Danh sách những trung tâm luyện thi IELTS tại Nam Định | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách những trung tâm luyện thi IELTS tại Nam Định

      Danh sách những trung tâm luyện thi IELTS tại Nam Định

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:16
      AMES English, Ocean Edu, Ngoại ngữ Ortus và Oxford English UK Vietnam là 4 trung tâm luyện thi IELTS tại Nam Định mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu luyện thi IELTS tại tỉnh Nam Định cũng cao không kém các thành phố lớn khác. Việc lựa chọn một nơi học phù hợp có thể giúp bạn chinh phục band điểm mục tiêu đề ra. Hãy đọc tiếp bài viết để tìm hiểu các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại tỉnh Nam Định.

      Bảng xếp hạng các trung tâm
      Luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore (thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group). Qua hơn 10 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những đơn vị giáo dục Anh ngữ uy tín tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại Nam Định, trung tâm tọa lạc tại 3 địa chỉ:

      • 02 Đông A, phường Lộc Vượng, TP. Nam Định
      • 199 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Nam Định
      • Tầng 02 tòa nhà Ocean Edu, khu 7, Thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
      • Đường 489C Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định
      • Đường 489 Thị trấn Ngô Đồng (Cạnh Ủy ban Nhân dân Thị trấn Ngô Đồng), huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định
      • 17 Trần Huy Liệu, Thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

      Giới thiệu về hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Viet Nam)

      Trung tâm mang đến nhiều khóa học đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi và mục đích học tập khác nhau. Trong đó, hiếu rõ sự khác nhau về mức độ nhận thức và năng lực tiếp thu các vấn đề xã hội giữa thiếu niên và người lớn, trung tâm có có lộ trình học IELTS riêng dành cho các bạn học sinh THCS, THPT, sinh viên và người đi làm.

      Dù là chương trình học nào đi chăng nữa cũng được thiết kế với lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và học phí nhưng vẫn đảm bảo phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Anh ngữ, đặc biệt là kỹ năng nghe và đọc. Học viên được học với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và yêu nghề. Giáo trình giảng dạy chuyên biệt, bám sát và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên nắm chắc kiến thức để đạt được kết quả cao.

      Cảm nhận của học viên
      về trung tâm Ocean Edu

      Lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và học phí nhưng vẫn đảm bảo phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Anh ngữ

      Lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và học phí nhưng vẫn đảm bảo phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Anh ngữ (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Oxford English UK Vietnam

      Oxford English UK Vietnam là địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín tại Hà Nội với các khoá học đa dạng từ tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL... Tiếp bước thành công của trung tâm tại khu vực Hà Thành, trung tâm đã mở rộng chi nhánh đến tầng 1, trường THPT Lê Hồng Phong, số 76 Vị Xuyên, Nam Định.

      Riêng về khóa học IELTS, trung tâm tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng làm bài thông qua các kỳ thi thử được tổ chức liên tục, giúp học viên thêm phần tự tin khi tham gia kỳ thi thật và đạt kết quả cao. Học viên trước khi nhập học sẽ phải làm bài kiểm tra (4 kỹ năng, có phỏng vấn với chuyên gia IELTS nước ngoài) xác định trình độ hiện tại để được tư vấn lộ trình phù hợp và sắp xếp vào lớp học tương ứng.

      Giáo trình được các giảng viên trong hội đồng chuyên môn của Oxford English UK Việt Nam biên soạn dưới sự tư vấn từ công ty mẹ Oxford Limited và các chuyên gia IELTS nghiên cứu có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam.

      Đánh giá học viên về
      Oxford English UK Vietnam

      Các chuyên gia IELTS với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt NamCác chuyên gia IELTS với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam (Nguồn: oxford)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Oxford English UK Vietnam

      Các khóa học tại trung tâm đã chia ra thành 3 giai đoạn phù hợp cho những mới bắt đầu hành trình chinh phục IELTS từ con số 0:
      • IELTS Warming up (IELTS từ 0-3.5): Khóa học dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, chưa biết gì về IELTS.
      • IELTS Acceleration (IELTS từ 3.5 lên 5.5): Khóa học dành cho những bạn đã có nền tảng tiếng Anh ở mức khá nhưng chưa thành thạo.
      • IELTS Competence (IELTS từ 5.5 lên 7.0+): Khóa học nhằm củng cố kiến thức và khắc phục những điểm yếu còn tồn tại, rèn luyện tâm lý vững chắc cho học viên.

      AMES English

      Được thành lập từ năm 2003, cho đến nay, hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, thu hút hơn 100.000 học viên theo học. Trung tâm có chi nhánh tọa lạc tại 23 Phố Trần Phú, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định. AMES cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh trẻ em, luyện thi IELTS cam kết đầu ra, tiếng Anh doanh nghiệp và du học.

      Với 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, AMES tự hào về chất lượng đào tạo với số lượng học viên đạt kết quả bằng hoặc vượt mức cam kết đầu ra gần như tuyệt đối. Để đạt thành tích này, trung tâm đã không ngừng nổ lực và cải thiện chất lượng đào tạo từ nhân lực đến môi trường học tập.

      Đến với AMES, học viên sẽ được học cùng với đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm lâu năm trong việc luyện thi IELTS. Phương pháp hiệu quả, nội dung phù hợp, giờ học linh hoạt là những điểm cộng tiếp theo của trung tâm.

      Đánh giá học viên
      Anh ngữ AMES

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES (Nguồn: YouTube – Ames English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMES

      Trung tâm Ngoại ngữ Ortus

      Được thành lập từ năm 2015 tại 61 đường Vị Xuyên, phường Vị Xuyên, TP. Nam Định, trung tâm Ngoại ngữ Ortus đã trở thành một địa điểm học tiếng Anh quen thuộc của đông đảo học sinh, sinh viên và người đi làm tại địa phương. Trong quá trình hoạt động, Ortus luôn kiên định trong việc lấy chất lượng làm đầu thông qua giáo trình đạt chuẩn và 100% giáo viên bản xứ.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Ortus được trực tiếp giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài. Các thầy cô đều đạt trình độ cử nhân trở lên, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL, TEFL, CELTA được công nhận trên toàn cầu. Ngoài ra, sự tận tâm và yêu nghề đã góp phần giúp học viên cải thiện kỹ năng, sự tự tin và phát âm chuẩn.

      Đánh giá học viên
      Trung tâm Ngoại ngữ Ortus

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Ortus (Nguồn: YouTube – Thùy Nguyễn Thanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ortus

      Trên đây là thông tin về 4 trung tâm luyện thi IELTS tại Nam Định mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng rằng quý bạn đọc sẽ sớm tìm được một địa chỉ học phù hợp.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 9/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Không chỉ là tự học IELTS 8.0, 5 người trẻ Việt Nam xuất sắc đạt điểm tuyệt đối là ai?

      06/02/2020

      Tự học IELTS 8.0 đã là điều không tưởng đối với nhiều người, thế nhưng Trần Tùng, Hà Trang, Hải ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...