Đại học RMIT có tốt không? – Đáp án ở ngay đây! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học RMIT có tốt không? – Đáp án ở ngay đây!

      Đại học RMIT có tốt không? – Đáp án ở ngay đây!

      Cập nhật lúc 10/03/2020 23:05
      Chúng ta thường nhắc đến RMIT vì đó là trường của con nhà giàu, học phí đắt xắt ra miếng, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế... Vậy Đại học RMIT có tốt không? Cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời nhé!

      Học tại Đại học RMIT có tốt không? Câu hỏi này càng khó tìm được đáp án xác thực hơn khi bạn đứng giữa luồng thông tin về sự hoành tráng và hào nhoáng của trường. Muốn tìm được đáp án đáng tin cậy, chi bằng hãy xem chính những sinh viên đã và đang học tập tại trường nói gì về giảng đường của họ.

      Bảng xếp hạng các trường
      đại học tốt nhất việt nam

      Cảm nhận của sinh viên về RMIT Việt Nam

      “RMIT là ngôi trường hoàn hảo về cả chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, vị trí đắc địa. Ngôn ngữ được sử dụng trong học tập và giao tiếp gần như đều là tiếng Anh nên khả năng tham vấn của sinh viên rất cao.

      Trải nghiệm về nơi đây là một ngôi trường định hướng, khuyến khích bạn tới vùng đất mới, trở thành du học sinh tiêu biểu sẽ phù hợp cho những giấc mơ được bay cao bay xa.” – Chia sẻ từ bạn Nhật Linh.

      >> Times Higher Education công bố top Đại học danh tiếng nhất thế giới

      Innovation forum được tổ chức tại RMIT năm 2017 (Nguồn: Vietnam Economic News)

      “Nhập học tại RMIT Việt Nam đồng nghĩa với việc biến thế giới thành lớp học và có thể chọn học một khóa học ngắn hạn ở nước ngoài, học một hoặc hai kỳ học tại một trong hơn 200 đại học liên kết với RMIT, hoặc cũng có thể chuyển tiếp và hoàn tất chương trình học tại RMIT ở Úc. Mọi sinh viên đều có thể lựa chọn được chương trình phù hợp với kế hoạch học tập và nhu cầu trải nghiệm của riêng mình". – Bạn Huỳnh Minh Dũng cho hay.

      Bên cạnh đó, bạn Dũng cũng nêu thêm: “Trường còn ít suất học bổng cho học sinh, cần cải thiện thêm. Học phí siêu cao, ít học bổng, chỉ dành cho hội nhà giàu, nằm xa trung tâm thành phố nên khó khăn trong việc đi lại".

      Trường Đại học RMIT Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: goabroad)

      Học bổng tại RMIT Việt Nam

      Câu chuyện học phí ngất ngưởng của RMIT không còn là điều xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, trường cũng thể hiện sự khuyến học của mình bằng cách đưa ra rất nhiều mức học bổng để hỗ trợ những sinh viên tài năng.

      Học bổng Đại học

      - Học bổng Hiệu trưởng

      - Học bổng Thành tích học tập xuất sắc

      - Học bổng Unilever – RMIT

      - Học bổng Chắp cánh ước mơ

      - Học bổng dành cho ngành ưu tiên

      Học bổng sau đại học

      - Học bổng chứng chỉ sau đại học về học tập và giảng dạy Ứng dụng Kỹ thuật số bậc Đại học

      - Học bổng Thạc sĩ cho các ngành Kinh doanh: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Cấp quản lý)

      - Học bổng chứng chỉ sau Đại học về khởi nghiệp kinh doanh

      Học bổng cho sinh viên quốc tế

      Học bổng Thành tích học tập xuất sắc cho sinh viên Quốc tế (Chương trình Cử nhân và Sau đại học): dành cho sinh viên có quốc tích tại các nước ASEAN – Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á có thành tích học tập xuất sắc tại Đại học RMIT Việt Nam.

