Đánh giá về học phí tại Trung tâm Anh ngữ ESOLD | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá về học phí tại Trung tâm Anh ngữ ESOLD

      Đánh giá về học phí tại Trung tâm Anh ngữ ESOLD

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang tìm kiếm cho mình một trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí tại Hà Nội? Vậy hãy cùng Edu2Review vòng quanh tham quan các khóa học cũng như học phí tại ESOLD nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Học phí tại trung tâm Anh ngữ ESOLD là bao nhiêu? (Nguồn: Dân trí)

      Với tầm nhìn và sứ mệnh kết nối phát triển cộng đồng, nâng tầm giáo dục – đào tạo tại Việt Nam, thổi bùng ngọn lửa đam mê, ý chí chinh phục, ESOLD là sự lựa chọn để người trẻ thay đổi tư duy, định hình xây dựng ước mơ,tạo niềm đam mê, chinh phục mọi trở ngại, đặc biệt là tiếng Anh.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Giới thiệu chung về ESOLD

      Tọa lạc tại số B8 - Ngõ 57, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy và số 7 và khu TĐC phố Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cùng một năm thành lập và phát triển, trung tâm Anh ngữ ESOLD đang ngày càng khẳng định mình là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng.

      Vận dụng hai phương pháp giảng dạy hiện đại:HS (HEINRICH SCHLIEMANN) và Mashup, ESOLD thúc đẩy học viên đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình học tập thông qua việc rèn luyện ý chí sắt đá, giữ niềm tin và tập trung nỗ lực tối đa biến ước mơ thành thạo ngoại ngữ thành hiện thực.

      Tại Trung tâm Anh ngữ ESOLD hiện đang có 4 khóa học với khung chương trình phù hợp cho mọi cấp độ, thời gian học đảm bảo tiến trình phát triển cùng với học phí đủ nhu cầu thiết thực học viên. Cùng Edu2Review tham khảo và lựa chọn nhé!

      Cẩm nhận học viên ESOLD bạn Lê Tiến Khánh (Nguồn: Youtube)

      Khóa học English Skill

      Nếu bạn là người mất gốc hay đã học qua rất nhiều trung tâm khác mà không hiệu quả, tìm kiếm cho mình động lực để học tiếng Anh giao tiếp, khóa học English Skill là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khi đăng kí tham gia khóa học này, bạn sẽ được các thầy cô tận tâm rèn luyện kỹ năng phát âm theo chuẩn quốc tế IPA (International Phonetic Alphabet) và làm chủ một số lượng từ vựng & cấu trúc căn bản nhất định.

      >>Khám phá 7 trung tâm Anh ngữ tại quận Hai Bà Trưng

      Học tiếng Anh giao tiếp trong khóa học English Skill (Nguồn: esold)Học tiếng Anh giao tiếp trong khóa học English Skill (Nguồn: esold)

      Học phí khóa học English Skill là 300.000 đồng áp dụng cho 6 buổi trong 3 tuần học liên tiếp (2 giờ/ buổi), đây thật sự là một chi phí rất hợp lí, phù hợp với nhu cầu học viên. Ngoài việc thu thập những kiến thức, quy tắc trong Tiếng Anh giao tiếp, sau khóa học này, bạn còn “bỏ túi” và vận dụng việc rèn luyện động lực, ý chí chinh phục tiếng Anh vào rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.

      Khóa học Soldier

      Khóa học Solider là một khóa học dài hạn áp dụng cho học viên mong muốn bắt đầu học lại tiếng Anh ngày từ đầu với việc chỉnh lý nền tảng phát âm chuẩn, từ vựng phục vụ tiếng Anh giao tiếp và hoàn thiện kỹ năng nghe nói hiệu quả.

      Nâng cao khả năng phát âm chuẩn qua khóa học Soldier (Nguồn: Kênh Tuyển Sinh)Nâng cao khả năng phát âm chuẩn qua khóa học Soldier (Nguồn: Kênh Tuyển Sinh)

      Khi tham gia khóa học này, bạn chính thức trở thành thành viên CLB tiếng Anh CMS (Ươm mầm tài năng), được tham gia miễn phí chương trình The Future Bus (Săn Tây bờ hồ) cùng với các Event chia sẻ kinh nghiệm học tập, luyện tập, chinh phục tiếng Anh. Học phí khóa học Soldier là 2.500.000 đồng áp dụng cho 15 buổi học, 3 buổi//tuần (2h/ buổi).

