Đại học Nguyễn Tất Thành nhận tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Nguyễn Tất Thành nhận tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế

      Đại học Nguyễn Tất Thành nhận tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      ĐH Nguyễn Tất Thành vừa được nhận chuẩn 3 sao QS start. Vậy chất lượng tốt đến đâu mà lại được đánh giá như thế? Cùng tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đại học Nguyễn Tất Thành được thành lập dưới dạng ĐH tư thục thuộc Doanh nghiệp Dệt may Việt Nam. Sau gần 20 năm, đến này trường đã có những bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo với 15 khoa, 54 chương trình đào tạo các bậc thuộc các khối ngành. Trường không ngừng tập trung đầu tư phát triển cơ sở vật chất, đến nay đã đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng và xây dựng hơn 100.000m2 sàn phòng học phòng thí nghiệm, trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ sinh viên luôn được chú trọng và cải thiện để sinh viên luôn cảm thấy hài lòng về ngôi trường của mình. Đến nay trường đã khẳn định được đẳng cấp của mình trước các trường ĐH khác trong cả nước.

      1. Chứng chỉ 3 sao (Chuẩn QS Stars)

      Chuẩn QS Stars là chuẩn xếp hạng do tổ chức Quacquarelli Symonds, Anh Quốc thực hiện. QS cung cấp hai loại hình đánh giá các trường ĐH chính, là loại hình xếp hạng và gắn sao. Mức xếp hạng được trao từ 1 đến 5.

      Khám phá Đại học Nguyễn Tất Thành (Nguồn: YouTube)

      Tại VN, QS Start đã đánh giá xếp hạng 3 sao cho 3 trường ĐH FPT, ĐH Tôn Đức Thắng và gần đây nhất là ĐH Nguyễn Tất Thành. Ngày 22/11/2016 ĐH Nguyễn Tất Thành vinh dự được QS xếp hạng. Theo đó tiêu chuẩn 3 sao được trao cho các trường có danh tiếng trong nước, có thương hiệu Quốc tế nhất định, sinh viên tốt nghiệp được DN chào đón. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao ĐH Nguyễn Tất Thành lại nhận được chuẩn đấy?

      2. Những điểm đặc biệt

      Trước đó trường đã trải các vòng kiểm định nghiêm ngặt về: tiêu chuẩn cốt lõi, môi trường học tập, chuyên môn,…. Trường liên tục đổi mới, cập nhật kiến thức, phương pháp giảng dạy, đặc biệt hơn trường đã ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động giảng dạy như bài giảng điện tử, ebook,…. Đây là điều mới mẻ về phương thức giảng dạy trong hệ ĐH, sinh viên có thể học bất kì lúc nào rảnh rổi, đôi khi không cần lên giảng đường, hoặc cần xem lại bài giảng thì chỉ việc truy cập với tài khoảng của sinh viên thôi.

      Về cở sở vật chất, trường có tổng cộng 3 cơ sở, nhưng bạn đừng lo về việc chạy từ cơ sở này sang cơ sở khác bởi vì một chuyên ngành khác nhau sẽ được cố định tại một cơ sở duy nhất. Và được trang bị rất hiện đại, hơn 80% được lắp hệ thống máy lạnh, thư viện rộng lớn với nhiều loại sách phục vụ nghiên cứu. Không chỉ chú trọng vào đào tạo trí tuệ nhà trường còn cố gắn sinh viên của mình phát triển thể lực và duy trì sức khỏe bằng cách xây dựng nhà thi đấu, phòng tập gym và căn tin theo chủ đề năng động

      Dịch vụ sinh viên: Các nhân viên của trường từ cán bộ các phòng ban, đoàn thể, nhân viên lao công, bảo vệ,… đều rất thân thiện. Họ luôn tạo điều kiện tốt nhất để giúp cho sinh viên thuận tiện trong việc tiếp thu kiến thức, có tinh thần thoải mái và luôn hài lòng với trường.

      Chất lượng giảng viên được cho là khá ổn, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu truyền đạt cho sinh viên. Tỷ lệ sinh viên có việc sau khi ra trường đạt 95%, ngoài ra nhà trường còn liên kết với khá nhiều DN để chiêu mộ những sinh viên có năng lực tốt, không chỉ đánh giá qua bảng điểm mà còn đánh giá qua quá trình rèn luyện và thể hiện của sinh viên trong suốt những năm tháng học tập tại trường.

      Tổng kết

      Với một ngôi trường dân lập được tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, bạn có thể trao thân gửi phận vào môi trường hiện đại, năng động của ĐH Nguyễn Tất Thành. Hy vọng trường sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt nổi trội mà những ngôi trường khác chưa có được.

      ******

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Mỹ Nhàn tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đánh giá của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      04/03/2020

      Nguyễn Tất Thành cũng là một trường đại học khá lớn trên địa bàn TP HCM, nếu bạn muốn biết học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Nguyễn Tất Thành 2023 - 2024 mới nhất

      19/03/2024

      Học phí Đại học Nguyễn Tất Thành 2023-2024 là bao nhiêu? Học phí tăng hơn các năm trước như thế ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...