Danh sách địa chỉ giúp cho trẻ học tiếng Anh online lớp 6 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách địa chỉ giúp cho trẻ học tiếng Anh online lớp 6

      Danh sách địa chỉ giúp cho trẻ học tiếng Anh online lớp 6

      Cập nhật lúc 08/08/2020 10:49
      Các bậc phụ huynh muốn tìm lớp học tiếng Anh online lớp 6 để đồng hành và củng cố lại kiến thức cho trẻ? Hãy cùng Edu2Review tham khảo một số địa chỉ đào tạo uy tín.

      Nhiều phụ huynh cho con đi học tại trung tâm tiếng Anh để cải thiện trình độ, giúp trẻ có thể học tốt các chương trình giảng dạy ở trường. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí, các bố mẹ có thể lựa chọn những chương trình học tiếng Anh online lớp 6. Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và mang đến nhiều ích lợi cho xã hội thì đây cũng là một giải pháp tuyệt vời để giúp trẻ nâng cao trình độ.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Hệ thống Giáo dục trực tuyến Vinastudy.vn

      Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến được thành lập năm 2015. Trong gần 5 năm phát triển, Vinastudy đã có 40 giáo viên tham gia trực tiếp giảng dạy và thu hút khoảng 8.000 học viên. Hiện tại, hệ thống có khoảng 5.000 video bài giảng, hơn 200.000 câu hỏi và đề luyện thi môn Toán, tiếng Anh. Với những con số ấn tượng này, học viên sẽ được trải nghiệm những bài giảng thú vị và nguồn tài liệu phong phú.

      Đồng thời, Vinastudy còn thường xuyên đổi mới nội dung kiến thức, phương pháp giảng dạy để bắt kịp với sự phát triển của xã hội. Để chọn khóa học tiếng Anh online lớp 6 trên hệ thống Vinastudy, các bậc phụ huynh có thể xem video học thử của mỗi thầy cô để tham khảo về cách giảng dạy. Các giáo viên chủ yếu giảng dạy các cấu trúc theo chủ đề trong sách giáo khoa. Tương ứng với mỗi bài, giáo viên sẽ hướng dẫn toàn bộ về từ vựng, ngữ pháp, kĩ năng đọc – hiểu giúp học viên chuẩn bị đầy đủ kiến thức để tự tin trong những giờ học trên lớp, từ đó đạt được kết quả cao ở các kỳ thi.

      Học tiếng Anh online lớp 6 sẽ giúp học sinh củng cố kiến thức
      Học tiếng Anh online lớp 6 sẽ giúp học sinh củng cố kiến thức (Nguồn: medium)

      Tiếng Anh Online EDUPIA

      Với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang phương pháp dạy tiếng Anh tại các trường quốc tế đến với tất cả học sinh trung học cơ sở, EDUPIA được thành lập. Chương trình đào tạo tại EDUPIA được phát triển bởi các chuyên gia và sử dụng phương pháp dạy tiếng Anh từ nhiều trường quốc tế trên thế giới. Các phương pháp giảng dạy bao gồm:

      • Phương pháp PPP (Presentation – Practice – Production/Trình bày – Luyện tập – Thực hành): Học sinh được khuyến khích vừa luyện tập kiến thức vừa học các nội dung mới. Thông qua phương pháp PPP, học sinh có thể nói tiếng Anh một cách tự nhiên, trôi chảy vì các em được hướng dẫn sử dụng cả kỹ năng nói và viết.

      • Phương pháp Lexical Approach (Tiếp cận ngôn ngữ bằng từ vựng): Các từ vựng không được dạy một cách đơn lẻ mà học viên sẽ học theo cụm từ và đặt trong ngữ cảnh cụ thể. Cách học này sẽ giúp học viên có thể áp dụng từ vựng vào trong thực tế một cách tự nhiên.

      • Phương pháp Task Based Learning (Phương pháp dạy tiếng Anh theo các hoạt động): Đây là phương pháp được sử dụng thành công ở rất nhiều trường quốc tế. Trong khóa học, các em sẽ được sử dụng tiếng Anh để tạo website, phỏng vấn người nước ngoài và thực hiện các bài thuyết trình nhóm… Điều này có thể giúp học viên cải thiện kỹ năng nói và nâng cao sự tự tin.

      Khóa học tiếng Anh online lớp 6 tại EDUPIA giúp học sinh nắm chắc kiến thức trên lớp, vận dụng đúng từ vựng, ngữ pháp trong từng bối cảnh giao tiếp. Học viên được làm quen với chương trình học chuẩn quốc tế, cải thiện phát âm, luyện nói có ngữ điệu tự nhiên và tự tin trò chuyện về các chủ đề quen thuộc như gia đình, trường học, bạn bè...

      Trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh như tại trường quốc tế với EDUPIA (Nguồn: GrattanInstitute)
      Trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh như tại trường quốc tế với EDUPIA (Nguồn: GrattanInstitute)

      Hpschool – Học online THCS

      Chương trình học tiếng Anh online tại Hpschool là hệ thống các bài giảng chi tiết bám sát sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tham gia chương trình này, các em có thể nhanh chóng ôn lại kiến thức cũ, hoàn thành bài tập và chuẩn bị bài mới. Ngoài ra, Hpschool còn có những bài giảng mở rộng, trang bị cho học viên kiến thức nâng cao.

      Một số phương pháp học tập tốt trên Hpschool mà các bố mẹ có thể áp dụng cho con:

      • Xem trước bài trước khi lên lớp
      • Sau giờ học trên lớp, bố mẹ nên giúp các con ôn tập và củng cố lại kiến thức
      • Hoàn thành bài tập trong sách giáo khoa theo hướng dẫn
      • Tham khảo sách nâng cao và chăm chỉ làm bài tập

      Ngoài những nội dung cơ bản, khóa học online cung cấp cho học viên rất nhiều kiến thức nâng cao
      Ngoài những nội dung cơ bản, khóa học online cung cấp cho học viên rất nhiều kiến thức nâng cao (Nguồn: Anything)

      Hocthukhoa

      Hocthukhoa là website học trực tuyến, áp dụng công nghệ vào giáo dục với đội ngũ thầy cô giỏi, chuyên môn sư phạm tốt và bài giảng chất lượng. Trang web có hệ thống bài tập đa dạng, được phân chia theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Kho đề thi tại đây được tuyển chọn và biên soạn trực tiếp bởi các thầy cô. Ngoài ra, website còn gợi ý những phần kiến thức còn thiếu, giúp học sinh cải thiện kết quả học tập.

      Khóa học tiếng Anh online lớp 6 tập trung giúp học viên rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc viết, bám sát chương trình sách giáo khoa. Giáo viên với phong cách giảng giải tỉ mỉ, nhiệt tình sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức, tăng thêm niềm yêu thích với tiếng Anh, nắm vững lý thuyết và biết cách giải quyết các dạng bài tập cơ bản. Bên cạnh đó, hệ thống bài tập trong khóa học được xây dựng dưới hình thức trắc nghiệm giúp học viên dễ dàng sử dụng.

      Các khóa học online là cơ hội tốt để bố mẹ đồng hành và giúp đỡ trẻ trong quá trình chinh phục tiếng Anh. Các bậc phụ huynh nên tham khảo thật kỹ thông tin bài giảng để lựa chọn được chương trình học tiếng Anh online lớp 6 phù hợp với bé.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh lớp 6 có gì khác biệt? Phương pháp nào thì phù hợp?

      06/02/2020

      Lớp 6 là lớp đầu tiên của cấp trung học cơ sở, lúc này kiến thức các môn cũng đã nhiều hơn, đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...