Đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp

      Đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với những thông tin hữu ích sau, Edu2Review sẽ phần nào giúp bạn đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Giữa hàng trăm trung tâm tiếng Nhật TPHCM hiện nay, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc luyện thi JLPT, một hành trang vô cùng quan trọng với những bạn có nhu cầu du học tại xứ sở Phù Tang hay làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản?

      Hướng Minh, Minh Việt và IZUMI là 3 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Địa chỉ: 47 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Nếu bạn muốn tìm một người đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình luyện thi JLPT thì đừng bỏ qua "anh bạn" Nhật ngữ Hướng Minh này nhé! Trung tâm hiện đang triển khai đa dạng chương trình học, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng học viên khác nhau.

      Luyện thi JLPT N5

      Chương trình luyện thi JLPT N5 của Nhật ngữ Hướng Minh được chia thành 2 giai đoạn:

      • Sơ cấp 1: Khóa học sẽ giúp người học thành thạo 2 bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana và Katakana, làm quen với hệ thống Hán tự, mẫu ngữ pháp, câu hội thoại căn bản cùng hơn 120 từ vựng ở 7 bài đầu trong bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Học phí của khóa học là 3.270.000 VNĐ/khóa/2,5 tháng/60 tiết.
      • Sơ cấp 2: Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức tiếng Nhật trong 17 bài học còn lại của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, với hơn 650 từ vựng, 150 chữ Kanji cùng nhiều mẫu ngữ pháp nâng cao như liệt kê, từ nối, câu phức... Học phí của khóa học là 6.470.000 VNĐ/khóa/3 tháng/136 tiết.

      Bên cạnh đó, trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp này còn cung cấp khóa luyện thi cấp tốc dành cho những bạn muốn rút ngắn chương trình học với mức học phí là 8.740.000 VNĐ/khóa/~1,5 tháng/196 tiết.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Nhật ngữ Hướng Minh, người sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục kỳ thi JLPT (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      Nhật ngữ Hướng Minh, người sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục kỳ thi JLPT (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Luyện thi JLPT N4

      Bạn sẽ từng bước nắm vững kiến thức và kỹ năng tiếng Nhật ở trình độ N4 với 2 giai đoạn:

      • Sơ cấp N4: Bạn sẽ tích lũy hơn 252 Hán tự từ đơn, 62 Hán tự từ kép và nắm vững 90 cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật N4. Đồng thời, bạn cũng được thực hành nghe, nói các mẫu câu giao tiếp thường nhật, rèn luyện kỹ năng đọc hiểu qua đoạn văn ngắn và tập viết văn thông thường. Học phí của khóa học là 9.870.000 VNĐ/khóa/4,5 tháng/196 tiết.
      • Luyện thi: Bằng cách sử dụng phương pháp giảng dạy truyền thống, trung tâm sẽ giúp bạn nắm vững ngữ pháp, từ vựng cũng như các kỹ năng nghe và đọc hiểu để vượt qua kỳ thi JLPT N4. Học phí của khóa học là 3.750.000 VNĐ/khóa/1,5 tháng/72 tiết.

      Luyện thi JLPT N3

      Chương trình luyện thi JLPT N3 của trung tâm được chia thành 2 đoạn với học phí tổng cộng là 15.870.000 VNĐ/khóa/~6 tháng/276 tiết.

      • Kiến thức N3: Với 168 tiết học, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn hơn 800 từ vựng, 336 chữ Kanji cùng 181 mẫu ngữ pháp ở trình độ trung cấp N3. Ngoài ra, bạn cũng được làm quen và luyện tập các kỹ năng cho từng dạng bài trong đề thi thực tế.
      • Luyện thi: Bạn sẽ thực hành giải các đề thi mẫu được chắt lọc từ những tài liệu tiếng Nhật uy tín trong 84 tiết ôn luyện còn lại.

      Lộ trình luyện thi JLPT của Nhật ngữ Hướng Minh được xây dựng cụ thể, rõ ràng (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      Lộ trình luyện thi JLPT của Nhật ngữ Hướng Minh được xây dựng cụ thể, rõ ràng (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      Luyện thi JLPT N2

      Tương tự các khóa học khác, chương trình luyện thi JLPT N2 tại Nhật ngữ Hướng Minh cũng được chia thành 2 đoạn với mức học phí tổng là 17.870.000 VNĐ/khóa/5,5 tháng/300 tiết.

