Tìm trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà Nội không thể thiếu những cái tên này! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà Nội không thể thiếu những cái tên này!

      Tìm trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà Nội không thể thiếu những cái tên này!

      Cập nhật lúc 30/12/2023 11:11
      Trung tâm IELTS giá trẻ tại Hà Nội, bạn đã từng nghĩ đến chưa? Liệu học IELTS giá rẻ có đảm bảo được chất lượng và nhận được sự tin tưởng của học viên, cùng xem qua đó là những trung tâm nào nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Một trong những trở ngại của nhiều người học IELTS chính là mức học phí tại các trung tâm có phần hơi quá sức đối với mặt bằng kinh tế chung của người Việt Nam. Bởi đây là kỳ thi Anh ngữ quốc tế quan trọng và có độ khó cao, nên chi phí đào tạo và thi cử khá đắt đỏ. Điều này khiến nhiều người cân nhắc vì có thể bỏ ra một khoản lớn nhưng không thu được kết quả như mong đợi.

      Để gạt đi nỗi lo đó, Edu2Review sẽ tổng hợp top các trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      • Địa chỉ:
        • Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm uy tín và được đánh giá cao tại Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo IELTS. Trung tâm này được xem là lò đào tạo IELTS hàng đầu tại TP. HCM.

      DOL IELTS Đình Lực đã phát triển trong hơn 6 năm và hiện đang có 10 trung tâm tại TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trung tâm đã giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc bằng phương pháp tư duy đột phá. Hiện nay, DOL đang cố gắng để đưa phương pháp Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

      5 lý do giúp DOL IELTS Đình Lực ghi điểm mạnh mẽ trong mắt học viên và trở thành 1 trong 5 trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Hà Nội:

      1. Tại DOL, chương trình học được xây dựng với phương pháp Linearthinking chuẩn đầu ra - đột phá điểm số, đã được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ. Phương pháp này giúp học viên hiểu rõ, hiểu sâu bản chất vấn đề, rút ngắn 1/2 thời gian học IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE và tránh học vẹt, học tủ. Hàng ngàn học viên tại DOL đã áp dụng phương pháp này và đạt được band điểm như mong muốn.
      2. Khi đến với DOL, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm học tập đáng nhớ: Từ bài kiểm tra đầu vào, trung tâm sẽ đánh giá đúng năng lực học tập để xếp lớp phù hợp với trình độ của bạn. Trong mỗi buổi học, DOL IELTS Đình Lực không chỉ tập trung vào chất lượng giảng dạy tốt mà còn tạo ra một không khí học tập năng động và sôi nổi. Các giáo viên luôn tương tác và trao đổi với học viên để giải đáp các thắc mắc của họ và giúp họ hiểu rõ hơn về kiến thức. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường học tập tích cực, giúp học viên cảm thấy tự tin và nâng cao hiệu quả học tập của mình.
      3. Tại DOL, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao 8.0, 8.5, 9.0 IELTS nhiệt huyết, tận tâm: Là Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff. Điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.

        Xem đánh giá của học viên về
        DOL IELTS Đình Lực

        DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

        [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      4. Tại DOL, quyền lợi của học viên luôn được đặt lên làm trung tâm, với lộ trình học được cá nhân hóa và được giáo viên hỗ trợ, đốc thúc tận tình cả trong và ngoài giờ học. Học viên sẽ được test đầu vào miễn phí để đánh giá được chính xác năng lực. Bên cạnh đó, mỗi tiết học tại DOL đều được các bạn học viên đánh giá cao bởi không khí cởi mở, thoải mái, giúp học viên sôi nổi và hứng thú với bài học.
      5. DOL sử dụng công nghệ AI tiên tiến để chấm điểm, sửa lỗi bài viết của học viên cực kì chi tiết trước khi đến kỳ thi. Ngoài ra, DOL cung cấp cho học viên một ứng dụng học tập riêng biệt với kho tài liệu và từ vựng rộng lớn để hỗ trợ học viên trong quá trình học. Nền tảng học tập trực tuyến cùng với ứng dụng học tập này được rất nhiều người ôn luyện IELTS ưa chuộng và được đánh giá rất cao về cả hình thức và nội dung.

