Đánh giá trung tâm GLN qua lời chia sẻ của học viên khóa IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá trung tâm GLN qua lời chia sẻ của học viên khóa IELTS

      Đánh giá trung tâm GLN qua lời chia sẻ của học viên khóa IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Là thước đo đáng tin cậy để đánh giá trung tâm GLN, phản hồi của các học viên đã và đang học tại nơi đây sẽ tiết lộ cho bạn chất lượng đào tạo của thương hiệu này.

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập vào năm 2008, trung tâm GLN đã có 11 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tiếng Anh, đào tạo hơn 50.000 học viên. Anh ngữ GLN đã trở thành Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.

      Tuy GLN gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, nhưng một số bạn vẫn băn khoăn: trung tâm GLN có tốt không? Để đánh giá trung tâm GLN một cách khách quan nhất, hãy cùng Edu2Review xem thử cảm nhận của các bạn học viên nơi đây.

      Xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS
      tốt nhất tại Hà Nội

      Vài nét về khóa học IELTS

      Với thành tích đào tạo 2.500 học viên đạt điểm IELTS 7.5-8.0, trung tâm GLN đã thành công xây dựng thương hiệu luyện thi IELTS được nhiều bạn tin tưởng. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, GLN luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của học viên thông qua việc thiết kế các khóa luyện thi IELTS với cấp độ đa dạng.

      Ngoài những khóa học cơ bản, trung tâm còn tổ chức các lớp luyện thi IELTS theo từng kỹ năng riêng biệt mà học viên mong muốn. Giả như bạn chỉ muốn tập trung nâng cao những kỹ năng mình còn yếu thay vì phải ôn luyện cả nghe – nói – đọc – viết cùng lúc thì khóa học riêng biệt là sự lựa chọn lý tưởng.

      Không chỉ cung cấp những khóa học dài hạn mà trung tâm Anh ngữ GLN còn thiết kế khóa luyện thi IELTS theo yêu cầu của từng cá nhân. Khóa học này dành cho đối tượng có mong muốn gặt hái thành quả trong thời gian ngắn hoặc những bạn không sắp xếp được thời gian phù hợp với lịch học của trung tâm.

      Bạn Dương Hoài Sơn đạt 9.0 IELTS Listening đã chia sẻ: “Điểm ưu việt nhất của khóa học mà tôi nhận được đầu tiên chính là tăng khả năng giao tiếp và tự tin nói chuyện bằng tiếng Anh. Cách dạy học của trung tâm thực sự ấn tượng và dễ hiểu”.

      Với mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của học viên, trung tâm GLN xây dựng nhiều khóa học đa dạng phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân (Nguồn: trung tâm GLN)

      Với mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của học viên, trung tâm GLN xây dựng nhiều khóa học đa dạng phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân (Nguồn: Trung tâm GLN)

      Đội ngũ giảng viên bản xứ

      Yếu tố nòng cốt để đảm bảo chất lượng đào tạo tại trung tâm chính là đội ngũ giảng viên bản xứ đến từ các nước như: Anh, Mỹ, Úc… Tại Anh ngữ GLN, các thầy cô đều buộc phải có bằng TESOL – chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dành cho các giáo viên Anh ngữ.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn xây dựng quy trình tuyển chọn và đào tạo giảng viên khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy. Nhờ vào đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, GLN cũng nhận được một số phản hồi tích cực từ các bạn học viên.

      Bạn Nguyễn Khôi Vũ đã nhận xét: “Điều mình thích nhất ở GLN chính là đội ngũ giảng viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khả năng tiếng Anh của mình sau khi tham gia khóa học tiếng Anh tại GLN đã tốt lên rất rất nhiều”.

      Một bạn đã để lại nhận xét trên trang đánh giá: "Lớp học nhỏ chỉ khoảng 15-16 người, giáo viên rất nhiệt tình và quan tâm đến từng học viên, khối lượng bài tập vừa phải giúp mọi người rèn luyện được kĩ năng hiệu quả. Trung tâm giảng dạy theo giáo trình riêng nên kiến thức rất hay, giúp học sinh nâng cao hiểu biết. Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết khiến em cảm thấy rất vui và chăm chỉ khi theo học".

      Đội ngũ giảng viên là yếu tố nòng cốt thu hút nhiều bạn học viên

      Đội ngũ giảng viên là yếu tố nòng cốt thu hút nhiều bạn học viên (Nguồn: Trung tâm GLN)

      Cơ sở vật chất

      Khi nhắc đến GLN, cơ sở vật chất chính là một điểm cộng lớn dành cho trung tâm. Anh ngữ GLN chú trọng vào xây dựng môi trường học tập năng động và thoải mái với những không gian đầy sắc màu nhằm tiếp thêm ngọn lửa đam mê tiếng Anh cho các bạn học viên.

      Phòng học cũng có chút khác biệt khi được trang trí và gọi tên các quốc gia cùng với những câu trích dẫn của nhân vật nổi tiếng để mang đến cảm hứng học tập cho học viên. Sau mỗi giờ học căng thẳng, khu giải trí và quán cà phê GBook là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn.

