Đánh giá cảm nhận học viên về KOS English Center | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá cảm nhận học viên về KOS English Center

      Đánh giá cảm nhận học viên về KOS English Center

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn ở Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh chất lượng và uy tín tại thủ đô phồn hoa này? Hãy cùng Edu2review đánh giá cảm nhận của các học viên tại KOS English Center nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      KOS English Center là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học giao tiếp, IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp học ít học viên. Các học viên được thiết kế giáo trình chuyên biệt phù hợp với năng lực và nhu cầu học viên nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người học. Bên cạnh đó, KOS English Center còn được IDP - trung tâm văn hóa Úc, British Council - Hội đồng Anh công nhận là nơi tiếp nhận đăng kí thi IELTS quốc tế.

      Trung tâm là nơi hội tụ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm đến từ các quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Úc, Philippines,...với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi. KOS còn cung cấp cho học viên cơ sở hạ tầng hiện đại và nguồn tài liệu học tập luôn được cập nhật mới nhất.

      KOS - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội (Nguồn: Youtube)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Với câu hỏi Trung tâm tiếng Anh KOS có tốt không? Edu2Review sẽ cùng bạn khám phá qua các đánh giá của học viên dưới đây,

      Bạn Phương Linh trải lòng: “... Cảm ơn KOS đã cho mình được tiếp xúc với một môi trường học tập mới, rất vui vẻ và bổ ích. Học tiếng Anh mà được trải lòng nhiều hơn qua những buổi tâm sự cùng các cô giáo... Mình sẽ tiếp tục yêu thích và đam mê với ngôn ngữ thứ hai này và sẽ luôn là một người nhiệt huyết như các cô vẫn thường thấy...”

      "Hehe từ 1 đứa k biết gì mình đã đạt 6.0 chỉ sau 100h học ở đây mà mình còn siêu lười nữa. Không ngờ luôn! Xem điểm mà há hốc mồm. Cám ơn trung tâm vì đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thầy cô giàu kinh nghiệm và cực kì tâm huyết. Nói chung ko hề hối hận vì đã học ở đây. Chúc trung tâm ngày càng phát triển để giúp được thêm nhiều người như mình!" - Chia sẻ của bạn Tiểu Đào

      KOS English Center hoạt động dựa trên nguyên tắc sự hài lòng và chất lượng đào tạo học viên là ưu tiên hàng đầu. Chị Nguyễn Thu Hà, Đại diện KOS English Center cho biết: “Với phương châm, lấy người học làm trung tâm, các khóa học luyện thi tại KOS ENGLISH CENTER đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên. Bên cạnh đó, 100% giáo viên của KOS ENGLISH CENTER là những giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Philipines … Bởi vậy, những khóa luyện IELTS sẽ mang lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng, chiến thuật tốt nhất để có thể dành được điểm số cao nhất trong kỳ thi IELTS”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về KOS English Center

      Số lượng học viên mỗi lớp từ 1 đến 8 học viên đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất (Nguồn: kos.edu.vn)

      Số lượng học viên mỗi lớp từ 1 đến 8 học viên đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất (Nguồn: kos)

      Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ cung cấp những thông tin về chương trình học, khoá học, thời gian thi thử, thời gian đăng ký thi chính thức,… phù hợp với nhu cầu và mục tiêu riêng của từng cá nhân.

      Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cung cấp những thông tin bổ ích cho học viên (Nguồn: kos.edu.vn)

      Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cung cấp những thông tin bổ ích cho học viên (Nguồn: kos)

      >> Top 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở Hà Nội

      Bạn Minh Quân Bùi Hoàng cho hay: Mình vừa đạt IELTS 7.5 rồi!!!!! KOS English Center đã giúp mình đạt được thành tích thi tốt như vậy. Mình rất thích môi trường ở đây, các thầy cô rất thân thiện chuyên nghiệp, thoải mái. Mong Kos ngày càng mở rộng và phát triển nhé!”

      "Trung tâm tốt, thích nhất ở việc chỉ có tối đa 6 học viên 1 lớp, giáo viên cả nước ngoài lẫn người Việt đều vui vẻ, tận tình với học viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình, phòng học thoáng mát, đẹp. Nhưng công tác truyền thông, quảng cáo của trung tâm còn chưa tốt nên khó biết đến quá, mong sẽ cải thiện hơn". - Học viên Công Phạm gửi lời nhắn nhủ tới trung tâm.

      Hy vọng với những đánh giá trung tâm tiếng Anh KOS của học viên mà Edu2Review tổng hợp sẽ giúp bạn hiểu hơn về trung tâm cũng như có lựa chọn nơi học phù hợp với mình.

      Video giới thiệu trung tâm anh ngữ KOS

      Quyên Trần tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá các trung tâm Anh ngữ tại quận Hai Bà Trưng

      27/08/2020

      Bạn đang đau đầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng trên mạng có ...

      Luyện thi IELTS

      KOS English ưu đãi khóa học mất gốc tiếng Anh với giá shock

      06/02/2020

      Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc của KOS English với mức giá chỉ còn 680.000 đ giúp bạn cải ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...