      Đặc biệt, cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp gỡ và Tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Đây cũng chính là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

      DOLNiềm vinh dự đặc biệt của DOL English

      Trung tâm Anh ngữ EL English Academy

      • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 14, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • IELTS Defeating Pre-foundation: 3.200.000 VNĐ/16 buổi
        • IELTS Defeating Foundation: 5.500.000 VNĐ/25 buổi
        • IELTS Defeating 5.5+: 6.800.000 VNĐ/34 buổi
        • IELTS Defeating 6.5+: 8.500.000 VNĐ/35 buổi
        • IELTS Defeating 7.5+: 10.000.000 VNĐ/35 buổi

      EL English Academy chính thức được thành lập vào năm 2014, trung tâm “sinh sau đẻ muộn” hơn nhiều trung tâm lớn. Tuy nhiên, các trung tâm lớn đó có mức phí tương đối cao và không phải ai cũng có thể theo được nên EL English Academy đã đưa ra mức học phí mềm hơn nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

      Thông tin khóa học, ưu đãi mới nhất
      từ EL English Academy

      EL English Academy đã sáng tạo ra mô hình giảng viên 3 cấp bao gồm giảng viên chính, giảng viên thực hành và quản trị chất lượng. Họ đều là những người tài năng đạt IELTS tối thiểu 8.0, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

      Thấu hiểu luyện thi IELTS là một quá trình học tập khó khăn, trung tâm đã quyết tâm xây dựng một chương trình học IELTS thực sự đặc biệt, không chỉ hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm cả chi phí cho bất kỳ ai tham gia.

      Học kỹ năng nghe hiệu quả trong IELTS Listening từ trung tâm EL English Academy (Nguồn: EL English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EL English Academy

      Trung tâm tiếng Anh IBEST

      • Địa chỉ: 5/231 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • Luyện thi IELTS – Cam kết đầu ra: 3.200.000 – 4.800.000 VNĐ
        • Way to IELTS (4.5-5.0): 7.500.000 VNĐ/60 giờ học
        • IELTS Headway (5.5-6.0): 8.700.000 VNĐ/60 giờ học
        • IELTS Success (6.5-7.0): 9.000.000 VNĐ/60 giờ học
        • IELTS Mastery (7.0+): 12.450.000 VNĐ/88 giờ học
        • IELTS Special Speaking (6.5+): 5.300.000 VNĐ/24 giờ học
        • IELTS Special Writing (6.5+): 6.200.000 VNĐ/36 giờ học

      IBEST được thành lập từ năm 2008, đây là trung tâm Anh ngữ đem đến cho học viên các khóa học đào tạo tiếng Anh chuyên sâu, giúp học viên chuẩn bị cho các kỳ thi mang tính chất học thuật như IELTS, TOEIC. Các khóa học IELTS 4 kỹ năng tại IBEST được thiết kế phù hợp với mỗi trình độ, giáo trình sẽ được biên soạn từ chính hội đồng chuyên môn của IBEST.

      Tại đây, học viên không chỉ được tiếp cận với những chủ đề thông thường mà còn cả những nội dung kiến thức khó hơn dành cho mức điểm cao. Đối với phần thi nói và viết, người học sẽ được luyện tập để phát triển từ vựng và ý tưởng cho mỗi chủ đề. Ngoài ra, học viên sẽ được hướng dẫn những mẹo và kỹ năng làm bài cần thiết nhằm giải quyết những bài thi IELTS khó nhằn nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm IBEST

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiTrung tâm IBEST – nơi luyện thi các chứng chỉ quốc tế được nhiều người tin tưởng (Nguồn: IBEST)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IBEST

