Review trung tâm GLN qua góc nhìn của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review trung tâm GLN qua góc nhìn của học viên

      Review trung tâm GLN qua góc nhìn của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên GLN nhưng chưa hiểu rõ về trung tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát và khách quan từ những review trung tâm GLN của học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh GLN đã có hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Hiện nay, GLN có 7 cơ sở trên toàn quốc (2 cơ sở mang tên GLN và 5 cơ sở có tên JOLO) và đã đào tạo hơn 50.000 học viên. Nổi tiếng là trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thoải mái, GLN trong mắt học viên được nhận xét như thế nào?

      Đôi nét về trung tâm tiếng Anh GLN

      Trung tâm có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, không gian rộng lớn với nhiều phòng học, phòng hội thảo, phòng cà phê… Mỗi phòng học tại đây đều được đặt theo tên của một quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật… và có trích dẫn những câu nói truyền cảm hứng học tập từ các nhân vật nổi tiếng. Bên cạnh đó, trung tâm còn có thư viện được thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều đầu sách tiếng Anh bổ ích, được cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu của học viên.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm là người bản ngữ từ các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand. Các thầy cô đều sở hữu chứng chỉ TESOL và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Mỗi giáo viên luôn tự cập nhật phương pháp giảng dạy mới, tạo không khí học tập thoải mái và hiệu quả.

      GLN có nhiều khóa học đa dạng đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Chương trình đào tạo tiếng Anh tại GLN bao gồm:

      • Tiếng Anh trẻ em
      • Tiếng Anh cho người lớn
      • Luyện thi IELTS
      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      >> Những trung tâm Anh ngữ "nổi như cồn" ở Hà Nội

      Giới thiệu trung tâm GLN (Nguồn: YouTube – GLNENGLISHCENTER)

      Review trung tâm GLN qua nhận xét của học viên

      Nhận xét về cơ sở vật chất của trung tâm, các bạn học viên đều có những đánh giá tích cực.

      Bạn Đậu Thị Thanh Hằng chia sẻ trên Edu2Review: “Cơ sở vật chất tốt, hiện đại, sạch sẽ, phù hợp với giới trẻ, view GLN Phạm Hùng đẹp. Có cafe shop ngay trong trung tâm cung cấp các loại nước uống, đồ ăn nhẹ. Chất lượng giáo viên, tư vấn viên tốt, vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái. Học phí hơi đắt, nên thêm chỗ để nghỉ ngơi, ăn uống”.

      Học viên Nguyễn Diệu Ngân: “Giáo trình tiên tiến, phù hợp với học viên. Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Chất lượng giảng viên có vẻ chưa đồng đều. Môi trường năng động, đồng nghiệp dễ thương, giáo viên thân thiện. Tư vấn viên, đội ngũ chăm sóc lớp học tận tình, chu đáo, là nơi đáng để học viên tin tưởng”.

      “Giáo viên nhiệt tình, không gian đẹp, nhiều sách, học phí còn hơi cao. Mình rất ấn tượng với không gian học tập tại GLN, mình thường cố gắng đến sớm hơn bình thường để tranh thủ mượn một cuốn sách của GBook và làm một ly trà hoa quả tại đây. Giáo viên của tụi mình rất nhiệt tình và hài hước. Mình thật sự thích đến GLN mỗi ngày”. Nguyen An Na cho hay.

      Bạn Lê Thị Huệ nhận xét: “Chất lượng tốt, giáo viên tận tình, cơ sở vật chất xịn. Chi phí hơi cao, thầy cô nhiều khi dạy hơi nhanh. Thời gian tham gia học tại GLN đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho mình, đặc biệt là những hoạt động trong lớp học được tổ chức mỗi buổi học, giúp mình dễ dàng tiếp thu kiến thức và kết thân với các bạn trong lớp hơn”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm GLN

      GLN có cơ sở vật chất hiện đại (Nguồn: GLN)GLN có cơ sở vật chất hiện đại (Nguồn: GLN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm GLN

      Bạn Trần Thiên Trang: “Chất lượng khóa học, nhân viên nhiệt tình, giáo viên giỏi, học phí hơi cao, gửi xe mất nhiều phí, thư viện hơi ít sách tham khảo. Khi đi học ở đây mọi thứ rất thoải mái, mình được tạo môi trường và điều kiện học với sự hỗ trợ tối đa từ nhân viên. Đáng đồng tiền bát gạo khi đi học”.

      Bạn Phạm Thị Thủy: “Linh hoạt về thời gian, có test đầu vào, giáo viên rất nhiệt tình. Mình thấy trung tâm rất phù hợp cho các bạn đã đi làm hoặc là sinh viên. Nhân viên tư vấn khá là nhiệt tình và flexible về học phí cho mình. Ở đây có rất nhiều những buổi workshop, event hay câu lạc bộ cho học viên, giúp học viên có thêm môi trường học tiếng Anh và tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn”.

      Phụ huynh Dương Bắc Hà: “Giáo viên, cơ sở vật chất, tư vấn nhiệt tình. Hơi đắt, hơi xa, chưa quảng cáo đến các trường nhiều. Hai đứa con của mình học ở đây đều phát triển tốt không chỉ về ngôn ngữ mà cả tính cách và luôn vui vẻ yêu thương bạn bè thầy cô”.

      Mặc dù hài lòng với giáo viên và cơ sở vật chất của GLN, nhưng hầu hết học viên đều chưa hài lòng về học phí của trung tâm. Tuy nhiên, tương ứng với số tiền học phí, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường hiện đại, thoải mái với nhiều tiện nghi hỗ trợ quá trình học tiếng Anh.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Hà Nội

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống và làm việc ở Hà Nội? Bạn muốn mình có nhiều cơ hội hơn trong việc thăng tiến tương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mách bạn các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ GLN

      06/02/2020

      Bạn đang tìm một khóa học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp? Bạn có ý định học GLN nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...