      Khóa học Ranger 01

      Nâng cao khả năng phản xạ tại ESOLD (Nguồn: Ms HOA TOEIC)Nâng cao khả năng phản xạ tại ESOLD (Nguồn: Ms HOA TOEIC)

      Khóa học Ranger 01 dành cho học viên có nền tảng phát âm cơ bản, vốn từ vựng nhất định mong muốn tạo khả năng phản xạ, tìm kiếm môi trường thực hành để chuyên sâu kỹ năng nghe – nói – đọc - viết phục vụ cho nhu cầu giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS...

      Khi tham gia khóa học Ranger 01 bạn cũng sẽ là thành viên của các câu lạc bộ CMS (Ươm mầm tài năng), các chương trình The Futur Bus (Săn Tây bờ hồ) cùng chương trình Event nâng cao khả năng học tập và chinh phục tiếng Anh. Học phí khóa học Ranger 01 là 3.250.000 áp dụng cho 30 buổi học; 3 buổi / tuần (2h/buổi).

      Sau khi kết thúc khóa học Ranger 01 với thời gian và chi phí khá hợp lí này, bạn sẽ thành lập thói quen phản xạ nhanh trong giao tiếp, ESOLD cam kết đầu ra đạt mức độ Elementary, A2, TOEIC (225 – 400) theo tiêu chuẩn quốc tế. Chắc hẳn bạn sẽ nên tự tin, yêu thích việc học và sử dụng tiếng Anh và có mong muốn học tiếng Anh chuyên ngành nữa phải không nào?

      Khóa học Ranger 02

      Khóa học Ranger 02 dành cho các học viên đã học qua Ranger 01 hoặc có điểm thi đầu vào TOEIC mức 400 trở lên. Khóa học dành cho học viên muốn nâng cao tiếng Anh theo tầm mức học thuật theo khung châu Âu mới nhất.

      Nâng cao tiếng Anh chuyên sâu tại khóa học Ranger 02 (Nguồn: Học Tiếng Anh trực tuyến)Nâng cao tiếng Anh chuyên sâu tại khóa học Ranger 02 (Nguồn: Học Tiếng Anh trực tuyến)

      Tương tự các khóa học khác, tại Ranger 02 bạn cũng sẽ là thành viên của các câu CLB, chương trình cùng các Event phát triển cá nhân của ESOLD, tạo nên sự gắt kết thúc đẩy nhau cùng phát triển. Được hưởng nhiều quyền lợi nhưng học phí vô cùng ưu đãi, chỉ với 3.7500.000 đồng áp dụng 30 buổi học; 3 buổi / tuần (2h/buổi).

      ESOLD cam kết đầu ra Tiếng Anh đạt mức độ chuẩn khung Châu Âu B1 - B1+, TOEIC (400 – 600+) ngay tại khóa học này. Không chỉ có thế, khóa học Ranger 02 cũng nâng trình độ giao tiếp của bạn lên một tầm mới, chuyên nghiệp, cùng môi trường giao tiếp hiện đại, các hoạt động thiết thực và hữu ích, xây dựng niềm tin tiếng Anh thật sự là một ngôn ngữ ứng dụng hiệu quả trong sinh hoạt hằng ngày.

      Khi tham khảo bất kì khóa học nào tại trung tâm Anh ngữ ESOLD, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết mọi lúc mọi nơi. Hãy an tâm với các kỳ thi kiểm tra đầu vào để phân loại lớp phù hợp với lộ trình học, bạn cũng có thể đăng kí học thử miễn phí để có quyết đinh chắc chắn hơn nữa. Edu2Review tin rằng sự thân thiện, nhiệt tình, tận tâm của các thầy cô trong mái nhà ESOLD sẽ “níu chân” bạn đấy!

      Chần chừ gì nữa mà không đăng kí một khóa học tiếng Anh thú vị và phù hợp với mình đi nào. Nếu có thắc mắc nào đừng ngần ngại, Edu2Review luôn luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cùng bạn!

      Tuyết Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 12 trung tâm Anh ngữ uy tín tại Hà Nội

      10/10/2023

      Khi mà các trung tâm tiếng Anh trở nên bão hòa, việc tìm trung tâm Anh ngữ uy tín không phải là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      06/06/2023

      Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp, muốn sử dụng được tiếng Anh nhưng không ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...