      Trung tâm tiếng Anh IMA Hà Nội

      • Địa chỉ:
        • Số 12, Ngõ 1142 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        • Số 6 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • IELTS Siêu tốc: 9.400.000 VNĐ/60 giờ học
        • IELTS Nâng cao: 9.900.000 VNĐ/72 giờ học
        • IELTS Cao cấp: 9.900.000 VNĐ/72 giờ học

      Trung tâm IMA Hà Nội ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các cá nhân ở mọi lứa tuổi với thời gian ngắn và đảm bảo hiệu quả đầu ra. IMA cung cấp nhiều chương trình học tập chất lượng, tiêu biểu là các khóa IELTS từ cấp tốc đến đào tạo chuyên sâu để học viên đạt được số điểm cao trong kỳ thi.

      Trung tâm cũng gây ấn tượng với đội ngũ giáo viên người bản ngữ đều có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy IELTS lâu năm. Sau gần 10 năm hoạt động, Anh ngữ IMA đã khẳng định đi lên từ chất lượng và chiếm được lòng tin của những học viên đi trước nhờ đó giới thiệu thêm nhiều học viên mới cho trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm IMA Hà Nội

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiHọc IELTS từ đội ngũ giáo viên bản ngữ 100% tại trung tâm IMA Hà Nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IMA Hà Nội

      Trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS

      • Địa chỉ:
        • 134 Kim Ngưu , Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        • 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • Foundation: 6.800.000 VNĐ/50 giờ học
        • Pre-IELTS: 6.800.000 VNĐ/50 giờ học
        • IELTS Intensive: 7.200.000 VNĐ/50 giờ học

      Với nhiều năm kinh nghiệm, KOS mang đến cho học viên các khóa học đào tạo Anh ngữ chuyên sâu. Đặc biệt là các khóa IELTS với lộ trình chặt chẽ, tinh gọn, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và tối ưu hiệu quả giúp bạn chinh phục chứng chỉ này trong tương lai không xa.

      Có thể bạn chưa biết, KOS là đối tác luyện thi của British Council nên chương trình IELTS tại đây có nhiều ưu điểm so với các trung tâm khác. Học viên sẽ được củng cố kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, xây dựng chiến thuật làm bài thi và tham khảo nhiều nguồn tài liệu mới nhất. Hơn hết, trung tâm còn cam kết đầu ra IELTS hoặc theo mục tiêu của chính học viên đó.

      Xem thêm cảm nhận của học viên
      về KOS English Center

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiMôi trường học tập hiệu quả, cam kết đầu ra cho học viên tại Trung tâm KOS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS

      Trung tâm SmartCom Việt Nam

      • Địa chỉ: Tòa nhà SmartCom - 117 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • IELTS Plus: 8.400.000 VNĐ/15 tuần
        • IELTS Special: 8.400.000 VNĐ/15 tuần

      Trung tâm SmartCom là đối tác của các trường đại học Ireland tại Việt Nam vì thế ngoài việc được học tiếng Anh, học sinh, sinh viên còn có thể đăng ký theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ tại Ireland thông qua SmartCom để được hưởng nhiều học bổng giá trị. Trung tâm có nhiều khóa học cho các đối tượng khác nhau, 2 trong số đó là khóa luyện thi IELTS hướng tới band điểm khá cao với phương pháp học PBL đặc biệt.

      Chương trình IELTS tại trung tâm được thiết kế để người học nâng cao các kỹ năng, đạt mục tiêu đầu ra từ 6.5 trở lên trong bài thi IELTS Academic. Điểm nổi bật của các khóa học này nằm ở sự kết hợp của công nghệ hybrid learning và những chuyên gia luyện IELTS hàng đầu giúp người học nhanh chóng tăng 1 đến 1.5 điểm trong thời gian ngắn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về SmartCom

      Phỏng vấn bạn Nguyễn Duy 8.0 IELTS – học viên đã từng học IELTS tại SmartCom (Nguồn: SnartCom)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SmartCom