      Sinh viên tài năng luôn nhận được sự hỗ trợ từ Đại học RMIT Việt Nam (Nguồn: Kênh 14)

      Học bổng tiến sĩ

      Học bổng tiến sĩ năm 2018 của Đại học RMIT dành 4 xuất cho các nghiên cứu sinh: 2 suất cho nữ sinh xuất sắc và 2 suất cho sinh viên (không phân biệt giới tính).

      Học bổng cho sinh viên hiện tại

      Học bổng cho sinh viên RMIT đang theo học tại trường gồm 2 mức:

      • 50% học phí chương trình đại học: 05 suất học bổng
      • 20% học phí chương trình đại học: 05 suất học bổng

      Lưu ý: những sinh viên đã nhận học bổng 50% thì không nhận tiếp học bổng này, đã hoàn thành ít nhất 96 tín chỉ và đạt điểm học tập 3.3/4.0

      Edu2Review chúc bạn sẽ lựa chọn được giảng đường phù hợp nhất với bản thân mình và đừng quên theo dõi Edu2Review để cập nhật những thông tin về giáo dục nhanh chóng, khách quan nhé!

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Trở thành UMTer - Cơ hội Gen Z không thể làm ngơ

      Một trong số ít gương mặt mới toanh đang được nhiều bạn trẻ Gen Z tìm hiểu và “phủ sóng” mùa tuyển sinh 2022 chính là Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Chính thức đi vào hoạt động gần đây, ngôi trường cuốn hút sinh viên Gen Z bởi những điểm đặc biệt và độc đáo “cộp mác” UMT. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trở thành một UMTer thứ thiệt:

      Chương trình “xịn” chuẩn quốc tế và phương pháp đào tạo khác biệt: UMT đào tạo 6 ngành học hợp thời đại, tham chiếu chuẩn kiểm định nghề nghiệp quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD). Với tinh thần khai phóng và định hướng đào tạo công dân toàn cầu, UMT đưa nhiều điểm mới vào chương trình học. Đầu tiên, có thể kể đến những phương pháp mới lạ như lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp…

      Tiếp theo là sự tích hợp công nghệ vào công tác dạy và học, giúp sinh viên có thể dễ dàng truy cập vào nguồn tài liệu và các hoạt động học tập trên nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp cũng giúp sinh viên có lợi thế hơn trong chặng đua nghề nghiệp phía trước.

      UMT - You Make Tomorrow (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      Khuôn viên cực “chill” để học tập và thư giãn: Được xây dựng tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) mang đậm tinh thần hiện đại, khai phóng của Gen Z. Khuôn viên rộng 80.000m2 tích hợp đa dạng các tiện ích như sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, phòng gym, cửa hàng tiện lợi, cà phê chill, đường chạy bộ ven sông toàn khu dài 500m. Hệ thống phòng học chất lượng cao, đáp ứng mô hình học tập kết hợp ứng dụng của UMT, bao gồm Viện Nghiên cứu Sáng tạo, Giảng đường hiện đại, Thư viện số, Studio, Phòng Lab, Phòng Nghiên cứu thực nghiệp…

      Mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc: Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của đội ngũ nhà trường, UMT luôn kỳ vọng sinh viên có thể trải nghiệm hạnh phúc cao nhất trong 4 năm gắn bó tại Trường. Khi gặp khó khăn không biết chia sẻ cùng ai, sinh viên hãy an tâm rằng Bộ phận Tham vấn học đường luôn sẵn sàng “Lắng nghe để hiểu - hiểu để đồng hành” cùng các bạn.

      Huỳnh Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cập nhật điều kiện tuyển sinh Đại học RMIT mới nhất 2019

      09/03/2020

      Bạn muốn trở thành sinh viên của RMIT, một trong những trường đại học “sang chảnh” nhất Việt Nam? ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP10 Trường Đại Học có Canteen SANG CHẢNH Nhất Sài Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết canteen trường nào Đỉnh nhất Sài Gòn? Có thể đó là trường của bạn. Edu2Review đã thực ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...