Đắm mình trong tiếng Anh cùng các khóa học tại KTDC group | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đắm mình trong tiếng Anh cùng các khóa học tại KTDC group

      Đắm mình trong tiếng Anh cùng các khóa học tại KTDC group

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      KTDC group là một trong những trung tâm chuyên luyện thi IELTS với chất lượng đào tạo cao và đa dạng các khóa học tiếng Anh. Hãy cùng Edu2Review khám phá những khóa học chất lượng tại trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại (Nguồn: khai giảng)

      KTDC group là tổ chức giáo dục chuyên đào tạo IELTS và tiếng Anh thương mại được thành lập vào năm 2009. Mục tiêu của KTDC group là giúp học viên đạt được mục tiêu điểm mà mình mong muốn trong kì thi IELTS qua các chương trình đào tạo chất lượng cao, trung tâm còn thúc đẩy các bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả, đồng thời có đủ kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống, học tập và nghề nghiệp, phát triển để trở thành một công dân toàn cầu qua các khóa học tiếng Anh giao tiếp và thương mại.

      Suốt 8 năm qua thông qua những thành tích nổi bật của các học viên tham gia các khóa học tại KTDC group cùng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm đã dần dần khẳng định là một trong những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao nhất tại Việt Nam, vẫn tiếp tục duy trì tiêu chuẩn đó và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm KTDC tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Luyện thi IELTS

      Pre IELTS: khóa học thiết kế dành cho các bạn chưa tự tin sử dụng tiếng Anh, hướng dẫn sử dụng ngữ pháp cơ bản, vốn từ cho các các chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS

      IELTS level 1-2-3: cả ba cấp độ đều tập trung vào bốn kỹ năng, các cấp độ tương đương với những mức điểm khác nhau từ thấp lên cao. Và các dạng đề sẽ ngày càng mở rộng hơn qua mỗi cấp độ.

      IELTS speakind and writing level 1: khoá học dành cho các bạn có mức điểm đầu vào là 5.0. Học viên luyện tập viết 4 bài wrting task 1 và 2 bài writing task 2, thực hành hiệu quả cả 3 phần trong bài thi speaking.

      IELTS intensive: khóa học 2 tháng phù hợp với các bạn cần học chuyên sâu hoặc có nhu cầu thi gấp.

      IELTS speaking and writing advanced: tập trung chuyên sâu vào 2 k4 năng writing và speaking với thời gian gấp đôi so vớ các lớp 4 kỹ năng.

      IELTS Pronunciation Band 7: Thời lượng khóa học trong 18h. Học viên sẽ được học chuyên sâu cách phát âm tất cả âm trong tiếng Anh, các kỹ thuật để phát âm chuẩn và tự nhiên như người bản xứ.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      >> Xem thêm review về Trung tâm Ngoại ngữ KTDC Group

      Lê Đình Phú - học viên đạt IELTS 8.0 nêu cảm nhận về KTDC group (Nguồn: Youtube)

      Tiếng Anh giao tiếp

      Tiếng Anh giao tiếp cơ bản – FEC 1+2 (Foundation English Communication): khóa học phù hợp với học viên mất gốc hay có kiến thức tiêng Anh cơ bản. Học viên sẽ xây dựng vững chắc kiến thức nền tảng về ngữ pháp và kỹ năng nói dựa trên những tình huống thực tế.

      Tiếng Anh giao tiếp – ECS 1+2+3 (English communication skills): Khóa học này phù hợp với những học viên tìm kiếm môi trường để có cơ hội giao tiếp, sử dụng tiếng Anh thường xuyên hơn, trình độ tiếng Anh trung cấp.

      Tiếng Anh thương mại

      Giao tiếp thương mại nền tảng – BF 1+2 (Business foundations): mang đến cái nhìn tổng quan cho người học về thế giới tiếng Anh thương mại.

      Giao tiếp thương mại và kỹ năng mềm – EBEC và EBEC Express (Essential business English communication): Nội dung khóa học tập trung đào tạo kỹ năng thương mại kết hợp với kỹ năng mềm quan trọng như hoạt động nhóm, thuyết trình… và tiếng Anh kinh doanh.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Luyện thi TOEIC

      Khóa luyện thi TOEIC tại KTDC giúp học viên cải thiện toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh. Nội dung khóa học bám sát nội dung bài thi, học viên sẽ nắm bắt được cấu trúc và các phương pháp làm bài hiệu quả.

      Ngoài ra KTDC group còn có những khóa học chuyên sâu khác về các kỹ năng mềm phục vụ công việc như Business writing skills, presentation skills, CV writing and job interview và các khóa học khác. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm để được nghe tư vấn.

      Để củng cố thêm niềm tin về chất lượng giảng dạy và uy tín của trung tâm các bạn có thể tham khảo qua cảm nhận của các học viên sau khi tham gia các khóa học tại KTDC group.

      Hãy tìm hiểu thông tin trên trang Edu2Review để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại KTDC có phải là sự đầu tư xứng đáng?

      06/02/2020

      Anh ngữ KTDC được đánh giá là trung tâm khá nổi tiếng trong việc luyện thi IELTS. Nếu bạn đang ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...