      Học viện ngôn ngữ Anh quốc ABIT

      • Địa chỉ: 51 Ngõ 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • Pre IELTS: 3.600.000 VNĐ/9 tuần
        • IELTS Foundation: 4.200.000 VNĐ/9 tuần
        • IELTS A: 4.800.000 VNĐ/13 tuần
        • IELTS B: 5.100.000 VNĐ/13 tuần
        • IELTS Intensive: 6.400.000 VNĐ/13 tuần

      Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT thành lập được hơn 7 năm, đây là đơn vị chuyên đào tạo IELTS và TOEIC, trung tâm luôn nằm trong top các trung tâm uy tín tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên bản ngữ, Việt Nam giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc.

      Với mức cam kết điểm đầu ra tối thiểu 7.0 cho học viên, trung tâm vẫn luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện từ chương trình giảng dạy, phương pháp học đến cơ sở vật chất. Đội ngũ giảng viên tại ABIT có 2 vị giám khảo chấm IELTS quốc tế là Mr. Philip David Sturgess và Mr. James Aldrich, giúp học viên tạo động lực chinh phục IELTS nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Học viện ABIT

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiĐến với ABIT để chinh phục mức điểm IELTS đầu ra như mong muốn (Nguồn: ABIT English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện ABIT

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      • Địa chỉ: Số 449 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • Pre – IELTS (3.0 – 4.5): 2.850.000 VNĐ/20 buổi
        • IELTS (4.5 – 5.5): 2.880.000 VNĐ/20 buổi
        • IELTS (5.5 – 7.0): 3.200.000 VNĐ/20 buổi

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội được thành lập vào ngày 13/11/2006, là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc đào tạo ngoại ngữ. Hiện nay, trung tâm đang đào tạo 4 ngôn ngữ bao gồm: tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung và chuyên cung cấp các khóa học đào tạo ngắn hạn, chuyên sâu nhằm giúp người học xây dựng nền tảng ngoại ngữ tốt hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Đối với từng trình độ và cấp độ khác nhau, giảng viên Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội sẽ đưa ra những phương pháp học phù hợp, không chỉ dạy từ vựng, ngữ pháp mà còn đan xen những tình huống giao tiếp thực tế trong chính bài giảng giúp các học viên hứng khởi để tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Đây là nơi chuyên luyện thi IELTS với 3 khóa học cụ thể:

      • Khóa luyện thi Pre-IELTS trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về chương trình IELTS, những kỹ năng cần thiết để đạt được mức điểm 4.5.
      • Khóa IELTS (4.5 – 5.5) cung cấp cho học viên ở trình độ trung cấp trở lên những kỹ năng cần thiết, dễ dàng tiếp cận với kỳ thi IELTS chuẩn quốc tế. Học viên còn được học một cách bài bản về phương pháp, chiến thuật làm bài và những templates giúp nâng cao điểm số.
      • Khóa IELTS (5.5 – 7.0) tập trung 2 kỹ năng nói, viết ở mức nâng cao, giúp khắc phục những kỹ năng thiếu sót trong quá trình làm bài và rèn luyện cho học viên sử dụng các kỹ năng làm bài thuần thục.

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiSau hơn 10 năm hoạt động, ngoại ngữ Hà Nội là nơi luyện thi lý tưởng cho học viên (Nguồn: Hanoi Language)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ:
        • 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 89 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
        • 445 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 29 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 490 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        • 16A1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • 251 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 91B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Villa 2 BT15 – 16 Huyndai, Hà Đông, Hà Nội
        • Park 2, Times City, 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • IELTS Foundation và Foundation cấp tốc: 8.185.500 VNĐ/51 giờ học
        • IELTS Pre-A: 8.399.500 VNĐ/51 giờ học
        • IELTS Pre-B: 8.613.500 VNĐ/51 giờ học
        • IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5: 11,000,000 VNĐ/88 giờ học
        • IELTS Advanced: 9.737.000 VNĐ/51 giờ học
        • IELTS Speaking: 7.329.500 VNĐ/33 giờ học
        • IELTS Writing: 7.329.500 VNĐ/33 giờ học
        • IELTS nâng cao mục tiêu 7.5: 8.078.500 VNĐ/39 giờ học

