã có hơn 50 CLB/ đội/ nhóm tại UEH, bao gồm CLB học thuật, Anh văn, nhảy, múa, hát, võ thuật và còn cả dân ca nữa…

      Mỗi khoa đều có ít nhất một CLB trực thuộc với những lĩnh vực khác nhau. Bạn thích lĩnh vực nhân sự đã có câu lạc bộ Nhân sự & Khởi nghiệp; bạn yêu ca hát, nhảy múa thì câu lạc bộ Giai Điệu Trẻ và Đội Văn Nghệ Xung Kích sẽ tài trợ cho chương trình này; bạn muốn có môi trường tốt để cải thiện ngoại ngữ sẽ có CLB Anh văn Apple, CLB Tiếng Pháp giúp đỡ; ngoài ra còn rất rất nhiều CLB khác chưa được nói đến.

      Nói chung, đến với UEH bạn sẽ lạc vào một rừng CLB/ đội/ nhóm mà không biết nên tham gia vào CLB nào vì cái nào cũng có cái hay và sức hấp dẫn riêng của nó.

      UEH

      CLB SCommunication của UEH (Nguồn: UEH)

      Những cuộc thi học thuật và tài năng là vô số kể

      Số lần tổ chức các cuộc thi học thuật là không thể đếm. Ngoài những cuộc thi thường niên còn có các cuộc thi mới phát sinh để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và tình hình biến động của nền kinh tế. Trong đó, phải kể đến cuộc thi CEO tiềm năng, Start – up Zone, cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology thu hút rất nhiều sinh viên tham dự, và từ đây những nhà kinh tế trẻ cũng dần lộ diện và khẳng định bản thân.

      Ngoài ra, các chương trình hội thảo, tọa đàm cũng được tổ chức thường xuyên với những vị khách mời giàu kiến thức và kinh nghiệm sẽ cho bạn nhiều hiểu biết về cách thức giúp chinh phục các nhà tuyển dụng, nhận được những kinh nghiệm từ những doanh nhân khởi nghiệp và biết cách vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống cũng như làm sao để cháy hết mình với đam mê.

      Bên cạnh đó, các cuộc thi tài năng ở UEH không bao giờ ngưng hot như Hoa khôi UEH, cuộc thi UEH Idol thu hút rất nhiều sinh viên xinh đẹp và tài năng tham dự.

      UEH

      Cuộc thi Miss UEH (Nguồn: doanhnhantoancau)

      Chiến dịch tình nguyện là không thể thiếu

      Mùa xuân, chúng ta có chương trình “Xuân tình nguyện” với chiến dịch giúp những người già neo đơn dọn dẹp nhà cửa, vui xuân đón Tết. Mùa hè thì không thể thiếu “Mùa hè xanh” với chiến dịch tổ chức trên nhiều mặt trận khác nhau, nào là mặt trận thành phố, vùng quê, mái ấm… (vì Kinh tế có số lượng sinh viên hùng hậu mà lại).

      Mùa thu thì phải kể đến “Vui hội trăng rằm” với chương trình rước đèn và văn nghệ cùng các bé. Mùa đông có chương trình đi thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi ở mái ấm.

      UEH

      Mùa hè xanh của UEH-ers (Nguồn: UEH)

      Mùa nào UEH cũng có những chương trìnhtình nguyện, khi cần tình nguyện thì sinh viên Kinh tế luôn sẵn sàng dù bất cứ đâu. Đây cũng là một cách đào tạo tốt cho sinh viên về đạo đức cũng như cách sống có tình, có nghĩa, giàu lòng nhân đạo mà một nhà kinh tế rất cần.

      Cuối cùng, sau mỗi chiến dịch tình nguyện, ngoài niềm vui thì mỗi sinh viên UEH luôn đọng lại những giọt nước mắt và nỗi buồn của sự chia ly. Cứ sau mỗi Mùa hè xanh, qua bao nhiêu ngày tháng ăn ở và vui buồn cùng nhau, khi chia tay người dân ai nấy đều không giấu nỗi sự bịn rịn. UEH luôn có một câu nói rất ý nghĩa: “Đến dân thương, mà đi thì dân nhớ”, câu nói làm mỗi sinh viên UEH luôn tự hào.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phương Chi

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cuộc “so tài” giữa các nhân vật bí ẩn nhất UEH – UFM – Bách khoa TPHCM

      13/09/2022

      Nhắc đến nhân vật bí ẩn của trường Đại học, ắt hẳn sinh viên nào cũng nghĩ ngay đến những thầy cô ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Thỏ đế “lột xác” thành Cáo - Điều hoàn toàn có thể xảy ra ở UEH.

      13/09/2022

      Liệu UEH có thật sự là một phép màu đối với những bạn còn nhút nhát hay thiếu tự tin? Hãy cùng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...