      Nếu bạn thích một không gian yên tĩnh và đảm bảo tính riêng tư thì thư viện chính là nơi đáp ứng được yêu cầu này. Tại thư viện, bạn có thể "nhâm nhi" hàng trăm đầu sách ngoại văn đa dạng về các chủ đề hoặc tự ôn tập với những tài liệu nổi tiếng từ các nhà xuất bản như Oxford, Cambridge, Mcmillan…

      Bạn Nguyễn Anna đã để lại đánh giá trên Edu2Review: “Mình rất ấn tượng với không gian học tập tại GLN. Mình thường cố gắng đến sớm để tranh thủ mượn một sách và làm một ly trà hoa quả tại GBook”.

      Bạn Đậu Thị Thanh Hằng cũng hài lòng về cơ sở vật chất tại trung tâm: "Trung tâm trang bị cơ sở vật chất tốt, hiện đại, sạch sẽ, phù hợp với giới trẻ. Quán cà phê GBook tại GLN cung cấp đa dạng các loại nước uống, đồ ăn nhẹ".

      Nhận ưu đãi học phí mới nhất
      từ trung tâm tiếng Anh GLN

      Thư viện tại GLN chính là không gian lý tưởng để bạn có thể tự học

      Thư viện tại GLN chính là không gian lý tưởng để bạn có thể tự học (Nguồn: Kenh14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí trung tâm GLN

      Mức độ tiến bộ của bản thân

      Một trong những yếu tố để đánh giá trung tâm GLN có tốt không chính là sự tiến bộ của học viên sau khi tham gia các khóa học tại nơi đây. Đó chính là kết quả của cả quá trình học tập, thể hiện khả năng tiếp thu kiến thức của học viên và cũng như đánh giá chất lượng giảng dạy tại trung tâm.

      Bạn có tài khoản Jun Vũ đã đánh giá trung tâm GLN: “GLN là nơi mình thật sự tìm được đam mê tiếng Anh của mình. Nhờ sự giúp đỡ tận tâm của các thầy cô ở GLN, tiếng Anh của mình đã tiến bộ nhanh hơn mình nghĩ rất nhiều. Cảm ơn GLN”.

      >> Top trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà Nội

      Sự tiến bộ của học viên chính là minh chứng cho chất lượng tại trung tâm

      Sự tiến bộ của học viên chính là minh chứng cho chất lượng tại trung tâm (Nguồn: dantri)

      Bên cạnh những lời khen, trung tâm GLN cũng nhận được một số nhận xét chưa hài lòng từ các bạn học viên. Bạn Nguyễn Thị Huệ cảm thấy mức học phí tại GLN khá cao: “Mình đã học khóa Pre IELTS tại đây và nhận thấy chất lượng tốt, giáo viên tận tình, cơ sở vật chất xịn. Tuy nhiên, học phí tại GLN khá cao và đôi lúc thầy cô giảng bài khá nhanh làm mình không theo kịp”.

      Bạn có tài khoản là Nguyễn Thu Thảo cũng đánh giá trên trang Facebook của trung tâm: “Mình vừa bắt đầu khóa IELTS Intensive tại trung tâm, bình thường theo quy định một lớp chỉ tối đa 18-20 học viên, nhưng không hiểu vì lý do gì lớp của mình tận 27 bạn”.

      Bạn Đặng Nhung chia sẻ nhân viên tư vấn tại trung tâm GLN không nhiệt tình với học viên: “Mình chỉ vừa đăng ký học thôi, chưa biết chất lượng đào tạo của trung tâm, nhưng mình muốn góp ý về các chị nhân viên tư vấn. Các chị nhân viên không vui vẻ, nhiệt tình làm bầu không khí khó thoải mái. Hy vọng trung tâm sẽ cân nhắc về vấn đề này”.

      Trung tâm GLN nhận không ít lời khen từ các bạn học viên, nhưng vẫn còn một số khuyết điểm cần khắc phục

      Trung tâm GLN nhận không ít lời khen từ các bạn học viên, nhưng vẫn còn một số khuyết điểm cần khắc phục (Nguồn: static.ybox)

      Theo trang đánh giá Edu2Review, Anh ngữ GLN đạt mức điểm 8,9/10 về chất lượng của trung tâm và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Mặc dù nhiều bạn cho rằng học phí ở đây còn khá cao, nhưng bù lại học viên được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên bản xứ.

      Với những đánh giá từ các bạn học viên, Edu2Review hy vọng bạn đọc có thể trả lời được cho câu hỏi “trung tâm GLN có tốt không?”.

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.0 cùng GLN: Liệu bạn đã sẵn sàng?

      06/02/2020

      Đạt 6.0 IELTS từ con số 0 hay chinh phục IELTS 8.0 chỉ trong vòng 2 tháng là những thành tích nổi ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 6 trung tâm luyện thi IELTS “chất phát ngất” tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn đang ở Thanh Xuân và muốn tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS chất lượng cho mình? Sau đây ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...