      Dù mới thành lập từ tháng 05/2008, Trung tâm RES đã nhanh chóng trở thành nơi đào tạo hàng đầu về luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp với đội ngũ giáo viên bản xứ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Đặc biệt, RES chính là nơi luyện thi IELTS nổi tiếng với nhiều học viên đạt thành tích cao đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, 2 học viên từ RES đạt 9.0 IELTS trong 3 người duy nhất đạt mức điểm này ở Việt Nam, 35 học viên trong tổng số 49 người đạt 8.5 IELTS và hàng nghìn học viên nhận chứng chỉ từ 7.0 IELTS trở lên.

      Thông thường, các khóa học IELTS tại RES sẽ có sự phân tầng trình độ để có sự sắp xếp hợp lý dựa vào kỳ thi đầu vào. Mục đích của kỳ thi này chính là học viên sẽ được kiểm tra năng lực, kỹ năng hiện tại để chọn được khóa IELTS phù hợp để cải thiện những gì còn thiếu sót.

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiRES là trung tâm đào tạo nên những cao thủ IELTS đích thực (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Trung tâm Anh ngữ IPP IELTS

      • Địa chỉ:
        • Times Tower - 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 33 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Các khóa luyện thi IELTS:
        • Pre-IELTS: 6.800.000 VNĐ/12 tuần
        • IELTS AIM 6: 7.800.000 VNĐ/12 tuần
        • IELTS Intensive Plus (cấp tốc): 16.800.000 VNĐ/6 tuần
        • IELTS AIM 7: 9.800.000 VNĐ/12 tuần
        • IELTS AIM 8: 16.800.000 VNĐ/12 tuần

      Trung tâm IPP IELTS và đội ngũ của thầy Tú Phạm là cái tên khá thân quen với những bạn học IELTS tại Hà Nội. Hơn 3 năm hoạt động, IPP có gần 200 thí sinh đạt điểm IELTS 7.0+, hàng nghìn bạn đạt điểm IELTS như mong muốn sau khóa học.

      Thầy Tú Phạm, chủ nhiệm của IPP IELTS đã từng là diễn giả về IELTS và là chuyên gia IELTS tham gia tư vấn trong nhiều chương trình lớn của Hội đồng Anh. Thầy muốn mang đến các khóa học tối ưu nhất cho học viên thông qua chất lượng giảng dạy tốt, từ chất lượng học thuật tới cơ sở vật chất tối ưu tại trung tâm. Thầy đã hướng dẫn trên 120 bạn đạt điểm thi đầu ra 7.0 trở lên trong 2 năm gần nhất, trong đó có 16 bạn đạt từ 8.0 đến 8.5.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IPP IELTS

      Trung tâm IELTS giá rẻ tại Hà NộiIPP IELTS với sự dẫn dắt của thầy Tú Phạm thu hút nhiều học viên theo học (Nguồn: IPP IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IPP IELTS

      Với những trung tâm giá rẻ trên đây tại Hà Nội, dự định học IELTS đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn vì không còn trở ngại về học phí. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn lộ trình luyện thi để không mất nhiều thời gian và chi phí cho các khóa học không phù hợp, bạn nhé.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Top trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Quang Vinh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh IBEST

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm một môi trường để nâng cao trình độ của mình? Bạn chọn Trung tâm tiếng Anh IBEST, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viện Anh ngữ IMA có thật sự tốt không?

      06/02/2020

      Bạn được mách cho nhiều trung tâm tiếng Anh hay ho trong đó có cả học viện Anh ngữ IMA nhưng bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...