      • Kiến thức N2: Trong 100 tiết đầu, bạn sẽ được học hơn 600 từ vựng, 200 chữ Kanji cùng 100-125 mẫu ngữ pháp ở trình độ trung thượng cấp N2. Cùng với đó, trung tâm cũng rèn cho bạn những kỹ năng làm bài trong từng dạng đề của một bài thi thực tế.
      • Luyện thi: Bên cạnh việc thực hành giải đề, trung tâm cũng bổ sung cho bạn một lượng kiến thức nâng cao khác như hơn 900 từ vựng, 200 chữ Kanji và 125-135 mẫu ngữ pháp theo định hướng thi JLPT N2.

      Nhằm đảm bảo mỗi học viên tham gia khóa học tại trung tâm đều có thể theo kịp bài giảng, trung tâm tiếng Nhật ở quận Gò Vấp này đã đặt ra một vài tiêu chí đầu vào đối với học viên. Mỗi bạn khi đến với trung tâm đều sẽ trải qua bài kiểm tra đầu vào để trung tâm có thể đánh giá chính xác trình độ và xếp lớp phù hợp cho bạn. Trong suốt giai đoạn ôn luyện, thầy cô cũng sẽ giúp bạn củng cố những kiến thức đã học qua các bài kiểm tra định kỳ.

      Trung tâm giúp bạn củng cố kiến thức qua các đợt kiểm tra định kỳ (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      Trung tâm giúp bạn củng cố kiến thức qua các đợt kiểm tra định kỳ (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      Trung tâm Nhật ngữ Minh Việt

      Địa chỉ:

      • 181 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 15K Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Được thành lập từ năm 2013, trung tâm Nhật ngữ Minh Việt ra đời với mong muốn đem đến cho người học một môi trường tiếp cận ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản hữu hiệu.

      Đến với trung tâm tiếng Nhật TPHCM này, bạn sẽ được rèn luyện cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả thầy cô người Việt đều là cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ Nhật của các trường cao đẳng, đại học về sư phạm hoặc chuyên ngành tiếng Nhật. Bằng những kinh nghiệm trong các đợt thi cử tại trường, thầy cô sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết ôn luyện và làm bài hiệu quả, giúp bạn tiến gần hơn với mục tiêu luyện thi của mình.

      Trong khi đó, các giáo viên người Nhật sẽ giúp bạn chỉnh sửa phát âm và luyện nghe, nói tiếng Nhật. Ngoài ra, thầy cô cũng hướng dẫn cho bạn những cách diễn đạt tự nhiên và hiệu quả trong văn nói lẫn văn viết của người Nhật. Không những vậy, thầy cô còn giới thiệu cho bạn những nét văn hóa đặc trưng của con người Nhật Bản từ cách dùng kính ngữ, cúi chào trong giao tiếp đến tác phong trong công việc, một điều vô cùng quan trọng khi học tập và làm việc tại xứ sở Phù Tang.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Minh Việt

      Nhật ngữ Minh Việt mang đến cho bạn một trải nghiệm học ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản thú vị (Nguồn: Nhật ngữ Minh Việt)

      Nhật ngữ Minh Việt mang đến cho bạn một trải nghiệm học ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản thú vị (Nguồn: Nhật ngữ Minh Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Minh Việt

      Nhật ngữ Minh Việt hiện nay có các chương trình luyện thi JLPT sau:

      • Khóa sơ cấp N5 dành cho người mới bắt đầu với học phí 1.800.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Khóa sơ trung cấp N4 dành cho những học viên đã hoàn thành chương trình N5 với học phí là 1.800.000 VNĐ/khóa/3 tháng
      • Khóa trung cấp N3 dành cho những bạn muốn nâng cao trình độ Nhật ngữ của mình với học phí là 1.800.000 VNĐ/khóa/3 tháng. Riêng khóa tiếng Nhật này, bạn sẽ được đăng ký lịch học theo yêu cầu.
      • Các khóa bán cấp tốc và cấp tốc cho mọi cấp độ có học phí lần lượt là 3.600.000 VNĐ/khóa/3 tháng và 7.200.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Khóa tiếng Nhật siêu cấp tốc hỗ trợ ký túc xá dành cho những bạn muốn lấy chứng chỉ tiếng Nhật trong thời gian sớm nhất có thể, gồm: N5 với học phí 6.900.000 VNĐ/khóa/2 tháng, N5-N4 với học phí 6.900.000 VNĐ/khóa/4 tháng và N5-N3 với học phí 13.800.000 VNĐ/khóa/8 tháng.

      Nhiều điều bổ ích tại Nhật ngữ Minh Việt đang chờ đợi bạn (Nguồn: Nhật ngữ Minh Việt)

      Nhiều điều bổ ích tại Nhật ngữ Minh Việt đang chờ đợi bạn (Nguồn: Nhật ngữ Minh Việt)

      Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI

      Địa chỉ: 366A22 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp (gần Emart)

      Là thành viên của tập đoàn giáo dục I-Cube đến từ Nhật Bản với 40 năm kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm tiếng Nhật IZUMI chính là địa chỉ luyện thi JLPT mà bạn có thể cân nhắc trong danh sách trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp này.

      Khác với 2 trung tâm dạy tiếng Nhật TPHCM trên, IZUMI không có bất kỳ chương trình thuần luyện thi tiếng Nhật JLPT, mà thay vào đó là chương trình tổng hợp dành cho mọi đối tượng với tên gọi Connect Nihongo. Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ được:

      Luyện thi JLPT

      Khác với các Trung tâm khác, tại Nhật ngữ IZUMI Master chương trình luyện thi được chia ra thành 2 phần khá rõ rệt để học viên có thể đăng ký theo học ở học phần mong muốn tùy vào chiến lược ôn tập của bản thân.

      Hiện IZUMI đang cung cấp 2 khóa luyện thi JLPT N5 và N4. Trong đó:

      • Thời lượng khóa cấp tốc: 8 tuần (mỗi tuần 2 buổi, mỗi buổi 2 giờ)
        • 4 tuần: cùng ôn tập lại kiến thức đã học của cấp thi (N5 hoặc N4)
        • 4 tuần: luyện tập giải đề, kỹ năng làm bài thi
      • Học viên sẽ được hỗ trợ thi thử JLPT miễn phí (khi đăng ký trọn khóa luyện thi cấp tốc 8 tuần)

      Trong mỗi giai đoạn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức tương ứng với cấp độ bạn theo học, đồng thời làm quen và rèn luyện kỹ năng cho từng dạng bài thi thực tế. Hơn nữa, thầy cô cũng chia sẻ cho bạn những bí quyết và chiến lược ôn tập, làm bài hiệu quả.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ IZUMI

      Luyện thi JLPT cùng trung tâm tiếng Nhật IZUMI (Nguồn: IZUMI)

      Luyện thi JLPT cùng trung tâm tiếng Nhật IZUMI (Nguồn: IZUMI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI

      Nihongo+ với 2 khóa đàm thoại công sở và văn bản ứng dụng

      Bạn sẽ được làm quen và luyện tập phản xạ trước các tình huống giao tiếp công sở cùng những kỹ năng bổ trợ khác.

      • Đàm thoại công sở: Từ giáo trình luyện thi JLPT, chương trình được xây dựng để bổ sung và hoàn thiện kỹ năng hội thoại cho bạn, giúp bạn tự tin hơn trong nghe, nói.
      • Văn bản ứng dụng: Trung tâm sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng các kiến thức đã học từ chương trình luyện thi JLPT vào việc nâng cao kỹ năng đọc, viết của bản thân, giúp bạn xử lý gọn đẹp các văn bản phổ biến tại văn phòng.

      Ngoài ra, bạn cũng được cung cấp một phần mềm hỗ trợ với tên gọi Plusta do chính I-Cube nghiên cứu và phát hành. Với Plusta, bạn có thể luyện tập từ vựng, ngữ pháp cũng như kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Nhật của mình ở bất cứ đâu.

      Trên đây chỉ là những thông tin cơ bản về chương trình luyện thi JLPT của 3 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về trung tâm thì hãy theo dõi các bài viết hữu ích khác trên Edu2Review nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 05/10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật học phí mới nhất

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu: Top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 2)

      12/07/2022

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật TPHCM để luyện thi JLPT chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vì đã có danh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật trung cấp tại trường Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      10/02/2020

      Những thông tin về chương trình học, chính sách học viên, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...